Hà Nội
23°C / 22-25°C

Xu hướng "Cá nhân hóa dịch vụ spa" đang thu hút người giàu

Thứ ba, 17:00 24/12/2019 | Đẹp

Thay vì chạy theo xu hướng thị trường, bằng việc tạo nên xu hướng của riêng mình thu hút khách hàng từ giàu đến rất giàu giúp spa 20 năm tuổi tăng doanh thu hàng triệu USD.

Hầu hết việc làm đẹp tại thị trường Việt Nam đang chạy theo xu hướng từ Hàn Quốc, Nhật, Mỹ, Singapore... Điều này khiến ngành thẩm mỹ của Việt Nam vô hình chung theo sau các nước trên thế giới. Tuy nhiên, cũng có những cơ sở nắm bắt được được tâm lý khách hàng tạo nên xu hướng làm đẹp được giới thượng lưu ở Sài Gòn yêu chuộng.

Spa - hình thức "gây nghiện" hữu ích

Một cuộc khảo sát nhằm tìm hiểu thói quen chăm sóc sắc đẹp của phụ nữ Việt do công ty NCTT trực tuyến W&S thực hiện cho thấy: 77.4% tổng số người được hỏi cho biết "Muốn giải tỏa căng thẳng" là lý do chính hàng đầu để quyết định đi Spa. Vì mang đến cảm giác thư giãn, xóa bớt căng thẳng, nhiều khách hàng thừa nhận: "Đi Spa rất dễ gây nghiện". Hoa hậu/MC Ninh Hoàng Ngân cho hay, dù bận rộn đến mấy, chị đều dành ít nhất 2 lần/tuần để đi Spa. Thậm chí, khi công việc càng bận, càng stress thì số lần đi Spa lại càng tăng lên. "1-2 tiếng thư giãn tại Spa khiến tôi như trút bỏ được toàn bộ áp lực ngay lập tức và tràn đầy năng lượng mới ngay sau đó" – Ninh Hoàng Ngân khẳng định. Trong khi đó, với Kim Nguyên - Hoa hậu châu Á Việt Nam 2018 thì việc dành trọn một ngày nghỉ ngơi thư giãn tại Spa với gói liệu trình massage body là cách tuyệt vời nhất để giải tỏa stress thần tốc.

Xu hướng Cá nhân hóa dịch vụ spa đang thu hút người giàu - Ảnh 1.

Kim Nguyên – Hoa hậu châu Á Việt Nam 2018

Spa cung cấp "nguyên liệu" - Khách tự lên "thực đơn" làm đẹp

Nhiều chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ cho hay, những khách hàng thường xuyên đi Spa và xem Spa như một "món ăn" không thể thiếu thì lại càng yêu cầu khắt khe về dịch vụ. Dịch vụ Spa dành cho nhóm đối tượng am hiểu và sành sỏi này đang ngày càng trở nên khác biệt. Nếu như trước đây, khách hàng sử dụng liệu trình chăm sóc thư giãn sẵn có của Spa khá thụ động thì nay quyền chủ động thuộc về khách hàng. "Chúng tôi cung cấp "nguyên liệu", còn khách sẽ tự lên "thực đơn" làm đẹp" Madame Mifuki – Nhà sáng lập Mifuki Tokyo Spa cho biết - "Chỉ có khách hàng mới hiểu rõ nhất về cơ thể mình, biết rõ mình muốn gì, bởi vậy khách sẽ tự chọn những sản phẩm, dịch vụ cụ thể để tạo nên liệu trình riêng biệt. Các chuyên gia thẩm mỹ như chúng tôi chỉ giúp khách hàng hoàn thiện liệu trình để tối ưu hiệu quả".

