Kinh doanh đồ uống
Điểm danh các trào lưu kinh doanh đồ uống sớm nở, sớm tàn
Xu hướngGĐXH - Kinh doanh đồ uống vốn là mảnh đất màu mỡ và được nhiều người thực hiện. Tuy nhiên, song song với lợi nhuận thì những trào lưu kinh doanh đồ uống cũng sớm nở, tối tàn, bởi những mặt hàng này thường nhanh bị quên lãng khi có xu hướng khác nổi lên.
Có gì thu hút ở chiến dịch nhượng quyền thương hiệu trà chanh khiến nó trở thành chuỗi kinh doanh hot nhất thị trường hiện nay, liệu có thật sự siêu lợi nhuận như nhiều người vẫn tưởng
Sản phẩm - Dịch vụThời gian gần đây, người tiêu dùng bỗng phát hiện các quán trà chanh nổi lên như nấm mọc sau mưa. Sau một thời gian dài bão hòa, hình thức kinh doanh này đã sôi động trở lại nhưng theo một hình thái mới, một chế độ "nhượng quyền" từ các thương hiệu đã thành công trước đó.