Hà Nội
23°C / 22-25°C

Solite hợp tác độc quyền Minions tạo ra trải nghiệm mùa hè đáng nhớ

Thứ sáu, 12:28 10/06/2022 | Sản phẩm - Dịch vụ

Thương hiệu Solite thuộc công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã công bố chương trình vui hè độc quyền với Minions duy nhất từ trước đến nay dành cho các bạn nhỏ mang tên "Mẹ và bé săn 48 Macbook mỗi ngày".

Đây là năm thứ hai Solite tiếp tục hợp tác với Minions nhằm tạo ra các trải nghiệm mùa hè đáng nhớ cho các em. Trong khuôn khổ chương trình, mẹ và bé sẽ được gặp gỡ độc quyền Minions và có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn với tổng trị giá lên đến 4 tỷ đồng.

Solite hợp tác độc quyền Minions tạo ra trải nghiệm mùa hè đáng nhớ - Ảnh 1.

Chương trình hoạt náo sôi động tại kênh phân phối thu hút người tiêu dùng

Sự kiện sẽ diễn ra tại Vạn Hạnh Mall (Thành phố Hồ Chí Minh) từ ngày 25/6/2022 đến 10/7/2022, ước tính có khoảng 15.000 người tham dự, cùng trải nghiệm những hoạt động kỳ thú và duy nhất chỉ có tại sự kiện này. Để tham dự chương trình, mẹ và bé chỉ cần thực hiện các bước đơn giản: mua Solite x Minions, tìm  thẻ bài bên trong, scan QR Codes, sau đó là chờ đón quà trúng thưởng và tham dự sự kiện.

Để giúp các khoảnh khắc kết nối của mẹ và con thêm mềm dịu và bền chặt, Solite đã tung ra bộ sưu tập sản phẩm Solite Minions dành riêng cho hè này với bao bì nhân vật Minions độc đáo, đa dạng trên từng thiết kế. Không chỉ được thưởng thức những chiếc bánh mềm dịu có hương vị thơm ngon khó cưỡng, thỏa thích đắm chìm trong những hoạt động vui nhộn hay mãn nhãn với hình ảnh những không gian đầy sáng tạo từ bộ phim, các bé còn có cơ hội nhận được rất nhiều ưu đãi trong Chương trình khuyến mãi hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 4 tỷ đồng (bao gồm 48 Macbook Air). Mẹ và bé có thể dễ dàng tìm mua bộ sưu tập sản phẩm Solite Minions tại hệ thống cửa hàng, siêu thị toàn quốc, cũng như trên các kênh thương mại điện tử lớn và app đặt hàng như Lazada, Shopee, Tiki, Grab...

Solite hợp tác độc quyền Minions tạo ra trải nghiệm mùa hè đáng nhớ - Ảnh 2.

Đây là năm thứ hai Solite tiếp tục hợp tác với Minions tạo ra các trải nghiệm mùa hè đáng nhớ cho các em

Là thương hiệu nổi trội với những chiến dịch truyền thông tiếp thị sáng tạo, giàu tính nhân văn, và nắm bắt xu hướng (trend) nhanh chóng, chương trình chào hè độc đáo và duy nhất của Solite và Minions năm nay đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của người tiêu dùng cũng như đông đảo người nổi tiếng (KOLs) trên các nền tảng mạng xã hội.

Bà Nguyễn Lê Hà Trang, Trưởng phòng Tiếp thị của  Mondelez Kinh Đô cho biết:  "Là nhãn hàng đồng hành với mẹ và bé, Solite không ngừng nỗ lực để trở thành cầu nối mềm dịu gắn kết giữa mẹ và con. Sau thành công của chương trình hợp tác năm 2021 với sự hưởng ứng nhiệt liệt của người tiêu dùng, năm nay  Solite tiếp tục đồng hành cùng Minions mang đến những trải nghiệm mới mẻ, độc đáo và duy nhất cho gia đình để khởi động mùa hè, đồng thời đón chờ sự trở lại của loạt phim Minions được yêu thích. Solite chúc các bạn nhỏ có được một mùa hè hào hứng khó quên sau một năm học dài. Chúng tôi tin đây sẽ là chiến dịch gây chú ý và bùng nổ trong những ngày hè sắp tới."

