Những thành công từ mô hình kinh doanh siêu thị xanh Nutri Mart
Đi vào thị trường ở thời kỳ kinh tế toàn cầu gặp nhiều khó khăn do đại dịch Covid-19, thế nhưng bằng một nền tảng tốt vững chãi Nutri Mart đã nhanh chóng đạt được những thành công nhất định chỉ sau 4 tháng xây dựng.
Đi vào thị trường ở thời kỳ kinh tế toàn cầu gặp nhiều khó khăn do đại dịch Covid-19, thế nhưng bằng một nền tảng tốt vững chãi Nutri Mart đã nhanh chóng đạt được những thành công nhất định chỉ sau 4 tháng xây dựng.
Hiện nay tại Việt Nam các mô hình kinh doanh bán lẻ truyền thống có tỷ trọng lớn, nhưng chủ yếu phát triển theo hướng tự phát. Tuy nhiên khi cuộc sống ngày càng đầy đủ, con người sẽ có xu hướng tìm đến những đơn vị cung cấp các sản phẩm chất lượng và đơn vị cung cấp uy tín nhằm đảm bảo an toàn và sức khỏe cho cả gia đình. Theo đó mô hình chuỗi siêu thị được xem là điểm sáng và có tiềm năng phát triển vô cùng lớn trong tương lai.
Tuy vậy thực tế ở nước ta các siêu thị, minimart và cửa hàng tiện lợi chỉ chiếm tỷ trọng khá thấp so với các nước trong khu vực như: Singapore, Thái Lan, Philippines, Indonesia, Malaysia,...

Bằng lối đi riêng, Nutri Mart ngày càng được nhiều người yêu thích lựa chọn sử dụng trong cuộc sống hằng ngày
Chính vì vậy với nền tảng của một doanh nghiệp uy tín trong ngành FMCG, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam - Vinanutrifood đã cho ra mắt chuỗi siêu thị liên hoàn mang tên Nutri Mart, dự kiến phủ sóng khắp toàn quốc với hơn 1000 cửa hàng vào năm 2021. Đồng thời tầm nhìn chiến lược đến năm 2025, con số này sẽ lên đến hơn 10.000 cửa hàng.

Nhiều mô hình kinh doanh chuyển mình sang kinh doanh chuỗi siêu thị Nutri Mart sau dịch
Mặc dù đi vào thị trường trong thời kỳ kinh tế toàn cầu gặp nhiều khó khăn do đại dịch Covid-19. Thế nhưng bằng một nền tảng tốt vững chãi từ phía doanh nghiệp, Nutri Mart đã nhanh chóng đạt được tổng số siêu thị đăng ký hoạt động mở bán trên toàn quốc đã lên đến 500 điểm bán chỉ sau 4 tháng xây dựng.
Để đạt được những kết quả đó, Nutri Mart đã có rất nhiều những chính sách đãi ngộ cho các chi nhánh như: Hỗ trợ thiết kế, decor siêu thị, đưa ra phương án điều chỉnh theo mặt bằng thực tế, hỗ trợ 100% biển bảng, máy móc thiết bị, giá tủ, quầy kệ,... được đào tạo tuyển dụng kỹ lưỡng, tư vấn chiến lược tiếp thị phù hợp với địa bàn kinh doanh,...
Theo chị Hoàng Hiên - Giám đốc phát triển siêu thị toàn quốc chia sẻ:
"Tôi biết đến Nutri Mart thông qua việc trải nghiệm và sử dụng các sản phẩm, đem lại cảm giác chất lượng khác biệt so với các sản phẩm khác trên thị trường. Là một người kinh doanh lâu năm, tôi nhận thấy những cơ hội và tiềm năng phát triển rất lớn đến từ Nutri Mart. Bởi thực tế, hiện nay thị trường bán lẻ Việt Nam vẫn chưa được chú trọng đầu tư và quan tâm đúng mức.

