Hà Nội
23°C / 22-25°C

Kinh doanh mùa dịch: Loạt shop thời trang chuyển qua bán hàng online, đưa ra ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng

Hàng loạt các shop thời trang đẩy mạnh bán hàng trực tuyến trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVIID-19.

Kinh doanh mùa dịch: Loạt shop thời trang chuyển qua bán hàng online, đưa ra ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng - Ảnh 1.

Nhiều cửa hàng thời trang đã thay đổi phương thức bán hàng để chiều lòng các "thượng đế". Thay vì đẩy mạnh việc bán hàng trực tiếp tại cửa hàng thì họ chuyển sang kinh doanh trên trang website, Instagram, Facebook và gọi shipper để đưa hàng cho khách.

Theo ghi nhận, một cơ sở phân phối thương hiệu giày adidas tại Vincom Nguyễn Chí Thanh đã thông báo tạm ngừng bán hàng trực tiếp. Thay vào đó shop này thông báo chuyển qua bán hàng online qua trang website của shop để đảm bảo sức khỏe cho cả khách và nhân viên cửa hàng.

Đặc biệt, để khuyến khích việc mua sắm online, cửa hàng này còn dành 20.000 VND của mỗi đơn hàng để ủng hộ nhà nước vào công cuộc đối phó với dịch bệnh Covid-19.

Kinh doanh mùa dịch: Loạt shop thời trang chuyển qua bán hàng online, đưa ra ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng - Ảnh 2.

(Ảnh chụp màn hình)

Tương tự một shop quần áo ở TP. HCM có tên là M.D cũng chuyển qua hình thức buôn bán trực tuyến. Shop còn cam kết sẽ làm vừa lòng các khách hàng của mình.

"Hưởng ứng tuần lễ phòng chống Covid-19, hạn chế ra đường, M.D bắt đầu chạy chương trình freeship trong thành phố và hỗ trợ 20.000 VND đối với các đơn hàng trên 250.000 VND từ 27/3 đến hết 2/4. Chỉ cần ngồi im, lựa ảnh và nhắn tin cho shop sẽ được ship tới tận giường luôn nha" - Shop M.D thông báo đến các "thượng đế".

Kinh doanh mùa dịch: Loạt shop thời trang chuyển qua bán hàng online, đưa ra ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng - Ảnh 3.

Một shop thời trang thông báo đến khách hàng việc buôn bán online của họ. (Ảnh chụp màn hình)

Bên cạnh đó nhiều shop thời trang khác cũng có thông báo tương tự đến khách hàng của mình về hoạt động kinh doanh mới của shop.

Kinh doanh mùa dịch: Loạt shop thời trang chuyển qua bán hàng online, đưa ra ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng - Ảnh 4.
Kinh doanh mùa dịch: Loạt shop thời trang chuyển qua bán hàng online, đưa ra ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng - Ảnh 5.

Để có thể quảng cáo sản phẩm, đồng thời lấy được niềm tin của các "thượng đế", bên cạnh việc đẩy mạnh đưa hình ảnh sản phẩm lên các website, trang fanpage bán hàng, nhiều shop còn thường xuyên livestream giới thiệu sản phẩm vào các khung giờ "vàng".

Chị Hảo Nguyễn, chủ cửa hàng quần áo nhỏ ở Hà Nội cho biết: "Hình thức livestream quảng cáo sản phẩm đã được tôi lựa chọn từ lâu. Nhưng từ ngày dịch bệnh bùng nổ, tôi đẩy mạnh việc này hơn, để khách hàng thấy sản phẩm thực tế mà không cần trực tiếp qua cửa hàng".

Kinh doanh mùa dịch: Loạt shop thời trang chuyển qua bán hàng online, đưa ra ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng - Ảnh 6.

Chị Hảo Nguyễn đẩy mạnh việc bán hàng trên mạng để có thể đảm bảo việc kinh doanh trong mùa dịch bệnh.

Trong thời điểm dịch bệnh đang diễn biến phức tạp như hiện tại, việc các shop chuyển đổi hình thức kinh doanh, đẩy mạnh sang bán hàng trực tuyến là giải pháp tuyệt vời để đảm bảo doanh thu và sự an toàn cho khách hàng.

Theo Nhịp sống Việt

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Nam tiến đúng giai đoạn then chốt của hạ tầng khu Đông TP.HCM, nhà đầu tư miền Bắc 'hái trái ngọt'

Nam tiến đúng giai đoạn then chốt của hạ tầng khu Đông TP.HCM, nhà đầu tư miền Bắc 'hái trái ngọt'

Sản phẩm - Dịch vụ - 13 giờ trước

Giữa lúc thị trường Hà Nội tiến sát ngưỡng giá cao nhất lịch sử và TP.HCM bước vào chu kỳ tăng trưởng mới nhờ hạ tầng đột phá, một dòng chảy âm thầm nhưng mạnh mẽ đang diễn ra: nhà đầu tư miền Bắc dịch chuyển dòng vốn vào phương Nam. Rất nhiều trong số đó đã "hái trái ngọt" tại đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn - Vinhomes Grand Park.

