Hà Nội
23°C / 22-25°C

Thời trang ANCHI - Kiến tạo niềm tin mua hàng online cho tuổi trung niên

Thứ ba, 11:49 27/06/2023 | Đẹp

Dù thị trường mua sắm trực tuyến đang phát triển vô cùng mạnh mẽ, nhưng đối với khách hàng tuổi trung niên, dường như vẫn còn khá nhiều rào cản và lo lắng. Làm sao để có thể an tâm khi mua hàng online? ANCHI ra đời chính là để trả lời câu hỏi đó.

Trải qua gần ba năm đương đầu với dịch Covid, mua sắm trực tuyến đã trở thành thói quen của không ít người bởi tính tiện lợi, tiết kiệm thời gian và công sức đi lại. Nhưng không phải ai cũng bắt kịp xu thế đó. Với độ tuổi trung niên, ngoài rào cản công nghệ, họ còn có sự hoài nghi rất lớn về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ cũng như an toàn giao dịch. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu Thời trang ANCHI đã ra đời với sứ mệnh "Truyền niềm tin mua hàng online đến khách hàng tuổi trung niên".

Thời trang ANCHI - Kiến tạo niềm tin mua hàng online cho tuổi trung niên - Ảnh 1.

(Hãng Thời trang ANCHI dành riêng cho tuổi trung niên)

Thấu hiểu tâm lý khách hàng trung niên

Ra đời vào năm 2020 giữa "tâm bão" đại dịch, không chỉ đối mặt với một thị trường đang biến động mạnh, ANCHI còn gặp nhiều khó khăn trong việc xây dựng niềm tin đối với khách hàng. Bởi thị trường online vẫn còn nhiều bất cập, với những sản phẩm kém chất lượng tràn lan, nhiều mánh khóe lừa đảo khiến khách hàng hoài nghi khi mua sắm. Khó càng thêm khó khi đối tượng khách hàng hướng tới là tuổi trung niên - những người thường rất cẩn trọng trong việc chọn lựa sản phẩm và đặc biệt là khi mua hàng online.

Nhưng cũng chính vì nhiều khó khăn nên đội ngũ của ANCHI lại càng quyết tâm hơn trong việc chinh phục những khách hàng khó tính nhất.

Lấy khách hàng làm trọng tâm để phát triển

Là hãng thời trang online đầu tiên dành riêng cho tuổi trung niên, mỗi sản phẩm ANCHI đưa ra thị trường đều dựa trên sự thấu hiểu và quan tâm dành cho khách hàng. Khi bước sang độ tuổi này, khách hàng không chỉ cần những sản phẩm bền đẹp mà còn mong muốn sự thoải mái. Chính vì vậy nên các sản phẩm của ANCHI đều được may trên chất vải thân thiện với làn da, đường may tỉ mỉ chau chuốt, thiết kế phù hợp với độ tuổi. Mọi thông tin về sản phẩm đều được công khai, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Thời trang ANCHI - Kiến tạo niềm tin mua hàng online cho tuổi trung niên - Ảnh 2.

(ANCHI giúp quý ông luôn phong độ, lịch lãm ở tuổi trung niên)

Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng cũng rất tận tâm và chu đáo. Luôn sẵn sàng lắng nghe và giải quyết mọi thắc mắc, từ việc chọn lựa sản phẩm, đến thời gian giao hàng, cung cấp thông tin chi tiết và hỗ trợ khi khách hàng gặp khó khăn trong quá trình mua sắm.

Một trong những yếu tố quan trọng đưa thương hiệu ANCHI đến gần hơn với người tiêu dùng đó là chính sách bán hàng hợp lý và minh bạch, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi mua sắm trực tuyến. Ngoài việc được kiểm tra, mặc thử trước khi thanh toán, ANCHI còn hỗ trợ đổi size nếu mặc không vừa và bảo hành sản phẩm 03 tháng nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

Với những sản phẩm và dịch vụ như vậy, nhiều người nghĩ rằng mức giá phải chi trả sẽ rất cao. Nhưng thật bất ngờ khi giá sản phẩm của ANCHI chỉ ở tầm trung, kể cả những người có mức thu nhập không cao cũng có thể dễ dàng sở hữu một chiếc áo sơ mi hay quần âu trung niên chất lượng. Lý giải cho điều này, ông Hoàng Trường Giang - Chủ tịch của Công ty cổ phần ANCHI Group Việt Nam cho biết: "Sở dĩ chúng tôi có thể đưa sản phẩm ra thị trường với mức giá tốt như vậy là nhờ có nhà máy sản xuất tại Việt Nam. Toàn bộ quy trình từ thiết kế, gia công đến đóng gói đều được giám sát nghiêm ngặt. ANCHI cũng là đơn vị trực tiếp phân phối đến tận tay người tiêu dùng, không qua bất kỳ khâu trung gian nào nên giá thành tiết kiệm hơn 30% so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường".

