Solite hợp tác độc quyền Minions tạo ra trải nghiệm mùa hè đáng nhớ
Thương hiệu Solite thuộc công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã công bố chương trình vui hè độc quyền với Minions duy nhất từ trước đến nay dành cho các bạn nhỏ mang tên "Mẹ và bé săn 48 Macbook mỗi ngày".
Đây là năm thứ hai Solite tiếp tục hợp tác với Minions nhằm tạo ra các trải nghiệm mùa hè đáng nhớ cho các em. Trong khuôn khổ chương trình, mẹ và bé sẽ được gặp gỡ độc quyền Minions và có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn với tổng trị giá lên đến 4 tỷ đồng.

Chương trình hoạt náo sôi động tại kênh phân phối thu hút người tiêu dùng
Sự kiện sẽ diễn ra tại Vạn Hạnh Mall (Thành phố Hồ Chí Minh) từ ngày 25/6/2022 đến 10/7/2022, ước tính có khoảng 15.000 người tham dự, cùng trải nghiệm những hoạt động kỳ thú và duy nhất chỉ có tại sự kiện này. Để tham dự chương trình, mẹ và bé chỉ cần thực hiện các bước đơn giản: mua Solite x Minions, tìm thẻ bài bên trong, scan QR Codes, sau đó là chờ đón quà trúng thưởng và tham dự sự kiện.
Để giúp các khoảnh khắc kết nối của mẹ và con thêm mềm dịu và bền chặt, Solite đã tung ra bộ sưu tập sản phẩm Solite Minions dành riêng cho hè này với bao bì nhân vật Minions độc đáo, đa dạng trên từng thiết kế. Không chỉ được thưởng thức những chiếc bánh mềm dịu có hương vị thơm ngon khó cưỡng, thỏa thích đắm chìm trong những hoạt động vui nhộn hay mãn nhãn với hình ảnh những không gian đầy sáng tạo từ bộ phim, các bé còn có cơ hội nhận được rất nhiều ưu đãi trong Chương trình khuyến mãi hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 4 tỷ đồng (bao gồm 48 Macbook Air). Mẹ và bé có thể dễ dàng tìm mua bộ sưu tập sản phẩm Solite Minions tại hệ thống cửa hàng, siêu thị toàn quốc, cũng như trên các kênh thương mại điện tử lớn và app đặt hàng như Lazada, Shopee, Tiki, Grab...

Đây là năm thứ hai Solite tiếp tục hợp tác với Minions tạo ra các trải nghiệm mùa hè đáng nhớ cho các em
Là thương hiệu nổi trội với những chiến dịch truyền thông tiếp thị sáng tạo, giàu tính nhân văn, và nắm bắt xu hướng (trend) nhanh chóng, chương trình chào hè độc đáo và duy nhất của Solite và Minions năm nay đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của người tiêu dùng cũng như đông đảo người nổi tiếng (KOLs) trên các nền tảng mạng xã hội.
Bà Nguyễn Lê Hà Trang, Trưởng phòng Tiếp thị của Mondelez Kinh Đô cho biết: "Là nhãn hàng đồng hành với mẹ và bé, Solite không ngừng nỗ lực để trở thành cầu nối mềm dịu gắn kết giữa mẹ và con. Sau thành công của chương trình hợp tác năm 2021 với sự hưởng ứng nhiệt liệt của người tiêu dùng, năm nay Solite tiếp tục đồng hành cùng Minions mang đến những trải nghiệm mới mẻ, độc đáo và duy nhất cho gia đình để khởi động mùa hè, đồng thời đón chờ sự trở lại của loạt phim Minions được yêu thích. Solite chúc các bạn nhỏ có được một mùa hè hào hứng khó quên sau một năm học dài. Chúng tôi tin đây sẽ là chiến dịch gây chú ý và bùng nổ trong những ngày hè sắp tới."
Những hoạt động trang trí cửa hàng bắt mắt và chương trình hoạt náo sôi động tại hơn 100 cửa hàng truyền thống và siêu thị trên toàn quốc đã thu hút hàng ngàn lượt tham dự của mẹ và bé trong ngày Quốc Tế Thiếu nhi. Đặc biệt, thông tin và hình ảnh những chiếc MacBook Air xịn sò đầu tiên vừa tìm được chủ nhân may mắn, cùng các cuộc thảo luận sôi nổi về cuộc gặp gỡ với Minions phủ sóng rộng khắp mạng xã hội đang là tâm điểm chú ý của người tiêu dùng kể từ khi Solite tung chương trình đến nay.
Lấy người tiêu dùng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, Mondelez Kinh Đô tiếp tục giữ vững sự đầu tư chiến lược và đồng bộ vào các hoạt động nghiên cứu và đổi mới sản phẩm, đưa ra các ý tưởng tiếp thị sáng tạo phù hợp xu hướng tiêu dùng và tâm lý địa phương, để luôn mang đến cho người tiêu dùng các trải nghiệm mới thú vị trong khi thưởng thức sản phẩm ăn nhẹ.

