Khẳng định vị thế của sản phẩm thương hiệu Việt
GiadinhNet - Những năm gần đây, cùng với phong trào “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và sự nỗ lực của các doanh nghiệp đã góp phần tạo nên một tâm lý tiêu dùng mới cho người dân, đó là quan tâm và sử dụng hàng Việt Nam chất lượng tốt.
“Thương hiệu Việt” - Thời cơ cho doanh nghiệp và người tiêu dùng
Trong bối cảnh kinh tế nước ta đang hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới, sự đa dạng về hàng hoá, đa dạng về sở hữu, về nguồn gốc xuất xứ của hàng hoá là tất yếu. Sự đa dạng giúp người tiêu dùng có nhiều cơ hội để chọn lựa hàng hóa nhưng cũng đứng trước thách thức làm sao để lựa chọn được thương hiệu, sản phẩm có chất lượng tốt nhất.
Trước thực tế này, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã được triển khai rộng khắp trên cả nước nhằm xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam và làm đòn bẩy để sản xuất nhiều hàng hóa Việt có chất lượng, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.

Vùng trồng nguyên liệu 1 hoặc 2, chú thích: Vùng trồng actiso đạt chuẩn GACP - WHO tại Sapa, Lào Cai.
Từ cuộc vận động này, các doanh nghiệp đã có được “cơ hội vàng” để nâng cao uy tín thương hiệu đối với người tiêu dùng, phát triển sản xuất, kinh doanh tại thị trường nội địa. Mặt khác, người tiêu dùng cũng từng bước thay đổi nhận thức và thói quen sử dụng hàng hóa, thay đổi tâm lý “sính” hàng ngoại trong một bộ phận người tiêu dùng và xây dựng thói quen sử dụng hàng hóa có chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hướng đến lựa chọn những mặt hàng Việt Nam chất lượng cao.
Giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu hưởng ứng Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được Bộ Công thương tổ chức bình chọn và trao tặng vừa qua đã góp phần khẳng định giá trị các thương hiệu Việt trong bối cảnh hội nhập, xây dựng lòng tin của người tiêu dùng đối với doanh nghiệp, với sản phẩm hàng hóa Việt.
Thương hiệu Việt giờ đây không còn đơn thuần là dấu hiệu để nhận biết và phân biệt sản phẩm của doanh nghiệp Việt Nam với doanh nghiệp nước ngoài, mà còn là tài sản rất có giá trị, là uy tín của doanh nghiệp, thể hiện niềm tin của người tiêu dùng đối với sản phẩm của doanh nghiệp. Với ý nghĩa này, giải thưởng Top 10 sản phẩm Thương hiệu Việt xuất sắc do Bộ Công thương trao tặng đã tôn vinh các thương hiệu hàng đầu ở 10 lĩnh vực khác nhau. Đây là những thương hiệu đã tích cực hưởng ứng, đi đầu trong việc thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, là các sản phẩm thuần Việt, chiếm được sự tin tưởng và hài lòng của người tiêu dùng trong suốt thời gian qua.

Đại diện Công ty Cổ phần Traphaco - nhận giải thưởng “Top 10 sản phẩm thương hiệu Việt tiêu biểu xuất sắc” cho sản phẩm Boganic.
Khẳng định thương hiệu sản phẩm thuốc “thuần Việt”
Cùng với các thương hiệu lớn trong nước, sản phẩm bổ gan Boganic của Công ty phần Traphaco đã trở thành thương hiệu nằm trong Top 10 sản phẩm thương hiệu Việt tiêu biểu xuất sắc, trở thành đại diện duy nhất của ngành Dược nằm trong TOP 10 và là niềm tự hào của thương hiệu Việt ngày nay.
Với vị trí đứng đầu thị phần trong nhóm thuốc bảo vệ gan mật có nguồn gốc dược liệu tại thị trường Việt Nam, Boganic đã chứng tỏ không chỉ là sản phẩm có thương hiệu vượt trội của Traphaco mà đã trở thành thương hiệu mang tầm Quốc gia.
Có được vinh dự này bởi Boganic là sản phẩm thuốc “thuần Việt”, sử dụng 100% dược liệu sạch Việt Nam. Sản phẩm kết hợp tối ưu 3 vị thuốc quý gồm actiso, rau đắng đất, bìm bìm biếc. Ba dược liệu này được khai thác từ vùng trồng actiso tại Sapa - Lào Cai, vùng trồng rau đắng đất tại Tây Hòa - Phú Yên và vùng trồng bìm bìm biếc tại Hòa Bình. Traphaco đã trở thành doanh nghiệp dược đầu tiên tại miền Bắc được cấp chứng nhận vùng trồng của 04 dược liệu đạt chuẩn GACP - WHO (Thực hành trồng trọt và thu hái cây thuốc tốt theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới); hoàn thiện chuỗi giá trị “xanh”: từ nguồn nguyên liệu xanh, công nghệ xanh để tạo nên những sản phẩm xanh chất lượng, an toàn và hiệu quả. Đặc biệt khi người tiêu dùng ngày càng quan tâm tới việc chăm sóc sức khỏe bằng các sản phẩm “xanh”, thân thiện với môi trường thì Boganic rất phù hợp với thị hiếu người dân.