Giám đốc phát triển siêu thị toàn quốc Hoàng Hiên ký hợp đồng phát triển chi nhánh siêu thị Nutri Mart mới.
Vì vậy tôi đã đăng ký mở chi nhánh, xây dựng phát triển hệ thống các chuỗi cửa hàng Nutri Mart của mình. Sau một thời gian ngắn hoạt động tôi thấy rất bất ngờ về sự phát triển từ mô hình này. Và đến nay tôi đã mở rộng tới gần 50 chi nhánh siêu thị trên toàn quốc với mức doanh thu ổn định".

Giám đốc phát triển siêu thị toàn quốc Kiều Linh cắt băng khánh thành một chi nhánh Nutri Mart tại Hà Nội.
Còn theo Giám đốc phát triển siêu thị Kiều Linh - người đang quản lý trực tiếp chuỗi gần 100 siêu thị chi nhánh Nutri Mart chia sẻ rằng:
"Tình hình dịch bệnh gặp nhiều khó khăn khiến cho các hoạt động đầu tư kinh doanh cũng gặp không ít trở ngại. Tuy nhiên trong thách thức luôn có cơ hội, dịch bệnh kéo đến khiến chúng ta nhìn rõ đâu mới là mô hình kinh doanh bền vững và ít rủi ro nhất.
Lý do tôi tham mở các chi nhánh của chuỗi siêu thị Nutri Mart là bởi sức hấp dẫn từ những giá trị khác biệt mà thương hiệu này mang lại. Nutri Mart được định vị là chuỗi siêu thị chuyên phân phối 100% hàng tiêu dùng từ nông sản Việt Nam, và là 1 doanh nghiệp thuần Việt, nói không với hàng ngoại. Ngoài ra khi kinh doanh, người kinh doanh đặc biệt không thể không cân nhắc tới các chính sách đãi ngộ của công ty.
Công ty hỗ trợ 100% từ thiết kế, lên layout siêu thị, biển bảng, quầy kệ, thiết bị cho đến các chương trình khuyến mãi, bán hàng, marketing thương hiệu. Nhận thấy được hiệu quả từ mô hình này, tôi đã mở thành công cho mình 100 chi nhánh siêu thị. Tất cả đều đã đi vào hoạt động ổn định và có lượng khách thân thiết tin dùng sản phẩm".

Mô hình Nutri Mart Mall dự kiến sẽ xây dựng và đi vào hoạt động vào cuối năm 2021
Hướng tới mục tiêu trở thành một doanh nghiệp "thuần Việt" sở hữu hệ thống bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam, Nutri Mart vẫn đang không ngừng mở rộng hợp tác với các doanh nghiệp, đơn vị, cá nhân trong nước. Đồng thời mang thông điệp siêu thị an toàn - thân thiện - tiện lợi đến với mọi gia đình Việt.
Nutri Mart - Điểm đến tin cậy của hàng ngàn gia đình Việt
- VPMB: Biệt Thự 5.3 Đường Đỗ Nhuận, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
- VPMN: P5-00.12 Cityland Park Hills, Đường số 12, Phường 10, Quận Gò Vấp, HCM
- Email: cskh@vinanutrifood.vn
- Website: http://nutrimart.vn/
PV

Có 4 tỷ đồng, nên mua chung cư tại phường Hoàng Mai, Định Công, Hoàng Liệt hay Tương Mai?
Giá cả thị trường - 47 phút trướcGĐXH - Hiện nay, giá chung cư tại 7 phường mới được hình thành từ quận Hoàng Mai cũ đang ở ngưỡng khá cao, thậm chí có 4 tỷ đồng trong tay, người mua nhà cũng không dễ tìm được căn nhà ưng ý tại khu vực trung tâm.

Giá vàng hôm nay 14/9: Trong nước ổn định, thế giới tăng mạnh
Giá cả thị trường - 54 phút trướcGĐXH - Giá vàng miếng trong nước tiếp tục lao dốc, trong khi đó giá vàng nhẫn vẫn neo ở mức rất cao. Ngược lại, giá vàng thế giới duy trì đà tăng mạnh.

