Thời trang ANCHI - Kiến tạo niềm tin mua hàng online cho tuổi trung niên
Dù thị trường mua sắm trực tuyến đang phát triển vô cùng mạnh mẽ, nhưng đối với khách hàng tuổi trung niên, dường như vẫn còn khá nhiều rào cản và lo lắng. Làm sao để có thể an tâm khi mua hàng online? ANCHI ra đời chính là để trả lời câu hỏi đó.
Trải qua gần ba năm đương đầu với dịch Covid, mua sắm trực tuyến đã trở thành thói quen của không ít người bởi tính tiện lợi, tiết kiệm thời gian và công sức đi lại. Nhưng không phải ai cũng bắt kịp xu thế đó. Với độ tuổi trung niên, ngoài rào cản công nghệ, họ còn có sự hoài nghi rất lớn về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ cũng như an toàn giao dịch. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu Thời trang ANCHI đã ra đời với sứ mệnh "Truyền niềm tin mua hàng online đến khách hàng tuổi trung niên".

(Hãng Thời trang ANCHI dành riêng cho tuổi trung niên)
Thấu hiểu tâm lý khách hàng trung niên
Ra đời vào năm 2020 giữa "tâm bão" đại dịch, không chỉ đối mặt với một thị trường đang biến động mạnh, ANCHI còn gặp nhiều khó khăn trong việc xây dựng niềm tin đối với khách hàng. Bởi thị trường online vẫn còn nhiều bất cập, với những sản phẩm kém chất lượng tràn lan, nhiều mánh khóe lừa đảo khiến khách hàng hoài nghi khi mua sắm. Khó càng thêm khó khi đối tượng khách hàng hướng tới là tuổi trung niên - những người thường rất cẩn trọng trong việc chọn lựa sản phẩm và đặc biệt là khi mua hàng online.
Nhưng cũng chính vì nhiều khó khăn nên đội ngũ của ANCHI lại càng quyết tâm hơn trong việc chinh phục những khách hàng khó tính nhất.
Lấy khách hàng làm trọng tâm để phát triển
Là hãng thời trang online đầu tiên dành riêng cho tuổi trung niên, mỗi sản phẩm ANCHI đưa ra thị trường đều dựa trên sự thấu hiểu và quan tâm dành cho khách hàng. Khi bước sang độ tuổi này, khách hàng không chỉ cần những sản phẩm bền đẹp mà còn mong muốn sự thoải mái. Chính vì vậy nên các sản phẩm của ANCHI đều được may trên chất vải thân thiện với làn da, đường may tỉ mỉ chau chuốt, thiết kế phù hợp với độ tuổi. Mọi thông tin về sản phẩm đều được công khai, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn.

(ANCHI giúp quý ông luôn phong độ, lịch lãm ở tuổi trung niên)
Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng cũng rất tận tâm và chu đáo. Luôn sẵn sàng lắng nghe và giải quyết mọi thắc mắc, từ việc chọn lựa sản phẩm, đến thời gian giao hàng, cung cấp thông tin chi tiết và hỗ trợ khi khách hàng gặp khó khăn trong quá trình mua sắm.
Một trong những yếu tố quan trọng đưa thương hiệu ANCHI đến gần hơn với người tiêu dùng đó là chính sách bán hàng hợp lý và minh bạch, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi mua sắm trực tuyến. Ngoài việc được kiểm tra, mặc thử trước khi thanh toán, ANCHI còn hỗ trợ đổi size nếu mặc không vừa và bảo hành sản phẩm 03 tháng nếu có lỗi từ nhà sản xuất.
Với những sản phẩm và dịch vụ như vậy, nhiều người nghĩ rằng mức giá phải chi trả sẽ rất cao. Nhưng thật bất ngờ khi giá sản phẩm của ANCHI chỉ ở tầm trung, kể cả những người có mức thu nhập không cao cũng có thể dễ dàng sở hữu một chiếc áo sơ mi hay quần âu trung niên chất lượng. Lý giải cho điều này, ông Hoàng Trường Giang - Chủ tịch của Công ty cổ phần ANCHI Group Việt Nam cho biết: "Sở dĩ chúng tôi có thể đưa sản phẩm ra thị trường với mức giá tốt như vậy là nhờ có nhà máy sản xuất tại Việt Nam. Toàn bộ quy trình từ thiết kế, gia công đến đóng gói đều được giám sát nghiêm ngặt. ANCHI cũng là đơn vị trực tiếp phân phối đến tận tay người tiêu dùng, không qua bất kỳ khâu trung gian nào nên giá thành tiết kiệm hơn 30% so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường".
Từng bước khẳng định vị thế trong tâm trí người tiêu dùng
Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ, vào tháng 03 năm 2023, ANCHI đã đón chào vị khách hàng thứ 1.000.000 (một triệu) - trở thành thương hiệu đi đầu trong việc tạo nên phong cách thời trang cho tuổi trung niên. Không chỉ có sản phẩm, các dịch vụ và cam kết của ANCHI cũng được đánh giá cao. Điều này càng khẳng định sự tin tưởng của khách hàng đối với thương hiệu.

