Khẳng định vị thế của sản phẩm thương hiệu Việt
GiadinhNet - Những năm gần đây, cùng với phong trào “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và sự nỗ lực của các doanh nghiệp đã góp phần tạo nên một tâm lý tiêu dùng mới cho người dân, đó là quan tâm và sử dụng hàng Việt Nam chất lượng tốt.
“Thương hiệu Việt” - Thời cơ cho doanh nghiệp và người tiêu dùng
Trong bối cảnh kinh tế nước ta đang hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới, sự đa dạng về hàng hoá, đa dạng về sở hữu, về nguồn gốc xuất xứ của hàng hoá là tất yếu. Sự đa dạng giúp người tiêu dùng có nhiều cơ hội để chọn lựa hàng hóa nhưng cũng đứng trước thách thức làm sao để lựa chọn được thương hiệu, sản phẩm có chất lượng tốt nhất.
Trước thực tế này, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã được triển khai rộng khắp trên cả nước nhằm xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam và làm đòn bẩy để sản xuất nhiều hàng hóa Việt có chất lượng, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.

Vùng trồng nguyên liệu 1 hoặc 2, chú thích: Vùng trồng actiso đạt chuẩn GACP - WHO tại Sapa, Lào Cai.
Từ cuộc vận động này, các doanh nghiệp đã có được “cơ hội vàng” để nâng cao uy tín thương hiệu đối với người tiêu dùng, phát triển sản xuất, kinh doanh tại thị trường nội địa. Mặt khác, người tiêu dùng cũng từng bước thay đổi nhận thức và thói quen sử dụng hàng hóa, thay đổi tâm lý “sính” hàng ngoại trong một bộ phận người tiêu dùng và xây dựng thói quen sử dụng hàng hóa có chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hướng đến lựa chọn những mặt hàng Việt Nam chất lượng cao.
Giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu hưởng ứng Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được Bộ Công thương tổ chức bình chọn và trao tặng vừa qua đã góp phần khẳng định giá trị các thương hiệu Việt trong bối cảnh hội nhập, xây dựng lòng tin của người tiêu dùng đối với doanh nghiệp, với sản phẩm hàng hóa Việt.
Thương hiệu Việt giờ đây không còn đơn thuần là dấu hiệu để nhận biết và phân biệt sản phẩm của doanh nghiệp Việt Nam với doanh nghiệp nước ngoài, mà còn là tài sản rất có giá trị, là uy tín của doanh nghiệp, thể hiện niềm tin của người tiêu dùng đối với sản phẩm của doanh nghiệp. Với ý nghĩa này, giải thưởng Top 10 sản phẩm Thương hiệu Việt xuất sắc do Bộ Công thương trao tặng đã tôn vinh các thương hiệu hàng đầu ở 10 lĩnh vực khác nhau. Đây là những thương hiệu đã tích cực hưởng ứng, đi đầu trong việc thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, là các sản phẩm thuần Việt, chiếm được sự tin tưởng và hài lòng của người tiêu dùng trong suốt thời gian qua.

Đại diện Công ty Cổ phần Traphaco - nhận giải thưởng “Top 10 sản phẩm thương hiệu Việt tiêu biểu xuất sắc” cho sản phẩm Boganic.
Khẳng định thương hiệu sản phẩm thuốc “thuần Việt”
Cùng với các thương hiệu lớn trong nước, sản phẩm bổ gan Boganic của Công ty phần Traphaco đã trở thành thương hiệu nằm trong Top 10 sản phẩm thương hiệu Việt tiêu biểu xuất sắc, trở thành đại diện duy nhất của ngành Dược nằm trong TOP 10 và là niềm tự hào của thương hiệu Việt ngày nay.
Với vị trí đứng đầu thị phần trong nhóm thuốc bảo vệ gan mật có nguồn gốc dược liệu tại thị trường Việt Nam, Boganic đã chứng tỏ không chỉ là sản phẩm có thương hiệu vượt trội của Traphaco mà đã trở thành thương hiệu mang tầm Quốc gia.
Có được vinh dự này bởi Boganic là sản phẩm thuốc “thuần Việt”, sử dụng 100% dược liệu sạch Việt Nam. Sản phẩm kết hợp tối ưu 3 vị thuốc quý gồm actiso, rau đắng đất, bìm bìm biếc. Ba dược liệu này được khai thác từ vùng trồng actiso tại Sapa - Lào Cai, vùng trồng rau đắng đất tại Tây Hòa - Phú Yên và vùng trồng bìm bìm biếc tại Hòa Bình. Traphaco đã trở thành doanh nghiệp dược đầu tiên tại miền Bắc được cấp chứng nhận vùng trồng của 04 dược liệu đạt chuẩn GACP - WHO (Thực hành trồng trọt và thu hái cây thuốc tốt theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới); hoàn thiện chuỗi giá trị “xanh”: từ nguồn nguyên liệu xanh, công nghệ xanh để tạo nên những sản phẩm xanh chất lượng, an toàn và hiệu quả. Đặc biệt khi người tiêu dùng ngày càng quan tâm tới việc chăm sóc sức khỏe bằng các sản phẩm “xanh”, thân thiện với môi trường thì Boganic rất phù hợp với thị hiếu người dân.

