Hà Nội
23°C / 22-25°C

VitaDairy là một trong 3 công ty sữa bột trẻ em lớn nhất thị trường Việt Nam

Thứ tư, 17:50 25/05/2022 | Sản phẩm - Dịch vụ

Theo số liệu mới nhất của Nielsen IQ về thị phần của các nhà sản xuất sữa bột trẻ em tại Việt Nam 2021 cho thấy, VitaDairy hiện là doanh nghiệp đứng Top 3 toàn ngành.

Theo bảng xếp hạng Thị phần nhà Sản xuất sữa bột Trẻ em tại Việt Nam (Doanh thu kênh truyền thống) từ Nielsen IQ năm 2021 cho thấy, VitaDairy với 8.1% giữ vị trí một trong 3 Công Ty Sữa bột trẻ em lớn nhất thị trường Việt Nam, bên cạnh Abbott và Vinamilk. Để có được vị trí Á Quân trong bảng xếp hạng VitaDairy đã không ngừng nỗ lực trong suốt những năm gần đây, đặc biệt phải kể đến giai đoạn 3 năm 2019 đến 2021 – Thời điểm nền kinh tế chung của thị trường toàn cầu chịu nhiều ảnh hưởng của Đại dịch COVID – 19. Là đơn vị tiên phong về Dinh dưỡng Miễn dịch, VitaDairy đã có sự bứt phá ngoạn mục khi giữ vững ngôi vị đầu ngành trong phân khúc này và liên tục có nhiều đóng góp cho cộng đồng.

VitaDairy là một trong 3 công ty sữa bột trẻ em lớn nhất thị trường Việt Nam - Ảnh 1.

Thị phần nhà Sản xuất sữa bột trẻ em tại Việt Nam (Doanh thu kênh truyền thống). Nguồn: Nielsen IQ 2021

"Giải mã" ngôi vị Top 3 Công ty sữa bột trẻ em lớn nhất thị trườngViệt Nam

Là một trong những doanh nghiệp đang dẫn đầu phân khúc dinh dưỡng miễn dịch VitaDairy luôn làm mới mình để tăng trưởng mạnh mẽ. Đặc biệt không thể thiếu sự nhanh nhạy trong tư duy phát triển và đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng. Trong đó, Tăng cường Miễn dịch để mang lại hệ miễn dịch khỏe- nền tảng cho sự phát triển toàn diện cho thế hệ tương lai của đất nước đã được VitaDairy lựa chọn và  tập trung nghiên cứu trong nhiều năm qua, đây cũng chính là lối đi khác biệt của VitaDairy khi nhiều doanh nghiệp chạy theo bề nổi ở nhu cầu nhất định của thị trường.

Từ thương vụ trăm triệu đô ký kết năm 2019 để độc quyền sữa non ColosIgG 24h nhập khẩu từ Mỹ đến nay, VitaDairy đã chiếm lĩnh ngôi vị tiên phong về dinh dưỡng miễn dịch khi sản xuất các dòng sản phẩm ứng dụng nguồn nguyên liệu sữa non 24h đầu với chất lượng hàng đầu thế giới mà hiếm hoi doanh nghiệp nào có thể sở hữu được. Khi cục diện chung của ngành còn đang chưa định hình rõ sẽ đáp ứng nhu cầu thị trường ra sao giai đoạn trước và sau dịch bệnh, VitaDairy đã liên tục hoàn thiện nhiều ứng dụng khoa học giúp mang lại hệ miễn dịch khỏe từ bổ sung kháng thể trực tiếp cho cơ thể chống lại tác nhân gây bệnh từ virus vi khuẩn từ sữa non ColosIgG 24h đang độc quyền trên toàn cầu.

Những năm đầu mới Thành lập, VitaDairy ghi dấu ấn với người tiêu dùng bằng sản phẩm sữa đặc trị về Tim mạch, Gan, thận và Tiểu đường, đây là nhóm sản phẩm mang lại cho VitaDairy chỗ đứng nhất định trên thị trường.

Không chỉ thành công trong nghiên cứu ứng dụng sản phẩm cho người lớn, hiện nay, VitaDairy nổi bật với dòng sản phẩm ColosBaby, được các mẹ bỉm lan tỏa về hiệu quả vô địch miễn dịch. Để có được vị trí hiện tại, VitaDairy cũng hao tốn không ít chất xám, tài lực, trí lực của đội ngũ chuyên gia trong nước và thế giới.

