Hà Nội
23°C / 22-25°C

Thời trang Nem, Elise, Ivy-moda… giảm giá sốc, vì sao giới trẻ vẫn 'ngó lơ'?

Thứ hai, 17:54 18/03/2024 | Xu hướng

GĐXH - Thời điểm này, các thương hiệu thời trang Nem, Elise, Ivy-moda… bắt đầu đua nhau giảm giá. Mức giảm lên đến 70%, thậm chí là áp dụng một mức giá rẻ trên một sản phẩm. Song, nhiều người tiêu dùng không mặn mà.

Vụ nợ Eximbank 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Nếu tính đúng, số tiền khách phải trả ngân hàng chưa đến 30 triệu đồng?Vụ nợ Eximbank 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Nếu tính đúng, số tiền khách phải trả ngân hàng chưa đến 30 triệu đồng?

GĐXH - Theo cán bộ ngân hàng, trong quy trình thu hồi nợ tín dụng, các bộ phận tín dụng, bộ phận chăm sóc khách hàng, bộ phận thu hồi nợ… của các ngân hàng làm việc rất chặt chẽ. Ngoài ra, các ngân hàng chỉ tính lãi dựa trên nợ gốc, chứ không tính lãi trên lãi nhập gốc.

Ngày 18/3, ghi nhận của phóng viên cho thấy, những ngày bước vào thời điểm giao mùa, các thương hiệu  thời trang như Nem, Elise, Ivy-moda… bắt đầu đua nhau giảm giá. Mức chiết khấu từ 50 – 75% giá trị sản phẩm.

Đơn cử như  thương hiệu thời trang Nem, ngoài mức giảm đến 50%/sản phẩm thu đông, thương hiệu này còn triển khai chương trình đồng giá từ 199.000 đồng/sản phẩm váy, quần, áo sơ mi nữ.

Mặc dù là hàng hiệu nhưng sau giảm giá, mỗi chiếc váy đầm Peplum thiết kế màu đen từ 1.199.000 đồng giảm xuống còn 357.700 đồng (mức giảm tương ứng 70%); Hoặc chiếc váy đầm xếp ly màu đen có giá niêm yết 1.899.000 đồng giảm xuống còn 569.700 đồng.

Thời trang Nem, Elise, Ivy-moda… giảm giá sốc, vì sao giới trẻ vẫn 'ngó lơ'?- Ảnh 2.

Thương hiệu thời trang Nem đang áp dụng giảm giá sâu.

Sản phẩm có giá rẻ nhất của thương hiệu là áo len tay bồng và áo khoác len tay dơi, có giá bán sau chiết khấu là 199.000 đồng.

Tương tự, một số váy, áo thiết kế mang thương hiệu Elise cũng áp dụng giảm đến 75% giá trị sản phẩm. 

Đơn cử chân váy xếp tầng chéo có giá niêm yết từ 1.398.000 đồng, nay chỉ còn 349.500 đồng; hoặc sản phẩm sơ mi lụa ghi bèo vai có giá sau giảm còn 237.000 đồng, trong khi giá niêm yết là 948.000 đồng.

Thương hiệu này áp dụng giảm giá 75% trên đa dạng các sản phẩm, mẫu mã như váy, chân váy, áo sơ mi, jupe, đầm, quần sooc… Nằm trong danh mục các sản phẩm giảm giá không chỉ có mặt hàng thu đông, mà có cả các sản phẩm dành cho mùa hè.

Thời trang Nem, Elise, Ivy-moda… giảm giá sốc, vì sao giới trẻ vẫn 'ngó lơ'?- Ảnh 3.

Một số váy, áo thiết kế mang thương hiệu Elise cũng áp dụng giảm đến 75% giá trị sản phẩm.

Với thương hiệu thời trang Ivy-Moda, ngoài mức giảm đến 75%/sản phẩm, thương hiệu này còn giảm thêm 10% cho hóa đơn mua từ 2 sản phẩm trở lên.

Có thể thấy rằng, đây là thời điểm thích hợp để các tín đồ hàng hiệu "săn" hàng thời trang "xịn" với mức giá có lợi nhất. 

Tuy nhiên, ghi nhận của phóng viên từ nhiều bạn đọc là nhân viên văn phòng cho thấy, bên cạnh những trường hợp chuyên "săn" hàng hiệu giảm giá để tiết kiệm túi tiền thì nhiều người đều không mặn mà với hàng hiệu.

