Hà Nội
23°C / 22-25°C

CHIN-SU trở thành thương hiệu được giới trẻ yêu thích tại Thương hiệu Vàng HCM

Thứ tư, 20:41 17/01/2024 | Sản phẩm - Dịch vụ

Tại lễ trao giải Thương hiệu Vàng TP.HCM, CHIN-SU đã trở thành "Thương hiệu Vàng của giới trẻ"- một giải thưởng do người trẻ bình chọn.

Ngày 14/1/2024 vừa qua, trong sự kiện trao giải Thương hiệu Vàng TP.HCM lần thứ tư 2023 do Sở công thương TP.HCM phối hợp cùng Tạp chí kinh tế Sài Gòn tổ chức, Công ty Cổ phần hàng tiêu dùng Masan đã ghi danh vào Top 32 thương hiệu xuất sắc nhận giải Thương hiệu Vàng. Cùng với đó, thương hiệu CHIN-SU (Công ty Cổ phần hàng tiêu dùng Masan) đã được xướng tên tại hạng mục "Thương hiệu Vàng của giới trẻ". Hạng mục giải thưởng đặc sắc này là điểm mới của giải thưởng năm nay được Ban tổ chức trao tặng theo sáng kiến của Vietnam Brand Purpose, dựa trên kết quả khảo sát thực hiện bởi Kantar trong khuôn khổ Thương Hiệu Vàng TP.HCM 2023 nhằm tôn vinh những thương hiệu thành công trong việc xây dựng một hình ảnh tích cực và ảnh hưởng lớn đến thế hệ tiêu dùng trẻ.

CHIN-SU trở thành thương hiệu được giới trẻ yêu thích tại Thương hiệu Vàng HCM - Ảnh 1.

Bà Trần Thị Châu - Phó Giám Đốc Marketing thương hiệu CHIN-SU đại diện nhận giải thưởng "Thương hiệu Vàng của giới trẻ".

Đánh dấu một năm trẻ trung của CHIN-SU

Trong năm vừa qua, CHIN-SU đã ghi dấu ấn đậm nét trong lòng giới trẻ, đặc biệt trong bối cảnh nhiều thương hiệu đang tích cực làm mới mình với chiến lược marketing đầy sức trẻ. Sự thành công này xuất phát không chỉ từ việc nắm bắt tâm lý và xu hướng của giới trẻ mà còn thông qua sự kết hợp đa dạng các kênh truyền thông, từ online đến offline, tạo nên một thương hiệu đầy sự sôi động và trẻ trung.

Có thể kể đến chiến dịch nổi bật "Vạn món ngon bùng vị" đã được triển khai trên nhiều nền tảng, thương hiệu CHIN-SU đã "chạm" đến tệp khách hàng người trẻ, những người đam mê khám phá ẩm thức và tìm kiếm trải nghiệm bùng vị trong mọi khoảnh khắc.

CHIN-SU đã thể hiện sự năng động và tươi mới của thương hiệu qua việc tài trợ và đồng hành trong các chương trình truyền hình thực tế như chương trình âm nhạc thực tế "Sea of hope - Biển của hy vọng", mở ra hành trình du lịch trải nghiệm kết hợp âm nhạc tại chương trình "Mùi vị những chuyến đi" và góp mặt trong chương trình đạt top 1 trending hiện nay "2 Ngày 1 đêm".

Bên cạnh những nỗ lực trên các phương tiện truyền thông truyền thống, CHIN-SU cũng đã "khuấy đảo" giới trẻ tại nền tảng TikTok. Chẳng hạn, thông qua việc hợp tác cùng các Content Creator nổi bật trong lĩnh vực ẩm thực, sáng tạo nhiều công thức món ăn ngon, thương hiệu đã lan tỏa cảm hứng nấu ăn đến với cộng đồng trẻ. Sức hút của chiến dịch trên TikTok không thể phủ nhận, khi chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, hashtag #vanmonngonbungvi đã đạt tới con số kỷ lục 1 tỷ lượt xem. Điều này không chỉ phản ánh sự thành công rực rỡ của CHIN-SU trong việc tiếp cận và chiếm lĩnh tâm trí khách hàng trẻ, mà còn đánh dấu một chặng đường đầy ấn tượng trong năm qua của thương hiệu.

CHIN-SU trở thành thương hiệu được giới trẻ yêu thích tại Thương hiệu Vàng HCM - Ảnh 2.

CHIN-SU truyền cảm hứng nấu ăn đến cộng đồng giới trẻ khắp "cõi" TikTok.

CHIN-SU trở thành thương hiệu được giới trẻ yêu thích tại Thương hiệu Vàng HCM - Ảnh 3.

