Hà Nội
23°C / 22-25°C

Dịch vụ Mobile Service cho xe máy điện của VinFast chinh phục người tiêu dùng Việt

Thứ ba, 14:56 01/03/2022 | Sản phẩm - Dịch vụ

Dịch vụ sửa chữa lưu động Mobile Service của VinFast ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đặt lịch bảo dưỡng, sửa chữa và thay thế phụ tùng lưu động cho người dùng, trong đó, xe máy điện được phục vụ tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Đây là điểm cộng cực lớn cho hãng xe Việt, khi mà không có một hãng xe máy nào tại Việt Nam có dịch vụ "chính hãng" chuyên nghiệp và chu đáo như thế này.

Dịch vụ Mobile Service cho xe máy điện của VinFast chinh phục người tiêu dùng Việt - Ảnh 1.

Yêu cầu online, xử lý offline

Mobile Service là dịch vụ gia tăng được triển khai song song với hệ thống mạng lưới các Xưởng dịch vụ và chính sách cứu hộ hiện có của VinFast. Dịch vụ đặc biệt này áp dụng cho cả ô tô và xe máy điện. Với ô tô, VinFast Mobile Service đã được triển khai tại hầu hết các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, TP.Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Cần Thơ và sẽ tiếp tục mở rộng sang các địa phương khác trong thời gian tới. Trong khi đó, xe máy điện được phục vụ tại 63 tỉnh thành trên cả nước.

Khi sử dụng dịch vụ Mobile Service, khách hàng không phải trả thêm bất cứ khoản chi phí nào ngoài phí dịch vụ đang được áp dụng tại các Xưởng dịch vụ của VinFast. Để sử dụng dịch vụ, chủ xe chỉ cần đặt lịch hẹn dịch vụ trực tuyến tại websites https://vinfastauto.com hoặc thông qua số hotline của VinFast (1900 23 23 89) tối thiểu trước 12 tiếng.

Dịch vụ Mobile Service cho xe máy điện của VinFast chinh phục người tiêu dùng Việt - Ảnh 2.

Sự ra đời của Dịch vụ Mobile Service đưa VinFast trở thành hãng xe tiên phong thiết lập chuẩn mực mới về dịch vụ hậu mãi tại Việt Nam. Hầu hết khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ này đều bày tỏ sự hài lòng và cho rằng cách chăm sóc khách hàng "có một không hai" của VinFast đã ghi điểm mạnh với người tiêu dùng Việt.

"Biết sử dụng xe máy gần 20 năm rồi mà phải đến khi đổi sang xe điện của VinFast, lần đầu tiên tôi mới được trải nghiệm cảm giác làm "thượng đế" như thế nào. Nhân viên VinFast tới nhà rất nhiệt tình, chuyên nghiệp với đầy đủ đồ nghề chuyên dụng nên chỉ sau 30 phút xử lý, chiếc KlaraS của tôi đã hoạt động ngon lành", anh Mạnh Hùng (Long Biên, Hà Nội) cho biết.

Còn anh Đỗ Toản, một chủ xe VinFast Impes sống tại Hà Nội cho biết anh rất ưng ý với cách ứng xử của nhân viên bán hàng và nhân viên kỹ thuật tại đại lý VinFast. Nhưng điều làm anh ấn tượng hơn cả là sự đúng giờ và chính xác của nhân viên sửa chữa lưu động trong một lần xe bị lỗi ổ khóa. Nhân viên bảo dưỡng tới đúng giờ hẹn, chủ động trong công việc. Khi quá trình sửa chữa hoàn thành, anh và chị nhà có ngỏ ý trả chi phí đi lại nhưng nhân viên nhất quyết không nhận và cho rằng bản thân chỉ đang thực hiện đúng trách nghiệm với khách hàng.

Tiện lợi và tiết kiệm thời gian

Từng trải nghiệm dịch vụ Mobile Service anh Quang Thanh (Hải Châu, Đà Nẵng) chia sẻ đây chính là lý do anh vừa đặt mua thêm chiếc Vento cho vợ sử dụng. "Con gái tôi dùng Ludo để đi học. Khi xe có vấn đề hoặc tới kì bảo dưỡng, không phải lúc nào tôi cũng có thời gian đưa xe ra tận xưởng của hãng. Với dịch vụ này, tôi có thể thao tác qua App hoặc gọi trực tiếp số hotline nếu gấp rồi hẹn thời gian với kỹ thuật viên qua nhà sửa chữa. Thông thường nếu không gấp thì tôi đặt lịch trước 1 ngày, có hôm cần gấp thì trong vòng vài tiếng là kỹ thuật viên đã qua hỗ trợ rồi. Tôi thấy rất tiện, tiết kiệm được thời gian nên quyết định mua thêm xe cho vợ sử dụng luôn".