Chị Đỗ Thị Q (37 tuổi, ở Cầu Giấy, Hà Nội) có mức thu nhập thụ động hơn 50 triệu đồng/tháng từ việc cho thuê căn hộ mini nhưng chị Quyên không quá quan tâm những món hàng hiệu, kể cả là sản phẩm giảm giá.

Bởi sau dịch COVID-19, điều chị Q quan tâm chính là sức khỏe của bản thân và gia đình.

Thời trang Nem, Elise, Ivy-moda… giảm giá sốc, vì sao giới trẻ vẫn 'ngó lơ'?- Ảnh 4.

Thời điểm này, các thương hiệu thời trang bắt đầu đua nhau giảm giá. Mức giảm lên đến 70%, thậm chí là áp dụng một mức giá rẻ trên một sản phẩm. Song, nhiều người tiêu dùng không mặn mà.

Chị Q cho biết, trước đây, chị sẵn sàng chi hàng chục triệu đồng cho những chiếc túi hiệu và những bộ thời trang thiết kế. Thậm chí những mặt hàng được chị Q sở hữu đều nằm trong bộ sưu tập mới, thiết kế mới. Tuy nhiên, sau dịch COVID-19, chị Q nhận thấy rằng, thời trang không còn quá quan trọng và được chị ưu tiên.

Do đó, chị Q đã thay đổi quan điểm: "Thời trang không cần quá xịn, đẹp, chỉ cần bản thân cảm thấy thoải mái nhất. Tôi vẫn mua những chiếc túi mới với giá trị vài triệu nhưng tôi sẽ cân đo đong đếm và rất cần thiết, tôi mới mua".

Theo chị Q, thay vì "bon chen" với những sản phẩm thời trang mới, là hàng hiệu, chị Q đã mua những gói tập thể thao và thường xuyên theo đuổi đam mê thể thao để nâng cao sức khỏe.

Chị Lương Thị Hằng (27 tuổi, ở Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội) cũng tương tự.

Trước đây, chị Hằng thường xuyên cho vào "list" các sản phẩm đẹp, mẫu mới của năm để tranh thủ mua sắm khi có thời gian thì sau dịch COVID-19, chị Hằng đã thay đổi quan điểm mua sắm là chỉ mua những thứ bản thân cảm thấy cần thiết. Số tiền lẽ ra sẽ dành cho mua sắm như trước đây, chị Hằng dành để mua vàng.

Chị Hằng cho biết: "Đồng tiền càng mất giá, dòng tiền càng dư và lãi suất ngân hàng càng thấp thì vàng chính là nơi trú ẩn an toàn. Do đó, từ năm 2022 đến nay, từ số lương, phụ cấp 15 triệu/tháng, tôi sẽ trích ra một nửa để đi mua vàng và gửi tiết kiệm tích lũy. Số còn lại, tôi cân đối chi tiêu".

Theo chị Hằng, đây là phương án chi tiêu khi chị chưa lập gia đình. Sau khi "yên bề gia thất", chị Hằng khẳng định vẫn tiếp tục theo đuổi phương án tiết kiệm này để đảm bảo dòng tiền.

Bởi theo chị Hằng: "Khi nhập viện hay có bệnh, mới thấy tiền quan trọng đến nhường nào".

Nhận diện Panasonic, Casio, ASICS, Uniqlo, Lotte, Meiji, Transino, Honda, Yamaha…  giả từ phòng trưng bày của cơ quan chức năng Nhận diện Panasonic, Casio, ASICS, Uniqlo, Lotte, Meiji, Transino, Honda, Yamaha… giả từ phòng trưng bày của cơ quan chức năng

GĐXH - Hiện nay, một số thương hiệu "made in Japan" lưu thông trong thị trường Việt Nam đang bị làm giả như mỹ phẩm, hàng gia vị, hàng công nghệ điện tử như: Panasonic, Casio, ASICS, Uniqlo, Lotte, Meiji, Transino, Honda, Yamaha…

Clip người dân thành phố Hải Dương đầu trần điều khiển xe máy, vượt đèn đỏ du xuân

Khánh Dương
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Từ cỏ dại, người dân miền Tây đã tạo nên món đặc sản dân dã khiến ai cũng muốn mua về làm quà

Từ cỏ dại, người dân miền Tây đã tạo nên món đặc sản dân dã khiến ai cũng muốn mua về làm quà

Xu hướng - 4 ngày trước

Từng bị xem như loài cỏ hoang mọc vô tội vạ, bồn bồn nay lại trở thành món ăn đặc sản trứ danh miền Tây, gây thương nhớ bởi hương vị giòn mát, chua dịu, ăn hoài không ngán.

