Hà Nội
23°C / 22-25°C

Xu hướng "Cá nhân hóa dịch vụ spa" đang thu hút người giàu

Thứ ba, 17:00 24/12/2019 | Đẹp

Thay vì chạy theo xu hướng thị trường, bằng việc tạo nên xu hướng của riêng mình thu hút khách hàng từ giàu đến rất giàu giúp spa 20 năm tuổi tăng doanh thu hàng triệu USD.

Hầu hết việc làm đẹp tại thị trường Việt Nam đang chạy theo xu hướng từ Hàn Quốc, Nhật, Mỹ, Singapore... Điều này khiến ngành thẩm mỹ của Việt Nam vô hình chung theo sau các nước trên thế giới. Tuy nhiên, cũng có những cơ sở nắm bắt được được tâm lý khách hàng tạo nên xu hướng làm đẹp được giới thượng lưu ở Sài Gòn yêu chuộng.

Spa - hình thức "gây nghiện" hữu ích

Một cuộc khảo sát nhằm tìm hiểu thói quen chăm sóc sắc đẹp của phụ nữ Việt do công ty NCTT trực tuyến W&S thực hiện cho thấy: 77.4% tổng số người được hỏi cho biết "Muốn giải tỏa căng thẳng" là lý do chính hàng đầu để quyết định đi Spa. Vì mang đến cảm giác thư giãn, xóa bớt căng thẳng, nhiều khách hàng thừa nhận: "Đi Spa rất dễ gây nghiện". Hoa hậu/MC Ninh Hoàng Ngân cho hay, dù bận rộn đến mấy, chị đều dành ít nhất 2 lần/tuần để đi Spa. Thậm chí, khi công việc càng bận, càng stress thì số lần đi Spa lại càng tăng lên. "1-2 tiếng thư giãn tại Spa khiến tôi như trút bỏ được toàn bộ áp lực ngay lập tức và tràn đầy năng lượng mới ngay sau đó" – Ninh Hoàng Ngân khẳng định. Trong khi đó, với Kim Nguyên - Hoa hậu châu Á Việt Nam 2018 thì việc dành trọn một ngày nghỉ ngơi thư giãn tại Spa với gói liệu trình massage body là cách tuyệt vời nhất để giải tỏa stress thần tốc.

Xu hướng Cá nhân hóa dịch vụ spa đang thu hút người giàu - Ảnh 1.

Kim Nguyên – Hoa hậu châu Á Việt Nam 2018

Spa cung cấp "nguyên liệu" - Khách tự lên "thực đơn" làm đẹp

Nhiều chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ cho hay, những khách hàng thường xuyên đi Spa và xem Spa như một "món ăn" không thể thiếu thì lại càng yêu cầu khắt khe về dịch vụ. Dịch vụ Spa dành cho nhóm đối tượng am hiểu và sành sỏi này đang ngày càng trở nên khác biệt. Nếu như trước đây, khách hàng sử dụng liệu trình chăm sóc thư giãn sẵn có của Spa khá thụ động thì nay quyền chủ động thuộc về khách hàng. "Chúng tôi cung cấp "nguyên liệu", còn khách sẽ tự lên "thực đơn" làm đẹp" Madame Mifuki – Nhà sáng lập Mifuki Tokyo Spa cho biết - "Chỉ có khách hàng mới hiểu rõ nhất về cơ thể mình, biết rõ mình muốn gì, bởi vậy khách sẽ tự chọn những sản phẩm, dịch vụ cụ thể để tạo nên liệu trình riêng biệt. Các chuyên gia thẩm mỹ như chúng tôi chỉ giúp khách hàng hoàn thiện liệu trình để tối ưu hiệu quả".