Solite Minions dành riêng cho hè này với bao bì nhân vật Minions độc đáo, đa dạng trên từng thiết kế
Chương trình chào hè độc đáo và duy nhất từ Solite vẫn đang tiếp tục diễn ra sôi nổi và chào đón sự tham gia của các bạn nhỏ và mẹ tại: https://solitevietnam.com/
Thông tin về Mondelez Kinh Đô Việt Nam
Mondelez Kinh Đô Việt Nam là thành viên của tập đoàn Mondelēz International. Chúng tôi là một tập đoàn bánh kẹo toàn cầu với chiến lược dẫn đầu tương lai của ngành ăn vặt bằng các thương hiệu địa phương và toàn cầu như bánh quy Cosy, bánh trung thu Kinh Đô, bánh Solite, khoai tây lát Slide, bánh quy giòn AFC, Bánh quy OREO, bánh quy giòn RITZ, bánh quy LU, sô cô la Toblerone, sô cô la sữa Cadbury, đồ uống dạng bột Tang, kẹo cao su và kẹo Halls, kẹo cao su Trident và nhiều loại khác. Với những sản phẩm thơm ngon và bổ dưỡng, người tiêu dùng có thể thưởng thức món ăn nhẹ phù hợp, vào đúng thời điểm người tiêu dùng cần, với chất lượng cao.
Mondelez Kinh Đô vinh dự được trao tặng danh hiệu "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" bởi tổ chức Anphabe, đoạt giải thưởng Trách nhiệm cộng đồng do Amcham Việt Nam trao tặng.
PV

Có 4 tỷ đồng chọn mua nhà ở quận Hà Đông, Hoàng Mai, hay Long Biên cũ thì lời hơn?
Giá cả thị trường - 42 phút trướcGĐXH - Sau thời điểm sáp nhập, giá nhà tại các khu vực trung tâm thành phố Hà Nội vẫn duy trì ở ngưỡng cao, thậm chí ngay cả những khu vực xa hơn như các phường mới được thành lập từ các quận cũ như Hà Đông, Hoàng Mai, Long Biên cũng khó tìm được nhà dưới 4 tỷ đồng.

Có 100 triệu đồng gửi ở Agribank, Vietcombank, Vietinbank, BIDV 3 tháng lãi ra sao?
Giá cả thị trường - 52 phút trướcGĐXH - Với mức lãi suất hiện tại, dù con số lãi chưa thực sự cao, song gửi tiết kiệm vẫn được xem là kênh đầu tư an toàn.

Mondelez Kinh Đô tung ra bộ sưu tập Trung thu đón đầu xu hướng
Sản phẩm - Dịch vụ - 1 giờ trướcChào đón mùa Trung thu 2025, Mondelez Kinh Đô ra mắt Bộ sưu tập mới đầy sáng tạo từ hương vị mới lạ đến thiết kế bao bì tinh xảo và các phiên bản giới hạn độc quyền, mang đến một mùa trăng nhiều cảm hứng và gắn kết mọi thế hệ.

Người dùng điện lo lắng 'cuộc chiến' tiết kiệm giữa Thủ đô và giá hàng hóa tăng nếu 'áp' khoản lỗ 44.792 tỷ đồng vào chi phí tính giá điện
Bảo vệ người tiêu dùng - 2 giờ trướcGĐXH - Ngay sau khi đề xuất đưa khoản lỗ 44.792 tỷ đồng vào chi phí tính điện, không ít người dân đã bày tỏ sự lo lắng những tác động không tích cực đối với đời sống người dân, giá hàng hóa…

Lịch cúp điện Tây Ninh từ ngày 18 - 24/8/2025: Cúp điện 10 tiếng/ngày nhiều khu dân cư để sửa chữa
Sản phẩm - Dịch vụ - 3 giờ trướcGĐXH – Theo thông báo lịch cúp điện của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tuần này nhiều khu dân cư và đơn vị thuộc Tây Ninh sẽ mất điện cả ngày.

Lịch cúp điện Tây Ninh (Long An cũ) từ ngày 18 – 24/8/2025: Nhiều khách khàng không có điện để dùng
Sản phẩm - Dịch vụ - 4 giờ trướcGĐXH – Theo thông báo lịch cúp điện của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tuần này, nhiều khu dân cư và đơn vị thuộc Long An cũ sẽ mất điện cả ngày.

Giá vàng hôm nay 18/8: Vàng miếng SJC, vàng nhẫn tăng trở lại
Giá cả thị trường - 6 giờ trướcGĐXH - Giá vàng hôm nay ở vàng miếng SJC và vàng nhẫn tăng trở lại do đón đà tăng trên thị trường thế giới.

Lịch cúp điện An Giang (Kiên Giang cũ) từ ngày 18 – 24/8/2025: Nhiều tuyến đường và khu dân cư bị cắt điện liên tục 12 tiếng/ngày
Sản phẩm - Dịch vụ - 6 giờ trướcGĐXH – Theo thông báo lịch cúp điện của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), trong tuần nhiều khu dân cư và đơn vị thuộc Kiên Giang cũ sẽ mất điện cả ngày.

Xe ga 110cc giá 24 triệu đồng của Honda sánh ngang Vision, rẻ chỉ như xe số Wave Alpha
Giá cả thị trường - 6 giờ trướcGĐXH - Xe ga 110cc, 125cc phiên bản mới vừa được Honda chính thức trình làng để đánh dấu một cột mốc đặc biệt của thương hiệu, hoàn toàn có đủ khả năng thay thế những cái tên cùng hãng như Vision, LEAD hay thậm chí SH Mode.

Xe gầm cao SUV hạng A giá 205 triệu đồng thiết kế cực đẹp sánh ngang Toyota Raize, rẻ hơn Kia Morning, Hyundai Grand i10, chỉ như Honda SH có gì đặc biệt khi ra mắt ở Ấn Độ?
Giá cả thị trường - 8 giờ trướcGĐXH - Xe gầm cao SUV hạng A có thiết kế cực đẹp, giá bán chỉ 205 triệu đồng rẻ hơn hẳn Kia Morning và Hyundai Grand i10.

Xe máy điện Honda giá 13 triệu về Việt Nam: Thiết kế sang như Vision, SH Mode nhưng rẻ hơn xe số
Giá cả thị trườngGĐXH - Xe máy điện của Honda đang chuẩn bị cập bến thị trường Việt Nam có giá bán siêu rẻ chỉ 13 triệu đồng.