Bảo hiểm FWD nhận nhiều lời khen với chiến dịch truyền thông ấn tượng
FWD Việt Nam vừa chính thức ra mắt chiến dịch thương hiệu mới "Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu" (Time to play). Chiến dịch đã nhận được "cơn mưa lời khen" bởi thông điệp ấn tượng cùng hình tượng "quen nhưng không cũ, lạ mà rất gần".

Ông Anantharaman Sridharan - Tổng Giám đốc FWD Việt Nam chia sẻ về ý nghĩa của chiến dịch "Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu" (Time to play) đối với cộng đồng.
Cụ thể, chiến dịch đã lan tỏa thông điệp về tinh thần sống đầy từng khoảnh khắc, khuyến khích mọi người đừng trì hoãn, hãy thổi bùng ngọn lửa đam mê và sống trọn vẹn cùng những khát khao của mình ngay ngày hôm nay.
Chiến dịch "Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu" lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của hai thời điểm chuyển mình trong ngày là lúc bình minh với những khoảnh khắc tươi mới, mang đến những cơ hội vô tận và lúc hoàng hôn khi những bộn bề cuộc sống được gác lại, qua đó tiếp sức và cổ vũ mọi người thay vì chần chừ chờ đến một "ngày nào đó" thì hãy mạnh mẽ biến những đam mê trở thành hiện thực ngay "hôm nay".

Chiến dịch thương hiệu mới "Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu" (Time to play) lấy cảm hứng từ bình minh và hoàng hôn để tiếp sức và cổ vũ mọi người mạnh mẽ thực hiện đam mê của mình ngay hôm nay.
Chị Nguyễn Kim Mai Thư, Phó Tổng Giám đốc phát triển nguồn nhân lực kiêm Phó Tổng Giám đốc thương hiệu và tiếp thị FWD Việt Nam chia sẻ: "Cuộc sống sẽ tràn đầy hứng khởi với những ai dám sống trọn vẹn với đam mê của mình. Thông qua chiến dịch "Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu", chúng tôi muốn nhấn mạnh FWD luôn ở đây để cùng bạn và gia đình tiến bước sống đầy với đam mê và hân hoan tận hưởng từng khoảnh khắc trong cuộc sống. Đây là minh chứng cho cam kết của thương hiệu FWD với khách hàng cũng như cách chúng tôi thực hiện tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm".
Cùng đồng hành với FWD trong chiến dịch "Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu" là các nghệ sĩ với những câu chuyện truyền cảm hứng "sống đầy" như nhà sản xuất âm nhạc - DJ WOKEUP (Việt Nam), rapper - diễn viên Heyo (Hồng Kông), nghệ sĩ hip-hop/trap risa (Nhật Bản) và ca sĩ - nhạc sĩ Zea (Philippines). Mỗi nghệ sĩ đều tỏa sáng và sống đầy với ước mơ theo cách riêng của mình nhưng ở họ đều có một điểm chung, đó là ngọn lửa đam mê và sự kiên định trong quá trình theo đuổi ước mơ.
Tại Việt Nam, WOKEUP được biết đến rộng rãi nhờ sự sáng tạo độc đáo trong sản xuất âm nhạc. Tình yêu mãnh liệt dành cho âm nhạc, sự kiên trì theo đuổi đam mê cùng quyết tâm không ngừng hoàn thiện bản thân của WOKEUP đã thể hiện mạnh mẽ tinh thần sống đầy mà FWD muốn lan tỏa đến cộng đồng, cổ vũ mọi người hãy sống hết mình với sự lựa chọn của bản thân ngay hôm nay thay vì chờ đợi một ngày nào đó.
Thông tin chiến dịch "Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu" sẽ liên tục được cập nhật tại: https://www.fwd.com.vn/vi/about-us/song-day/ .
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (tên tiếng Anh là FWD Vietnam Life Insurance Company Limited) được thành lập vào năm 2016, có trụ sở tại Lầu 11, Tòa nhà Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Quỳnh Nhi

Giá cà phê hôm nay 3/4: Cà phê thế giới giảm mạnh trên 2 sàn
Sản phẩm - Dịch vụ - 7 giờ trướcGiá cà phê thế giới giảm trên 2 sàn New York và London, trong nước giá thu mua cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên cũng giảm nhẹ về mức 132.300 đồng/kg.