Nghiên cứu về tác dụng của Boganic lên người sử dụng cho thấy người bệnh cải thiện rõ rệt các triệu chứng suy giảm chức năng gan, viêm gan: Ăn kém, khó tiêu, đầy bụng, da xạm vàng, nước tiểu vàng, đau hạ sườn phải. Boganic giúp hạ men gan với tỷ lệ lui bệnh 67% sau 10 ngày dùng thuốc.
Sản phẩm phù hợp với nhu cầu của thị trường cộng với chất lượng được đảm bảo chính là những yếu tố quan trọng làm nên thành công của thương hiệu sản phẩm Boganic, TOP 10 sản phẩm thương hiệu Việt tiêu biểu xuất sắc - Sản phẩm đứng đầu nhóm thuốc gan mật trên thị trường dược phẩm Việt Nam hiện nay. Người tiêu dùng có thể yên tâm khi sử dụng Boganic cho bản thân và người thân trong gia đình.
Giấy tiếp nhận HSQC số: 0852/14/QLD-TT
Tham khảo thông tin chi tiết tại www.boganic.vn
*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!
AT

Hóa ra đây là những nhóm thực phẩm làm tăng nguy cơ ung vú mà hàng triệu người vẫn ăn hàng ngày
Bệnh thường gặp - 3 giờ trướcGĐXH - Nhiều món ăn tưởng chừng vô hại lại tiềm ẩn nguy cơ ung thư vú. Đây là 6 nhóm thực phẩm các chuyên gia khuyên nên hạn chế để bảo vệ sức khỏe.

Không biết bị đái tháo đường, người đàn ông nhập viện với biến chứng nặng
Sống khỏe - 4 giờ trướcGĐXH - Tại bệnh viện, các kết quả xét nghiệm máu cho thấy đường huyết bệnh nhân đã tăng từ rất lâu trước đó mà không được phát hiện và đang có dấu hiệu tổn thương chức năng thận.

Trẻ em từ 6 tuần tuổi ở Việt Nam được chủng ngừa vắc xin não mô cầu
Sống khỏe - 5 giờ trướcNgày 15/8, Hệ thống Tiêm chủng VNVC ra mắt vắc xin não mô cầu mới phòng 4 nhóm huyết thanh não mô cầu A, C, W, Y gây viêm màng não, nhiễm khuẩn huyết nguy hiểm, bảo vệ trẻ sớm từ 6 tuần tuổi và người lớn.

Người phụ nữ đang khỏe mạnh bất ngờ phát hiện u thận 'khổng lồ' từ dấu hiệu nhiều người Việt mắc phải
Bệnh thường gặp - 7 giờ trướcGĐXH - Thấy đau tức vùng bụng bên trái, nữ bệnh nhân 68 tuổi đi khám thì bất ngờ được phát hiện có khối u thận khổng lồ, dù trước đó bà chưa từng phát hiện bệnh lý gì.

Người phụ nữ 45 tuổi bất ngờ phát hiện ung thư phổi di căn não từ dấu hiệu nhiều người Việt bỏ qua
Bệnh thường gặp - 10 giờ trướcGĐXH - Xuất hiện hoa mắt, nhìn mờ, nhức đầu suốt 2 tháng, nghĩ do khô mắt, rối loạn tiền đình. Tuy nhiên khi đi khám chị được phát hiện bị ung thư phổi di căn lên não và nhiều cơ quan khác.

Bất ngờ với 'thủ phạm' khiến người đàn ông sốt cao dai dẳng suốt 1 năm, sụt gần 20kg
Y tế - 11 giờ trướcGĐXH - Các bác sĩ cho biết, bệnh nhân cùng lúc phải đối mặt với 3 "kẻ tấn công" cực nguy hiểm. Mỗi tác nhân đều đủ sức gây bệnh nặng và khi kết hợp, chúng khiến tình trạng trở nên dai dẳng và đe dọa tính mạng người bệnh.

4 đặc điểm của đàn ông có lá gan khỏe mạnh: Nếu thiếu một trong số này, bạn nên cẩn thận!
Sống khỏe - 14 giờ trướcGĐXH - Các nghiên cứu cho thấy, đàn ông có lá gan khỏe mạnh thường có 4 đặc điểm chung. Những trạng thái sinh lý tưởng chừng bình thường này, trên thực tế, lại là những tín hiệu cho thấy gan đang khỏe.

11 nguyên nhân gây ung thư vú – Kẻ sát thủ thầm lặng đe dọa hàng triệu phụ nữ Việt
Bệnh thường gặp - 14 giờ trướcGĐXH - Ung thư vú là “kẻ thù thầm lặng” của phụ nữ. Hiểu rõ nguyên nhân sẽ giúp chị em phòng tránh và bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

Kinh nghiệm thải độc gan: Loại lá rẻ tiền bán đầy chợ, làm mát gan, kiểm soát đường huyết cực tốt, chỉ 5k đủ cho cả nhà dùng
Sống khỏe - 16 giờ trướcGĐXH - Rau diếp cá có nhiều thành phần giúp thải độc gan và bảo vệ cơ thể khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường.

Có tiền sử tăng huyết áp nhiều năm, người phụ nữ 68 tuổi bất ngờ được chẩn đoán hở van hai lá
Y tế - 1 ngày trướcGĐXH - Người phụ nữ 68 tuổi này được biết có tiền sử tăng huyết áp nhiều năm. Thời gian gần đây, bà thấy khó thở, mệt mỏi nhất là khi vận động gắng sức.

Người mẹ 32 tuổi bị ung thư vú giai đoạn cuối: Hồi chuông cảnh tỉnh cho phụ nữ trẻ
Bệnh thường gặpGĐXH - Câu chuyện chiến đấu gan góc của chị Hà Thu - người phụ nữ 32 tuổi với căn bệnh ung thư di căn là hồi chuông báo động để phụ nữ trẻ đừng lơ là với sức khỏe của mình.