(Khách hàng đã sử dụng và phản hồi hài lòng về sản phẩm)
Khẩu hiệu "An tâm mua hàng, an tâm chi tiền" được ANCHI đặt ra như một thông điệp gửi đến khách hàng, bởi niềm tin là yếu tố cốt lõi để xây dựng và phát triển thương hiệu bền vững. Chỉ khi khách hàng tin tưởng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ của một thương hiệu, họ mới có thể mua hàng và chi tiêu một cách tự tin. Trong tương lai, từ khóa "niềm tin" vẫn sẽ là kim chỉ nam dẫn lối cho mọi hoạt động, từng bước đưa ANCHI phát triển và trở thành một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu tại Việt Nam.
PV

Từng bị chê mặc xấu, Phương Oanh thăng hạng thế nào sau 4 năm?
Đẹp - 1 giờ trướcGĐXH - Từng bị chê cách ăn mặc trong "Hương vị tình thân" 4 năm trước, Phương Oanh đang được khán giả khen gu thời trang thăng hạng trong "Gió ngang khoảng trời xanh".

Làn da đẹp ở tuổi U40 của Hoàng Thùy Linh
Chăm sóc da - 5 giờ trướcGĐXH - Hoàng Thùy Linh ở tuổi U40 nhưng vẫn giữ được một làn da trẻ trung không tuổi. Nhờ có làn da khỏe mạnh như vậy nên khi makeup, gương mặt của cô tỏa sáng và không "góc chết".

Mặt mộc và vóc dáng ở tuổi U50 của diva Trần Thu Hà
Chăm sóc da - 17 giờ trướcGĐXH - Diva Trần Thu Hà ở tuổi U50 nhưng vóc dáng lẫn làn da của chị rất trẻ trung. Nhờ giữ gìn được tuổi thanh xuân nên nữ diva nhạc Việt không ngại khoe mặt mộc mỗi khi ở nhà và tự tin chia sẻ trên Facebook.

Vì sao không giảm cân khi chạy bộ?
Giảm cân - 1 ngày trướcChạy bộ là một cách tập luyện giúp giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều người chạy bộ thường xuyên nhưng lại không giảm cân, vậy đâu là nguyên nhân?

Chi Pu nổi bật với gu thời trang từ Việt Nam đến thảm đỏ quốc tế
Đẹp - 1 ngày trướcGĐXH - Chi Pu luôn ghi dấu bằng gu thời trang hợp xu hướng và phong thái tự tin, dù trên sân khấu, thảm đỏ hay trong đời thường.

10 cách biến hóa với khăn lụa: Bí quyết nâng tầm phong cách như quý cô Paris
Thời trang - 2 ngày trướcChỉ một chiếc khăn lụa, nếu biết cách “kể chuyện”, có thể khiến bộ đồ tối giản nhất trở nên sống động và sang trọng hơn gấp bội.

Mách bạn cách ủ tóc nha đam mềm, óng khỏe, không tốn tiền
Đẹp - 2 ngày trướcGĐXH - Với đặc tính dưỡng ẩm, giàu các vitamin nuôi dưỡng, nha đam từ lâu đã được sử dụng như một phương thuốc tự nhiên cho da và tóc. Bài viết sau đây mách bạn cách ủ tóc bằng nha đam giúp tóc óng khỏe.

Mặt mộc tuổi trung niên của diva Mỹ Linh
Chăm sóc da - 3 ngày trướcGĐXH - Diva Mỹ Linh ở tuổi 50 có làn da mộc khỏe khoắn nhờ lối sống hàng ngày rất khoa học và lành mạnh.

6 thói quen giúp giảm mỡ bụng sau tuổi 45
Giảm cân - 4 ngày trướcSự thay đổi hormone, quá trình trao đổi chất chậm lại là nguyên nhân khiến mỡ dễ tích tụ quanh vùng eo, đặc biệt là với chị em sau tuổi 45. Để giảm mỡ bụng 'cứng đầu' này có thể chỉ cần thực hiện một số thói quen đơn giản.

Mặt mộc tuổi 44 của Hiền Thục
Chăm sóc da - 4 ngày trướcGĐXH - Hiền Thục ở tuổi 44 nhưng cô tự tin khoe mặt mộc với làn da đều màu khỏe mạnh. Khán giả tò mò bí quyết chăm sóc da của nữ ca sĩ này.

Mặt mộc ở tuổi 63 của nghệ sĩ Hồng Đào
Chăm sóc daGĐXH - Nghệ sĩ Hồng Đào sau khi ly hôn có cuộc sống an yên cùng sự nghiệp thăng hoa. Ngoài ra, chị được nhận xét ngày càng trẻ đẹp với gương mặt mộc căng tràn sức sống.