Nhiều khách hàng tỏ ra bất ngờ về tính ưu việt và hiệu quả của dịch vụ spa riêng biệt này.  "Tôi thích nhất là mình không cần phải đi theo một quy trình rập khuôn cứng nhắc nào cả. Tôi có thể thoải mái lựa chọn những gì tôi muốn và phù hợp nhất với bản thân"Ca sĩ Lưu Hiền Trinh chia sẻ. Cũng nhờ kiên trì theo đuổi phương thức làm đẹp một cách có đầu tư như vậy nên dù áp lực công việc nhiều, chạy show cũng không ít, Ca sĩ Lưu Hiền Trinh dường như không có dấu hiệu già đi mà ngược lại luôn giữ được thần thái tự tin và sáng sân khấu.

Xu hướng Cá nhân hóa dịch vụ spa đang thu hút người giàu - Ảnh 2.

Madame Mifuki – Nhà sáng lập Mifuki Tokyo Spa

Cá nhân hóa dịch vụ Spa - Ấn tượng nhưng không dễ làm

Cá nhân hóa dịch vụ Spa được hiểu là những gói dịch vụ riêng biệt, bao gồm những liệu pháp chăm sóc sức khỏe phù hợp với tinh thần và cách chi tiêu của khách hàng. Cách setup mang tính cá nhân không đại trà như vậy đã nâng tầm dịch vụ cho các Spa. Tuy nhiên, để thực hiện được điều này đòi hỏi sự chuyên nghiệp rất lớn. Mifuki Tokyo Spa là một trong những Spa cao cấp nhất tại TPHCM hiện nay đáp ứng được yêu cầu này của khách hàng. Ông Vũ Hồng Đăng – Gíam đốc điều hành thương hiệu Spa này cho biết: Để xây dựng được "thực đơn" làm đẹp cho khách thì bản thân Spa phải có đủ "nguyên liệu" là các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp và hiệu quả. Từ đó, mỗi một khách hàng sẽ được thiết kế hồ sơ riêng để theo dõi quá trình biến đổi nhan sắc, cá tính thẩm mỹ của từng người. "Một không gian sang trọng, tiện nghi hay những sản phẩm dịch vụ đẳng cấp thôi chưa đủ. Mỗi một nhân viên của chúng tôi đều được đào tạo kĩ lưỡng để am hiểu và đáp ứng được nhu cầu của từng khách hàng. Chúng tôi muốn mỗi một khách hàng khi bước ra khỏi Spa không những đẹp mà còn có cá tính thẩm mỹ riêng" - Anh Vũ Hồng Đăng – Giám đốc điều hành Mifuki Tokyo Spa là đơn vị thẩm mỹ tiên phong tại Việt Nam xuất khẩu liệu trình trị nám ra thế giới.

Mặc dù vẫn còn rất mới mẻ và đòi hỏi sự chuyên nghiệp cao nhất, nhưng xu hướng "cá nhân hóa dịch vụ Spa" đang dần được hình thành và là thách thức sống còn để đáp ứng nhu cầu làm đẹp, thư giãn ngày càng cao của phái đẹp. Bí quyết để thành công ở đây không nằm ngoài phương châm: Cung cấp cái khách hàng cần thay vì cái mình có.

???????????? ?????????? ?????? - Tiên phong trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam "xuất khẩu" liệu trình điều trị nám ra thế giới

---------------------

?? 028 54123000

Hotline: 090 333 0008

?? 35 Hà Huy Tập, p.Tân Phong, Q7

?? www.mifukitokyospa.com/mifukiperfectskin

?? www.mifuki.com

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Bạn gái cũ Quang Lê giờ nhan sắc ra sao sau giảm cân một cách ngoạn mục?

Bạn gái cũ Quang Lê giờ nhan sắc ra sao sau giảm cân một cách ngoạn mục?

Đẹp - 8 giờ trước

GĐXH - Thanh Bi có thời gian hẹn hò cùng ca sĩ Quang Lê, tuy hiện tại đã chia tay nhưng cả 2 vẫn coi nhau là bạn bè. Ngoài ra, còn có thông tin, nữ diễn viên giảm cân ngoạn mục, chính điều này đã khiến khán giả càng tò mò về nhan sắc người đẹp hơn.

