Hà Nội
23°C / 22-25°C

HTH Kitchen thiết kế bếp miễn phí nhân kỷ niệm 50 năm thành lập

Thứ hai, 16:12 14/03/2016 | Sản phẩm - Dịch vụ

GiadinhNet - Nhằm đánh dấu một mốc quan trọng trên chặng đường phát triển, HTH-Kitchen - thương hiệu dẫn đầu ngành công nghiệp nội thất nhà bếp khu vực Bắc Âu - cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm cao cấp với công năng mới nhân dịp kỉ niệm 50 năm thành lập.

“Chúng tôi tin tưởng rằng không gian bếp sẽ trở nên hoàn hảo khi những giải pháp trong không gian ấy phù hợp với chính chủ nhân của chúng. Do đó, chúng tôi đã nỗ lực không ngừng trong suốt 50 năm qua, nhằm cho ra đời những sản phẩm nhà bếp có chất lượng đỉnh cao, thiết kế tinh tế cùng những giải pháp thông minh vượt trội. Tuy nhiên, chúng tôi cho rằng con đường sáng tạo của HTH mới chỉ bắt đầu. Do đó, chúng tôi lấy dịp kỉ niệm 50 năm này, cho ra đời thêm nhiều dòng sản phẩm mới với tính năng hấp dẫn để phục vụ tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng”, Ông Lars Bay - Smidt Giám đốc điều hành HTH toàn cầu - chia sẻ.

50 năm không ngừng phát triển và sáng tạo tại Bắc Âu

Bắt đầu hoạt động tại thị trường châu Âu từ năm 1966, HTH Kitchen là một trong những thương hiệu tủ bếp thành công nhất của tập đoàn Nobia trong ngành hàng nội thất, không chỉ ở kết quả kinh doanh xuất sắc mà còn trong những đóng góp mang tính cải tiến sáng tạo nhằm nâng cao chất lượng sống của người tiêu dùng.

Vào những năm 1960, HTH bắt đầu cho ra mắt mẫu tủ bếp Natural Oak Kitchen (Vơ-nia sồi) với giá cả tốt nhất trên thị trường bấy giờ. Năm 1970, tủ bếp HTH Pyramid Oak được giới thiệu với nhiều chức năng bổ sung như: thớt, con lăn, cửa kính đục, bàn kéo cho 3-4 người ngồi, khi gập lại bàn không hơn gì chiếc ngăn kéo thông thường. Đây cũng là lần đầu tiên quạt hút mùi được lồng ghép vào tủ bếp. Nhờ vậy, HTH Pyramid Oak đã tạo nên “cơn sốt” trong nhiều năm liền sau đó.

Trong giai đoạn từ 1980-1990, “tủ bếp trắng HTH” đã trở thành xu hướng mới trên thị trường. Bước vào thập kỉ đầu thế kỷ 21, tuy “tủ bếp trắng” kinh điển vẫn được ưa chuộng, nhưng HTH đã đa dạng hóa màu sắc và chất liệu như nhôm và thép. Loại tủ không tay nắm đã đem lại thành công lớn cho HTH, đánh dấu bước chuyển lớn từ phong cách cổ điển sang hiện đại.

Từ 2010 đến nay, HTH tập trung phát triển mẫu tủ không tay cầm, điển hình là mẫu tủ bếp VH-7 đa công năng, đường nét thon gọn, đơn giản tạo nên không gian sống tiện nghi và hiện đại.

Năm 2015, nhờ những nỗ lực sáng taọ của mình, HTH đã giành được giải thưởng Red Dot Award, một cuộc thi danh tiếng quốc tế dành cho những sản phẩm có tính đột phá trong sáng tạo.

Cuối năm 2015, đầu năm 2016, nhằm đánh dấu một mốc quan trọng trong hành trình phát triển tại Việt Nam, HTH đã giới thiệu thêm nhiều dòng sản phẩm và những tính năng mới, trong đó nổi trội phải kể đến SoundID và MagicMoveID, bên cạnh những dòng sản phẩm đã rất được ưa chuộng bởi khách hàng.