Những hoạt động trang trí cửa hàng bắt mắt và chương trình hoạt náo sôi động tại hơn 100 cửa hàng truyền thống và siêu thị trên toàn quốc đã thu hút hàng ngàn lượt tham dự của mẹ và bé trong ngày Quốc Tế Thiếu nhi. Đặc biệt, thông tin và hình ảnh những chiếc MacBook Air xịn sò đầu tiên vừa tìm được chủ nhân may mắn, cùng các cuộc thảo luận sôi nổi về cuộc gặp gỡ với Minions phủ sóng rộng khắp mạng xã hội đang là tâm điểm chú ý của người tiêu dùng kể từ khi Solite tung chương trình đến nay.

Lấy người tiêu dùng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, Mondelez Kinh Đô tiếp tục giữ vững sự đầu tư chiến lược và đồng bộ vào các hoạt động nghiên cứu và đổi mới sản phẩm, đưa ra các ý tưởng tiếp thị sáng tạo phù hợp xu hướng tiêu dùng và tâm lý địa phương, để luôn mang đến cho người tiêu dùng các trải nghiệm mới thú vị trong khi thưởng thức sản phẩm ăn nhẹ.

Solite hợp tác độc quyền Minions tạo ra trải nghiệm mùa hè đáng nhớ - Ảnh 3.

Solite Minions dành riêng cho hè này với bao bì nhân vật Minions độc đáo, đa dạng trên từng thiết kế

Chương trình chào hè độc đáo và duy nhất từ Solite vẫn đang tiếp tục diễn ra sôi nổi và chào đón sự tham gia của các bạn nhỏ và mẹ tại: https://solitevietnam.com/

Thông tin về Mondelez Kinh Đô Việt Nam

Mondelez Kinh Đô Việt Nam là thành viên của tập đoàn Mondelēz International. Chúng tôi là một tập đoàn bánh kẹo toàn cầu với chiến lược dẫn đầu tương lai của ngành ăn vặt bằng các thương hiệu địa phương và toàn cầu như bánh quy Cosy, bánh trung thu Kinh Đô, bánh Solite, khoai tây lát Slide, bánh quy giòn AFC, Bánh quy OREO, bánh quy giòn RITZ, bánh quy LU, sô cô la Toblerone, sô cô la sữa Cadbury, đồ uống dạng bột Tang, kẹo cao su và kẹo Halls, kẹo cao su Trident và nhiều loại khác. Với những sản phẩm thơm ngon và bổ dưỡng, người tiêu dùng có thể thưởng thức món ăn nhẹ phù hợp, vào đúng thời điểm người tiêu dùng cần, với chất lượng cao.

Mondelez Kinh Đô vinh dự được trao tặng danh hiệu "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" bởi tổ chức Anphabe, đoạt giải thưởng Trách nhiệm cộng đồng do Amcham Việt Nam trao tặng.

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Gác bằng đại học, cô gái 9X về quê nuôi chó, doanh thu 1 tỷ đồng/năm

Gác bằng đại học, cô gái 9X về quê nuôi chó, doanh thu 1 tỷ đồng/năm

Xu hướng - 56 phút trước

Tốt nghiệp đại học và có việc làm ổn định với mức thu nhập khá nhưng Kim Ngân vẫn quyết định nghỉ việc để nuôi chó Corgi. Đến nay, công việc này đêm lại cho cô doanh thu 1 tỷ đồng/năm.

Kết quả xổ số - KQXS hôm nay thứ Sáu ngày 22/11/2024

Kết quả xổ số - KQXS hôm nay thứ Sáu ngày 22/11/2024

Sản phẩm - Dịch vụ - 1 giờ trước

GĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS thứ Sáu ngày 22/11/2024: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB, xổ số Vietlott - XS Vietlott.

Nhiều người chọn cách này để tiết kiệm chi phí về quê ăn Tết

Nhiều người chọn cách này để tiết kiệm chi phí về quê ăn Tết

Xu hướng - 1 giờ trước

GĐXH - Mặc dù chưa đến tháng 12/2024, nhiều người đã bắt đầu săn vé tàu về quê ăn Tết 2025. Thay vì phải xếp hàng dài để mua vé, họ chọn mua online để tiết kiệm thời gian.

