Giá trị nhân văn

Lan tỏa giá trị nhân văn, khơi dậy tinh thần Đại Việt giữa đại ngàn Tây Nguyên
Xem - nghe - đọcGĐXH - Trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Đại Việt 2025, các thí sinh đã khởi động chương trình thiện nguyện với chủ đề “Trao sinh kế – Tạo yêu thương” tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai.

T&T Group trao quà cho trẻ em khó khăn tại Hà Nội
Xã hộiNhằm lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp, tinh thần tương thân tương ái, ngày 13/1, Tập đoàn T&T Group trao tặng 80 suất quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại quận Tây Hồ (Hà Nội). Đây là số tiền nằm trong gói 500 triệu đồng T&T Group trao tặng Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội tại Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2021 tổ chức vào tối 27/12 vừa qua.

Looking Forward: Giải chạy đóng góp 500 triệu đồng vào chương trình "Chubb Life - Vì thế hệ tương lai"
Sản phẩm - Dịch vụTiếp nối thành công của cuộc đua trực tuyến 2020, năm nay, Chubb Life tiếp tục phát động cuộc đua trực tuyến 2021 mang tên: Chubb Life Virtual Race 4.0 - Looking Forward – với mục tiêu khuyến khích tất cả thành viên Chubb Life Việt Nam rèn luyện thể thao và trang bị một nền tảng sức khỏe dẻo dai cùng nguồn năng lượng tích cực, chuẩn bị sẵn sàng cho nhịp sống "bình thường mới" và những bứt phát đỉnh cao trong mục tiêu kinh doanh.

Suntory PepsiCo Việt Nam chính thức tái khởi động chiến dịch "Triệu bữa cơm", lan toả sức mạnh cộng đồng vượt qua đại dịch
Xã hộiTháng 6/2021, hành trình "Triệu bữa cơm" đã chính thức tái khởi động, trao tặng những bữa cơm ấm áp cho những người dân tại các vùng dịch trọng điểm, với mong muốn lan tỏa thông điệp "Trao bữa cơm - Trao niềm tin".