Kiểu quần jeans tôn đường cong gợi cảm được yêu thích trở lại

Kiểu quần jeans tôn đường cong gợi cảm được yêu thích trở lại

Đẹp - 10 giờ trước

Mốt quần jeans này từng là biểu tượng phong cách vào thập niên 2000, hiện được nhiều nhà mốt và tín đồ thời trang săn đón.

Tham khảo Tăng Thanh Hà cách mặc 3 mẫu áo cơ bản của mùa hè

Tham khảo Tăng Thanh Hà cách mặc 3 mẫu áo cơ bản của mùa hè

Thời trang - 23 giờ trước

Chị em đừng bỏ qua những cách diện áo mùa hè của Tăng Thanh Hà để mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh.

Bà xã hậu vệ Đỗ Duy Mạnh sắc vóc thay đổi thế nào sau sinh con thứ 2?

Bà xã hậu vệ Đỗ Duy Mạnh sắc vóc thay đổi thế nào sau sinh con thứ 2?

Đẹp - 1 ngày trước

GĐXH - Quỳnh Anh - bà xã hậu vệ Đỗ Duy Mạnh - lựa chọn mặc váy rộng, dáng suông để che khéo cơ thể sau khi sinh con thứ hai.

5 món thời trang "giải nhiệt" mọi nàng công sở nên có trong tủ đồ mùa hè

5 món thời trang "giải nhiệt" mọi nàng công sở nên có trong tủ đồ mùa hè

Thời trang - 1 ngày trước

5 món thời trang sau đây không chỉ nhẹ mát mà còn ghi điểm sành điệu, thanh lịch.

Lương Thanh khoe thân hình mình hạc sương mai bên Kim Oanh dịu dàng nữ tính

Lương Thanh khoe thân hình mình hạc sương mai bên Kim Oanh dịu dàng nữ tính

Đẹp - 1 ngày trước

GĐXH - Lương Thanh chọn chiếc đầm hồng cúp ngực còn Kim Oanh kín đáo hơn với chiếc đầm trắng dịu dàng. Cả hai cùng khoe vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính.

4 mẫu quần dài được sao Việt trên 40 tuổi diện thường xuyên

4 mẫu quần dài được sao Việt trên 40 tuổi diện thường xuyên

Thời trang - 1 ngày trước

Quần dài: 4 mẫu quần sau đây có sự trẻ trung, thanh lịch nên được các sao nữ trên 40 tuổi yêu thích.

5 mẫu váy cho nàng diện hè vừa xinh vừa 'bắt trend' thời trang

5 mẫu váy cho nàng diện hè vừa xinh vừa 'bắt trend' thời trang

Thời trang - 2 ngày trước

Mùa hè rực rỡ và sôi động đến cùng tâm trạng háo hức của các quý cô đang sửa soạn hành trang cho những chuyến du lịch khám phá. 5 mẫu váy hè dưới đây không chỉ giúp chị em có ảnh 'sống ảo' đẹp miễn bàn mà còn mang tính dẫn dắt xu hướng thời trang hè 2024.

Cách phối đồ mùa hè cho nàng công sở

Cách phối đồ mùa hè cho nàng công sở

Thời trang - 2 ngày trước

Bước sang mùa hè, không chỉ phong cách dạo phố cần được làm mới mà thời trang công sở của chị em cũng nên có sự thay đổi, nâng cấp.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều ngoài 40 tuổi vẫn tự tin khoe body nóng bỏng nhờ giảm cân ai cũng làm được

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều ngoài 40 tuổi vẫn tự tin khoe body nóng bỏng nhờ giảm cân ai cũng làm được

Đẹp - 2 ngày trước

GĐXH - Lan Phương, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều khiến khán giả ngỡ ngàng khi xuất hiện trước công chúng với vóc dáng trẻ đẹp. Người mẫu này đã giảm cân đúng cách để lấy lại vóc dáng.

Top