CEO Nguyễn Trung Dũng chia sẻ về sự phát triển nhanh chóng của Nature’s Way tại thị trường Việt Nam
Với tư cách là đại diện nhà phân phối thương hiệu Nature’s Way, CEO Nguyễn Trung Dũng chia sẻ về hành trình nhiều thăng trầm cũng như sự phát triển nhanh chóng của nhãn hàng tại thị trường Việt Nam.
Ra đời từ năm 1943, dòng sản phẩm dành cho trẻ em Nature’s Way được nhiều mẹ lựa chọn cho các bé, đặc biệt nhiều KOL và người nổi tiếng cũng ưu tiên sử dụng Nature’s Way cho con. Chính điều đó đã góp phần "làm bùng" lên sức lan tỏa mạnh mẽ của thương hiệu tại thị trường Việt Nam.
Thế nhưng ít ai biết được rằng trước khi trở nên phổ biến và được nhiều mẹ thông thái "gọi tên", Nature’s Way đã trải qua nhiều bước thăng trầm. Để hiểu rõ hơn về hành trình này, chúng tôi có buổi trò chuyện với CEO Nguyễn Trung Dũng.
"Những ai đã theo dõi con đường của Nature's Way từ những ngày đầu, đều biết rằng để có được ngày hôm nay, mọi thứ không dễ dàng". Ông Dũng mở đầu khi nói về những khó khăn của đơn vị phân phối thương hiệu hàng đầu Australia.
CEO Nguyễn Trung Dũng (ngoài cùng bên trái) cùng các lãnh đạo của nhà phân phối
Chướng ngại vật đầu tiên mà đơn vị gặp phải là quá trình đàm phán kéo dài gần 2 năm với ban lãnh đạo Nature’s Way tại Úc. Do là một thương hiệu toàn cầu với lịch sử gần 80 năm, Nature’s Way chỉ đồng ý hợp tác khi thực sự có niềm tin.
Đầu năm 2019 đánh dấu cột mốc mới cho dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em, khi Ban lãnh đạo Nature’s Way lựa chọn Việt Nam là điểm "dừng chân" cho thương hiệu hàng đầu tại Úc.
Nhưng khó khăn vẫn không dừng lại. Ông Dũng giải thích rằng thời điểm thương hiệu Nature’s Way về Việt Nam chính là lúc ngành Dược trong nước có nhiều biến động do vấn đề hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc đang diễn ra phức tạp, kéo theo đó là tình trạng "phá giá" gây áp lực lớn lên các sản phẩm nhập khẩu chính hãng.
Nature’s Way – Thương hiệu hàng đầu tại Úc về dòng sản phẩm cho trẻ em
Nhiều người đã quen với việc sử dụng hàng xách tay với giá rẻ nên khó chấp nhận việc phải mua một sản phẩm nhập khẩu với giá cao hơn, vì đa số đều có suy nghĩ "cùng một thương hiệu thì hàng nào cũng giống nhau".
Nhiều lần gặp cản trở trong việc tìm kiếm đối tác trong nước, ông Dũng cảm thấy nản lòng. Nhưng đứng trước một thị trường ngành Dược phức tạp, giữa nhiều người có suy nghĩ chủ quan, một số khác lại tỏ ra lo lắng, ông Dũng "lên lại" tinh thần, càng quyết tâm đưa dòng sản phẩm chất lượng chạm tay người Việt.
"Chúng tôi tổ chức nhiều buổi hội thảo làm rõ hơn sự khác nhau giữa hàng chính hãng và hàng không rõ nguồn gốc. Tôi quyết làm đến cùng, sẵn sàng đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc nếu có đơn vị làm giả sản phẩm Nature’s Way", ông Dũng chia sẻ quan điểm nếu phát hiện hàng không rõ nguồn gốc của bị bán tràn lan.
CEO Nguyễn Trung Dũng chia sẻ về thương hiệu Nature’s Way trong sự kiện Hành trình lan tỏa thời 4.0 của Megasun Group tại khu vực Bắc miền Trung
CEO Nguyễn Trung Dũng chia sẻ:""Sau gần 2 năm, đến nay Nature’s Way đã đạt được nhiều thành tựu to lớn, thậm chí "ngoài sức tưởng tượng" và ngày càng khẳng định được vị thế lớn mạnh của mình trong dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em.
Nature’s Way đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên khắp thế giới. Còn ở Việt Nam, người tiêu dùng có thể tìm mua sản phẩm Nature’s Way tại bất kỳ hệ thống siêu thị mẹ và bé nào cũng như hàng loạt các đại lý, các nhà thuốc lớn.
Sản phẩm của Nature’s Way có mặt tại nhiều hệ thống siêu thị, nhà thuốc lớn trên toàn quốc
Thương hiệu Nature’s Way đang vươn lên mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam. Với tư cách là đại diện nhà phân phối sản phẩm, ông Dũng muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đơn vị, đối tác và đặc biệt là các khách hàng đã luôn tin tưởng, sử dụng sản phẩm của thương hiệu Nature’s Way.
CEO Nguyễn Trung Dũng khẳng định rằng bản thân và các cộng sự vẫn luôn cố gắng, song song với hoạt động kinh doanh, "dốc hết trái tim chăm sóc sức khỏe con người" để đưa thêm nhiều sản phẩm của Nature’s Way hơn về Việt Nam, phục vụ nhu cầu ngày càng lớn của người tiêu dùng.