Nhiều khách hàng tỏ ra bất ngờ về tính ưu việt và hiệu quả của dịch vụ spa riêng biệt này.  "Tôi thích nhất là mình không cần phải đi theo một quy trình rập khuôn cứng nhắc nào cả. Tôi có thể thoải mái lựa chọn những gì tôi muốn và phù hợp nhất với bản thân"Ca sĩ Lưu Hiền Trinh chia sẻ. Cũng nhờ kiên trì theo đuổi phương thức làm đẹp một cách có đầu tư như vậy nên dù áp lực công việc nhiều, chạy show cũng không ít, Ca sĩ Lưu Hiền Trinh dường như không có dấu hiệu già đi mà ngược lại luôn giữ được thần thái tự tin và sáng sân khấu.

Xu hướng Cá nhân hóa dịch vụ spa đang thu hút người giàu - Ảnh 2.

Madame Mifuki – Nhà sáng lập Mifuki Tokyo Spa

Cá nhân hóa dịch vụ Spa - Ấn tượng nhưng không dễ làm

Cá nhân hóa dịch vụ Spa được hiểu là những gói dịch vụ riêng biệt, bao gồm những liệu pháp chăm sóc sức khỏe phù hợp với tinh thần và cách chi tiêu của khách hàng. Cách setup mang tính cá nhân không đại trà như vậy đã nâng tầm dịch vụ cho các Spa. Tuy nhiên, để thực hiện được điều này đòi hỏi sự chuyên nghiệp rất lớn. Mifuki Tokyo Spa là một trong những Spa cao cấp nhất tại TPHCM hiện nay đáp ứng được yêu cầu này của khách hàng. Ông Vũ Hồng Đăng – Gíam đốc điều hành thương hiệu Spa này cho biết: Để xây dựng được "thực đơn" làm đẹp cho khách thì bản thân Spa phải có đủ "nguyên liệu" là các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp và hiệu quả. Từ đó, mỗi một khách hàng sẽ được thiết kế hồ sơ riêng để theo dõi quá trình biến đổi nhan sắc, cá tính thẩm mỹ của từng người. "Một không gian sang trọng, tiện nghi hay những sản phẩm dịch vụ đẳng cấp thôi chưa đủ. Mỗi một nhân viên của chúng tôi đều được đào tạo kĩ lưỡng để am hiểu và đáp ứng được nhu cầu của từng khách hàng. Chúng tôi muốn mỗi một khách hàng khi bước ra khỏi Spa không những đẹp mà còn có cá tính thẩm mỹ riêng" - Anh Vũ Hồng Đăng – Giám đốc điều hành Mifuki Tokyo Spa là đơn vị thẩm mỹ tiên phong tại Việt Nam xuất khẩu liệu trình trị nám ra thế giới.

Mặc dù vẫn còn rất mới mẻ và đòi hỏi sự chuyên nghiệp cao nhất, nhưng xu hướng "cá nhân hóa dịch vụ Spa" đang dần được hình thành và là thách thức sống còn để đáp ứng nhu cầu làm đẹp, thư giãn ngày càng cao của phái đẹp. Bí quyết để thành công ở đây không nằm ngoài phương châm: Cung cấp cái khách hàng cần thay vì cái mình có.

???????????? ?????????? ?????? - Tiên phong trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam "xuất khẩu" liệu trình điều trị nám ra thế giới

---------------------

?? 028 54123000

Hotline: 090 333 0008

?? 35 Hà Huy Tập, p.Tân Phong, Q7

?? www.mifukitokyospa.com/mifukiperfectskin

?? www.mifuki.com

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Bạn thích hợp mặc váy hay quần? Chỉ cần nhìn vào 3 điểm này là sẽ biết ngay

Bạn thích hợp mặc váy hay quần? Chỉ cần nhìn vào 3 điểm này là sẽ biết ngay

Thời trang - 1 giờ trước

Lựa chọn trang phục phù hợp sẽ giúp bạn tôn lên vóc dáng và che đi nhược điểm.