SoundID được cho là bản giao hưởng tạo nên từ sự đồng điệu giữa sáng tạo và âm nhạc. Chỉ bằng chiếc tab hay smartphone, SoundID được gắn kết với thiết bị âm thanh tạo nên chất lượng âm thanh hoàn hảo cho từng gian bếp giúp người dùng vừa nấu nướng vừa có thể thư giãn bằng âm nhạc.

MagicMoveID là giải pháp mới cho việc lưu trữ âm tường. Mặt trước của tủ giống như giá âm tường trong khi mặt sau có thể hạ thấp xuống bằng nút ấn. MagicMoveID giúp người dùng tận dụng ngay cả những khoảng không tận cùng bên trong bức tường âm, khiến mọi vật dụng nhà bếp đều trở nên dễ dàng trong tầm tay.

2 năm khởi đầu một hành trình mới tại Việt Nam

Một yếu tố quan trọng góp phần làm nên sự thành công của HTH trong suốt 50 năm qua chính là sự phát triển của đội ngũ nhân viên xuất sắc. Tại Đan Mạch, Học viện đào tạo HTH (HTH Training Academy) đã có lịch sử lâu đời nổi tiếng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực nhằm tối ưu hóa sản xuất, nâng cao năng suất và cho ra đời những sản phẩm sáng tạo.

Việc thành công trong kinh doanh đã giúp HTH tái đầu tư vào việc nghiên cứu và sản xuất những sản phẩm mới, cá nhân hóa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Với HTH, người tiêu dùng không chỉ là nhà thiết kế mà còn là kỹ sư nội thất cho chính ngôi nhà của mình.

Bên cạnh đó, thương hiệu HTH được xây dựng trên nền tảng tôn chỉ “Không gì là không thể cải tiến” (It must be possible to do it better). Đây chính là kim chỉ nam cho HTH từ những ngày đầu thành lập. Những giá trị này được kế thừa áp dụng tại tất cả thống HTH trên toàn cầu, trong dó có Việt Nam.

Nhìn nhận về tiềm năng của thị trường, Bà Nguyễn Mai Anh, trưởng đại diện nhà phân phối chính hãng HTH-Kitchen tại Việt Nam cho biết: “Chúng tôi nhận thấy tiềm năng ngày càng lớn ở thị trường Việt Nam cho ngành hàng cao cấp. Bên cạnh đó phân khúc căn hộ và biệt thự hạng sang tại thị trường này ngày càng phát triển. Đó là lí do chúng tôi tin tưởngcác dòng sản phẩm nội thất nhà bếp cao cấp như HTH sẽ nhanh chóng được đón nhân tại thị trường. Và thực tế, qua phản hồi tích cực của khách hàng về HTH-Kitchen cho hàng trăm dự án tư vấn và thiết kế nhà bếp phân khúc biệt thự và căn hộ cao cấp như Ciputra, The Manor, IPH, Mulberry, Times City, Vinhomes Riverside, Ecopark, … , chúng tôi càng tin tưởng hơn vào nhận định của mình.”

“Người tiêu dùng ngày càng trở nên khó tính hơn cho sự lựa chọn của mình, bởi ngoài yếu tố tính năng của sản phẩm, giá trị thẩm mĩ và tính cá nhân hoá của sản phẩm cũng rất được người tiêu dùng đề cao. Bên cạnh đó, yếu tố sống còn của doanh nghiệp trong môi trường cạnh tranh hiện tại chính là dịch vụ chăm sóc khách tốt và tính cam kết cao của doanh nghiệp. HTH hiện đang làm rất tốt vai trò của mình. Do đó, trong thời gian tới, chúng tôi sẽ vẫn tiếp tục tập trung phát huy hơn nữa những yếu tố cốt lõi này để phục vụ khách hàng của mình tốt hơn”, bà Mai Anh chia sẻ thêm về định hướng phát triển HTH tại thị trường Việt Nam.

