Xu hướng "Cá nhân hóa dịch vụ spa" đang thu hút người giàu
Thay vì chạy theo xu hướng thị trường, bằng việc tạo nên xu hướng của riêng mình thu hút khách hàng từ giàu đến rất giàu giúp spa 20 năm tuổi tăng doanh thu hàng triệu USD.
Hầu hết việc làm đẹp tại thị trường Việt Nam đang chạy theo xu hướng từ Hàn Quốc, Nhật, Mỹ, Singapore... Điều này khiến ngành thẩm mỹ của Việt Nam vô hình chung theo sau các nước trên thế giới. Tuy nhiên, cũng có những cơ sở nắm bắt được được tâm lý khách hàng tạo nên xu hướng làm đẹp được giới thượng lưu ở Sài Gòn yêu chuộng.
Spa - hình thức "gây nghiện" hữu ích
Một cuộc khảo sát nhằm tìm hiểu thói quen chăm sóc sắc đẹp của phụ nữ Việt do công ty NCTT trực tuyến W&S thực hiện cho thấy: 77.4% tổng số người được hỏi cho biết "Muốn giải tỏa căng thẳng" là lý do chính hàng đầu để quyết định đi Spa. Vì mang đến cảm giác thư giãn, xóa bớt căng thẳng, nhiều khách hàng thừa nhận: "Đi Spa rất dễ gây nghiện". Hoa hậu/MC Ninh Hoàng Ngân cho hay, dù bận rộn đến mấy, chị đều dành ít nhất 2 lần/tuần để đi Spa. Thậm chí, khi công việc càng bận, càng stress thì số lần đi Spa lại càng tăng lên. "1-2 tiếng thư giãn tại Spa khiến tôi như trút bỏ được toàn bộ áp lực ngay lập tức và tràn đầy năng lượng mới ngay sau đó" – Ninh Hoàng Ngân khẳng định. Trong khi đó, với Kim Nguyên - Hoa hậu châu Á Việt Nam 2018 thì việc dành trọn một ngày nghỉ ngơi thư giãn tại Spa với gói liệu trình massage body là cách tuyệt vời nhất để giải tỏa stress thần tốc.
Kim Nguyên – Hoa hậu châu Á Việt Nam 2018
Spa cung cấp "nguyên liệu" - Khách tự lên "thực đơn" làm đẹp
Nhiều chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ cho hay, những khách hàng thường xuyên đi Spa và xem Spa như một "món ăn" không thể thiếu thì lại càng yêu cầu khắt khe về dịch vụ. Dịch vụ Spa dành cho nhóm đối tượng am hiểu và sành sỏi này đang ngày càng trở nên khác biệt. Nếu như trước đây, khách hàng sử dụng liệu trình chăm sóc thư giãn sẵn có của Spa khá thụ động thì nay quyền chủ động thuộc về khách hàng. "Chúng tôi cung cấp "nguyên liệu", còn khách sẽ tự lên "thực đơn" làm đẹp" – Madame Mifuki – Nhà sáng lập Mifuki Tokyo Spa cho biết - "Chỉ có khách hàng mới hiểu rõ nhất về cơ thể mình, biết rõ mình muốn gì, bởi vậy khách sẽ tự chọn những sản phẩm, dịch vụ cụ thể để tạo nên liệu trình riêng biệt. Các chuyên gia thẩm mỹ như chúng tôi chỉ giúp khách hàng hoàn thiện liệu trình để tối ưu hiệu quả".
Nhiều khách hàng tỏ ra bất ngờ về tính ưu việt và hiệu quả của dịch vụ spa riêng biệt này. "Tôi thích nhất là mình không cần phải đi theo một quy trình rập khuôn cứng nhắc nào cả. Tôi có thể thoải mái lựa chọn những gì tôi muốn và phù hợp nhất với bản thân" – Ca sĩ Lưu Hiền Trinh chia sẻ. Cũng nhờ kiên trì theo đuổi phương thức làm đẹp một cách có đầu tư như vậy nên dù áp lực công việc nhiều, chạy show cũng không ít, Ca sĩ Lưu Hiền Trinh dường như không có dấu hiệu già đi mà ngược lại luôn giữ được thần thái tự tin và sáng sân khấu.
Madame Mifuki – Nhà sáng lập Mifuki Tokyo Spa
Cá nhân hóa dịch vụ Spa - Ấn tượng nhưng không dễ làm
Cá nhân hóa dịch vụ Spa được hiểu là những gói dịch vụ riêng biệt, bao gồm những liệu pháp chăm sóc sức khỏe phù hợp với tinh thần và cách chi tiêu của khách hàng. Cách setup mang tính cá nhân không đại trà như vậy đã nâng tầm dịch vụ cho các Spa. Tuy nhiên, để thực hiện được điều này đòi hỏi sự chuyên nghiệp rất lớn. Mifuki Tokyo Spa là một trong những Spa cao cấp nhất tại TPHCM hiện nay đáp ứng được yêu cầu này của khách hàng. Ông Vũ Hồng Đăng – Gíam đốc điều hành thương hiệu Spa này cho biết: Để xây dựng được "thực đơn" làm đẹp cho khách thì bản thân Spa phải có đủ "nguyên liệu" là các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp và hiệu quả. Từ đó, mỗi một khách hàng sẽ được thiết kế hồ sơ riêng để theo dõi quá trình biến đổi nhan sắc, cá tính thẩm mỹ của từng người. "Một không gian sang trọng, tiện nghi hay những sản phẩm dịch vụ đẳng cấp thôi chưa đủ. Mỗi một nhân viên của chúng tôi đều được đào tạo kĩ lưỡng để am hiểu và đáp ứng được nhu cầu của từng khách hàng. Chúng tôi muốn mỗi một khách hàng khi bước ra khỏi Spa không những đẹp mà còn có cá tính thẩm mỹ riêng" - Anh Vũ Hồng Đăng – Giám đốc điều hành Mifuki Tokyo Spa là đơn vị thẩm mỹ tiên phong tại Việt Nam xuất khẩu liệu trình trị nám ra thế giới.
