Sữa bột trẻ em
Nutifood đứng đầu doanh số sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam
Sản phẩm - Dịch vụNutifood vươn lên top 1 thị phần mảng sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam với các dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.
"Đột nhập" 3 kho hàng, phát hiện hàng trăm ngàn mỹ phẩm, sữa bột trẻ em, TPCN nghi nhập lậu
Sản phẩm - Dịch vụGiadinhNet - Vụ việc vừa diễn ra tại 45/20 Lương Minh Nguyệt, phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú – địa điểm tập kết hàng hóa của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Công nghệ Dotcom.
VitaDairy là một trong 3 công ty sữa bột trẻ em lớn nhất thị trường Việt Nam
Sản phẩm - Dịch vụTheo số liệu mới nhất của Nielsen IQ về thị phần của các nhà sản xuất sữa bột trẻ em tại Việt Nam 2021 cho thấy, VitaDairy hiện là doanh nghiệp đứng Top 3 toàn ngành.
Vinamilk giới thiệu sữa bột trẻ em có tổ yến mới, giúp bố mẹ cải thiện thể trạng cho bé
Sản phẩm - Dịch vụSản phẩm mới Dielac Grow Plus có Tổ Yến được Vinamilk giới thiệu như giải pháp hữu hiệu giúp các cải thiện trình trạng suy dinh dưỡng, thấp còi của bé nhờ sự kết hợp của bộ ba dưỡng chất "tổ yến", "lợi khuẩn" và "đạm Whey"
Bước tiến mới của Vinamilk: ra mắt sản phẩm sữa bột trẻ em được bổ sung tổ yến
Sản phẩm - Dịch vụVới mong muốn mang đến những giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho trẻ em, góp phần vào mục tiêu giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam, Vinamilk đã cho ra mắt sản phẩm sữa bột "Dielac Grow Plus có Tổ Yến". Sản phẩm mới này là bước tiến đột phá của Vinamilk trong việc mang đến một giải pháp dinh dưỡng lần đầu tiên được giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam giúp cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng thấp còi ở trẻ.
8 năm liền Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng các thương hiệu được chọn mua nhiều nhất
Sản phẩm - Dịch vụTháng cuối của Quý 2/2020, Vinamilk liên tiếp nhận được sự đánh giá cao của những tổ chức nghiên cứu, tư vấn uy tín trên thế giới. Cụ thể, theo Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar, Vinamilk là thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất 8 năm liên tiếp (1) trong báo cáo “Dấu chân thương hiệu 2020” (Brand Footprint).