Chân dung nữ lãnh đạo 'Gen 2' xây nền tảng kinh doanh bền vững

Chân dung nữ lãnh đạo 'Gen 2' xây nền tảng kinh doanh bền vững

Sản phẩm - Dịch vụ - 16 giờ trước

Trong bức tranh kinh tế Việt Nam, nơi doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ chiếm tỷ trọng cao nhất Đông Nam Á (khoảng 26,5%), nữ doanh nhân Đỗ Hương Ly vẫn là một "ngoại lệ" thú vị.

Kết quả xổ số - KQXS hôm nay thứ Tư ngày 26/11/2025

Kết quả xổ số - KQXS hôm nay thứ Tư ngày 26/11/2025

Sản phẩm - Dịch vụ - 16 giờ trước

GĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS thứ Tư ngày 26/11/2025: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB, xổ số Vietlott - XS Vietlott.

Mèo Anh lông ngắn – 'bé bánh bao' đang chiếm trái tim người trẻ Sài Gòn

Mèo Anh lông ngắn – 'bé bánh bao' đang chiếm trái tim người trẻ Sài Gòn

Sản phẩm - Dịch vụ - 16 giờ trước

Mèo Anh lông ngắn - giống mèo ngoại tưởng như khó nuôi - lại đang trở thành "người bạn nhỏ" của nhiều gia đình trẻ ở Sài Gòn.

Giá màu iPhone 17 Pro Max thay đổi sau 2 tháng ra mắt

Giá màu iPhone 17 Pro Max thay đổi sau 2 tháng ra mắt

Sản phẩm - Dịch vụ - 17 giờ trước

Sau 2 tháng có mặt trên thị trường, liệu giá của các phiên bản màu sắc iPhone 17 Pro Max đã có sự thay đổi đáng kể, và màu nào đang "hot" nhất để giữ giá?

Ngân hàng gây sốc lãi suất tiết kiệm 12 tháng cao tới hơn 8,7%

Ngân hàng gây sốc lãi suất tiết kiệm 12 tháng cao tới hơn 8,7%

Giá cả thị trường - 18 giờ trước

GĐXH - Lãi suất tiết kiệm kỳ hạn 12 tháng trong hệ thống ngân hàng dao động quanh ngưỡng 4,9 - 9%.

Dễ dàng xác thực hàng chính hãng khi quét QR Code trên mỗi chai nước mắm Nam Ngư

Dễ dàng xác thực hàng chính hãng khi quét QR Code trên mỗi chai nước mắm Nam Ngư

Sản phẩm - Dịch vụ - 18 giờ trước

Tiên phong trong việc đưa công nghệ QR Code cung cấp thông tin hàng hóa trong ngành hàng nước mắm, Nam Ngư (một sản phẩm thuộc Công ty Masan Consumer) đang ứng dụng giải pháp đột phá trong kỷ nguyên tiêu dùng thông minh– nơi mỗi khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra nguồn gốc và an toàn của sản phẩm chỉ với một lần quét đơn giản.

Sau mưa bão, tôm hùm Phú Yên tìm nơi giải cứu từ 180.000 đồng/kg, người dân ở Hà Nội 'đo đếm' từng cọng hành vì rau xanh đắt đỏ

Sau mưa bão, tôm hùm Phú Yên tìm nơi giải cứu từ 180.000 đồng/kg, người dân ở Hà Nội 'đo đếm' từng cọng hành vì rau xanh đắt đỏ

Bảo vệ người tiêu dùng - 19 giờ trước

GĐXH - Sau mưa bão, thị trường Hà Nội chứng kiến nghịch lý khi nhiều loại rau xanh, hành lá, cà chua… vẫn tăng giá phi mã, thậm chí đắt ngang cả thủy hải sản đắt đỏ trong bối cảnh tôm hùm Phú Yên đang được kêu gọi "giải cứu" với giá chỉ từ 200.000 đồng/kg.

GS25 Việt Nam chạm mốc cửa hàng thứ 50 tại Hà Nội sau 9 tháng

GS25 Việt Nam chạm mốc cửa hàng thứ 50 tại Hà Nội sau 9 tháng

Sản phẩm - Dịch vụ - 21 giờ trước

Gia nhập thị trường Việt Nam muộn hơn nhiều đối thủ, GS25 Việt Nam đã chứng minh sự phát triển thần tốc khi cán mốc 50 cửa hàng tại Hà Nội chỉ sau 9 tháng cùng hệ thống hơn 400 cửa hàng tại miền Nam.

Top