Bán cà phê mang đi, ‘cửa ngõ khởi nghiệp’ liêu xiêu trên vỉa hè
Xu hướng - 2 giờ trướcVỉa hè của nhiều tuyến phố Hà Nội từng rộ lên phong trào bán cà phê mang đi. Chỉ một thời gian ngắn sau đó, thực tế phũ phàng đã khiến không ít người vỡ mộng.

Giá xe ô tô Hyundai mới nhất giảm mạnh tới 200 triệu đồng, rẻ chưa từng thấy: Hyundai Accent, Hyundai Creta thấp không tưởng
Giá cả thị trường - 2 giờ trướcGĐXH - Giá xe ô tô Hyundai mới nhất giảm sốc lên tới 200 triệu đồng dành cho các mẫu xe Tucson, Creta, Accent và Stargazer.

Giảm giá sâu chưa đủ, bán lẻ thêm nhiều loại hình khuyến mại để kích cầu tiêu dùng
Giá cả thị trường - 14 giờ trướcGĐXH - Sau giai đoạn cao điểm mùa Hè, thị trường bán lẻ bước vào thời kỳ "trũng" tiêu dùng, dù nhiều hệ thống siêu thị, cửa hàng đã áp dụng mức giảm giá mạnh, song để duy trì sức mua, các doanh nghiệp tiếp tục tung thêm nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, chuẩn bị bước đệm cho mùa mua sắm cuối năm.

Kết quả xổ số (KQXS) hôm nay thứ Bảy ngày 13/9/2025
Sản phẩm - Dịch vụ - 16 giờ trướcGĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS thứ Bảy ngày 13/9/2025: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB, xổ số Vietlott - XS Vietlott.

Giá vàng hôm nay 13/9: Vàng SJC giảm về sát giá vàng nhẫn BTMC, Doji
Giá cả thị trường - 21 giờ trướcGĐXH - : Giá vàng hôm nay ở vàng miếng SJC nối dài chuỗi giảm giá sâu, gần về bằng giá vàng nhẫn trơn.

Giá nhà mặt phố tại quận Hoàng Mai cũ tăng nhiệt, Định Công, Hoàng Liệt hay Tương Mai, phường nào đang lập ‘đỉnh’?
Giá cả thị trường - 23 giờ trướcGĐXH - Sau khi sáp nhập địa giới từ ngày 1/7/2025 theo Nghị quyết 19/NQ-HĐND TP Hà Nội, giá nhà mặt phố tại 7 phường mới: Hoàng Mai, Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Tương Mai, Định Công, Hoàng Liệt và Yên Sở tiếp tục khiến người mua bất ngờ.

Mua nhà đất tháng 'cô hồn' cần lưu ý gì?
Bảo vệ người tiêu dùng - 1 ngày trướcMua nhà, đất trong tháng 7 âm lịch giờ không còn bị quá kiêng kỵ nhưng khách hàng vẫn được khuyến cáo cần tỉnh táo, minh bạch khi giao dịch.

Những mẫu iPhone dù có rẻ đến đâu cũng không nên mua thời điểm hiện tại
Bảo vệ người tiêu dùng - 1 ngày trướcGĐXH - Đây là những mẫu iPhone được khuyến cáo không nên mua ở thời điểm hiện tại dù cho chúng có mức giá hấp dẫn đến đâu.

Giá điện dự kiến tăng 3% vào tháng 10/2025, khoản lỗ gần 45.000 tỷ sẽ được phân bổ dần ra sao?
Bảo vệ người tiêu dùngGĐXH - Bộ Công Thương khẳng định sẽ tiếp tục điều hành giá điện theo lộ trình, tránh "giật cục", nhằm đảm bảo ổn định kinh tế – xã hội và quyền lợi của cả doanh nghiệp điện lực lẫn người tiêu dùng. Theo đó, nếu khoản lỗ gần 45.000 tỷ đồng được tính vào giá bán lẻ điện bình quân thì tác động cũng chỉ ở mức 2 – 5%.