Bên cạnh những hoạt động online, thương hiệu cũng đã đồng hành cùng Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam (VCCA) tổ chức nhiều sự kiện offline rầm rộ nối dài từ Bắc đến Nam thu hút nhiều bạn trẻ tham quan, check-in như "Hành trình tìm kiếm giá trị văn hóa ẩm thực Việt Nam"; sự kiện "Liên hoan Văn hóa ẩm thực Đất Tổ năm 2023", "Chương trình xác lập kỷ lục quốc gia 100 món ghẹ Hàm Ninh", "HCM City Export 2023",... Sắp tới đây, CHIN-SU sẽ tiếp tục đồng hành cùng VCCA trong sự kiện Lễ hội Tết Việt 2024 từ ngày 18 - 21 /01/ 2024 với nhiều hoạt động đậm chất văn hóa Việt Nam, mở ra không gian vui chơi ngày Tết dành cho giới trẻ.

CHIN-SU trở thành thương hiệu được giới trẻ yêu thích tại Thương hiệu Vàng HCM - Ảnh 4.

Nhiều bạn trẻ đã thưởng thức gia vị mới của CHIN-SU tại sự kiện HCM City Export 2023.

Tiếp cận thành công giới trẻ quốc tế

Năm 2023 là một năm với nhiều biến động, thế nhưng lại là năm vươn mình mạnh mẽ của thương hiệu CHIN-SU. Không những gây được ấn tượng với người tiêu dùng trong nước mà thương hiệu còn tạo được tiếng vang đến cả 'bạn bè năm châu' với chiến lược Go Global.

Tháng 3/2023, trong lần ra mắt tại triển lãm Foodex Japan, bộ gia vị CHIN-SU nhanh chóng trở thành tâm điểm và nhận được sự quan tâm của khách hàng Nhật Bản nhờ hương vị đặc biệt và mới mẻ. Chỉ sau hơn một tháng, sản phẩm đã được đưa vào bán tại các siêu thị ở Nhật và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ người tiêu dùng, cũng như nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các chuyên gia ẩm thực.

CHIN-SU trở thành thương hiệu được giới trẻ yêu thích tại Thương hiệu Vàng HCM - Ảnh 5.

Nhiều bạn trẻ "xứ sở hoa anh đào" háo hức check-in cùng gian hàng CHIN-SU.

Tiếp đó, tại Seoul Food, bộ gia vị và Phở CHIN-SU cũng đã nhanh chóng nhận được 'cơn mưa' lời khen từ các chuyên gia ẩm thực và người tiêu dùng Hàn Quốc. Việc lựa chọn Hàn Quốc làm điểm đến tiếp theo chính là kế hoạch nằm trong chiến lược mở rộng và nâng cao vị thế của ẩm thực và thương hiệu Việt Nam trên trường quốc tế.

CHIN-SU trở thành thương hiệu được giới trẻ yêu thích tại Thương hiệu Vàng HCM - Ảnh 6.

CHIN-SU trở thành thương hiệu được giới trẻ yêu thích tại Thương hiệu Vàng HCM - Ảnh 7.

Bộ sưu tập tương ớt của CHIN-SU tại Seoul Food 2023 đã mang hương vị mới mẻ đến với giới trẻ xứ sở Kim Chi.

Với những bước đầu trong hành trình Go Global của thương hiệu, ngày 25/11/2023, tương ớt CHIN-SU đã vượt qua hơn 400 thương hiệu tương ớt (Chili Sauces) đang được bán trên sàn TMĐT Amazon và lọt Top 8 Best Seller. Đây là một cột mốc quan trọng đánh dấu cho hành trình 'Vòng quanh thế giới' .Theo chia sẻ của nhãn hàng, tương ớt CHIN-SU đặt mục tiêu sẽ trở thành một trong 10 thương hiệu tương ớt mạnh nhất thế giới trong 3 năm tới.

Với những thành tựu đạt được trong và ngoài nước, CHIN-SU đã tạo ngày càng tạo dựng nên những dấu ấn sâu đậm trong hành trình chinh phục người tiêu dùng nói chung và với người trẻ nói riêng. Có thể nói, đây cũng là thành quả cho nỗ lực không ngừng của CHIN-SU trong việc sáng tạo, đáp ứng xu hướng tiêu dùng hiện đại và và đa dạng hóa sản phẩm để phục vụ nhu cầu của thế hệ tiêu dùng mới.

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Đồng Hồ Hải Triều - Cửa hàng đồng hồ đeo tay cao cấp

Đồng Hồ Hải Triều - Cửa hàng đồng hồ đeo tay cao cấp

Sản phẩm - Dịch vụ - 1 giờ trước

Với kim chỉ nam mang sự an tâm về chất lượng đồng hồ đeo tay và dịch vụ chuyên nghiệp, Hải Triều không ngừng nâng cao 4 yếu tố khiến khách hàng tin tưởng.