Được biết, tuy còn là cái tên khá mới tại Việt Nam nhưng HTH đã giành được sự tin tưởng cũng như phản hồi rất tích cực của thị trường. Nhân kỷ niệm 50 năm thành lập, HTH Kitchen nhận thiết kế miễn phí không gian bếp bằng phần mềm của hãng cho tất cả khách hàng tại Việt Nam như một lời tri ân sâu sắc vì sự đón nhận và ủng hộ HTH trong suốt 2 năm qua. Để đăng ký tư vấn và nhận thiết kế miễn phí từ HTH Việt Nam, khách hàng có thể tìm đến các địa chỉ sau:

1. Đăng ký trực tiếp trên website www.hthkitchen.vn hoặc fanpage https://www.facebook.com/HTH.Tu.Bep.Nhap.Khau.Cao.Cap/

2, Showroom tại Việt Nam: 66 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

ĐT: 04 3222 2376/0903 215 153 / 0936 339 559

Thông tin chung về Hth-Kitchen

Được thành lập năm 1966, HTH là một trong những thương hiệu tủ bếp Đan Mạch hàng đầu châu Âu chuyển sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nội thất như tủ bếp, tủ âm tường, tủ phòng tắm tại các nước Bắc Âu. HTH tuyển dụng hơn 1,200 nhân viên làm việc tại Đan Mạch và luôn nỗ lực để tạo ra những sản phẩm tốt hơn, giúp mọi người thêm yêu đời, cảm thấy thoải mái tiện nghi hơn từ không gian sống của mình.

Tại Việt Nam, HTH-Kitchen được phân phối bởi Công ty TNHH Green Lemon

Các dòng sản phẩm bao gồm: ATHENA, ATHENA LAMINATE , ATHENA LIGHT ASH LAMINATE, ATHENA LIGHT ASH VENEER DEKOR PLAIN WHITE, FACET, FRAME, HACIENDA, HARMONY DARK, HARMONY GREY, HARMONY GREY LAMINATE, MELAMINE GREY SILK, MONO, NEXT, NOVA, SCANDINAVIAN CLASSIC, SENSE, SHAKER GREY, SHAKER WHITE, STRAIGHT, TREND WHITE BEECH, TREND WHITE OAK, VH-7 CONCEPT, WHITE HIGH GLOSS.

Trụ sở chính HTH-Kitchen toàn cầu: Industrivej 6, 6870 Ølgod, Đan Mạch

Showroom tại Việt Nam

Địa chỉ: Số 66, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại:04 3222 2376/0903 215 153 / 0936 339 559

Website: www.hthkitchen.vn

Để biết thêm thông tin về tập đoàn Nobia và thương hiệu HTH toàn cầu, vui lòng truy cập website www.nobia.com/ www.hth-kitchen.com

PV/Báo Gia đình & Xã hội

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Nhu cầu tìm kiếm đất nền tăng

Nhu cầu tìm kiếm đất nền tăng

Xu hướng - 10 giờ trước

Nhiều chuyên gia dự báo rằng đà phục hồi của đất nền sẽ diễn biến tích cực hơn.

500 'triệu phú' xứ Huế nhờ nuôi con đại bổ ở tuyệt tình cốc

500 'triệu phú' xứ Huế nhờ nuôi con đại bổ ở tuyệt tình cốc

Sản phẩm - Dịch vụ - 11 giờ trước

Hơn 500 hộ dân nuôi hàu ở thị trấn Lăng Cô có thu nhập trung bình 30-40 triệu đồng/năm, có hộ thu vài trăm triệu đồng và tạo sinh kế bền vững cho người dân trong vùng.

Chuyên gia chỉ cách hạ 'cơn sốt' giá nhà đất

Chuyên gia chỉ cách hạ 'cơn sốt' giá nhà đất

Sản phẩm - Dịch vụ - 13 giờ trước

Theo chuyên gia, phải tái cấu trúc thị trường phải đẩy nhanh một số dự án ở khu vực có thể bán. Đẩy nhanh việc phát triển nhà ở xã hội - phân khúc có nhu cầu thực người dân sẵn sàng xuống tiền.

