Thị trường
Vietcombank có giá trị thương hiệu lớn nhất ngành ngân hàng
Sản phẩm - Dịch vụVừa qua, Forbes Việt Nam công bố danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam năm 2020, đây là danh sách thường niên được Forbes Việt Nam thực hiện và công bố lần thứ năm. Theo đó, Vietcombank là ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất với 251 triệu USD và cũng là ngân hàng duy nhất lọt Top 10.
Phú Quốc lên thành phố: Bước đột phá từ phát triển du lịch nghỉ dưỡng
Sản phẩm - Dịch vụMột trong những yếu tố quan trọng giúp Phú Quốc có thể sớm trở thành “thành phố đảo” đầu tiên của Việt Nam đến từ ngành du lịch nghỉ dưỡng phát triển vượt trội.
Lỗ 4 triệu đồng/lượng sau một đêm, vàng có tiếp tục giảm giá?
Sản phẩm - Dịch vụKim loại quý chịu áp lực chốt lời mạnh trong phiên cuối tuần sau khi vượt mốc 2.080 USD/ounce. Nhiều chuyên gia dự đoán giá vàng tiếp tục xu hướng giảm tuần tới.
Xe bán tải không còn là "xe con", tiêu thụ lao dốc
Sản phẩm - Dịch vụTheo quy định mới, xe bán tải, xe tải VAN có khối lượng chuyên chở từ 950 kg trở lên sẽ được coi là xe tải và tuân theo các quy định về khung giờ, tốc độ, làn đường... khi lưu thông tại khu vực đông dân cư
Vắng khách thừa ghế, giá vé máy bay lại rẻ bèo
Sản phẩm - Dịch vụThị trường hàng không nội địa rơi vào tình trạng thừa tải nghiêm trọng. Tốc độ tăng trưởng khách thấp hơn nhiều so với tốc độ tăng trưởng của cung ứng. Điều này khiến giá vé máy bay giảm mạnh, rẻ bèo.
Cherry Mỹ, Canada giảm giá "sập sàn", nhà nhập khẩu lo lỗ vốn
Sản phẩm - Dịch vụLượng cherry Mỹ, Canada... đổ về Việt Nam nhiều khiến thị trường thường xuyên "dội chợ", nhà buôn phải giảm giá liên tục để xả hàng
Khóc ròng với thanh long cuối vụ
Sản phẩm - Dịch vụKhảo sát tại nhiều địa phương ở Bình Thuận - nơi được xem là thủ phủ thanh long của cả nước - giá bán loại trái cây này đang giảm rất sâu.
Tránh bẫy khẩu trang giá rẻ
Sản phẩm - Dịch vụNguồn khẩu trang chất lượng tốt đang dồi dào. Nhà sản xuất cảnh báo người tiêu dùng đừng ham giá rẻ mà mua nhầm khẩu trang kém chất lượng
"Nhãn Việt Nam mình" lấy lòng người tiêu dùng Úc
Sản phẩm - Dịch vụDù ảnh hưởng Covid-19 nhưng xuất khẩu rau quả Việt Nam sang Úc vẫn tăng mạnh đến 40% và Úc đang nhập khẩu mạnh nhãn, sầu riêng
Giá vàng hôm nay 9/8: Cú sụt bất ngờ, nhiều người lo lắng
Sản phẩm - Dịch vụGiá vàng gặp áp lực chốt lời mạnh sau khi liên tiếp tăng phi mã gần đây và liên tiếp thiết lập các mốc cao kỷ lục mới.
Vườn lan quý hiếm được chăm sóc, bảo vệ hơn cả kho báu
Sản phẩm - Dịch vụKho báu lan đột biến được gia đình "lão nông" ở Đông La (Hoài Đức, Hà Nội" kỳ công chăm sóc, bảo vệ, bởi đó là cả một gia tài khổng lồ.
Du lịch cạn tiền: Vạn khách hủy tour, thiệt hại nghìn tỷ
Sản phẩm - Dịch vụCác DN lữ hành đang chồng chất khó khăn, dòng tiền cạn kiệt thì những chính sách hỗ trợ vẫn xa vời. Người đứng đầu ngành du lịch kêu gọi hàng không, lữ hành,... chung tay vượt khó, mong người dân thông cảm và sẻ chia.
Giá vàng hôm nay 8/8: Vượt 62 triệu/lượng, tăng chưa thấy điểm dừng
Sản phẩm - Dịch vụGiá vàng trong nước tiếp tục đạt kỷ lục mới khi vượt ngưỡng 62 triệu đồng/lượng ngày 7/8. Theo các chuyên gia, đà tăng giá của vàng vẫn chưa giảm khi các thông tin hiện đang hỗ trợ kim loại quý này.
Vàng bị chốt lời, người mua trong nước lỗ 2,6 triệu sau một đêm
Sản phẩm - Dịch vụĐúng với dự báo trước đó của các chuyên gia, giá vàng thế giới phiên 7/8 (giờ Mỹ) chịu áp lực chốt lời lớn từ giới đầu tư và đảo chiều giảm mạnh.
Trà chanh Tmore lên tiếng về thông tin “cốc giấy có vết son” gây xôn xao
Sản phẩm - Dịch vụNgày 06/08, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin một khách hàng "đi uống trà tranh bị phục vụ cốc giấy dùng lại". Liên quan đến sự việc này, Tmore – hệ thống trà chanh với hơn 180 cơ sở - đã lên tiếng minh bạch quy trình quản lý và phục vụ tại các cơ sở, đồng thời chia sẻ với trải nghiệm chưa được như ý của khách hàng.
Giá trị thương hiệu Vinamilk được định giá hơn 2,4 tỷ USD, chiếm 20% tổng giá trị của 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2020
Sản phẩm - Dịch vụGiá trị thương hiệu Vinamilk được Forbes Việt Nam “định giá” hơn 2,4 tỷ USD tương đương hơn 55 ngàn tỷ đồng, chiếm hơn 20% tổng giá trị của Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2020. Tổng giá trị thương hiệu của danh sách năm nay đạt hơn 12,6 tỷ USD, tăng 22% so với danh sách năm 2019.
Timviec.com.vn chia sẻ lời khuyên tìm việc làm hiệu quả
Sản phẩm - Dịch vụĐại dịch Covid-19 khiến cho rất nhiều người phải rơi vào cảnh mất việc, giảm thu nhập. Đây sẽ là một số mẹo nhỏ được vị triệu phú gợi ý để bạn có thể tìm kiếm việc làm một cách nhanh chóng với Timviec.com.vn.