Hà Nội
23°C / 22-25°C

Phi Thanh Vân tháng 9 lên xe hoa

Thứ tư, 08:09 11/04/2007 | Đẹp

’’Tôi muốn trước khi đi Mỹ sẽ làm một đám cưới đơn giản ở một nhà thờ thành phố với số lượng người nhất định. Như vậy là tháng 9 tới tôi sẽ về làm dâu nhà người...’’, siêu mẫu Phi Thanh Vân thổ lộ.

Sự thật làm sao che đậy được!

Người ta nói Phi Thanh Vân ’’lên’’ nhanh là bởi biết tạo scandal và khoe ’’một mớ đồ giả’’ trên cơ thể đúng lúc. Bạn nói sao về điều này?

- Tôi biết có nhiều người nói Phi Thanh Vân tạo scandal bằng những vấn đề nhạy cảm, riêng tư... nhưng người mẫu cũng là người. Nếu như chọn đúng thời điểm và dám tuyên bố làm mắt, sữa mũi, làm răng và làm ngực như tôi thì cũng... lên được một tí. Các cụ nói rồi: ’’Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra’’, cố gắng che đậy sự thật thì một ngày nào đó sẽ bị lộ tẩy,  có khi lại giết chết tên tuổi tôi ấy chứ...

Có cảm giác như khán giả bây giờ phần nhiều thích ngắm ’’đồ giả’’ của bạn nhiều hơn là xem các trang phục bạn mặc trên người ở sàn catwalk?

- Tại sao các nhà thiết kế và ông bầu không chọn người mẫu nào khác mà lại chọn Phi Thanh Vân để mặc những chiếc áo sexy? Phải chăng vì họ nhìn thấy ở tôi có sức sống hay chỉ vì điều gì khác?...Sở dĩ đến giờ tôi vẫn đắt sô diễn là nhờ cơ hội và quan trọng nhất là khả năng và thái độ, cùng trách nhiệm với công việc. Sàn catwalk luôn cần những điều mới mẻ, sự sáng tạo và với tôi thì đây là thời điểm rất máu lửa với nghề.

Giới người mẫu kháo nhau rằng Phi Thanh Vân vừa trải qua khóa học boxing, lặn và leo núi là bởi muốn chứng tỏ sở thích ’’chơi nổi’’?

- Mục đích của tôi đi học boxing và lặn là chuẩn bị cho chuyến đi tại Los Angeles vào tháng 9 tới. Hơn nữa, tôi cũng muốn mình trở thành người đầu tiên và duy nhất trong giới nghệ thuật ’’chơi’’ được hai môn này một cách thành thạo. Còn vấn đề leo núi tôi chưa thực sự sẵn sàng, cũng thử một lần nhưng bị đau nên... dừng.

Tháng 9, tôi về làm dâu nhà người

Có ý kiến nói rằng vì muốn có ’’bằng chứng’’ với công ty LA model (Mỹ) nên Phi Thanh Vân mới chịu đính hôn với vị giám đốc người Pháp. Thực hư chuyện này thế nào?

- Phía công ty LA model cho biết một số người mẫu sau khi đã ký hợp đồng qua Mỹ làm việc chừng một năm thì tạo scandal và hủy hợp đồng giữa chừng nên họ có chút lo ngại. Vì vậy, cuối tháng 11/2006 tôi và ’’ông xã’’ quyết định làm lễ đính hôn.

Như vậy có thể ngầm hiểu rằng nếu không vì hợp đồng với LA model thì Phi Thanh Vân chưa chịu ràng buộc với ’’người tình’’ mới nhất của mình?

-  Đi nước ngoài là điều kiện thúc đẩy nên tôi làm sớm. Thực ra cũng định đính hôn vào đầu 2006 nhưng vì một số việc đành hoãn lại. Hiện tụi tôi đang tính làm giấy hôn thú, nếu nhanh nhất chừng 2 tháng nữa là xong. Tôi muốn trước khi đi Mỹ sẽ làm một đám cưới đơn giản ở một nhà thờ thành phố với số lượng người nhất định. Như vậy là tháng 9 tôi về làm dâu nhà người...

Lý do nào khiến Phi Thanh Vân chịu ’’đeo gông vào cổ’’ với "người đàn ông mắt xanh" sau khi đã trải qua 4 cuộc tình?

- Đúng là tôi đã trải qua 4 mối tình, trong đó có những mối tình bị phụ bạc một cách tàn nhẫn. Ở người chồng sắp cưới, tôi nhận được sự hiểu biết, chia sẻ và chịu được tôi. Hồi còn nhỏ đã chẳng ai chịu chứ huống hồ giờ tôi lì như thế này. Mà giả sử tôi có người yêu ở Hà Nội hoặc TP.HCM mà cứ đánh boxing hùng hục thì chắc anh ta cũng không chịu nổi. Ở Việt Nam còn nặng vấn đề làm vợ - người phụ nữ phải đảm đang, công dung ngôn hạnh chứ còn tôi thì lai chút đâu đó rồi. 

Không bán thịt cho khán giả nữa!

Phi Thanh Vân từng tham gia nhiều phim nhưng toàn vai phụ không ai để ý điển hình như ’’Chuông reo là bắn’’ - nhân vật bạn thủ vai ăn mặc sexy, khêu gợi nhưng vẫn tiếp tục mờ nhạt và nhận được nhiều ý kiến phê bình. Bạn nói gì về điều này?

- Khi phim chiếu ở các rạp trong thành phố tôi có đi xem để coi khán giả phản ứng thế nào, có lúc họ làm mình vui, có lúc không. Nghệ thuật nói chung, phim ảnh nói riêng giống như cuộc sống vậy muôn màu muôn vẻ làm sao vừa lòng mọi người hết được, phải không?!