Theo anh Thanh, sau khi xác nhận yêu cầu, lịch hẹn, và báo giá, xưởng dịch vụ VinFast sẽ sắp xếp xe, nhân sự và phụ tùng tới địa điểm mà khách hàng báo để thực hiện sửa chữa. Khi kỹ thuật viên xử lý lỗi xong, khách hàng được mời kiểm tra và xác nhận lại chất lượng xe trước khi thanh toán chi phí bằng tiền mặt, chuyển khoản hoặc thanh toán online.

Trong khi đó, chị Minh Thu (Nam Từ Liêm, Hà Nội) đang sở hữu chiếc Feliz chia sẻ, Mobile Service giúp chị tiết kiệm được thời gian: "Rõ ràng chúng ta đang tiết kiệm được nhiều thời gian khi không phải đưa xe tới tận showroom hay xưởng dịch vụ. Điều đó cũng giảm bớt nguy cơ tiếp xúc trong lúc dịch bệnh còn nhiều diễn biến phức tạp. có đa dạng kiểu thanh toán, tiền mặt, chuyển khoản hay qua online đều được, rất tiện lợi, linh hoạt và phù hợp với xu thế. Tôi cũng không phải thanh toán thêm khoản nào ngoài chi phí dịch vụ như khi làm ở xưởng dịch vụ", chị Thu cho biết thêm.

Dịch vụ Mobile Service cho xe máy điện của VinFast chinh phục người tiêu dùng Việt - Ảnh 3.

Được triển khai rộng trên 63 tỉnh thành, những chiếc xe máy điện dịch vụ lưu động mang màu xanh tươi tắn của VinFast có thể dễ dàng tiếp cận được những con phố, ngách nhỏ, vốn là khu vực di chuyển mà loại hình ô tô cứu hộ truyền thống gặp nhiều khó khăn. Đây cũng là cách VinFast quan tâm sát sườn tới nhu cầu sử dụng của khách hàng, đặc biệt ở các thành phố lớn, đông dân cư.

Với Mobile Service, VinFast là hãng xe đầu tiên tại Việt Nam hỗ trợ dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng lưu động cho tất cả khách hàng sử dụng xe. Đội ngũ nhân sự, trang thiết bị hiện đại cũng như quy trình khép kín đã chinh phục sự tin tưởng của khách hàng, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp.

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Vụ Công ty C.P. Việt Nam bị 'tố' dùng lợn bệnh: Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường 'truy' trách nhiệm công tác kiểm soát giết mổ

Vụ Công ty C.P. Việt Nam bị 'tố' dùng lợn bệnh: Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường 'truy' trách nhiệm công tác kiểm soát giết mổ

Bảo vệ người tiêu dùng - 7 giờ trước

GĐXH - Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường cho rằng, cơ quan quản lý nhà nước về chăn nuôi và thú y có quyền xử phạt, có quyền thu hồi giấy phép cơ sở giết mổ vi phạm, chứ không chờ đến khi có sự vào cuộc của Bộ Công an.

Kết quả xổ số (KQXS) hôm nay thứ Năm ngày 3/7/2025

Kết quả xổ số (KQXS) hôm nay thứ Năm ngày 3/7/2025

Sản phẩm - Dịch vụ - 9 giờ trước

GĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS thứ Năm ngày 3/7/2025: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB, xổ số Vietlott - XS Vietlott.

Kỳ điều hành ngày 3/7, giá bán xăng giảm từ hơn 21.000 đồng xuống còn hơn 19.000 đồng/lít

Kỳ điều hành ngày 3/7, giá bán xăng giảm từ hơn 21.000 đồng xuống còn hơn 19.000 đồng/lít

Giá cả thị trường - 9 giờ trước

GĐXH - Ngày 3/7, Bộ Công thương công bố giá xăng dầu bán lẻ trên thị trường mới, áp dụng từ 15h chiều cùng ngày. Kỳ điều hành này, giá bán các mặt hàng xăng dầu đều giảm.