Giá vàng hôm nay ngày 2/4 đồng loạt giảm cực mạnh
Sản phẩm - Dịch vụ - 9 giờ trướcTheo cập nhật giá vàng hôm nay, ngày 2/4, thị trường vàng trong nước đồng loạt giảm rất mạnh giá vàng miếng và giá vàng nhẫn.

Việt Nam có loại cây trà quý hiếm: 'Thần dược' ra sao mà người Trung Quốc lùng mua cả cây, hoa, lá?
Sản phẩm - Dịch vụ - 9 giờ trướcĐây là một loại cây đã có lâu đời ở Việt Nam, có tác dụng phòng hộ rừng. Thời gian gần đây, tác dụng của loại cây này mới được biết đến và được “săn lùng”.

Chung cư bớt nóng, đất nền lại 'nổi sóng': Nên đầu tư vào đâu?
Xu hướng - 12 giờ trướcSẵn số tiền nhàn rỗi, anh Quốc Hùng (Ba Đình, Hà Nội) muốn đầu tư vào bất động sản để sinh lời, trong đó đất nền và chung cư là hai phân khúc anh đang hướng tới.

Những dự án nhà ở xã hội sắp chào bán tại Đông Anh, Hà Nội
Sản phẩm - Dịch vụ - 13 giờ trướcGĐXH - Hiện nay trên địa bàn huyện Đông Anh, Hà Nội, nhiều dự án nhà ở xã hội đang triển khai, sắp đi vào hoạt động khiến cho người mua nhà vô cùng phấn khởi.

Kết quả xổ số - KQXS hôm nay thứ Tư ngày 2/4/2025
Sản phẩm - Dịch vụ - 13 giờ trướcGĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS thứ Tư ngày 2/4/2025: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB, xổ số Vietlott - XS Vietlott.

Diễn biến giá biệt thự, liền kề tại Đông Anh (Hà Nội) tháng 4/2025
Giá cả thị trường - 13 giờ trướcGĐXH - Ghi nhận tại thời điểm tháng 4/2025, giá biệt thự, liền kề trên địa bàn huyện Đông Anh, Hà Nội đã tương đối cao.

Tăng thuế tiêu thụ đặc biệt mang lại nguồn thu ngân sách nhưng nhu cầu tiêu dùng và lợi nhuận doanh nghiệp suy giảm?
Bảo vệ người tiêu dùng - 13 giờ trướcGĐXH - Ngay sau chỉ đạo của Chủ tịch Quốc hội và Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc tiếp tục tham vấn, thu thập ý kiến để hoàn thiện Dự thảo Luật Thuế Tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi), các đơn vị liên quan đã kiến nghị áp dụng lộ trình điều chỉnh thuế hợp lý thay vì tăng đột ngột.

Vận hành bất động sản thời 4.0: Khi công nghệ dẫn dắt cuộc chơi
Sản phẩm - Dịch vụ - 16 giờ trướcTrong kỷ nguyên số, công nghệ đang trở thành yếu tố then chốt quyết định chất lượng dịch vụ quản lý vận hành bất động sản. Các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này cũng đẩy mạnh cập nhật các xu hướng công nghệ mới để nâng tầm trải nghiệm cư dân và tối ưu hiệu quả vận hành dự án.

Xuất hiện ngân hàng lãi suất 9% khi gửi tiền 12 tháng: Gửi 1 tỉ đồng nhận bao nhiêu tiền lãi?
Giá cả thị trường - 16 giờ trướcGĐXH - Lãi suất tiết kiệm kì hạn 12 tháng trong hệ thống ngân hàng dao động quanh ngưỡng 4,4 - 9%.

Thực hư về xuất xứ của loại quýt sim đang bán đầy thị trường với giá siêu rẻ, chỉ từ vài ngàn đồng/kg
Sản phẩm - Dịch vụGĐXH - Trên thị trường xuất hiện loại quýt sim được giới thiệu của Cao Bằng đang rao bán với mức giá siêu rẻ khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng sản phẩm.