Môi trường công sở
4 điều lưu ý khi làm việc trong môi trường đa văn hóa
Xã hộiToàn cầu hóa đã và đang đem lại những cơ hội tuyệt vời hơn bao giờ hết cho những người trẻ trong việc chọn lựa và phát triển sự nghiệp của mình.
Những công dụng thú vị của khẩu trang và lưu ý khi sử dụng
Sống khỏeGiadinhNet - Sử dụng khẩu trang hàng ngày đang trở thành thói quen của nhiều người, nhằm ngăn chặn khói bụi và các nguy cơ lây nhiễm bệnh. Nhưng bạn có biết, khẩu trang còn có rất nhiều công dụng thú vị khác? Hãy cùng khám phá nhé!
10 điều cấm kỵ nhân viên không nên nói với sếp
Ở“Tôi không có giải pháp gì cả", bạn nói không sai, nhưng cách nói phủ định: "Tôi không có giải pháp gì cả” cho biết bạn đang buông xuôi và không nỗ lực. Thay vào đó, tại sao bạn không nói: “Tôi chưa có giải pháp gì hay nhưng tôi sẽ cố gắng”?
10 kỹ năng nghề nghiệp giúp bạn thành công
ỞNhững kỹ năng nghề nghiệp quan trọng và cần thiết dưới đây sẽ giúp bạn thành công trong công việc và cuộc sống.
Cách giúp bạn sống chung với đồng nghiệp khó tính
ỞKhi gặp những đồng nghiệp “trái tính, trái nết”, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau trong cách ứng xử của mình.
5 thói quen giao tiếp online nên từ bỏ ở công sở
ỞThế giới công việc khác xa với môi trường trường lớp và giao tiếp thông thường. Đừng mong đợi mọi người sẽ chấp nhận các thói quen trẻ con của bạn. Từ bỏ 5 thói quen này và xây dựng cho mình hình ảnh một nhân viên chuyên nghiệp, tự tin và trưởng thành.
5 lưu ý giúp bạn giao tiếp khôn khéo nơi công sở
ỞNhững lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn có cách ứng xử và giao tiếp khôn khéo ở môi trường công sở.
Những bí quyết giúp bạn có tuần làm việc mới đầy hứng khởi
ỞCảm giác cuối tuần trôi qua quá nhanh và thứ hai chán nản lại đến sẽ không quá tệ nếu bạn thực hiện những bí quyết sau đây…
Cách giúp bạn ứng phó với những đồng nghiệp khiến bạn đau đầu
ỞBạn vốn dĩ có thể chọn bạn mà chơi, chọn công việc mà làm nhưng bạn không thể lựa chọn được cho mình những người đồng nghiệp hoàn toàn như ý muốn. Chắc chắn sẽ có những người đồng nghiệp khiến bạn đau đầu bởi cách hành xử của họ tại văn phòng.
Đừng biến mình trở nên "nhỏ bé" trong mắt đồng nghiệp
ỞCông sở là môi trường đòi hỏi phải có sự tinh tế và khéo léo. Bởi lẽ chỉ cần một hành động nhỏ, một chút sai sót chúng ta có thể đánh mất niềm tin yêu từ cấp trên và đồng nghiệp.
8 điều bạn tuyệt đối đừng tiết lộ tại công sở
ỞCó những điều bạn chỉ nên giữ kín cho riêng mình và không nên hé lộ quá nhiều tại công sở, nếu không chúng sẽ gây ra nhiều rắc rối và tệ hơn là gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của bạn.
6 kiểu người bạn phải kết bạn "bằng được" nơi công sở
ỞTrong cuộc sống ai cũng cần phải có một vài người bạn nhất là chốn công sở. Sau đây là một số kiểu bạn bè bạn nên có trong môi trường phức tạp này.