Hà Nội
23°C / 22-25°C

EVNHANOI đa dạng hóa các kênh chăm sóc khách hàng

Thứ tư, 17:34 19/07/2023 | Sản phẩm - Dịch vụ

Đặt mục tiêu hướng tới sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) những năm gần đây đã có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, đáp ứng được những kỳ vọng về dịch vụ điện ngày càng đa dạng, tiện ích.

Để người dùng sử dụng tiện ích trên ngày càng hiệu quả hơn, EVNHANOI đã tích cực ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động, đáp ứng nhu cầu về phát triển dịch vụ điện điện tử cũng như yêu cầu công nghệ số trong thời kỳ công nghiệp 4.0

Việc mạnh dạn ứng dụng những công nghệ hiện đại đã giúp EVNHANOI nâng cao độ tin cậy cung ứng điện. Đồng thời, giúp khách hàng dễ tiếp cận, dễ tham gia, dễ giám sát các dịch vụ điện. Nhờ đó, EVNHANOI liên tiếp "ghi điểm" trong mắt khách hàng trong việc cấp điện ổn định, liên tục, thanh toán tiền điện tiện lợi, hình ảnh kinh doanh ngày càng chuyên nghiệp...

EVNHANOI đa dạng hóa các kênh chăm sóc khách hàng - Ảnh 1.

Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI

Nhờ đón đầu công nghệ, ứng dụng hiệu quả tổng đài điện thoại, ngành điện đã thực hiện kết nối website với các phần mềm chăm sóc khách hàng. Bên cạnh đó là việc sử dụng chatbot - ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào tư vấn, phục vụ khách hàng và hệ thống định danh cuộc gọi Voice Brandname... nên việc tiếp cận, phục vụ khách hàng đã đạt hiệu quả cao.

EVNHANOI cũng sử dụng những kênh truyền thông hiện đại như: Mạng xã hội Zalo, Fanpage Facebook, Email, ứng dụng CSKH trên điện thoại di động thông minh với các hệ điều hành Android, iOS... cập nhật thông tin tới khách hàng.

EVNHANOI đa dạng hóa các kênh chăm sóc khách hàng - Ảnh 2.

Khách hàng được hướng dẫn sử dụng App EVNHANOI dễ dàng và tiện ích

Giờ đây, chỉ cần "1 chạm" ngay trên thiết bị di động thông minh, khách hàng có thể tra cứu, quản lý mọi thông tin về điện. Đặc biệt, có thể chủ động theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện, tự tính hóa đơn tiền điện…qua các kênh giao dịch trực tuyến như: App EVNHANOI, website EVNHANOI (evnhanoi.vn), trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo, chatbot trả lời tự động tích hợp trên nền tảng Facebook messenger, dịch vụ nhắn tin truy vấn các thông tin về điện qua đầu số 8088, Cổng dịch vụ công Quốc gia (http://dichvucong.gov.vn).

Với lợi thế là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, khoa học hàng đầu của cả nước cùng hạ tầng viễn thông được đầu tư đồng bộ, đầy đủ, hiện đại và sự nhạy bén về công nghệ của người dân, tính đến thời điểm hiện tại, công tác chuyển đổi số KD&DVKH của EVNHANOI đã mang lại nhiều kết quả đáng khích lệ: Tỷ lệ dịch vụ điện trực tuyến mức độ 4 được cung cấp tới khách hàng đạt 100%; Tỷ lệ hồ sơ công việc trong lĩnh vực KD&DVKH được xử lý trên môi trường mạng theo phương thức điện tử đạt 100%; Số hóa hồ sơ, hợp đồng mua bán điện sinh hoạt với khách hàng mới bằng phương thức cung cấp hợp đồng mua bán điện điện tử đạt 100%, khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt đạt 100%. Trong 6 tháng đầu năm 2023, tổng số yêu cầu về dịch vụ điện của khách hàng được tiếp nhận qua Website EVNHANOI là 38.914 yêu cầu, tăng 64,76% so với cùng kỳ năm 2022. Lũy kế từ thời điểm thực hiện đến hiện tại đã có 2.267.178 khách hàng tham gia sử dụng ít nhất 1 dịch vụ (Email/App EVNHANOI/Epoint/Zalo) trong hệ sinh thái EVNHANOI đạt 80,38%.

EVNHANOI đa dạng hóa các kênh chăm sóc khách hàng - Ảnh 3.

Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI

Với cam kết lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động, EVNHANOI sẽ phấn đấu, nỗ lực để phục vụ khách hàng sử dụng điện ngày càng tốt hơn. Nếu có thắc mắc trong quá trình sử dụng điện, khách hàng hãy thông báo ngay cho Trung tâm Chăm sóc khách hàng của EVNHANOI (Tổng đài 19001288 phục vụ 24/7) để được hỗ trợ, tư vấn và giải đáp.

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Kết quả xổ số - KQXS hôm nay thứ Tư ngày 21/5/2025

Kết quả xổ số - KQXS hôm nay thứ Tư ngày 21/5/2025

Sản phẩm - Dịch vụ - 2 giờ trước

GĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS thứ Tư ngày 21/5/2025: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB, xổ số Vietlott - XS Vietlott.