Giá bán không ngờ tới của nhiều căn biệt thự tại phường Hoàn Kiếm (mới), Hà Nội

Giá bán không ngờ tới của nhiều căn biệt thự tại phường Hoàn Kiếm (mới), Hà Nội

Giá cả thị trường - 10 giờ trước

GĐXH - Sau khi sáp nhập, giá biệt thự, đặc biệt là những căn biệt thự cổ tại phường Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội vẫn ghi nhận ở mức cao, nhiều căn được rao bán lên tới hơn 400 tỷ đồng.

Xe sedan hạng C giá 189 triệu đồng thiết kế sang trọng, rẻ hơn Kia Morning, Hyundai Grand i10, chỉ ngang xe ga Honda SH có gì đặc biệt khi ra mắt ở Trung Quốc?

Xe sedan hạng C giá 189 triệu đồng thiết kế sang trọng, rẻ hơn Kia Morning, Hyundai Grand i10, chỉ ngang xe ga Honda SH có gì đặc biệt khi ra mắt ở Trung Quốc?

Giá cả thị trường - 11 giờ trước

GĐXH - Xe sedan hạng C đang khiến dân tình ‘đứng ngồi không yên’ bởi giá quá rẻ, thiết kế đẹp mà giá chỉ ngang Honda SH.

Thu hồi Giấy tiếp nhận đăng ký viên uống Nano IQ Mama Care dành cho mẹ bầu và hàng loạt sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Thu hồi Giấy tiếp nhận đăng ký viên uống Nano IQ Mama Care dành cho mẹ bầu và hàng loạt sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Bảo vệ người tiêu dùng - 13 giờ trước

GĐXH - Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa ban hành hàng loạt quyết định thu hồi hiệu lực Giấy tiếp nhận đăng ký sản phẩm của một số thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Lịch cúp điện Cà Mau từ ngày 3 – 6/7/2025: Một số khách hàng nằm trong diện cúp điện liên tục

Lịch cúp điện Cà Mau từ ngày 3 – 6/7/2025: Một số khách hàng nằm trong diện cúp điện liên tục

Sản phẩm - Dịch vụ - 13 giờ trước

GĐXH – Theo thông báo lịch cúp điện của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), hôm nay đến hết tuần nhiều khu dân cư và đơn vị thuộc Cà Mau sẽ mất điện cả ngày.

Lịch cúp điện Bà Rịa – Vũng Tàu từ ngày 3 – 6/7/2025: Cúp điện từ sáng sớm, kéo dài hơn 10 tiếng/ngày một số khu dân cư

Lịch cúp điện Bà Rịa – Vũng Tàu từ ngày 3 – 6/7/2025: Cúp điện từ sáng sớm, kéo dài hơn 10 tiếng/ngày một số khu dân cư

Sản phẩm - Dịch vụ - 14 giờ trước

GĐXH – Theo thông báo lịch cúp điện của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), trong tuần nhiều khu dân cư và đơn vị thuộc Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ mất điện cả ngày.

Những khoản tiền chuyển vào tài khoản cá nhân bắt buộc phải chịu thuế, người dân cần đặc biệt lưu ý

Những khoản tiền chuyển vào tài khoản cá nhân bắt buộc phải chịu thuế, người dân cần đặc biệt lưu ý

Bảo vệ người tiêu dùng - 14 giờ trước

GĐXH - Cơ quan thuế xác định nghĩa vụ nộp thuế dựa trên bản chất của giao dịch, tức là khoản tiền đó có phải là thu nhập chịu thuế hay không, chứ không đơn thuần dựa trên số tiền ra vào tài khoản.

Giá lăn bánh Mazda2 mới nhất giảm sốc, rẻ chưa từng có, thấp hơn cả Hyundai Grand i10, Kia Morning, thành sedan hạng B rẻ nhất phân khúc

Giá lăn bánh Mazda2 mới nhất giảm sốc, rẻ chưa từng có, thấp hơn cả Hyundai Grand i10, Kia Morning, thành sedan hạng B rẻ nhất phân khúc

Giá cả thị trường - 14 giờ trước

GĐXH - Giá lăn bánh Mazda2 mới nhất đang cực hấp dẫn bởi ưu đãi hiện chỉ còn 403 triệu đồng, thấp hơn cả hatchback hạng A như Hyundai Grand i10, Kia Morning.

Top