Xu hướng "Cá nhân hóa dịch vụ spa" đang thu hút người giàu
Thay vì chạy theo xu hướng thị trường, bằng việc tạo nên xu hướng của riêng mình thu hút khách hàng từ giàu đến rất giàu giúp spa 20 năm tuổi tăng doanh thu hàng triệu USD.
Hầu hết việc làm đẹp tại thị trường Việt Nam đang chạy theo xu hướng từ Hàn Quốc, Nhật, Mỹ, Singapore... Điều này khiến ngành thẩm mỹ của Việt Nam vô hình chung theo sau các nước trên thế giới. Tuy nhiên, cũng có những cơ sở nắm bắt được được tâm lý khách hàng tạo nên xu hướng làm đẹp được giới thượng lưu ở Sài Gòn yêu chuộng.
Spa - hình thức "gây nghiện" hữu ích
Một cuộc khảo sát nhằm tìm hiểu thói quen chăm sóc sắc đẹp của phụ nữ Việt do công ty NCTT trực tuyến W&S thực hiện cho thấy: 77.4% tổng số người được hỏi cho biết "Muốn giải tỏa căng thẳng" là lý do chính hàng đầu để quyết định đi Spa. Vì mang đến cảm giác thư giãn, xóa bớt căng thẳng, nhiều khách hàng thừa nhận: "Đi Spa rất dễ gây nghiện". Hoa hậu/MC Ninh Hoàng Ngân cho hay, dù bận rộn đến mấy, chị đều dành ít nhất 2 lần/tuần để đi Spa. Thậm chí, khi công việc càng bận, càng stress thì số lần đi Spa lại càng tăng lên. "1-2 tiếng thư giãn tại Spa khiến tôi như trút bỏ được toàn bộ áp lực ngay lập tức và tràn đầy năng lượng mới ngay sau đó" – Ninh Hoàng Ngân khẳng định. Trong khi đó, với Kim Nguyên - Hoa hậu châu Á Việt Nam 2018 thì việc dành trọn một ngày nghỉ ngơi thư giãn tại Spa với gói liệu trình massage body là cách tuyệt vời nhất để giải tỏa stress thần tốc.

Kim Nguyên – Hoa hậu châu Á Việt Nam 2018
Spa cung cấp "nguyên liệu" - Khách tự lên "thực đơn" làm đẹp
Nhiều chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ cho hay, những khách hàng thường xuyên đi Spa và xem Spa như một "món ăn" không thể thiếu thì lại càng yêu cầu khắt khe về dịch vụ. Dịch vụ Spa dành cho nhóm đối tượng am hiểu và sành sỏi này đang ngày càng trở nên khác biệt. Nếu như trước đây, khách hàng sử dụng liệu trình chăm sóc thư giãn sẵn có của Spa khá thụ động thì nay quyền chủ động thuộc về khách hàng. "Chúng tôi cung cấp "nguyên liệu", còn khách sẽ tự lên "thực đơn" làm đẹp" – Madame Mifuki – Nhà sáng lập Mifuki Tokyo Spa cho biết - "Chỉ có khách hàng mới hiểu rõ nhất về cơ thể mình, biết rõ mình muốn gì, bởi vậy khách sẽ tự chọn những sản phẩm, dịch vụ cụ thể để tạo nên liệu trình riêng biệt. Các chuyên gia thẩm mỹ như chúng tôi chỉ giúp khách hàng hoàn thiện liệu trình để tối ưu hiệu quả".
Nhiều khách hàng tỏ ra bất ngờ về tính ưu việt và hiệu quả của dịch vụ spa riêng biệt này. "Tôi thích nhất là mình không cần phải đi theo một quy trình rập khuôn cứng nhắc nào cả. Tôi có thể thoải mái lựa chọn những gì tôi muốn và phù hợp nhất với bản thân" – Ca sĩ Lưu Hiền Trinh chia sẻ. Cũng nhờ kiên trì theo đuổi phương thức làm đẹp một cách có đầu tư như vậy nên dù áp lực công việc nhiều, chạy show cũng không ít, Ca sĩ Lưu Hiền Trinh dường như không có dấu hiệu già đi mà ngược lại luôn giữ được thần thái tự tin và sáng sân khấu.