Ngân hàng lãi suất cao nhất khi gửi tiền 6 tháng: Gửi tiết kiệm 2 tỉ đồng nhận tiền lãi ra sao?

Ngân hàng lãi suất cao nhất khi gửi tiền 6 tháng: Gửi tiết kiệm 2 tỉ đồng nhận tiền lãi ra sao?

Giá cả thị trường - 3 giờ trước

GĐXH - Với gần 30 ngân hàng trong hệ thống, mức lãi suất tiết kiệm 6 tháng đang dao động từ 3 - 5,6%/năm.

Diễn biến giá nhà riêng lẻ tại Tây Hồ, Hà Nội những tháng cuối năm 2024

Diễn biến giá nhà riêng lẻ tại Tây Hồ, Hà Nội những tháng cuối năm 2024

Giá cả thị trường - 3 giờ trước

GĐXH - Tây Hồ là một trong những quận có giá nhà thuộc tốp cao của thủ đô. Ghi nhận tại thời điểm tháng 11/2024, giá nhà ở riêng lẻ trên địa bàn quận Tây Hồ, Hà Nội đang ở ngưỡng không phải ai cũng có khả năng mua được.

Diễn biến giá đất nền tại Thường Tín, Hà Nội những tháng cuối năm 2024

Diễn biến giá đất nền tại Thường Tín, Hà Nội những tháng cuối năm 2024

Giá cả thị trường - 4 giờ trước

GĐXH - Cùng chung tốc độ tăng giá của các khu vực trung tâm, giá đất nền ngoại thành Hà Nội nói chung, tại huyện Thường Tín nói riêng những tháng cuối năm 2024 cũng ghi nhận sự tăng giá.

13 ngân hàng này tăng lãi suất tiết kiệm, có hai nhà băng 2 lần tăng lãi cho người gửi tiền

13 ngân hàng này tăng lãi suất tiết kiệm, có hai nhà băng 2 lần tăng lãi cho người gửi tiền

Bảo vệ người tiêu dùng - 4 giờ trước

GĐXH - Đến nay, đã có 13 ngân hàng đồng loạt tăng lãi suất gửi tiết kiệm (huy động), trong đó có ngân hàng Agribank và VIB hai lần tăng lãi suất tiết kiệm.

Xe ô tô MPV giá 500 triệu đồng sắp bán tại Việt Nam rẻ hơn hẳn Mitsubishi Xpander có gì đặc biệt?

Xe ô tô MPV giá 500 triệu đồng sắp bán tại Việt Nam rẻ hơn hẳn Mitsubishi Xpander có gì đặc biệt?

Giá cả thị trường - 5 giờ trước

GĐXH - Xe ô tô MPV có giá dự kiến cực rẻ chỉ 500 triệu đồng đã bắt đầu được đại lý trong nước nhận cọc, rẻ lấn át Mitsubishi Xpander.

Phòng trưng bày 'hiểu hàng thật, tránh hàng giả' phục vụ người tiêu dùng Thủ đô từ nay đến hết 29/11

Phòng trưng bày 'hiểu hàng thật, tránh hàng giả' phục vụ người tiêu dùng Thủ đô từ nay đến hết 29/11

Bảo vệ người tiêu dùng - 6 giờ trước

GĐXH - Ngày 22/11, tại Hà Nội, Tổng cục Quản lý thị trường mở phòng trưng bày nhận diện hàng thật, hàng giả đối với các mặt hàng sữa, thực phẩm, đồ gia dụng, mỹ phẩm… Thời gian mở cửa kéo dày đến hết ngày 29/11.

Black Friday năm 2024 rơi vào ngày nào?

Black Friday năm 2024 rơi vào ngày nào?

Sản phẩm - Dịch vụ - 6 giờ trước

GĐXH - Black Friday năm 2024 là ngày nào để giúp mọi người có thể mua được những món đồ yêu thích với mức giá hấp dẫn?

Top