Khách có tiền mua nhà ngày càng trẻ, đến 40% người ở nhóm tuổi 25 - 34

Khách có tiền mua nhà ngày càng trẻ, đến 40% người ở nhóm tuổi 25 - 34

Xu hướng - 1 tuần trước

Nếu nhóm khách mua nhà để đầu tư phần nhiều ở độ tuổi 35-44 thì nhóm mua nhà để ở chiếm nhiều nhất trong độ tuổi 25-34; số tiền họ chi mua nhà ở quanh mức 5 tỷ đồng.

Sau "bánh dẻo thị phi", chiếc bánh nướng này cũng được nhiều chị em "rốp rẻng" nhắc tên

Sau "bánh dẻo thị phi", chiếc bánh nướng này cũng được nhiều chị em "rốp rẻng" nhắc tên

Xu hướng - 1 tuần trước

Đây là loại bánh mới của 1 thương hiệu bánh Trung Thu nổi tiếng.

Nghị định 232 quản lý hoạt động kinh doanh vàng sắp có hiệu lực: Chuyên gia dự báo gì về giá vàng tới đây?

Nghị định 232 quản lý hoạt động kinh doanh vàng sắp có hiệu lực: Chuyên gia dự báo gì về giá vàng tới đây?

Xu hướng - 1 tuần trước

GĐXH - Theo TS. Nguyễn Trí Hiếu, dự báo giá vàng đi xuống là có thể nhưng chỉ mang tính tương đối do giá vàng phụ thuộc chặt chẽ vào diễn biến chính sách tiền tệ toàn cầu và công cụ kiểm soát giá vàng từ Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước.

Bán cà phê mang đi, ‘cửa ngõ khởi nghiệp’ liêu xiêu trên vỉa hè

Bán cà phê mang đi, ‘cửa ngõ khởi nghiệp’ liêu xiêu trên vỉa hè

Xu hướng - 2 tuần trước

Vỉa hè của nhiều tuyến phố Hà Nội từng rộ lên phong trào bán cà phê mang đi. Chỉ một thời gian ngắn sau đó, thực tế phũ phàng đã khiến không ít người vỡ mộng.

Theo dòng suối săn loài cá quý, lão nông người Thái khoe ‘mua ô tô, gửi tiết kiệm'

Theo dòng suối săn loài cá quý, lão nông người Thái khoe ‘mua ô tô, gửi tiết kiệm'

Xu hướng - 3 tuần trước

Lần theo dòng suối ra tận sông Mã để săn cá dầm xanh (hay còn gọi là cá Dốc), một nông dân người Thái ở xã Trung Sơn, Thanh Hóa đã nhân giống thành công loài cá quý, qua đó vươn lên thoát nghèo và làm giàu.

Từ cánh đồng quê ra phố, dân làng Thượng Phúc phất lên nhờ nghề đồng nát

Từ cánh đồng quê ra phố, dân làng Thượng Phúc phất lên nhờ nghề đồng nát

Xu hướng - 3 tuần trước

90% lực lượng thu gom vỏ bao bì nằm ở khu vực phi chính thức, hay còn gọi người làm nghề đồng nát, ve chai. Các công ty tái chế khó có thể cạnh tranh với họ trong hoạt động thu mua rác phục vụ tái chế.

Nhiều trải nghiệm công nghệ thú vị khiến người dân thích thú tại Triển lãm ‘80 năm Hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc’

Nhiều trải nghiệm công nghệ thú vị khiến người dân thích thú tại Triển lãm ‘80 năm Hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc’

Xu hướng - 4 tuần trước

GĐXH - Với hàng loạt ứng dụng công nghệ số, thực tế ảo, trình chiếu 3D mapping, màn hình cảm ứng tương tác…, triển lãm “80 năm Hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc” đang đem lại trải nghiệm mới mẻ, khiến người dân và du khách thích thú, say mê khám phá.

'Khối mẹ đảm' đua nhau làm 'mâm lễ yêu nước' trong mùa Vu lan 2025

'Khối mẹ đảm' đua nhau làm 'mâm lễ yêu nước' trong mùa Vu lan 2025

Xu hướng - 4 tuần trước

Mùa Vu lan năm nay trùng với dịp đón Quốc khánh 2/9, "khối mẹ đảm” thể hiện lòng hiếu với tổ tiên, trung với đất nước qua những mâm lễ mang sắc đỏ, vàng của quốc kỳ.

Top