Sao phim 'Sex and the City' tuổi 68 vẫn trẻ trung nhờ 3 điều dễ thực hành

Sao phim 'Sex and the City' tuổi 68 vẫn trẻ trung nhờ 3 điều dễ thực hành

Đẹp - 1 giờ trước

GĐXH - Kim Cattrall - sao phim "Sex and the City" ở tuổi 68 có vóc dáng lẫn gương mặt trẻ đẹp nhờ thực hiện 3 điều dễ làm.

Lưu Diệc Phi là minh chứng cho việc nhan sắc có thể cân tất cả

Lưu Diệc Phi là minh chứng cho việc nhan sắc có thể cân tất cả

Đẹp - 4 giờ trước

Rất nhiều lần, người ta chỉ chú ý tới nhan sắc của Lưu Diệc Phi mà quên rằng bộ đồ cô mặc rất xấu.

Gu thời trang xuyên thấu ở tuổi trung niên của diva Hồng Nhung

Gu thời trang xuyên thấu ở tuổi trung niên của diva Hồng Nhung

Đẹp - 6 giờ trước

GĐXH - Diva Hồng Nhung "chăm" diện trang phục ren xuyên thấu, khoe nội y ở tuổi U60. Nữ ca sĩ quan niệm, không có giới hạn hay rào cản nào về tuổi tác trong thời trang.

Phượng Chanel đời thực diện đồ 'hack' tuổi nhờ siết cân hiệu quả

Phượng Chanel đời thực diện đồ 'hack' tuổi nhờ siết cân hiệu quả

Đẹp - 10 giờ trước

GĐXH - Phượng Chanel dù đã ở tuổi gần 50 nhưng nhan sắc của cô vẫn trẻ trung nhờ cách diện đồ thông minh sau khi siết cân hiệu quả.

Những món đồ cơ bản giúp bà bầu nhìn bắt mắt nhất khi giao mùa

Những món đồ cơ bản giúp bà bầu nhìn bắt mắt nhất khi giao mùa

Đẹp - 12 giờ trước

Khi mang thai, các chị em vẫn có thể tạo dựng phong cách thời trang riêng biệt với những món đồ dưới đây.

Thủ khoa đại học có thần thái ngôi sao: 10 giây lướt qua bị nhầm thành Jisoo và Triệu Lộ Tư

Thủ khoa đại học có thần thái ngôi sao: 10 giây lướt qua bị nhầm thành Jisoo và Triệu Lộ Tư

Thời trang - 1 ngày trước

Cô nàng Gen Z sở hữu visual trong veo cùng thành tích Thủ khoa đáng nể.

Lê Phương diện đồ trẻ đẹp ra sao sau khi 'đánh bay' 30kg mỡ?

Lê Phương diện đồ trẻ đẹp ra sao sau khi 'đánh bay' 30kg mỡ?

Thời trang - 1 ngày trước

GĐXH - Lê Phương đã giảm được 30kg sau sinh em bé thứ 2. Hiện tại, nữ diễn viên đã về dáng và diện đồ trẻ đẹp như thời con gái.

Bà mẹ 2 con lấy lại vòng eo 64cm: Bí quyết ở thứ tự ăn uống và thời điểm tập yoga siết mỡ trong ngày

Bà mẹ 2 con lấy lại vòng eo 64cm: Bí quyết ở thứ tự ăn uống và thời điểm tập yoga siết mỡ trong ngày

Giảm cân - 1 ngày trước

Các chị em sẽ học được khá nhiều chiêu giảm cân giữ dáng từ chia sẻ của Bảo Ly.

Mỹ nhân phim 'Sex and the City' 51 tuổi vẫn có làn da đẹp nhờ duy trì 3 thói quen này mỗi ngày

Mỹ nhân phim 'Sex and the City' 51 tuổi vẫn có làn da đẹp nhờ duy trì 3 thói quen này mỗi ngày

Đẹp - 1 ngày trước

GĐXH - Jennifer Coolidge - sao phim "Sex and the City" vẫn có làn da khỏe đẹp dù đã ở tuổi 51 nhờ 3 thói quen mỗi ngày.

Top