Giả sử trong thời gian tới có đạo diễn mời Phi Thanh Vân đóng phim nhưng vai diễn đó yêu cầu phải sexy hơn nữa, bạn có dám không?

- Ở nước ngoài, sexy là điều tuyệt vời đối với người phụ nữ. Trông một cô gái đẹp thay vì khen ’’Em đẹp quá’’ (kiểu người Việt Nam hay dùng) thì họ sẽ nói: ’’Em thật là sexy’’. Nếu có lời mời tôi sẽ gật đầu nhưng chăm chút hơn vấn đề quần áo. Tôi mặc đồ kín nhưng vẫn lộ ra vẻ đẹp gợi cảm, sexy chứ không bán thịt cho khán giả nữa!

Có ý kiến nhận xét rằng Phi Thanh Vân trên phim ảnh trông sexy, hoang dã nhưng ở ngoài thì... xấu, thậm chí có người còn ví trông giống ’’quỷ, mọi’’, bạn thấy sao?

- Người Việt Nam không quen khen da đen. Nhìn thấy người da đen đen chút thì kêu là bẩn bẩn, xấu xấu. Ngay đến mẹ của Vân cũng chưa thực sự quen làn da dơ dơ của con, cứ bảo Vân là ’’con’’ của ông Biladen. Vân không ở nhà thì không sao nhưng cứ bước chân đến cửa mẹ nhìn thấy là lại trêu: ’’Binladen đã về đấy à?’’, Bilanden ăn cơm chưa con?’’...

- Cảm ơn Phi Thanh Vân về cuộc trò chuyện!

Theo VietNamNet

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Nữ phụ phim "Tên tôi là Kim Sam Soon" trẻ trung ở tuổi 43, áp dụng phong cách tối giản vừa sành điệu vừa sang

Nữ phụ phim "Tên tôi là Kim Sam Soon" trẻ trung ở tuổi 43, áp dụng phong cách tối giản vừa sành điệu vừa sang

Thời trang - 2 giờ trước

Phong cách của Jung Ryeo Won rất đơn giản nhưng luôn ghi điểm ở sự trẻ trung, tinh tế.

Bí quyết trang điểm không bị lem ngày hè

Bí quyết trang điểm không bị lem ngày hè

Chăm sóc da - 15 giờ trước

Để bảo vệ lớp trang điểm không bị lem vào ngày hè nóng bức, các cô gái nên áp dụng ngay những bí quyết này.

Ái nữ nhà Quyền Linh chiếm spotlight với tạo hình ấn tượng

Ái nữ nhà Quyền Linh chiếm spotlight với tạo hình ấn tượng

Đẹp - 18 giờ trước

GĐXH - Hạt Dẻ - con gái út nhà Quyền Linh - rũ bỏ hình ảnh "nàng thơ", mới đây gây chú ý khi hóa thân tiểu thư với tạo hình ấn tượng.

Váy và sandal có 10 cách diện siêu trẻ trung, tôn dáng

Váy và sandal có 10 cách diện siêu trẻ trung, tôn dáng

Đẹp - 19 giờ trước

Váy và sandal chính là công thức trang phục "đỉnh" nhất trong mùa hè.

Thủy Tiên, vợ cầu thủ Công Vinh lộ bí quyết giữ dáng ai cũng nên tham khảo

Thủy Tiên, vợ cầu thủ Công Vinh lộ bí quyết giữ dáng ai cũng nên tham khảo

Đẹp - 21 giờ trước

GĐXH - Thủy Tiên là nữ ca sĩ nổi tiếng với giọng hát ngọt ngào dễ thương, hiện tại dù đã gần bước sang tuổi 40 nhưng vóc dáng của cô vẫn nuột nà, tươi trẻ.

Kiểu trang phục mùa hè giấu nhược điểm

Kiểu trang phục mùa hè giấu nhược điểm

Đẹp - 1 ngày trước

Bạn có thể tự tin diện những trang phục mùa hè dưới đây mà không sợ lộ nhược điểm của mình.

Sắc vóc nữ diễn viên VFC chuẩn đẹp như Hoa hậu nhờ giảm cân

Sắc vóc nữ diễn viên VFC chuẩn đẹp như Hoa hậu nhờ giảm cân

Đẹp - 1 ngày trước

GĐXH - Lương Thanh nổi tiếng là một trong những chân dài có sắc vóc của "vũ trụ" VFC, để có được vẻ ngoài xinh đẹp như vậy, nữ diễn viên cũng phải sử dụng đến phương pháp giảm cân.

Những ý tưởng phối sơ mi đầu hè

Những ý tưởng phối sơ mi đầu hè

Đẹp - 1 ngày trước

Áo sơ mi là món đồ được rất nhiều chị em lựa chọn, đặc biệt là trong mùa hè.

Đàm Thu Trang check-in trong biệt thự triệu đô, khoe 'mỗi ngày một phong cách' khiến fan ghen tị

Đàm Thu Trang check-in trong biệt thự triệu đô, khoe 'mỗi ngày một phong cách' khiến fan ghen tị

Đẹp - 1 ngày trước

GĐXH - Đàm Thu Trang mới đây đã đăng tải loạt ảnh check-in bên trong căn biệt thự triệu đô với dòng trạng thái "mỗi ngày 1 kiểu" khiến fan "ghen tị".

Các mẫu quần âu dành cho nàng công sở có chiều cao khiêm tốn

Các mẫu quần âu dành cho nàng công sở có chiều cao khiêm tốn

Đẹp - 1 ngày trước

Những nàng công sở có chiều cao khiêm tốn đừng bỏ qua những mẫu quần âu vừa hack dáng vừa lịch sự dưới đây.

Top