Hà Nội
23°C / 22-25°C

Thời trang ANCHI - Kiến tạo niềm tin mua hàng online cho tuổi trung niên

Thứ ba, 11:49 27/06/2023 | Đẹp

Dù thị trường mua sắm trực tuyến đang phát triển vô cùng mạnh mẽ, nhưng đối với khách hàng tuổi trung niên, dường như vẫn còn khá nhiều rào cản và lo lắng. Làm sao để có thể an tâm khi mua hàng online? ANCHI ra đời chính là để trả lời câu hỏi đó.

Trải qua gần ba năm đương đầu với dịch Covid, mua sắm trực tuyến đã trở thành thói quen của không ít người bởi tính tiện lợi, tiết kiệm thời gian và công sức đi lại. Nhưng không phải ai cũng bắt kịp xu thế đó. Với độ tuổi trung niên, ngoài rào cản công nghệ, họ còn có sự hoài nghi rất lớn về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ cũng như an toàn giao dịch. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu Thời trang ANCHI đã ra đời với sứ mệnh "Truyền niềm tin mua hàng online đến khách hàng tuổi trung niên".

Thời trang ANCHI - Kiến tạo niềm tin mua hàng online cho tuổi trung niên - Ảnh 1.

(Hãng Thời trang ANCHI dành riêng cho tuổi trung niên)

Thấu hiểu tâm lý khách hàng trung niên

Ra đời vào năm 2020 giữa "tâm bão" đại dịch, không chỉ đối mặt với một thị trường đang biến động mạnh, ANCHI còn gặp nhiều khó khăn trong việc xây dựng niềm tin đối với khách hàng. Bởi thị trường online vẫn còn nhiều bất cập, với những sản phẩm kém chất lượng tràn lan, nhiều mánh khóe lừa đảo khiến khách hàng hoài nghi khi mua sắm. Khó càng thêm khó khi đối tượng khách hàng hướng tới là tuổi trung niên - những người thường rất cẩn trọng trong việc chọn lựa sản phẩm và đặc biệt là khi mua hàng online.

Nhưng cũng chính vì nhiều khó khăn nên đội ngũ của ANCHI lại càng quyết tâm hơn trong việc chinh phục những khách hàng khó tính nhất.

Lấy khách hàng làm trọng tâm để phát triển

Là hãng thời trang online đầu tiên dành riêng cho tuổi trung niên, mỗi sản phẩm ANCHI đưa ra thị trường đều dựa trên sự thấu hiểu và quan tâm dành cho khách hàng. Khi bước sang độ tuổi này, khách hàng không chỉ cần những sản phẩm bền đẹp mà còn mong muốn sự thoải mái. Chính vì vậy nên các sản phẩm của ANCHI đều được may trên chất vải thân thiện với làn da, đường may tỉ mỉ chau chuốt, thiết kế phù hợp với độ tuổi. Mọi thông tin về sản phẩm đều được công khai, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Thời trang ANCHI - Kiến tạo niềm tin mua hàng online cho tuổi trung niên - Ảnh 2.

(ANCHI giúp quý ông luôn phong độ, lịch lãm ở tuổi trung niên)

Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng cũng rất tận tâm và chu đáo. Luôn sẵn sàng lắng nghe và giải quyết mọi thắc mắc, từ việc chọn lựa sản phẩm, đến thời gian giao hàng, cung cấp thông tin chi tiết và hỗ trợ khi khách hàng gặp khó khăn trong quá trình mua sắm.

Một trong những yếu tố quan trọng đưa thương hiệu ANCHI đến gần hơn với người tiêu dùng đó là chính sách bán hàng hợp lý và minh bạch, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi mua sắm trực tuyến. Ngoài việc được kiểm tra, mặc thử trước khi thanh toán, ANCHI còn hỗ trợ đổi size nếu mặc không vừa và bảo hành sản phẩm 03 tháng nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

Với những sản phẩm và dịch vụ như vậy, nhiều người nghĩ rằng mức giá phải chi trả sẽ rất cao. Nhưng thật bất ngờ khi giá sản phẩm của ANCHI chỉ ở tầm trung, kể cả những người có mức thu nhập không cao cũng có thể dễ dàng sở hữu một chiếc áo sơ mi hay quần âu trung niên chất lượng. Lý giải cho điều này, ông Hoàng Trường Giang - Chủ tịch của Công ty cổ phần ANCHI Group Việt Nam cho biết: "Sở dĩ chúng tôi có thể đưa sản phẩm ra thị trường với mức giá tốt như vậy là nhờ có nhà máy sản xuất tại Việt Nam. Toàn bộ quy trình từ thiết kế, gia công đến đóng gói đều được giám sát nghiêm ngặt. ANCHI cũng là đơn vị trực tiếp phân phối đến tận tay người tiêu dùng, không qua bất kỳ khâu trung gian nào nên giá thành tiết kiệm hơn 30% so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường".

Từng bước khẳng định vị thế trong tâm trí người tiêu dùng

Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ, vào tháng 03 năm 2023, ANCHI đã đón chào vị khách hàng thứ 1.000.000 (một triệu) - trở thành thương hiệu đi đầu trong việc tạo nên phong cách thời trang cho tuổi trung niên. Không chỉ có sản phẩm, các dịch vụ và cam kết của ANCHI cũng được đánh giá cao. Điều này càng khẳng định sự tin tưởng của khách hàng đối với thương hiệu.

Thời trang ANCHI - Kiến tạo niềm tin mua hàng online cho tuổi trung niên - Ảnh 3.

