Hài lòng người bệnh
Người bệnh ngạc nhiên vì được mời lên bệnh viện để được bác sĩ... cảm ơn
Y tếGiadinhNet - Ông Minh, một người điều trị nhiều lần tại Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp nói rất bất ngờ khi nhận được cuộc gọi mời lên viện để nhận... lời cảm ơn.
Giám đốc Bệnh viện K nói gì về nạn "cò mồi" ở viện ung thư lớn nhất nước?
Y tếGiadinhNet - Theo PGS.TS Trần Văn Thuấn - Giám đốc Bệnh viện K, Bệnh viện đã thực hiện nhiều giải pháp tích cực để hạn chế tình trạng cò mồi, giảm quá tải khu vực phòng khám.
Hải Phòng: Giải đáp thắc mắc về các vấn đề trong ngành y tế
Y tếGiadinhNet - Nhằm giải đáp thắc mắc và lắng nghe nguyện vọng của nhân dân, Sở y tế Hải Phòng đã có cuộc đối thoại trực tuyến qua Cổng thông tin điện tử thành phố vào sáng 29/11.
Ngành Y tế Hải Phòng từng bước làm hài lòng người bệnh
Y tếGiadinhNet - Sau 1 năm triển khai, thực hiện ““Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”, đến nay, dịch vụ chăm sóc sức khỏe người bệnh của hệ thống bệnh viện Hải Phòng đã được cải thiện, người bệnh và gia đình người bệnh ghi nhận và đánh giá cao.
Khám phá bệnh viện phá kỷ lục điểm tiêu chí hài lòng người bệnh
Y tếGiadinhNet - Chỉ mới chính thức hoạt động được 18 tháng, với đội ngũ cán bộ rất trẻ, ngay tháng đầu "nhập cuộc" đã đối diện ca cấp cứu hiếm gặp, đặc biệt nguy hiểm... Những yếu tố nào khiến Bệnh viện đạt điểm cao nhất cả nước về bộ tiêu chí hài lòng người bệnh?