Mặc dù vẫn còn rất mới mẻ và đòi hỏi sự chuyên nghiệp cao nhất, nhưng xu hướng "cá nhân hóa dịch vụ Spa" đang dần được hình thành và là thách thức sống còn để đáp ứng nhu cầu làm đẹp, thư giãn ngày càng cao của phái đẹp. Bí quyết để thành công ở đây không nằm ngoài phương châm: Cung cấp cái khách hàng cần thay vì cái mình có.
???????????? ?????????? ?????? - Tiên phong trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam "xuất khẩu" liệu trình điều trị nám ra thế giới
---------------------
?? 028 54123000
Hotline: 090 333 0008
?? 35 Hà Huy Tập, p.Tân Phong, Q7
?? www.mifukitokyospa.com/mifukiperfectskin
PV
Được chồng chăm sóc sau sinh, 'đả nữ màn ảnh Việt' có sắc vóc ra sao?
Chăm sóc da - 1 ngày trướcGĐXH - Ngô Thanh Vân sinh con ở tuổi ngoài 40 nhưng nhờ có nền tảng sức khỏe tốt cùng sự chăm sóc từ người chồng tâm lý, hiện tại, cô đang dần lấy lại vóc dáng.
Con gái 5 tháng tuổi của Ngô Thanh Vân lần đầu đi máy bay
Thời trang - 1 ngày trướcGĐXH - Bé Gạo - con gái Ngô Thanh Vân và Huy Trần mới đây được bố mẹ đưa đi Hà Nội du lịch. Đây là lần đầu tiên di chuyển bằng máy bay của bé.
Cách dưỡng da tay mùa đông không bị bong tróc
Đẹp - 2 ngày trướcGĐXH - Mùa đông với không khí hanh khô khiến làn da của bạn dễ bị nứt nẻ, bong tróc, đặc biệt là vùng da tay. Để bảo vệ và dưỡng da tay mùa đông một cách hiệu quả, bạn cần hiểu rõ nguyên nhân và áp dụng các phương pháp chăm sóc phù hợp.
Nhan sắc H'hen Niê sau 3 tháng sinh con gái
Giảm cân - 2 ngày trướcGĐXH - Sau 3 tháng sinh con, nhan sắc H'hen Niê đã có nhiều sự thay đổi so với thời con gái. Người đẹp có gương mặt tròn trịa cùng vẻ ngoài căng tràn sức sống.
Hai chiếc đầm đắt đỏ nhất trong đám cưới của con gái tỷ phú - CEO tập đoàn Liên Thái Bình Dương
Thời trang - 2 ngày trướcGĐXH - Không hổ danh đám cưới của con gái "vua hàng hiệu", Tiên Nguyễn và mẹ khiến công chúng nức nở khi diện 2 thiết kế sang trọng, đẳng cấp, nâng tầm vóc dáng và nhan sắc cho người mặc.
Muốn eo thon dáng gọn: Nên tập bật cóc hay chạy bộ?
Giảm cân - 2 ngày trướcNhảy bật cóc và chạy bộ là hai hình thức vận động kinh điển. Cả hai đều đơn giản, dễ thực hiện nhưng lại mang đến những lợi ích và hạn chế rất khác biệt. Vậy đâu là lựa chọn tối ưu cho mục tiêu của bạn?
Hòa Minzy hé lộ bí quyết da đẹp: Không thể thiếu nước dưỡng trắng
Chăm sóc da - 2 ngày trướcKhông chỉ gây ấn tượng bởi giọng hát giàu cảm xúc, Hòa Minzy còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi làn da căng bóng, trắng khỏe dù lịch trình bận rộn.
Như chưa hề có 'cuộc sinh nở' nào, Võ Hoàng Yến sải bước trên sàn catwalk khoe vòng eo phẳng mịn
Giảm cân - 2 ngày trướcGĐXH - Trong show thời trang của NTK Đỗ Long mới đây, Võ Hoàng Yến đã khoe body đẹp như chưa hề có "cuộc sinh nở" nào.
Những món đồ công sở không bao giờ lỗi mốt
Thời trang - 3 ngày trướcDù xu hướng thời trang công sở có thay đổi như thế nào, có những món đồ sẽ luôn giữ vững vị trí của mình trong tủ đồ của những người yêu thích phong cách thanh lịch và chuyên nghiệp.
Nhan sắc nữ diễn viên vừa xuất hiện đã 'gây bão' tranh cãi trong phim 'Cách em 1 milimet'
Đẹp - 3 ngày trướcGĐXH - Diễn viên Hà Bùi đảm nhiệm vai Duyên, cô nàng quyến rũ nhưng "bắt cá 2 tay" trong phim "Cách em 1 milimet" đang gây tranh cãi dữ dội từ cộng đồng mạng.
Đám cưới con gái tỉ phú Johnathan Hạnh Nguyễn: Nơi hội tụ của những chiếc túi có giá trị 'khủng'
Thời trangGĐXH - Đám cưới con gái tỉ phú Johnathan Hạnh Nguyễn không chỉ là một bữa tiệc mà còn là nơi hội tụ của nhiều người nổi tiếng. Vì thế, ngoài việc diện những trang phục sang trọng, họ còn xách những chiếc túi hàng hiệu có giá trị 'khủng'.