VitaDairy là một trong 3 công ty sữa bột trẻ em lớn nhất thị trường Việt Nam - Ảnh 2.

Cuối năm 2021, VitaDairy cũng cho ra mắt  sản phẩm Colos Gain - ngoài lợi ích tăng cân vượt trội còn được bổ sung thêm sữa non giúp trẻ tăng cường miễn dịch- phân khúc mà VitaDairy  đang tiên phong và dẫn đầu thị trường hiện nay, sản phẩm từ đó giúp  tăng cân bền vững và phát triển vượt trội. Sản phẩm này tiếp tục giúp VitaDairy trở thành người làm mới phân khúc sữa tăng cân tại Việt Nam.

Không chỉ khẳng định vị thế hàng đầu sữa công thức bổ sung sữa non, đầu năm 2021 VitaDairy đã chi khoảng 10 triệu đô mua trang trại bò sữa tại Tasmania, Úc và ra mắt sản phẩm chứa sữa non tươi đầu tiên trên thế giới về thị trường Việt Nam. Cùng với việc đầu tư trang trại, VitaDairy còn chú trọng vào việc phát triển công nghệ thu hoạch sữa non 24 giờ nhằm đảm bảo mang những giọt sữa non tươi đầu tiên về Việt Nam. Là doanh nghiệp dẫn đầu trong dinh dưỡng miễn dịch, VitaDairy luôn tiên phong hành động vì cộng đồng với nhiều hoạt động xã hội mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh Covid 19, tiêu biểu là chiến dịch Vaccine - Hành trình miễn dịch, chiến dịch Bảo vệ Y Bác Sĩ 24h nhận được sự quan tâm từ đông đảo công chúng.

Đồng hành cùng Bộ Y Tế từ giai đoạn I- 2019, mới đây, VitaDairy tiếp tục được Bộ Y Tế lựa chọn là đối tác duy nhất đồng hành và phối hợp trong việc tổ chức chuỗi "Hội thảo khoa học nâng cao kiến thức dinh dưỡng miễn dịch giai đoạn 2022-2024" với mục tiêu nhằm cung cấp kiến thức về tăng cường miễn dịch bằng dinh dưỡng cho các cán bộ y tế và người dân, chủ động dự phòng các yếu tố nguy cơ phổ biến đối với sức khỏe nhằm phòng, chống bệnh tật, bảo vệ sức khỏe cá nhân, gia đình và cộng đồng. Trong hội thảo diễn ra tại Hải Dương, bên cạnh việc cập nhật những kiến thức hữu ích về dinh dưỡng miễn dịch, VitaDairy còn công bố trao tặng 10 tỷ đồng là các sản phẩm sữa đến trẻ em trên khắp cả nước trong 3 năm thực hiện giai đoạn II (2022-2024).

VitaDairy là một trong 3 công ty sữa bột trẻ em lớn nhất thị trường Việt Nam - Ảnh 3.

VitaDairy trao tặng 10 tỷ đồng là các sản phẩm sữa đến trẻ em trên khắp cả nước trong thời gian diễn ra chuỗi hội thảo

PV


Bình luận (0)
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Buộc tiêu huỷ 1,23 triệu con lợn, Tết Nguyên đán giá thịt lợn có thể tăng mạnh

Buộc tiêu huỷ 1,23 triệu con lợn, Tết Nguyên đán giá thịt lợn có thể tăng mạnh

Giá cả thị trường - 1 giờ trước

Chỉ trong 11 tháng, nước ta đã phải tiêu hủy hơn 1,23 triệu con lợn do dịch tả lợn châu Phi, chưa kể thiệt hại do mưa lũ. Vậy, nguồn cung cho Tết Nguyên đán 2026 có thiếu hụt đẩy giá thịt lợn tăng mạnh?

