Hà Nội
23°C / 22-25°C

Nguyễn Quang Hải & Bùi Tiến Dũng trở thành đại sứ thương hiệu của tập đoàn Kido

Thứ hai, 09:13 26/03/2018 | Sản phẩm - Dịch vụ

Ngày 23 tháng 03 vừa qua, tập đoàn KIDO đã tổ chức lễ ký kết với hai Đại sứ Thương hiệu độc quyền – Cầu thủ Nguyễn Quang Hải và Thủ môn Bùi Tiến Dũng. Trong năm 2018, Cầu thủ Nguyễn Quang Hải và Thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ đại diện cho những sản phẩm của Tập đoàn KIDO nhằm mang hình ảnh mới, trẻ trung và đầy năng lượng của Tập đoàn đến gần hơn với người tiêu dùng.

Đại diện tập đoàn KIDO kí kết Đại sứ Thương hiệu với Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Quang Hải
Đại diện tập đoàn KIDO kí kết Đại sứ Thương hiệu với Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Quang Hải

Từ những ngày đầu thành lập, Tập đoàn KIDO đã thiết lập và giữ vững vị thế dẫn đầu ở những lĩnh vực, ngành nghề tham gia. KIDO luôn không ngừng nghiên cứu để thấu hiểu hơn về nhu cầu người tiêu dùng và xu hướng phát triển của thị trường.

Trong thời gian tới, KIDO đặt mục tiêu mở rộng phát triển các ngành hàng hiện có như kem lạnh, sữa chua và thực phẩm đóng gói như mì gói, dầu ăn, nước sốt…, đồng thời thâm nhập phát triển ngành hàng mới như các loại trà thảo dược,… nhằm mang nguồn năng lượng khỏe khoắn, năng động đến với người tiêu dùng, đặc biệt là khách hàng trẻ tuổi. Tập đoàn KIDO cũng sẽ tiếp tục lựa chọn những chiến dịch quảng bá sản phẩm và hình ảnh Tập đoàn theo hướng gần gũi với người tiêu dùng. Và việc lựa chọn hai cầu thủ tài năng Quang Hải và Tiến Dũng trở thành Đại sứ Thương hiệu cho những sản phẩm của Tập đoàn KIDO là những bước đi tiếp theo cho hành trình lan tỏa những thông điệp ý nghĩa, hướng đến mục tiêu phát triển cộng đồng.

Đại diện tập đoàn KIDO phát biểu tại lễ kí kết
Đại diện tập đoàn KIDO phát biểu tại lễ kí kết

Không chỉ phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng trong suốt cả ngày bằng những sản phẩm an toàn, dinh dưỡng và tiện dụng; mỗi sản phẩm, mỗi hoạt động mà KIDO mang đến đều gắn liền với một thông điệp nhân văn hướng đến cộng đồng. Chia sẻ về ý nghĩa sự kiện này, Ông Bùi Thanh Tùng - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn KIDO cho biết: “Chúng tôi rất vui khi có cơ hội được hợp tác với Cầu thủ Quang Hải và Thủ môn Tiến Dũng. Trên sân cỏ, hai bạn chính là những cầu thủ, thủ môn xuất sắc, minh chứng cho tinh thần nhiệt huyết của thế hệ trẻ tài năng và nhiều hoài bão. Và khi rời quả bóng về với gia đình, hai bạn vẫn chính là những người con luôn được bố mẹ yêu thương và chăm chút đến từng bữa ăn. Chúng tôi tin rằng với những cam kết về chất lượng sản phẩm và sự đồng hành của hai bạn Quang Hải & Tiến Dũng sẽ góp phần lan tỏa đến các bạn trẻ thông điệp dám nghĩ, dám làm cùng đam mê tuổi trẻ. Và các bạn cũng sẽ sống trọn với khoảnh khắc sẻ chia cùng gia đình, người thân. Sống nhiệt huyết nhưng không vội vã. Sẵn sàng bay cao, bay xa cùng ước mơ nhưng vẫn mang bên mình hạnh phúc cùng gia đình”.

Chia sẻ về cơ duyên trở thành Đại sứ thương hiệu của Tập đoàn KIDO, Thủ môn Bùi Tiến Dũng cho biết: “Dũng vô cùng vinh dự khi tiếp nhận vai trò Đại sứ Thương hiệu của Tập đoàn KIDO – một trong những Tập đoàn thực phẩm lớn mạnh tại Việt Nam, luôn không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, phát triển các ngành hàng mới nhằm mang đến người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất. Với Vai trò mới này, Dũng hi vọng sẽ có thật nhiều trải nghiệm bên ngoài sân cỏ, cùng KIDO quảng bá hình ảnh đến gần hơn với người tiêu dùng và mang đến những điều tốt đẹp hơn cho người tiêu dùng Việt”.

Bùi Tiến Dũng chia sẻ về vai trò mới
Bùi Tiến Dũng chia sẻ về vai trò mới

Riêng với Quang Hải, chàng cầu thủ đã tạo nên kì tích với những bàn thắng đẹp nức lòng người hâm mộ, thì sự kiện kí kết lần này đã mang đến nhiều cảm xúc: “Khoảng thời gian vừa qua đối với Hải là vô cùng đáng quý khi nhận được tình yêu thương và cổ vũ từ người hâm mộ trên khắp cả nước. Đây chính là nguồn động lực khiến Hải tự đặt cho mình mục tiêu phải cố gắng nhiều hơn nữa trong những giải đấu sắp tới. Hi vọng rằng, với những nỗ lực trong rèn luyện và thi đấu, Hải sẽ có thể mang về những thành tích tốt hơn cho đội tuyển cũng như bóng đá Nước nhà. Đồng thời Hải cũng mong muốn có thể truyền tải được tinh thần nhiệt huyết, năng động và đam mê đến thế hệ trẻ Việt Nam”.