Diễn biến giá đất nền tại Đan Phượng, Hà Nội những tháng cuối năm 2024

Diễn biến giá đất nền tại Đan Phượng, Hà Nội những tháng cuối năm 2024

Giá cả thị trường - 1 giờ trước

GĐXH - Cùng chung tốc độ tăng giá của các khu vực trung tâm, giá đất nền ngoại thành Hà Nội nói chung, tại huyện Đan Phượng nói riêng những tháng cuối năm 2024 cũng ghi nhận sự tăng giá.

Nhiều người sẵn sàng chi vài chục triệu đồng 'đập hộp mù' chỉ để mong tìm thấy thứ này

Nhiều người sẵn sàng chi vài chục triệu đồng 'đập hộp mù' chỉ để mong tìm thấy thứ này

Xu hướng - 2 giờ trước

GĐXH - Trào lưu xé túi mù chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt", nhiều người trẻ sẵn sàng chi 3-4 triệu đồng/tháng chỉ để tiếp tục được 'đập hộp mù' với hy vọng sở hữu Labubu phiên bản 12 con giáp.

Chủ cũ sửng sốt khi căn nhà mới bán được hơn nửa năm đã tăng giá gần gấp đôi

Chủ cũ sửng sốt khi căn nhà mới bán được hơn nửa năm đã tăng giá gần gấp đôi

Giá cả thị trường - 2 giờ trước

Hồi tháng 4 năm nay, căn nhà trong ngõ nhỏ, ô tô không vào được bán với giá 1,9 tỷ đồng. Đến nay, chủ cũ phát hiện căn nhà đã được chủ mới bán với giá 3,7 tỷ đồng.

Kết quả xổ số (KQXS) hôm nay thứ Năm ngày 21/11/2024

Kết quả xổ số (KQXS) hôm nay thứ Năm ngày 21/11/2024

Sản phẩm - Dịch vụ - 3 giờ trước

GĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS thứ Năm ngày 21/11/2024: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB, xổ số Vietlott - XS Vietlott.

Nhiều người mắc bẫy lừa đảo qua tin nhắn mời vay tiền

Nhiều người mắc bẫy lừa đảo qua tin nhắn mời vay tiền

Bảo vệ người tiêu dùng - 5 giờ trước

GĐXH - Hiện nay, các hình thức lừa đảo tài chính trực tuyến gia tăng tại Việt Nam. Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam khuyến cáo, người dân nên hết sức cảnh giác trước những lời mời vay tiền qua tin nhắn không rõ nguồn gốc.

Giá iPhone 16, iPhone 16 Pro Max mới nhất giảm mạnh sau 2 tháng xuất hiện, hút khách Việt dịp cuối năm

Giá iPhone 16, iPhone 16 Pro Max mới nhất giảm mạnh sau 2 tháng xuất hiện, hút khách Việt dịp cuối năm

Giá cả thị trường - 6 giờ trước

GĐXH - Giá iPhone 16 các dòng bắt đầu giảm mạnh sau 2 tháng ra mắt hút khách Việt dịp cuối năm.

Hà Nội: Gần 6.000 căn hộ tại 11 dự án nhà ở xã hội sắp đi vào hoạt động, người dân sẽ được ở chung cư khang trang giá tốt

Hà Nội: Gần 6.000 căn hộ tại 11 dự án nhà ở xã hội sắp đi vào hoạt động, người dân sẽ được ở chung cư khang trang giá tốt

Giá cả thị trường - 8 giờ trước

GĐXH - Ngày 21/11, Sở Xây dựng Hà Nội cho biết, gần 6.000 căn hộ tại 11 dự án nhà ở xã hội dự kiến hoàn thành từ nay đến năm sau. Theo đó, người dân sẽ có nơi ở khang trang, giá tốt.

Loạt ngân hàng tung lãi suất trên 7%: Gửi tiết kiệm 2 tỉ đồng 13 tháng nhận bao nhiêu tiền lãi?

Loạt ngân hàng tung lãi suất trên 7%: Gửi tiết kiệm 2 tỉ đồng 13 tháng nhận bao nhiêu tiền lãi?

Giá cả thị trường - 9 giờ trước

GĐXH - Lãi suất nhiều ngân hàng niêm yết ở mức cao, lên đến 7-9,5%. Tuy nhiên, để được nhận mức lãi suất này, cần đáp ứng những điều kiện đặc biệt.

Giá vàng hôm nay 21/11: Vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu, PNJ, Doji tiếp tục tăng sốc, sẽ sớm quay lại mốc lịch sử?

Giá vàng hôm nay 21/11: Vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu, PNJ, Doji tiếp tục tăng sốc, sẽ sớm quay lại mốc lịch sử?

Giá cả thị trường - 10 giờ trước

GĐXH - Giá vàng hôm nay ở vàng miếng SJC và nhẫn trơn giá mua vào tăng cả triệu đồng, bán ra đắt thêm 500-700 nghìn đồng/lượng.

Top