Madame Mifuki – Nhà sáng lập Mifuki Tokyo Spa
Cá nhân hóa dịch vụ Spa - Ấn tượng nhưng không dễ làm
Cá nhân hóa dịch vụ Spa được hiểu là những gói dịch vụ riêng biệt, bao gồm những liệu pháp chăm sóc sức khỏe phù hợp với tinh thần và cách chi tiêu của khách hàng. Cách setup mang tính cá nhân không đại trà như vậy đã nâng tầm dịch vụ cho các Spa. Tuy nhiên, để thực hiện được điều này đòi hỏi sự chuyên nghiệp rất lớn. Mifuki Tokyo Spa là một trong những Spa cao cấp nhất tại TPHCM hiện nay đáp ứng được yêu cầu này của khách hàng. Ông Vũ Hồng Đăng – Gíam đốc điều hành thương hiệu Spa này cho biết: Để xây dựng được "thực đơn" làm đẹp cho khách thì bản thân Spa phải có đủ "nguyên liệu" là các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp và hiệu quả. Từ đó, mỗi một khách hàng sẽ được thiết kế hồ sơ riêng để theo dõi quá trình biến đổi nhan sắc, cá tính thẩm mỹ của từng người. "Một không gian sang trọng, tiện nghi hay những sản phẩm dịch vụ đẳng cấp thôi chưa đủ. Mỗi một nhân viên của chúng tôi đều được đào tạo kĩ lưỡng để am hiểu và đáp ứng được nhu cầu của từng khách hàng. Chúng tôi muốn mỗi một khách hàng khi bước ra khỏi Spa không những đẹp mà còn có cá tính thẩm mỹ riêng" - Anh Vũ Hồng Đăng – Giám đốc điều hành Mifuki Tokyo Spa là đơn vị thẩm mỹ tiên phong tại Việt Nam xuất khẩu liệu trình trị nám ra thế giới.
Mặc dù vẫn còn rất mới mẻ và đòi hỏi sự chuyên nghiệp cao nhất, nhưng xu hướng "cá nhân hóa dịch vụ Spa" đang dần được hình thành và là thách thức sống còn để đáp ứng nhu cầu làm đẹp, thư giãn ngày càng cao của phái đẹp. Bí quyết để thành công ở đây không nằm ngoài phương châm: Cung cấp cái khách hàng cần thay vì cái mình có.
???????????? ?????????? ?????? - Tiên phong trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam "xuất khẩu" liệu trình điều trị nám ra thế giới
---------------------
?? 028 54123000
Hotline: 090 333 0008
?? 35 Hà Huy Tập, p.Tân Phong, Q7
?? www.mifukitokyospa.com/mifukiperfectskin
PV

Trang phục 'nửa sexy, nửa kín đáo' gây chú ý của Hoa hậu Tiểu Vy
Đẹp - 1 ngày trướcGĐXH - Hoa hậu Tiểu Vy mới đây khiến giới mộ điệu xôn xao khi diện chiếc váy trắng mỏng tang nửa sexy nửa kín đáo.

Diện đồ mùa thu 'chill' và tinh tế như MC Đan Lê
Thời trang - 1 ngày trướcGĐXH - MC Đan Lê có một vóc dáng và gương mặt ấn tượng trong làng giải trí. Ngoài ra, style thời trang của cô cũng được nhiều chị em học hỏi và tham khảo.

Lisa và các mỹ nhân chinh phục Tuần lễ thời trang Paris với mẫu quần siêu ngắn
Thời trang - 1 ngày trướcLisa tham dự buổi trình diễn Xuân/Hè 2026 của Louis Vuitton trong trang phục dệt kim hoàn toàn, điểm nhấn là chiếc quần ngắn cũn khoe chân dài ngút ngàn. Cùng có mặt ở Paris, Rosé và Hailey Bieber cũng diện quần ngủ siêu ngắn tại show của nhà mốt Saint Laurent.

Lương Thùy Linh tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện tại Paris
Đẹp - 3 ngày trướcGĐXH - Lương Thùy Linh gây ấn tượng mạnh tại Paris Fashion Week với cả cây trắng đơn giản mà tinh tế đến từ thương hiệu xa xỉ Balmain.

Mix đồ xuống phố mùa thu biến hóa như Việt Hoa 'Gió ngang khoảng trời xanh'
Thời trang - 3 ngày trướcGĐXH - Việt Hoa mới đây vào Kim Ngân trong 'Gió ngang khoảng trời xanh' phát sóng giờ vàng trên VTV. Người đẹp gây ấn tượng bởi nhan sắc và phong cách thời trang đa dạng.

Bí kíp để có làn da đẹp vào mùa thu
Đẹp - 4 ngày trướcGĐXH - Thời điểm giao mùa hay vào mùa thu cũng là lúc làn da chúng ta sẽ có những thay đổi nhất định. Bài viết sau sẽ bật mí cho các bạn cách để luôn giữ cho làn da của mình được trắng sáng, mịn màng và luôn tươi tắn.

Phong cách trang điểm mùa thu là hot trend
Đẹp - 4 ngày trướcGĐXH - Mùa thu 2025 mang đến cho chúng ta những phong cách trang điểm đa dạng, từ sự ấm áp và tự nhiên của tông màu đất đến sự mê hoặc của trang điểm mắt đậm màu và đôi môi quyến rũ.

Mix đồ xuống phố ngày thu đẹp như Quỳnh Kool 'Gió ngang khoảng trời xanh'
Thời trang - 4 ngày trướcGĐXH - Quỳnh Kool mới đây tham gia phim 'Gió ngang khoảng trời xanh' đã gây sự chú ý với khán giả. Ngoài diễn xuất trong phim, người hâm mộ còn quan tâm đến thời trang đời thường của người đẹp.

Hoa hậu Hòa bình Việt Nam mặc váy hở bạo khi vừa qua Thái
Thời trang - 4 ngày trướcNgày đầu nhập cuộc Miss Grand International 2025, Hoa hậu Hòa bình Việt Nam Yến Nhi diện váy cắt xẻ táo bạo.

Ngọc Trinh khác lạ với áo yếm
Đẹp - 6 ngày trướcGĐXH - Ngọc Trinh gây sốt với hình ảnh diện áo yếm lụa đào. Sự biến hoá đa dạng và phong cách quyến rũ giúp cô thu hút sự chú ý dù ở tuổi U40.

Người mệnh Mộc nên mặc gì cho đẹp để có năng lượng cả ngày?
ĐẹpGĐXH - Bạn là người mệnh Mộc và đang băn khoăn không biết mặc màu gì để gặp thật nhiều may mắn. Hãy tìm hiểu trong bài viết sau.