Đơn vị phân phối sản phẩm Nature’s Way:
Công ty Cổ phần Master Bee
Địa chỉ: Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Website: https://natureswayvietnam.com/
Fanpage: Nature’s Way Việt Nam
Điện thoại: 1900.636911 - (024) 7303.3911
CEO Nguyễn Trung Dũng
Facebook: https://www.facebook.com/dung.nguyentrung.585
PV
Cho 4 thứ này vào sinh tố thì đừng hỏi vì sao mãi không giảm cân!
Sống khỏe - 3 giờ trướcGĐXH - Nhiều người tin rằng uống sinh tố mỗi sáng là “chiếc chìa khoá” để giảm cân. Nhưng sự thật là chỉ cần thêm sai vài nguyên liệu, ly sinh tố healthy có thể trở thành “bom calo” khiến bạn mãi không thấy dáng thon. Dưới đây là 4 thứ tưởng vô hại nhưng lại âm thầm cản trở hành trình giảm cân của bạn.
Diễn đàn quốc tế Lạc bệnh học lần thứ 21 thúc đẩy y học cổ truyền toàn cầu
Y tế - 4 giờ trướcGĐXH - Ngày 22/11, Diễn đàn quốc tế Lạc bệnh học lần thứ 21 đã khai mạc tại Hà Nội. Sự kiện là cơ hội nâng cao ứng dụng lâm sàng và nghiên cứu trong điều trị bệnh tim mạch, nội tiết, chống lão hóa và ung thư.
Người ăn tỏi thường xuyên vào các bữa ăn, cơ thể có thể xuất hiện 4 thay đổi
Sống khỏe - 9 giờ trướcThường xuyên ăn tỏi có tốt cho sức khỏe hay không?
'Thần dược tự nhiên' giúp phòng bệnh mùa lạnh cực tốt, hóa ra là loại củ rẻ tiền bán đầy chợ Việt
Sống khỏe - 13 giờ trướcGĐXH - Một số người tin rằng bắt đầu ngày mới bằng nước gừng sẽ giúp họ tăng cường sức đề kháng để ngăn ngừa virus.
4 kiểu ăn uống khiến “gội thuốc tiên” tóc vẫn rụng lả tả: Rất nhiều chị em Việt thường mắc
Sống khỏe - 15 giờ trướcDùng sản phẩm chăm sóc tóc đắt tiền đến đâu mà ăn uống theo 4 kiểu này thì tóc vẫn rụng, khô yếu và dài chậm đấy chị em nhé!
Bất ngờ món ăn chứa hạt vi nhựa nhiều gấp 45 lần nước đóng chai lại đang được giới trẻ thích mê
Sống khỏe - 17 giờ trướcGĐXH - Nghiên cứu mới chỉ ra rằng phô mai - món ăn yêu thích của giới trẻ lại có thể chứa lượng lớn hạt vi nhựa.
9 thực phẩm giúp tăng collagen, xóa quầng thâm mắt tự nhiên: Bí kíp ‘cứu’ đôi mắt mệt mỏi mà ai cũng cần biết
Sống khỏe - 1 ngày trướcGĐXH - Đôi mắt thâm quầng không chỉ đến từ thiếu ngủ mà còn là dấu hiệu cơ thể đang thiếu collagen. Nhưng thay vì phụ thuộc vào mỹ phẩm hay thủ thuật thẩm mỹ, bạn hoàn toàn có thể cải thiện vùng da mắt chỉ bằng những thực phẩm quen thuộc mỗi ngày. Từ quả mọng, cá béo đến các loại hạt giàu chất chống oxy hóa, danh sách dưới đây sẽ giúp tăng sinh collagen tự nhiên, làm sáng vùng da dưới mắt và trả lại vẻ tươi tắn cho gương mặt. Đây chính là bí kíp đang được nhiều bạn trẻ chia sẻ rần rần – đơn giản, lành mạnh và hiệu quả rõ rệt.
Có nên trồng răng số 6 (răng cấm) khi mất răng, chi phí có đáng với chất lượng?
Sống khỏe - 1 ngày trướcLà răng hàm lớn đầu tiên mọc vĩnh viễn, thường xuất hiện khi chúng ta khoảng 6 tuổi, đảm nhận hơn 70% chức năng nhai nghiền thức ăn, răng số 6, còn được gọi là răng cấm là một trong những chiếc răng quan trọng nhất trong cung hàm.
Khám sức khỏe định kỳ cho người lao động: Vì sao nhiều doanh nghiệp ưu tiên chọn Bệnh viện Đa khoa Hồng Phúc?
Sống khỏe - 1 ngày trướcKhông chỉ là địa chỉ chăm sóc sức khỏe quen thuộc của người dân Hải Phòng, Bệnh viện Đa khoa Hồng Phúc còn được nhiều doanh nghiệp trong và ngoài thành phố lựa chọn làm đối tác tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động nhờ quy trình chuyên nghiệp, nhanh gọn và đảm bảo tính chính xác cao.
Bệnh nhân 19 tuổi ở Vũng Tàu 3 lần nguy kịch vì sốt xuất huyết, bác sĩ chỉ rõ nguyên nhân nhiều người Việt mắc phải
Bệnh thường gặp - 1 ngày trướcGĐXH - Người bệnh sốc sốt xuất huyết liên tục có tiền sử béo phì (BMI 28) – yếu tố được ghi nhận làm tăng nguy cơ chuyển nặng ở bệnh nhân sốt xuất huyết.
Người phụ nữ 40 tuổi ở Phú Thọ suy gan cấp, da vàng như nghệ thừa nhận một sai lầm nhiều người Việt mắc phải
Bệnh thường gặpGĐXH - Người phụ nữ bị suy gan cấp, men gan tăng rất cao cho biết đã bốc thuốc nam uống để trị bệnh đau đầu.