Vì sao nước tăng lực Number 1 được hàng triệu người tin dùng suốt hơn 2 thập kỷ qua?
Thị trường nước giải khát hiện nay, phân khúc nước tăng lực có vài chục thương hiệu lớn nhỏ khác nhau. Mỗi thương hiệu có cách riêng để chinh phục người tiêu dùng. Tuy nhiên ngoài Number 1, ít có sản phẩm nào công khai công nghệ, quy trình sản xuất, đáp ứng xu hướng tiêu dùng xanh, phát triển bền vững.
Cùng với việc minh bạch công nghệ, quy trình sản xuất, nước tăng lực Number 1 được hàng triệu người yêu thích nhờ hương vị dễ uống, khả năng cung cấp năng lượng tức thì, cải thiện sự tỉnh táo và tập trung, đa dạng về mùi vị. Sản phẩm được coi là người bạn đồng hành trong cuộc sống và công việc, giúp người dùng vượt qua mệt mỏi, chinh phục thử thách nhờ chất lượng vượt trội.
Sản phẩm không chất bảo quản, đạt tiêu chuẩn FDA Hoa kỳ
Sự vượt trội về chất lượng sản phẩm thể hiện qua việc nước tăng lực Number 1 không sử dụng chất bảo quản nhờ sản xuất trên hệ thống công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic – công nghệ được coi là phát minh của thế kỷ 21 do Tập đoàn GEA phát triển và chuyển giao cho Number 1.

Với công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic, nước tăng lực Number 1 không sử dụng chất bảo quản, đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ từ năm 2017.
Từ gần 2 thập kỷ trước, khi các sản phẩm khác còn đang được sản xuất bằng công nghệ chiết nóng, Tân Hiệp Phát đã sở hữu hàng chục dây chuyền công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic từ GEA để sản xuất nước tăng lực Number 1.
Ông Vincent Mauer - Tổng giám đốc Công ty TNHH GEA Việt Nam và Philippines cho biết điểm đột phá của công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic là: "Phương pháp này bảo tồn giá trị dinh dưỡng, hương vị của đồ uống tốt hơn phương pháp thanh trùng truyền thống có thể làm suy giảm chất dinh dưỡng và thay đổi mùi vị. Ngoài ra, nó còn kéo dài thời hạn sử dụng mà không cần chất bảo quản, đảm bảo chất lượng ổn định và phù hợp với sở thích của người tiêu dùng"
Công nghệ chiết lạnh và đặc tính tuyệt đối vô trùng trên hệ thống dây chuyền Aseptic giúp Number 1 đạt được chứng nhận Halal dành cho các quốc gia theo đạo Hồi ngay từ năm 2016.

Không chỉ chinh phục người tiêu dùng trong nước, Number 1 đã có mặt tại hơn 20 quốc gia trên thế giới.
Đặc biệt, từ năm 2017, nước tăng lực Number 1 đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ. Để đạt được các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe bậc nhất thế giới này, nước tăng lực Number 1 đã nỗ lực không ngừng cải tiến sản phẩm phù hợp khẩu vị và tốt cho sức khỏe thể chất người dùng, nâng cấp công nghệ làm nền tảng để xuất khẩu sản phẩm tới 20 quốc gia trên thế giới, trong đó có những thị trường đặc biệt khó tính như Mỹ, Canada, Hà Lan, Úc, Nhật Bản…
Sản phẩm xanh, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng bền vững
Không chỉ vượt trội về chất lượng sản phẩm, Number 1 còn được người tiêu dùng yêu thích bởi đáp ứng xu hướng tiêu dùng bền vững. Theo Bộ Công Thương, hơn 72% người tiêu dùng Việt sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho sản phẩm xanh, thể hiện nhận thức và quan tâm của người tiêu dùng với việc bảo vệ sức khỏe, môi trường ngày càng gia tăng.
Hơn 20 năm qua, Number 1 luôn quyết tâm thực hiện các sáng kiến bền vững, nâng cấp công nghệ để sản xuất xanh và đồng hành trong những thách thức lớn về môi trường, thể hiện giá trị cốt lõi "Có trách nhiệm với cộng đồng, xã hội" nhằm mang lại tác động tích cực lâu dài cho đất nước.


Việc đáp ứng các tiêu chí sản xuất xanh, sạch, minh bạch thông tin giúp Number 1 được người tiêu dùng tin tưởng, yêu thích và ưu tiên sử dụng mỗi ngày.
Cụ thể, công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic liên tục được Number 1 nâng cấp giúp giảm tiêu thụ nước đến 91%. Nhờ đó, mỗi dây chuyển sản xuất nước tăng lực Number 1 có thể tiết kiệm đến 97.500 m3 nước mỗi năm, tương ứng với lượng nước sử dụng cho 2.100 người trong một năm.
Các chai PET đựng nước tăng lực Number 1 cũng đã giảm trọng lượng tới 50%, từ 27 gr xuống còn 13,5 gr, tương đương lượng phát thải khí nhà kính CO2 giảm 20% trên mỗi chai sản phẩm. "Điều này cho phép Number 1 đạt được mục tiêu phát triển bền vững", ông Vincent Mauer - Tổng giám đốc Công ty TNHH GEA Việt Nam và Philippines nói.