Nghiên cứu về tác dụng của Boganic lên người sử dụng cho thấy người bệnh cải thiện rõ rệt các triệu chứng suy giảm chức năng gan, viêm gan: Ăn kém, khó tiêu, đầy bụng, da xạm vàng, nước tiểu vàng, đau hạ sườn phải. Boganic giúp hạ men gan với tỷ lệ lui bệnh 67% sau 10 ngày dùng thuốc.
Sản phẩm phù hợp với nhu cầu của thị trường cộng với chất lượng được đảm bảo chính là những yếu tố quan trọng làm nên thành công của thương hiệu sản phẩm Boganic, TOP 10 sản phẩm thương hiệu Việt tiêu biểu xuất sắc - Sản phẩm đứng đầu nhóm thuốc gan mật trên thị trường dược phẩm Việt Nam hiện nay. Người tiêu dùng có thể yên tâm khi sử dụng Boganic cho bản thân và người thân trong gia đình.
Giấy tiếp nhận HSQC số: 0852/14/QLD-TT
Tham khảo thông tin chi tiết tại www.boganic.vn
*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!
AT

Người Việt có loại nước rẻ bèo là "lăn khử mùi tự nhiên", uống đều giúp cơ thể vừa thơm tho vừa chống viêm, chống nắng
Bệnh thường gặp - 10 giờ trướcNhững ai bị hôi nách mà uống đều hàng ngày sẽ thấy sự khác biệt lớn.

4 loại nước chứa đầy vi khuẩn, chuyên gia dinh dưỡng cảnh báo cần tránh xa
Bệnh thường gặp - 15 giờ trướcMột chuyên gia dinh dưỡng nói rằng ngay cả khi mọi người bổ sung nước vào mùa hè, thì nước đó phải an toàn và 4 loại nước sau đây nên tránh!

Người đàn ông bị suy thận thừa nhận từng 16 năm đối phó với 3 căn bệnh nguy hiểm này
Bệnh thường gặp - 16 giờ trướcGĐXH - Người đàn ông bị suy thận mạn cho biết phải sống chung với nhiều căn bệnh như: đái tháo đường type 2, tăng huyết áp, rối loạn chuyển hóa lipid máu.

Dấu hiệu cảnh báo ung thư dương vật - nam giới nên chú ý
Bệnh thường gặp - 21 giờ trướcUng thư dương vật là một bệnh lý nguy hiểm nhưng hoàn toàn có thể điều trị tốt nếu được phát hiện và điều trị kịp thời ở giai đoạn sớm. Do đó, việc chú ý nhận biết các dấu hiệu cảnh báo rất quan trọng.

Diễn viên trẻ Ngân Hòa mắc suy thận giai đoạn cuối ở tuổi 29, căn bệnh của cô nguy hiểm thế nào?
Bệnh thường gặp - 22 giờ trướcGĐXH - Hơn một năm qua, căn bệnh suy thận khiến sức khỏe diễn viên Ngân Hòa xuống dốc, chân hay bị sưng phù, huyết áp tăng cao, không thể đứng lâu. Cô phải từ chối các lời mời đóng phim...

Rất tiếc phải nói rằng: Đây là sai lầm cực lớn khi nấu cơm mà 95% người làm hàng ngày
Sống khỏe - 23 giờ trướcBạn nên thay đổi thói quen này khi vo gạo thổi cơm, để không chỉ bảo vệ tuổi thọ của thiết bị mà còn bảo vệ sức khỏe bản thân.

Bé trai 15 tháng tuổi hồi sinh kỳ diệu nhờ ghép gan của một người đàn ông
Sống khỏe - 1 ngày trướcCác bác sĩ Bệnh viện Trung ương Huế thực hiện thành công ca ghép gan để hồi sinh cho bé trai 15 tháng tuổi bị teo mật bẩm sinh.

Người phụ nữ 77 tuổi nguy kịch, tắc ruột, nôn ra dịch xanh từ 1 căn bệnh nhiều người Việt mắc phải
Bệnh thường gặp - 1 ngày trướcGĐXH - Những cơn đau bụng quặn thắt bất thường khiến bà Nguyễn Thị T. (77 tuổi, Hà Nội) vật vã. Khi bụng bà chướng căng như trống, nôn ra dịch xanh lục, người nhà vội đưa bà đến Bệnh viện Bạch Mai.

Người đàn ông bàng hoàng phát hiện ung thư thực quản thừa nhận từng điều trị bệnh nguy hiểm này cách đây 3 năm
Bệnh thường gặp - 1 ngày trướcGĐXH - Tình cờ phát hiện ung thư thực quản giai đoạn sớm trong lần khám gần đây, người bệnh cho biết đã từng mắc ung thư hạ họng cách đây 3 năm, đã điều trị ổn định và duy trì thăm khám sức khỏe định kỳ.

Cô gái 16 tuổi ở Phú Thọ nhập viện cấp cứu do sai lầm khi điều trị tiểu đường nhiều người hay mắc phải
Y tế - 1 ngày trướcGĐXH - Bệnh nhân được đưa đi cấp cứu trong tình trạng mệt mỏi, gọi hỏi không đáp ứng. Tại bệnh viện, bệnh nhân được chẩn đoán nhiễm toan ceton - một biến chứng nghiêm trọng của tiểu đường type 1.

Người phụ nữ 77 tuổi nguy kịch, tắc ruột, nôn ra dịch xanh từ 1 căn bệnh nhiều người Việt mắc phải
Bệnh thường gặpGĐXH - Những cơn đau bụng quặn thắt bất thường khiến bà Nguyễn Thị T. (77 tuổi, Hà Nội) vật vã. Khi bụng bà chướng căng như trống, nôn ra dịch xanh lục, người nhà vội đưa bà đến Bệnh viện Bạch Mai.