Ô tô MPV 7 chỗ giá 170 triệu đồng nội thất sang chảnh, trang bị hiện đại, rẻ hơn hẳn Kia Morning, Hyundai i10, chỉ ngang Honda SH ra mắt tại Ấn Độ

Ô tô MPV 7 chỗ giá 170 triệu đồng nội thất sang chảnh, trang bị hiện đại, rẻ hơn hẳn Kia Morning, Hyundai i10, chỉ ngang Honda SH ra mắt tại Ấn Độ

Giá cả thị trường - 1 giờ trước

GĐXH - Ô tô MPV 7 chỗ cỡ nhỏ Triber hứa hẹn tạo cơn sốt mới trong phân khúc xe giá rẻ, nơi ngày càng nhiều người dùng lần đầu “lên đời” từ xe máy sang ô tô.

Thứ vỏ cây khô của đồng bào miền núi được các nước thích mê, đem về 6.500 tỷ

Thứ vỏ cây khô của đồng bào miền núi được các nước thích mê, đem về 6.500 tỷ

Xu hướng - 2 giờ trước

Loại vỏ cây khô của đồng bào miền núi đang được nhiều nước săn mua, giúp xuất khẩu quế của Việt Nam thu về khoảng 6.500 tỷ đồng chỉ sau 10 tháng.

Cựu kỹ sư IT bỏ phố về quê, biến lá thông thành nguồn thu hơn 1,8 tỷ đồng/năm

Cựu kỹ sư IT bỏ phố về quê, biến lá thông thành nguồn thu hơn 1,8 tỷ đồng/năm

Xu hướng - 12 giờ trước

Chỉ từ những chiếc lá thông rụng, một cựu kỹ sư IT đã xây dựng mô hình kinh tế xanh khép kín, tạo thu nhập ổn định, việc làm cho dân làng và quảng bá lối sống thuận tự nhiên.

Nhiều chặng sớm 'cháy' vé máy bay Tết Nguyên đán 2026

Nhiều chặng sớm 'cháy' vé máy bay Tết Nguyên đán 2026

Giá cả thị trường - 15 giờ trước

Dù tăng giá mạnh nhưng vé máy bay Tết Nguyên đán 2026 vẫn sớm "cháy" hàng trên nhiều chặng, khách hàng rất vất vả tìm mua.

Thị trường Noel 2025: Đa dạng mẫu mã, sức mua giảm

Thị trường Noel 2025: Đa dạng mẫu mã, sức mua giảm

Sản phẩm - Dịch vụ - 16 giờ trước

GĐXH - Từ đầu tháng 12, nhiều cửa hàng, siêu thị bắt đầu bày bán nhiều sản phẩm trang trí với đa dạng mẫu mã để phục vụ người dân dịp Noel 2025.

Kết quả xổ số (KQXS) hôm nay thứ Bảy ngày 6/12/2025

Kết quả xổ số (KQXS) hôm nay thứ Bảy ngày 6/12/2025

Sản phẩm - Dịch vụ - 17 giờ trước

GĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS thứ Bảy ngày 6/12/2025: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB, xổ số Vietlott - XS Vietlott.

Hà Nội: Giá đất ở tại 3 phường Ba Đình, Ngọc Hà và Giảng Võ đang biến động như thế nào?

Hà Nội: Giá đất ở tại 3 phường Ba Đình, Ngọc Hà và Giảng Võ đang biến động như thế nào?

Giá cả thị trường - 17 giờ trước

GĐXH - Sau khi sáp nhập địa giới từ ngày 1/7/2025 theo Nghị quyết 19/NQ-HĐND TP Hà Nội, thị trường bất động sản tại 3 phường mới: Ba Đình, Ngọc Hà và Giảng Võ được hình thành từ quận Ba Đình cũ tiếp tục “nổi sóng”, đặc biệt ở phân khúc đất ở.

Giá thực phẩm và nhiên liệu leo thang sau mưa lũ, CPI tháng 11 tăng 0,45%

Giá thực phẩm và nhiên liệu leo thang sau mưa lũ, CPI tháng 11 tăng 0,45%

Sản phẩm - Dịch vụ - 19 giờ trước

Cục Thống kê cho biết, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 11 tăng 0,45% so với tháng trước; tăng 3,28% so với tháng 12/2024; tăng 3,58% so với cùng kỳ năm trước.

Giá vàng SJC tăng mạnh, tiến về đỉnh cũ

Giá vàng SJC tăng mạnh, tiến về đỉnh cũ

Giá cả thị trường - 19 giờ trước

GĐXH - Giá vàng trong nước hôm nay (6/12) tăng 1,1 triệu đồng ở cả hai chiều so với phiên trước đó.

Top