Hà Nội
23°C / 22-25°C

WinCommerce công bố chiến lược kinh doanh năm 2023, tầm nhìn 2025 với các nhà cung cấp

Thứ ba, 14:24 29/11/2022 | Sản phẩm - Dịch vụ

Hôm nay, Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Tổng hợp WinCommerce (Đơn vị chủ quản hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+) tổ chức Hội nghị Nhà cung cấp 2022 với sự góp mặt của 350 khách mời, đại diện cho các đối tác lớn trong và ngoài nước. Tại Hội nghị, Ban lãnh đạo Công ty công bố chiến lược kinh doanh trong năm 2023, tầm nhìn 2025 với các nhà cung cấp.

WinCommerce hiện là nền tảng bán lẻ hiện đại lớn nhất Việt Nam với hơn 3400 siêu thị và cửa hàng tiện ích, có mặt tại 62 tỉnh thành. Mỗi tháng, WinCommerce cung cấp hàng hóa "Tươi Ngon Thượng Hạng" đến 30 triệu lượt khách hàng, mang lại sự tăng trưởng vượt bậc cho các nhà sản xuất nội địa và quốc tế.

WinCommerce công bố chiến lược kinh doanh năm 2023, tầm nhìn 2025 với các nhà cung cấp - Ảnh 1.

Hội nghị Nhà cung cấp 2022 thu hút hơn 350 khách mời tham dự

Năm 2022, WinCommerce đã tăng tốc mở rộng quy mô với 10 siêu thị WinMart, 777 cửa hàng WinMart+ được mở mới. Đồng thời, ra mắt thành công hệ sinh thái WINLife, khai trương gần 100 cửa hàng WIN, thu hút hơn 500.000 khách hàng tham gia chương trình Hội viên WIN tính đến tháng 11/2022. Tiếp đà phát triển, trong năm 2023, Công ty dự kiến mở mới hơn 1500 điểm bán, đưa quy mô toàn chuỗi chạm mốc 5000 siêu thị và cửa hàng, có mặt tại 63 tỉnh thành. Từ đó, phục vụ 100 triệu người tiêu dùng Việt một cách trọn vẹn, tăng trưởng doanh thu vượt trội.

WinCommerce công bố chiến lược kinh doanh năm 2023, tầm nhìn 2025 với các nhà cung cấp - Ảnh 2.

Ông Danny Le - Tổng Giám đốc Tập đoàn Masan chia sẻ tại sự kiện

Phát biểu tại Hội nghị, ông Danny Le – Tổng Giám đốc Tập đoàn Masan chia sẻ: "Dù thị trường gặp nhiều khó khăn, WinCommerce vẫn liên tục mở rộng, đầu tư và đổi mới để trở thành nhà bán lẻ nhu yếu phẩm hàng đầu. Năm 2023, chúng tôi sẽ triển khai chương trình hội viên WIN ra toàn hệ thống, đưa số lượng hội viên lên 10 triệu người, phát triển mô hình partnership cung ứng hàng hóa và các sản phẩm tài chính. Mục tiêu đến năm 2025, WinCommmerce sẽ: kết nối 30 – 50 triệu người tiêu dùng Việt thông qua 8000 siêu thị - cửa hàng và mô hình partnership số 1 thị trường; doanh thu online chiếm 10% doanh thu; tăng số lượng khách hàng phục vụ mỗi ngày từ 600.000 nghìn lên 2 triệu."

WinCommerce công bố chiến lược kinh doanh năm 2023, tầm nhìn 2025 với các nhà cung cấp - Ảnh 3.

Bà Nguyễn Thị Phương - Phó TGĐ thường trực Công ty Wincommerce Đại diện chuỗi bán lẻ WinCommerce chia sẻ tại sự kiện

Bà Nguyễn Thị Phương – Phó Tổng Giám đốc thường trực WinCommerce chia sẻ: "Với nhiều nỗ lực, WinCommerce hiện là nền tảng bán lẻ duy nhất phát triển mô hình siêu thị và cửa hàng đa tiện ích, tích hợp xuyên suốt từ trực tiếp đến trực tuyến, tối ưu hóa nhu cầu mua sắm của tệp khách hàng khác nhau. Hướng đến mục tiêu phục vụ 100 triệu người tiêu dùng Việt, WinCommerce sẽ tiếp tục mở rộng độ phủ, chú trọng phát triển các cửa hàng WinMart+ tại vùng ven và hệ sinh thái WINLife tại khu vực thành thị."