Với nhiều người trẻ, nước tăng lực Number 1 là một "have-must drink" giúp bổ sung năng lượng, tăng cường sự tỉnh táo, tập trung để làm việc mỗi ngày.
Nỗ lực phát triển bền vững và liên tục cải tiến về chất lượng sản phẩm, công nghệ sản xuất để phục vụ người tiêu dùng không ngừng của Number 1 đã được đền đáp xứng đáng với sự đón nhận của hàng triệu khách hàng.
Trong hơn 2 thập kỷ qua, Number 1 không chỉ là người bạn đồng hành tiếp năng lượng để mỗi người trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình mà còn cam kết kiến tạo giá trị, phụng sự xã hội, sự phát triển của ngành nước giải khát và sự phồn vinh, thịnh vượng của đất nước.
Doanh nghiệp tự giới thiệu

Kết quả xổ số - KQXS hôm nay thứ Hai, ngày 13/10/2025
Sản phẩm - Dịch vụ - 12 giờ trướcGĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS thứ Hai ngày 13/10/2025: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB như thế nào? Mời độc giả cập nhật kết quả ngay dưới đây.

Bất ngờ ngân hàng tung lãi suất 6,2% khi gửi chỉ từ 1 triệu đồng
Giá cả thị trường - 12 giờ trướcGĐXH - Hiện mức lãi suất trên 6%/năm đang được một số ngân hàng niêm yết cho các kỳ hạn tiền gửi dài, không yêu cầu về số tiền gửi tối thiểu.

Nhà riêng trong ngõ tại các phường mới thuộc quận Nam Từ Liêm cũ vượt ngưỡng 4 tỷ đồng/căn
Giá cả thị trường - 14 giờ trướcGĐXH - Hiện nay, thị trường nhà riêng tại 4 phường mới: Từ Liêm, Xuân Phương, Tây Mỗ và Đại Mỗ (hình thành từ quận Nam Từ Liêm cũ) tiếp tục “ấm nóng”. Ngay cả nhà riêng nằm trong ngõ tại các phường này cũng đã vượt ngưỡng 4 tỷ đồng/căn.

Giá xe ô tô Hyundai giảm 200 triệu đồng, thấp nhất lịch sử, Hyundai Grand i10, Hyundai Accent rẻ chưa từng có
Giá cả thị trường - 14 giờ trướcGĐXH - Giá xe ô tô Hyundai mới nhất giảm sốc lên tới 200 triệu đồng, các xe giá rẻ nay còn rẻ hơn.

Xe máy điện giá 11,5 triệu đồng của Honda được ví đẹp như SH Mode, rẻ nhất thị trường, thấp hơn hẳn Wave Alpha
Giá cả thị trường - 15 giờ trướcGĐXH - Xe tay ga có giá bán rẻ nhất thị trường chỉ 11,5 triệu đồng, được khách hàng săn đón vì có thiết kế đẹp át vía cả Vision và SH Mode.

Lịch cúp điện Lâm Đồng (Bình Thuận cũ) từ ngày 13-19/10/2025: Cúp điện nhiều tuyến đường, khu dân cư để sửa chữa bảo dưỡng
Sản phẩm - Dịch vụ - 15 giờ trướcGĐXH – Theo thông báo lịch cúp điện của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), trong tuần nhiều khu dân cư và đơn vị thuộc Bình Thuận cũ sẽ mất điện cả ngày.

Lịch cúp điện Vĩnh Long (Bến Tre cũ) từ ngày 13-19/10/2025: Những khu dân cư nào sẽ bị cúp điện trong tuần?
Sản phẩm - Dịch vụ - 16 giờ trướcGĐXH – Theo thông báo lịch cúp điện của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tuần này nhiều khu dân cư thuộc Bến Tre cũ sẽ mất điện cả ngày.

Nguồn cung nhà ở xã hội tăng, mở cơ hội cho người thu nhập thấp
Sản phẩm - Dịch vụ - 17 giờ trướcGĐXH - 41 dự án nhà ở xã hội vừa được tỉnh Nghệ An chấp thuận chủ trương đầu tư, dự kiến cung cấp khoảng 36.000 căn hộ, mở ra cơ hội tiếp cận nhà ở cho người thu nhập thấp, giúp họ sớm hoàn thành giấc mơ an cư.

Bảo Tín Minh Châu, Bảo Tín Mạnh Hải, SJC đồng loạt ra thông báo liên quan đến việc mua bán vàng
Bảo vệ người tiêu dùng - 17 giờ trướcGĐXH - Nhiều doanh nghiệp như Bảo Tín Minh Châu, Bảo Tín Mạnh Hải, SJC đã đồng loạt đưa ra thông báo quan trọng liên quan đến hoạt động mua bán vàng.

Giá vàng hôm nay 13/10: Vàng SJC, BTMC, Doji tiếp tục điều chỉnh
Giá cả thị trường - 17 giờ trướcGĐXH - Giá vàng hôm nay ở vàng miếng SJC, vàng nhẫn các thương hiệu tiếp tục thay giá mới.

Xe ô tô giá 199 triệu đồng ở Việt Nam thiết kế nhỏ xinh, trông 'xịn' hơn Kia Morning, Hyundai Grand i10, rẻ chỉ như Honda SH
Giá cả thị trườngGĐXH - Xe ô tô nhập khẩu nguyên chiếc, Bestune Xiaoma đang trở thành đối thủ đáng gờm trong phân khúc Mini EV, cạnh tranh trực tiếp với Wuling Mini EV khi có mức giá chỉ 199 triệu đồng.