Mơ vàng vào mùa 'loạn' giá, người tiêu dùng vẫn tranh thủ mua làm thức uống giải khát ngày hè

Mơ vàng vào mùa 'loạn' giá, người tiêu dùng vẫn tranh thủ mua làm thức uống giải khát ngày hè

Giá cả thị trường - 3 giờ trước

GĐXH - Mơ vàng bắt đầu vào mùa, tại chợ dân sinh, mặt hàng này được bán với nhiều mức giá, từ 35.000 – 55.000 đồng/kg, tùy loại. Song dù đang ở mức giá nào, người tiêu dùng vẫn tìm mua số lượng nhiều để làm thức uống giải khát ngày hè.

Những dự án nhà ở xã hội tại Nam Từ Liêm, Hà Nội năm 2025

Những dự án nhà ở xã hội tại Nam Từ Liêm, Hà Nội năm 2025

Giá cả thị trường - 4 giờ trước

GĐXH - Nhà ở xã hội đang trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều người dân có thu nhập trung bình và thấp, nhờ mức giá hợp lý và vị trí thuận tiện. Trong năm 2025, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội sẽ chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của phân khúc nhà ở xã hội, đặc biệt với những dự án mới được triển khai và đưa vào hoạt động.

Ngân hàng có lãi suất tiết kiệm 6 tháng cao nhất: Gửi tiết kiệm 500 triệu đồng nhận tiền lãi thế nào?

Ngân hàng có lãi suất tiết kiệm 6 tháng cao nhất: Gửi tiết kiệm 500 triệu đồng nhận tiền lãi thế nào?

Giá cả thị trường - 5 giờ trước

GĐXH - Với gần 30 ngân hàng, mức lãi suất tiết kiệm 6 tháng đang dao động từ 3 - 5,7%/năm.

6 dự án nhà ở xã hội tại Hà Nội ‘chạy đua về đích’ năm 2025

6 dự án nhà ở xã hội tại Hà Nội ‘chạy đua về đích’ năm 2025

Sản phẩm - Dịch vụ - 5 giờ trước

GĐXH - Với hơn 4.700 căn hộ từ 6 dự án, Hà Nội có thể hoàn thành vượt chỉ tiêu nhà ở xã hội trong năm nay, theo đánh giá của Bộ Xây dựng.

Dự án Hãng hàng không Sun PhuQuoc Airways có quy mô thế nào?

Dự án Hãng hàng không Sun PhuQuoc Airways có quy mô thế nào?

Sản phẩm - Dịch vụ - 5 giờ trước

Ngày 20/5/2025, Thủ tướng Chính phủ đã ký ban hành Quyết định số 979/QĐ-TTg, chính thức chấp thuận chủ trương đầu tư, đồng thời chấp thuận nhà đầu tư thực hiện Dự án Hãng hàng không Sun PhuQuoc Airways.

Lịch cúp điện Trà Vinh từ ngày 21 – 25/5/2025: Hàng loạt khu dân cư nằm trong diện cúp điện cả ngày dài

Lịch cúp điện Trà Vinh từ ngày 21 – 25/5/2025: Hàng loạt khu dân cư nằm trong diện cúp điện cả ngày dài

Sản phẩm - Dịch vụ - 7 giờ trước

GĐXH – Theo thông báo lịch cúp điện của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), hôm nay đến hết tuần một số khu dân cư và đơn vị thuộc Trà Vinh sẽ mất điện cả ngày.

Ngân hàng Vietcombank, BIDV cảnh báo loạt số điện thoại lừa đảo, người dùng có khả năng mất tiền oan nếu nghe cuộc gọi

Ngân hàng Vietcombank, BIDV cảnh báo loạt số điện thoại lừa đảo, người dùng có khả năng mất tiền oan nếu nghe cuộc gọi

Bảo vệ người tiêu dùng - 7 giờ trước

GĐXH - Ngân hàng Vietcombank, BIDV cảnh báo loạt số điện thoại là 02366888766, 02488860469, 02888865154… mà khách hàng phản ánh có dấu hiệu lừa đảo thời gian qua.

Lịch cúp điện Kiên Giang từ ngày 21 – 25/5/2025: Cúp điện 11 tiếng/ngày hàng loạt khu dân cư và tuyến đường để sửa chữa

Lịch cúp điện Kiên Giang từ ngày 21 – 25/5/2025: Cúp điện 11 tiếng/ngày hàng loạt khu dân cư và tuyến đường để sửa chữa

Sản phẩm - Dịch vụ - 7 giờ trước

GĐXH – Theo thông báo lịch cúp điện của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), trong tuần nhiều khu dân cư và đơn vị thuộc Kiên Giang sẽ mất điện cả ngày.

Xe sedan hạng B, C giảm giá sốc chỉ ngang sedan hạng A, Toyota Vios rẻ chưa từng có, Honda City thấp kỷ lục

Xe sedan hạng B, C giảm giá sốc chỉ ngang sedan hạng A, Toyota Vios rẻ chưa từng có, Honda City thấp kỷ lục

Giá cả thị trường - 8 giờ trước

GĐXH - Hàng loạt xe sedan hạng B, C tại Việt Nam đang được khuyến mại sâu trong tháng 5, trong đó có cả những xe ăn khách như Toyota Vios, Hyundai Accent...

Top