WinCommerce công bố chiến lược kinh doanh năm 2023, tầm nhìn 2025 với các nhà cung cấp - Ảnh 4.

Ban lãnh đạo WinCommerce chia sẻ, giải đáp thắc mắc của quý đối tác

Trong năm 2023, WinCommerce sẽ tập trung tối ưu hiệu quả chuỗi cung ứng với các giải pháp: Tinh lọc danh mục hàng hóa trên cả 2 chuỗi WinMart/WinMart+; xây dựng chiến lược giá ổn định nhằm kích cầu mua sắm; tìm hiểu văn hóa tiêu dùng nông thôn và thành thị để lên kế hoạch phát triển sản phẩm phù hợp với điểm bán và đổi mới quy cách đóng gói nhằm đẩy mạnh hiệu quả trong vận chuyển, trưng bày hàng hóa. Ưu tiên hàng đầu của Công ty là xây dựng quan hệ hợp tác bền chặt với các nhà cung cấp, phát triển dữ liệu và hiểu biết khách hàng nhằm đẩy mạnh doanh thu. Cụ thể:

- Hiểu biết chuyên sâu về khách hàng thông qua dữ liệu lớn, cùng nhà cung cấp phát triển sản phẩm phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.

- Tiếp thị đúng thị trường mục tiêu, giúp nhà cung cấp tiếp cận chân dung khách hàng một cách chính xác trên môi trường đa kênh.

- Số hóa trải nghiệm khách hàng và mở ra kênh bán hàng online cho nhà cung cấp.

Hội nghị Nhà cung cấp 2022 của WinCommerce một lần nữa khẳng định mối quan hệ hợp tác đôi bên cùng có lợi. WinCommerce sẽ cùng các đối tác xây dựng kế hoạch cụ thể nhằm hiện đại hóa lĩnh vực bán lẻ Việt Nam, nâng cao đời sống của người tiêu dùng trong bối cảnh thị trường dịch chuyển dần sang tiêu dùng hiện đại.

PV

Bình luận (0)
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Người trúng hơn 60 tỷ đồng Vietlott chia sẻ ‘bí kíp’ giúp tiền tỷ về tay

Người trúng hơn 60 tỷ đồng Vietlott chia sẻ ‘bí kíp’ giúp tiền tỷ về tay

Sản phẩm - Dịch vụ - 8 giờ trước

GĐXH - Mới đây, Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) tiến hành trao giải Jackpot của xổ số Mega 6/45 trị giá hơn 61 tỷ đồng cho người chơi may mắn.

Delta POS – Giải pháp quản lý tối ưu về thuế cho nhà hàng, quán ăn, tạp hóa

Delta POS – Giải pháp quản lý tối ưu về thuế cho nhà hàng, quán ăn, tạp hóa

Sản phẩm - Dịch vụ - 9 giờ trước

Trong thời kỳ chuyển đổi số mạnh mẽ, khi mà hàng loạt các chính sách quản lý, nhất là lĩnh vực thuế đang trở nên chặt chẽ hơn, Công ty Việt Vang tự hào là đơn vị đồng hành và tiên phong hỗ trợ các đối tác kinh doanh.

Kết quả xổ số (KQXS) hôm nay thứ Năm ngày 11/12/2025

Kết quả xổ số (KQXS) hôm nay thứ Năm ngày 11/12/2025

Sản phẩm - Dịch vụ - 10 giờ trước

GĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS thứ Năm ngày 11/12/2025: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB, xổ số Vietlott - XS Vietlott.