Từ hiện tượng 'thổi giá' chung cư: Bộ Xây dựng đề nghị Hà Nội 'vào cuộc' kiểm tra

Từ hiện tượng 'thổi giá' chung cư: Bộ Xây dựng đề nghị Hà Nội 'vào cuộc' kiểm tra

Bảo vệ người tiêu dùng - 13 giờ trước

GĐXH - Từ hiện tượng căn hộ chung cư có dấu hiệu bị "thổi giá", Bộ Xây dựng có văn bản đề nghị UBND TP Hà Nội kiểm tra, rà soát hoạt động giao dịch kinh doanh bất động sản. Đặc biệt các dự án chung cư có hiện tượng tăng giá bất thường.

Nghịch lý, ngân hàng giảm lãi suất, nhu cầu vay mua nhà đất vẫn giảm

Nghịch lý, ngân hàng giảm lãi suất, nhu cầu vay mua nhà đất vẫn giảm

Sản phẩm - Dịch vụ - 14 giờ trước

GĐXH - Theo số liệu mới đây của Ngân hàng Nhà nước, dư nợ cho vay vốn tiêu dùng - tự sử dụng bất động sản chỉ tăng hơn 1% năm 2023, mức thấp nhất 5 năm qua, cho thấy người tiêu dùng vẫn không ưu tiên nhu cầu mua nhà.

Loạn giá măng cụt xanh đầu mùa, có nơi rao gần 1 triệu đồng/kg

Loạn giá măng cụt xanh đầu mùa, có nơi rao gần 1 triệu đồng/kg

Giá cả thị trường - 21 giờ trước

Măng cụt xanh đã gọt vỏ được rao bán ở nhiều mức giá khác nhau, từ 500.000 đồng/kg đến 800.000 đồng/kg.

Đu trend trà sữa hành lá, người trẻ ăn uống khó hiểu hay chiêu trò của quán?

Đu trend trà sữa hành lá, người trẻ ăn uống khó hiểu hay chiêu trò của quán?

Xu hướng - 1 ngày trước

Nếu năm ngoái, món gỏi gà măng cụt, trà mãng cầu lên đồng thì năm nay người trẻ Việt không ngại chi tiền cho loại thức uống khó hiểu là trà sữa hành lá, trà sữa ớt.

Trang sức giả thương hiệu vẫn được cửa hàng kim hoàn công khai bày bán

Trang sức giả thương hiệu vẫn được cửa hàng kim hoàn công khai bày bán

Bảo vệ người tiêu dùng - 1 ngày trước

GĐXH - Ngày 17/4, Tổng cục QLTT cho biết, lực lượng chức năng vừa thu giữ nhiều trang sức giả thương hiệu Chanel, tại Nam Định.

Trước ngày giỗ Tổ Hùng Vương, giá xăng dầu tăng giảm đan xen, xăng RON95-III gần 25.500 đồng/lít

Trước ngày giỗ Tổ Hùng Vương, giá xăng dầu tăng giảm đan xen, xăng RON95-III gần 25.500 đồng/lít

Giá cả thị trường - 1 ngày trước

GĐXH - Chiều 17/4, Bộ Công thương công bố giá bán lẻ xăng dầu trên thị trường mới. Kỳ điều hành này, mặt hàng xăng dầu tiếp tục tăng giảm đan xen.

Thị trường bất động sản khu vực nào của thủ đô đang thu hút các nhà đầu tư

Thị trường bất động sản khu vực nào của thủ đô đang thu hút các nhà đầu tư

Sản phẩm - Dịch vụ - 1 ngày trước

GĐXH - Thị trường bất động sản phía Nam thủ đô, đặc biệt là khu vực Thường Tín, Thanh Trì đang là khu vực tiềm năng, thu hút nhiều nhà đầu tư bởi nơi đây đang được quy hoạch thành đô thị sân bay, phát triển công nghiệp cùng loạt hạ tầng giao thông lớn.

Top