Từng bước khẳng định vị thế trong tâm trí người tiêu dùng

Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ, vào tháng 03 năm 2023, ANCHI đã đón chào vị khách hàng thứ 1.000.000 (một triệu) - trở thành thương hiệu đi đầu trong việc tạo nên phong cách thời trang cho tuổi trung niên. Không chỉ có sản phẩm, các dịch vụ và cam kết của ANCHI cũng được đánh giá cao. Điều này càng khẳng định sự tin tưởng của khách hàng đối với thương hiệu.

Thời trang ANCHI - Kiến tạo niềm tin mua hàng online cho tuổi trung niên - Ảnh 3.

(Khách hàng đã sử dụng và phản hồi hài lòng về sản phẩm)

Khẩu hiệu "An tâm mua hàng, an tâm chi tiền" được ANCHI đặt ra như một thông điệp gửi đến khách hàng, bởi niềm tin là yếu tố cốt lõi để xây dựng và phát triển thương hiệu bền vững. Chỉ khi khách hàng tin tưởng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ của một thương hiệu, họ mới có thể mua hàng và chi tiêu một cách tự tin. Trong tương lai, từ khóa "niềm tin" vẫn sẽ là kim chỉ nam dẫn lối cho mọi hoạt động, từng bước đưa ANCHI phát triển và trở thành một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu tại Việt Nam.

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
7 xu hướng kính râm sành điệu, hợp mốt dành cho mùa hè

7 xu hướng kính râm sành điệu, hợp mốt dành cho mùa hè

Thời trang - 7 giờ trước

Đây là những mẫu kính râm sẽ "thống trị" phong cách mùa hè năm nay.

Nhảy dây có giúp giảm cân nhanh?

Nhảy dây có giúp giảm cân nhanh?

Giảm cân - 20 giờ trước

Nhiều người được khuyên nên tập nhảy dây để giảm cân nhanh, nhưng không biết hiệu quả thế nào, hãy cùng tham khảo tư vấn từ chuyên gia.

Thoa kem chống nắng trước hay sau kem dưỡng?

Thoa kem chống nắng trước hay sau kem dưỡng?

Chăm sóc da - 1 ngày trước

Ít người biết rằng thứ tự sử dụng các sản phẩm như kem dưỡng, kem chống nắng sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả của sản phẩm.

6 hoạt động tưởng không liên quan nhưng có thể giúp bạn giảm cân thần kỳ

6 hoạt động tưởng không liên quan nhưng có thể giúp bạn giảm cân thần kỳ

Giảm cân - 1 ngày trước

Dưới đây là một số hoạt động tưởng không liên quan mà lại có tác dụng giúp bạn giảm cân hiệu quả, bạn nên lưu tâm.

Diễn viên "Nữ hoàng nước mắt" mặc toàn đồ hiệu, đeo trang sức cả tỷ đồng

Diễn viên "Nữ hoàng nước mắt" mặc toàn đồ hiệu, đeo trang sức cả tỷ đồng

Đẹp - 2 ngày trước

Vào vai nữ thừa kế nhà tài phiệt, Kim Ji Won thu hút sự chú ý của khán giả bởi những bộ trang phục sang trọng, toát lên phong thái đẳng cấp và tinh tế.

4 mẫu váy "dừ" và nóng bức, không nên mặc đi du lịch

4 mẫu váy "dừ" và nóng bức, không nên mặc đi du lịch

Đẹp - 2 ngày trước

Chị em hãy bỏ qua 4 mẫu váy sau đây khi xây dựng phong cách đi du lịch.

Túi xách có quai cầm tre độc đáo, mang tên người phụ nữ nổi tiếng

Túi xách có quai cầm tre độc đáo, mang tên người phụ nữ nổi tiếng

Thời trang - 3 ngày trước

Mẫu túi này từng được Công nương Diana sử dụng nhiều lần lúc sinh thời, nay trở thành biểu tượng phong cách vượt thời gian.

Dù trời nóng đến đâu, chị em cũng không nên mặc 4 mẫu váy tới công sở

Dù trời nóng đến đâu, chị em cũng không nên mặc 4 mẫu váy tới công sở

Thời trang - 3 ngày trước

4 mẫu váy sau đây có thể khiến nàng công sở mất điểm thanh lịch.

Cách chăm sóc da mặt trắng mịn tại nhà

Cách chăm sóc da mặt trắng mịn tại nhà

Chăm sóc da - 3 ngày trước

Có nhiều yếu tố khiến làn da bạn trở nên khô sần, xỉn màu, lão hóa, vì vậy để có được làn da trắng mịn, bạn cần chú ý đến các bước chăm sóc ngay tại nhà.

Nhan sắc của Hồng Quế giờ ra sao sau nhiều năm ở ẩn?

Nhan sắc của Hồng Quế giờ ra sao sau nhiều năm ở ẩn?

Đẹp - 4 ngày trước

GĐXH - Hồng Quế từng là người mẫu nổi tiếng làng thời trang miền Bắc hơn chục năm về trước. Tuy nhiên sau đó, cô sinh con gái rồi ở ẩn và hiện tại nhan sắc của người đẹp thay đổi ra sao?

Top