Bỏ việc lương nghìn đô ở nước ngoài, chàng trai về quê ủ rượu hồng và bất ngờ gây ‘sốt

Bỏ việc lương nghìn đô ở nước ngoài, chàng trai về quê ủ rượu hồng và bất ngờ gây ‘sốt

Sản phẩm - Dịch vụ - 11 giờ trước

GĐXH - Trong khi nhiều bạn trẻ rời quê để tìm cơ hội nơi phố thị, một chàng trai ở Nghệ An lại lựa chọn con đường ngược lại. Khởi nghiệp tại quê hương từ nông sản địa phương, hướng sản phẩm rượu hồng đạt sao OCOP.

Bosch Tech Tour 2025 tại Hà Nội: Trung Chính Audio giới thiệu hệ thống âm thanh mới

Bosch Tech Tour 2025 tại Hà Nội: Trung Chính Audio giới thiệu hệ thống âm thanh mới

Sản phẩm - Dịch vụ - 11 giờ trước

Tại Bosch Tech Tour 2025, khách tham quan sẽ có cơ hội trải nghiệm trực tiếp hệ sinh thái Bosch, gồm thiết bị xe, gia dụng và khu âm thanh hội thảo – biểu diễn do TCA – Trung Chính Audio phối hợp triển khai.

Hatchback hybrid của Toyota giá 290 triệu đồng, có 8 túi khí, siêu tiết kiệm xăng, rẻ hơn Kia Morning, Hyundai Grand i10 có về Việt Nam?

Hatchback hybrid của Toyota giá 290 triệu đồng, có 8 túi khí, siêu tiết kiệm xăng, rẻ hơn Kia Morning, Hyundai Grand i10 có về Việt Nam?

Giá cả thị trường - 11 giờ trước

GĐXH - Hatchback cỡ nhỏ của Nhật Bản tiếp tục ghi dấu trên thị trường nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng và loạt công nghệ an toàn nổi bật.

Yoosun Rau Má - Thương hiệu uy tín, hơn 20 năm đồng hành cùng gia đình Việt

Yoosun Rau Má - Thương hiệu uy tín, hơn 20 năm đồng hành cùng gia đình Việt

Sản phẩm - Dịch vụ - 12 giờ trước

Trong bối cảnh ngành hàng chăm sóc cá nhân tại Việt Nam phát triển mạnh mẽ, người tiêu dùng ngày càng chú trọng đến việc lựa chọn sản phẩm uy tín, có nguồn gốc rõ ràng.

Giá bạc hôm nay (11/12): Giá giao dịch thị trường trong nước tiệm cận 65 triệu đồng/kg

Giá bạc hôm nay (11/12): Giá giao dịch thị trường trong nước tiệm cận 65 triệu đồng/kg

Giá cả thị trường - 12 giờ trước

GĐXH - Thị trường quốc tế đêm qua ghi nhận tiếp tục tăng trưởng, kéo theo thị trường trong nước tiếp tục phục hồi khi mở phiên sáng nay, vùng giá giao dịch mới trên 64 triệu đồng/kg đã được thiết lập.

In Bảo Ngọc - Xưởng in bao bì giấy trọn gói cho các thương hiệu Việt

In Bảo Ngọc - Xưởng in bao bì giấy trọn gói cho các thương hiệu Việt

Sản phẩm - Dịch vụ - 12 giờ trước

Các doanh nghiệp sản xuất có nhu cầu đặt in bao bì giấy trọn gói từ khâu tư vấn, thiết kế đến khi nhận sản phẩm hoàn thiện thì In Bảo Ngọc là một lựa chọn đáng tin cậy.

Bỉm nội địa Bonny, Kitin Natural, Jo... lõi hút mỏng, không siêu nhẹ, siêu thoáng mẹ bỉm chọn mua vì lý do gì?

Bỉm nội địa Bonny, Kitin Natural, Jo... lõi hút mỏng, không siêu nhẹ, siêu thoáng mẹ bỉm chọn mua vì lý do gì?

Sản phẩm - Dịch vụ - 13 giờ trước

GĐXH - Các dòng bỉm nội địa như Kitin Natural, Jo hay Bonny ngày càng được ưa chuộng nhờ độ mềm mại, thoáng khí và giá thành dễ chịu. Mỏng nhẹ, an toàn và phù hợp khí hậu Việt Nam, đây là lựa chọn đáng tin cậy cho bé yêu mỗi ngày.

Top