Victoria’s Secret con gà đẻ trứng vàng của ngành đồ lót
Victoria’s Secret hiện có hơn 1.000 cửa hàng tại Mỹ, kiểm soát 35% thị phần đồ lót nước này và đóng góp hơn nửa doanh thu cho công ty mẹ L Brands.
Những người mẫu nội y nóng bỏng không phải là thứ duy nhất thu hút sự chú ý tại Victoria's Secret Fashion Show năm nay. Vì cổ phiếu hãng thời trang Mỹ - L Brands cũng đang rất được lòng nhà đầu tư khi đã tăng hơn 30% trong năm 2014.
Trong bối cảnh rất nhiều hãng bán lẻ chật vật vì người tiêu dùng giảm chi, ngành kinh doanh đồ lót lại đang thịnh vượng hơn bao giờ hết. Theo CNN, thành công hiện tại của L Brands chủ yếu nhờ vào sự nổi tiếng từ thương hiệu quốc tế - Victoria's Secret. Những năm gần đây, công ty này đã liên tục mở rộng ra nước ngoài, và show diễn thời trang hàng năm cũng trở thành sự kiện nóng của thế giới.
Simeon Siegel – nhà phân tích tại Nomura cho biết L Brands là một trong những hãng bán lẻ đắc lợi nhất mùa mua sắm Black Friday năm nay. Ông dự đoán doanh số tại các cửa hàng của hãng trong tháng 11 sẽ tăng 6%. "L Brands tự tạo được lưu lượng khách hàng riêng và ít phụ thuộc vào các chương trình khuyến mãi như nhiều cửa hàng khác", Siegel nhận xét.

Báo cáo quý III của L Brands cũng cho thấy doanh thu vượt kỳ vọng của giới phân tích, với 2,32 tỷ USD, tăng 6,8% so với cùng kỳ năm ngoái. Lợi nhuận của hãng đạt 131,8 triệu USD, tăng hơn 40%. Trong đó, riêng doanh thu tại Victoria’s Secret tăng 5,8% lên 1,4 tỷ USD.
Victoria’s Secret hiện có hơn 1.000 cửa hàng tại Mỹ, kiểm soát 35% thị phần đồ lót nước này. Doanh thu mảng này năm ngoái đạt 6,6 tỷ USD và giá trị thương hiệu ước tính 1,9 tỷ USD.
Các cửa hàng của Victoria's Secret London đã có kết quả kinh doanh rất tốt năm nay, đến mức các lãnh đạo công ty quyết định chọn đây là địa điểm diễn ra show diễn lần này. Họ thậm chí tổ chức nhiều bữa tiệc xem buổi trình diễn tại các cửa hàng ở Mỹ và thế giới.
Theo Huffington Post, giá vé bình thường cho show diễn này là 16.000 USD. Còn nếu muốn tham dự bữa tiệc liền sau đó, bạn sẽ phải mua vé VIP gần 20.000 USD.
Một trong những chiêu câu khách của thương hiệu này là mời nữ ca sĩ nổi tiếng - Taylor Swift biểu diễn trong chương trình. Mục tiêu của họ chính là người hâm mộ của Swift. Nữ ca sĩ là thần tượng của hàng triệu nữ giới trên toàn cầu. Đây chính xác là đối tượng khách hàng Victoria's Secret muốn thu hút.
"Họ đã làm rất tốt công việc marketing. Mọi người đều biết về Victoria's Secret Fashion Show", Susan Anderson - nhà phân tích tại FBR Capital Markets cho biết.
Sau một số khó khăn năm ngoái, Victoria's Secret đã cải thiện đáng kể khâu đột phá sản phẩm và bán hàng, Anderson nhấn mạnh. Thương hiệu này đã mở rộng ra ngoài phân khúc đồ lót truyền thống, để sang mảng đồ lót thể thao. Các sản phẩm mới của Victoria’s Secret đã tạo nên cơn sốt trên thị trường, như quần tập yoga.
Họ cũng cho ra mắt thương hiệu PINK, trực thuộc Victoria's Secret, nhưng hướng tới học sinh và sinh viên. "Người tiêu dùng trẻ luôn cố gắng trở nên già dặn. Một khi bạn đã có được sự ưu ái của họ, họ sẽ rất trung thành", Anderson cho biết.
Theo Hà Thu
VnExpress

Tập mới nhất 'Cha tôi, người ở lại': Cặp đôi gây tranh cãi Chính - Minh thổ lộ tình cảm, An yêu thầm Nguyên từ lâu
Giải trí - 37 phút trướcGĐXH - Trong tập 42 phim "Cha tôi, người ở lại", ông Chính và Tuệ Minh chính thức xác định mối quan hệ nghiêm túc, đồng thời hé lộ An và Nguyên yêu nhau từ trước.

