Kỹ năng giao tiếp

7 tuyệt chiêu giúp bạn luôn nổi bật so với đồng nghiệp
ỞKhông đi trễ, am hiểu văn hóa công ty, đưa ra những ý tưởng mới và giữ mối quan hệ tốt với đồng nghiệp... là những tuyệt chiêu giúp bạn luôn nổi bật so với đồng nghiệp nơi công sở

3 thứ nhất định bạn phải có nếu muốn thăng chức
ỞNếu bạn muốn thành công và thăng chức trong công việc, bạn cần có ba đặc điểm quan trọng là tư duy, kỹ năng và kiến thức.

Bảo vệ, trông xe bệnh viện cũng phải học cách ứng xử với bệnh nhân
Y tếGiadinhNet - Đổi mới phong cách phục vụ tập trung việc tập huấn nâng cao kỹ năng giao tiếp với người bệnh cho cán bộ y tế, bao gồm Lãnh đạo đơn vị, Lãnh đạo khoa phòng, bác sỹ , điều dưỡng, hộ lý, nhân viên hành chính, bảo vệ, trông xe.

Tuyệt chiêu giúp bạn không bị đồng nghiệp bắt nạt
ỞBất cứ ai khi chân ướt chân ráo bước vào một công ty mới thì cũng khó tránh khỏi sự cạnh tranh, “bắt nạt” đến từ những nhân viên cũ. Dưới đây là một số tuyệt chiêu giúp bạn thoát khỏi tình trạng rắc rối này.

Quý cô lên cơn sốt học "nghệ thuật quyến rũ"
Xã hộiHiện nay, tại các thành phố lớn như Hà Nội, Tp HCM, chị em phụ nữ đang lên cơn sốt học "nghệ thuật quyến rũ".

Gặp học sinh lớp 3 “chiến thắng” cô hiệu trưởng
Xã hộiTrong 5 năm học tiểu học, cô bé Nguyễn Châu Giang đã có tới 3 năm giữ vị trí Chủ tịch Hội đồng tự quản (HĐTQ) trường Tiểu học Lê Ngọc Hân (Lào Cai).

10 cách ứng xử khiến ai cũng nể phục bạn ngay lập tức
Ở10 cách ứng xử dưới đây sẽ làm người khác phải nể phục bạn ngay từ lần gặp đầu tiên.

Cách nói chuyện hấp dẫn
ỞTrong giao tiếp, nói chuyện hấp dẫn đóng một vai trò không nhỏ. Nó làm cho các cuộc giao tiếp trở nên hiệu quả và thú vị hơn. Bạn có thể nói chuyện bằng ngôn ngữ (tiếng nói) nhưng đôi khi trong một vài trường hợp những cử chỉ phi ngôn ngữ cũng thu hút được sự chú ý của đối phương.