(Khách hàng đã sử dụng và phản hồi hài lòng về sản phẩm)

Khẩu hiệu "An tâm mua hàng, an tâm chi tiền" được ANCHI đặt ra như một thông điệp gửi đến khách hàng, bởi niềm tin là yếu tố cốt lõi để xây dựng và phát triển thương hiệu bền vững. Chỉ khi khách hàng tin tưởng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ của một thương hiệu, họ mới có thể mua hàng và chi tiêu một cách tự tin. Trong tương lai, từ khóa "niềm tin" vẫn sẽ là kim chỉ nam dẫn lối cho mọi hoạt động, từng bước đưa ANCHI phát triển và trở thành một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu tại Việt Nam.

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Nữ NSND đóng cô Nết trong 'Đến hẹn lại lên' giờ diện mạo thay đổi ra sao?

Nữ NSND đóng cô Nết trong 'Đến hẹn lại lên' giờ diện mạo thay đổi ra sao?

Đẹp - 4 giờ trước

GĐXH - NSND Như Quỳnh từng nổi danh với vai diễn cô Nết trong "Đến hẹn lại lên", sau nhiều thập kỷ phim phát sóng, diện mạo của bà giờ ra sao?

4 mỹ nhân cao 1,8m gây chú ý nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025

4 mỹ nhân cao 1,8m gây chú ý nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025

Đẹp - 8 giờ trước

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2025 quy tụ nhiều thí sinh sở hữu vóc dáng ấn tượng. Trong số đó, 4 cô gái với chiều cao từ 1,8m trở lên là tâm điểm chú ý.

Quỳnh Kool gây bất ngờ với phong cách 'nóng bỏng' đầy táo bạo

Quỳnh Kool gây bất ngờ với phong cách 'nóng bỏng' đầy táo bạo

Đẹp - 8 giờ trước

GĐXH - Diễn viên Quỳnh Kool khiến cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp nóng bỏng, quyến rũ, nhan sắc thăng hạng.

5 kiểu tóc lửng cho ai không thích để tóc quá dài: Siêu trẻ trung nhưng vẫn nữ tính, dịu dàng

5 kiểu tóc lửng cho ai không thích để tóc quá dài: Siêu trẻ trung nhưng vẫn nữ tính, dịu dàng

Thời trang - 11 giờ trước

5 kiểu tóc lửng sau đây đáng để tham khảo cho lần F5 diện mạo tới của chị em.

'Lông mày phong thủy' có thực sự phong thủy? Vì sao có người chi hơn 100 triệu làm xong vẫn sa cơ?

'Lông mày phong thủy' có thực sự phong thủy? Vì sao có người chi hơn 100 triệu làm xong vẫn sa cơ?

Đẹp - 1 ngày trước

Bí mật này nhiều người không muốn tiết lộ với bạn.

Thần thái trên sàn catwalk 'đỉnh nóc' của Nam vương nhí 8 tuổi Bùi Khâu Minh Triết

Thần thái trên sàn catwalk 'đỉnh nóc' của Nam vương nhí 8 tuổi Bùi Khâu Minh Triết

Đẹp - 1 ngày trước

GĐXH - Sau khi đăng quang danh hiệu Nam vương nhí - Little Mister World 2024 tại Campuchia, mẫu nhí Bùi Khâu Minh Triết tiếp tục gây chú ý mạnh mẽ khi xuất hiện trong show diễn của NTK Cao Minh Tiến.

Thần thái rực rỡ của Khánh Vân sau kết hôn với nhiếp ảnh gia hơn 17 tuổi

Thần thái rực rỡ của Khánh Vân sau kết hôn với nhiếp ảnh gia hơn 17 tuổi

Thời trang - 1 ngày trước

Sau đám cưới với nhiếp ảnh gia hơn 17 tuổi, Khánh Vân tái xuất với thần thái rực rỡ, phủ nhận tin đồn ''theo chồng bỏ cuộc chơi''.

Tranh cãi chuyện nữ diễn viên nổi tiếng găm cả trăm cây kim lên mặt để 'trẻ mãi không già'

Tranh cãi chuyện nữ diễn viên nổi tiếng găm cả trăm cây kim lên mặt để 'trẻ mãi không già'

Chăm sóc da - 1 ngày trước

GĐXH - "Đông Phương bất bại" Trần Kiều Ân ở tuổi 46 vẫn quyết níu giữ thanh xuân bằng một phương pháp làm đẹp gây tranh cãi.

Tự làm 5 loại mặt nạ giúp sáng da ngày hè

Tự làm 5 loại mặt nạ giúp sáng da ngày hè

Chăm sóc da - 1 ngày trước

Mùa hè là thời điểm da dễ bị tổn thương bởi ánh nắng mặt trời, nhiệt độ cao và môi trường ô nhiễm. Để chăm sóc da, bạn có thể tận dụng những nguyên liệu dễ kiếm từ căn bếp gia đình như dưa chuột, cà chua, khoai tây, trà xanh… Dưới đây là 5 công thức mặt nạ chăm sóc da mà bạn có thể tự làm tại nhà.

Nữ NSƯT Hà thành từng đóng 'Truyện cổ tích tuổi 17' ở thập niên 90 giờ có nhan sắc ra sao?

Nữ NSƯT Hà thành từng đóng 'Truyện cổ tích tuổi 17' ở thập niên 90 giờ có nhan sắc ra sao?

Đẹp - 2 ngày trước

GĐXH - NSƯT Lê Vi là mỹ nhân Hà thành từng nổi danh với khán giả qua phim "Truyện cổ tích tuổi 17" ở thập niên 90. Hiện tại ở tuổi trung niên, nhan sắc chị thay đổi ra sao?

Top