Nguyễn Quang Hải phát biểu cảm nghĩ của mình tại sự kiện
Nguyễn Quang Hải phát biểu cảm nghĩ của mình tại sự kiện

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
ABBANK ghi nhận tăng trưởng số lượng giao dịch trên kênh ngân hàng số trong quý I/2024

ABBANK ghi nhận tăng trưởng số lượng giao dịch trên kênh ngân hàng số trong quý I/2024

Sản phẩm - Dịch vụ - 38 phút trước

Kết thúc quý I năm 2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023. Ngân hàng tích cực triển khai các chương trình gói tín dụng với lãi suất hấp dẫn giúp khách hàng doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động mở rộng sản xuất kinh doanh.

Cứ ngỡ giá đất đang lên mạnh, chủ đất liên tục “dừng bán” và cái kết

Cứ ngỡ giá đất đang lên mạnh, chủ đất liên tục “dừng bán” và cái kết

Bảo vệ người tiêu dùng - 3 giờ trước

Khá nhiều chủ nhà đất tại Tp.HCM “quay xe” không bán vì cho rằng, giá nhà đất đang trên đà tăng.

Kiếm tiền tỷ từ ý tưởng đưa cả cánh rừng… vào chậu kính

Kiếm tiền tỷ từ ý tưởng đưa cả cánh rừng… vào chậu kính

Xu hướng - 8 giờ trước

Từ ý tưởng thu nhỏ không gian chơi cây cảnh, những cánh rừng nguyên sinh vào chậu thủy tinh (terrarium) mini, Lưu Viết Chung (SN 2000, chủ cơ sở Chung RainForest, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội) thu về hàng tỷ đồng mỗi năm.

Dừa tươi, thanh long nghịch vụ tăng giá mạnh

Dừa tươi, thanh long nghịch vụ tăng giá mạnh

Sản phẩm - Dịch vụ - 8 giờ trước

Dừa tươi tại Bến Tre tăng giá gấp đôi chỉ sau 1 tháng nắng nóng. Trong khi đó, giá thanh long nghịch vụ cũng tăng mạnh giúp nông dân thu lợi nhuận tốt.

Nghỉ lễ dài ngày, người Hà Nội đi du lịch Hà Giang, Tuyên Quang, chi phí chỉ hơn 1 triệu đồng/người

Nghỉ lễ dài ngày, người Hà Nội đi du lịch Hà Giang, Tuyên Quang, chi phí chỉ hơn 1 triệu đồng/người

Xu hướng - 11 giờ trước

GĐXH - Thay vì đến những điểm du lịch biển nổi tiếng trong kỳ nghỉ lễ, nhiều người dân đã tìm đến những điểm du lịch vùng Tây Bắc để trải nghiệm với giá chỉ hơn 1 tiệu đồng/người.

Giá vàng hôm nay 23/3: Giá vàng SJC phá đỉnh, lập mốc lịch sử, chọn thời điểm nào bán để không bao giờ lỗ?

Giá vàng hôm nay 23/3: Giá vàng SJC phá đỉnh, lập mốc lịch sử, chọn thời điểm nào bán để không bao giờ lỗ?

Sản phẩm - Dịch vụ - 12 giờ trước

GĐXH - Giá vàng trong nước vẫn chốt mức cao kỷ lục bất chấp giá vàng thế giới giảm nguyên tuần. Chênh lệch giữa kim loại quý trong nước và thế giới đang được nới rộng khá lớn.

Trong quý I/2024, thương mại điện tử tăng trưởng vượt xa kỳ vọng

Trong quý I/2024, thương mại điện tử tăng trưởng vượt xa kỳ vọng

Xu hướng - 14 giờ trước

GĐXH - Quý I/2024, tổng doanh thu trên 5 sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, TikTok đã đạt 71.200 tỉ đồng, tăng trưởng 78,69% so với cùng kỳ năm ngoái.

Người mua nhà đổi "khẩu vị" để hợp túi tiền

Người mua nhà đổi "khẩu vị" để hợp túi tiền

Xu hướng - 14 giờ trước

Các chuyên gia cho rằng, thời gian tới, thị trường sẽ ghi nhận sự dịch chuyển của nguồn cầu tới những khu vực có giá hợp lý.

4 mẫu smartphone vừa ra mắt tại Việt Nam

4 mẫu smartphone vừa ra mắt tại Việt Nam

Xu hướng - 15 giờ trước

Các thiết bị thuộc phân khúc tầm trung, giá rẻ liên tục được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, trong đó có Honor X8b, Oppo A60, Realme C65 và Xiaomi Redmi A3.

7 thực phẩm giúp thải độc, trẻ hóa da từ bên trong, giá chỉ 5 nghìn đồng

7 thực phẩm giúp thải độc, trẻ hóa da từ bên trong, giá chỉ 5 nghìn đồng

Sản phẩm - Dịch vụ - 15 giờ trước

GĐXH - Thêm chanh, nghệ, gừng, dưa chuột... vào chế độ ăn hàng ngày giúp đào thải độc tố, tăng tốc độ tái tạo tế bào, trẻ hóa da.

Top