Phim 'Chốt đơn' bốc hơi khỏi hệ thống rạp Việt
Xem - nghe - đọc - 1 giờ trướcChưa đầy một tháng trước ngày khởi chiếu, "Chốt đơn" bất ngờ biến mất khỏi hệ thống rạp chiếu. Phim của Bảo Nhân và Nam Cito đối mặt nguy cơ xếp kho vì loạt ồn ào từ diễn viên chính.

Chiều cao 'khủng' của 2 con Hoa hậu Thùy Lâm, bí quyết nằm ở một chi tiết
Giải trí - 2 giờ trướcGĐXH - Hoa hậu Thùy Lâm trở thành người thấp nhất nhà dù con gái mới 12 tuổi và con trai 14 tuổi. Bí quyết để 2 con có được chiều cao như vậy, cô đã phải làm gì?

Hạnh phúc ngọt ngào của hoa hậu H'Hen Niê và chồng nhiếp ảnh gia
Câu chuyện văn hóa - 3 giờ trướcSau đám cưới hồi tháng 3/2025, hoa hậu H'Hen Niê cùng chồng nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân ngọt ngào.

Hoa hậu Việt Nam có thu hồi danh hiệu 'Người đẹp nhân ái' của Thuỳ Tiên?
Giải trí - 4 giờ trướcGĐXH - Ngoài vương miện Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021, ở trong nước, Thuỳ Tiên từng đạt danh hiệu Á khôi 1 của Hoa khôi Nam Bộ 2017, lọt top 5 của Hoa hậu Việt Nam 2018 cùng giải thưởng Người đẹp nhân ái của cuộc thi này.

Nữ DJ quảng cáo sản phẩm giảm cân nghi có chất cấm, đang bị cơ quan chức năng kiểm tra là ai?
Giải trí - 14 giờ trướcGĐXH - Các sản phẩm giảm cân do DJ Ngân 98 quảng cáo đang gây xôn xao thời gian qua vì nghi chứa chất cấm.

'Ông trùm' chân dài quê Nam Định một thời là tri kỷ của Ngọc Trinh giờ có cuộc sống ra sao?
Giải trí - 15 giờ trướcGĐXH - 'Ông trùm' Vũ Khắc Tiệp quê Nam Định từng là tri kỷ của Ngọc Trinh, sau những sóng gió thị phi, hiện tại cuộc sống của anh giờ ra sao?

Hoa hậu quê Bình Định đã 'đối đầu' thế nào tại Miss World?
Giải trí - 16 giờ trướcGĐXH - Hoa hậu Ý Nhi tại vòng thi đầu tiên của Head To Head Challenge đã đem đến dự án tủ sách ý nghĩa bày tỏ khát vọng nuôi dưỡng và chắp cánh ước mơ của trẻ em Việt Nam.

Cô gái miền Tây được gọi 'công chúa tóc mây' vào chung kết Hoa hậu Việt Nam
Giải trí - 17 giờ trướcGĐXH - Lê Thị Mỹ Dung - cô gái miền Tây ghi dấu ấn khác biệt trong Top 25 Hoa hậu Việt Nam 2024 nhờ suối tóc mây óng ả, đẹp hiếm thấy.

Nam diễn viên quê Bắc Ninh bất ngờ xuất hiện trong 'Cha tôi, người ở lại', khán giả phấn khích: 'Nhân vật chính đây rồi'
Giải trí - 20 giờ trướcGĐXH - Diễn viên Đình Tú xuất hiện trong tập mới nhất phim "Cha tôi, người ở lại" khiến khán giả thích thú, háo hức chờ đợi.

Sau Cha tôi người ở lại, Lương Thu Trang tiếp tục 'chiếm sóng' giờ vàng VTV trong Dịu dàng màu nắng
Xem - nghe - đọcGĐXH - Ngay sau khi "Cha tôi người ở lại" kết thúc, Lương Thu Trang tiếp tục vào vai chính phim "Dịu dàng màu nắng" phát sóng trên VTV1.