Thời trang ANCHI - Kiến tạo niềm tin mua hàng online cho tuổi trung niên
Dù thị trường mua sắm trực tuyến đang phát triển vô cùng mạnh mẽ, nhưng đối với khách hàng tuổi trung niên, dường như vẫn còn khá nhiều rào cản và lo lắng. Làm sao để có thể an tâm khi mua hàng online? ANCHI ra đời chính là để trả lời câu hỏi đó.
Trải qua gần ba năm đương đầu với dịch Covid, mua sắm trực tuyến đã trở thành thói quen của không ít người bởi tính tiện lợi, tiết kiệm thời gian và công sức đi lại. Nhưng không phải ai cũng bắt kịp xu thế đó. Với độ tuổi trung niên, ngoài rào cản công nghệ, họ còn có sự hoài nghi rất lớn về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ cũng như an toàn giao dịch. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu Thời trang ANCHI đã ra đời với sứ mệnh "Truyền niềm tin mua hàng online đến khách hàng tuổi trung niên".

(Hãng Thời trang ANCHI dành riêng cho tuổi trung niên)
Thấu hiểu tâm lý khách hàng trung niên
Ra đời vào năm 2020 giữa "tâm bão" đại dịch, không chỉ đối mặt với một thị trường đang biến động mạnh, ANCHI còn gặp nhiều khó khăn trong việc xây dựng niềm tin đối với khách hàng. Bởi thị trường online vẫn còn nhiều bất cập, với những sản phẩm kém chất lượng tràn lan, nhiều mánh khóe lừa đảo khiến khách hàng hoài nghi khi mua sắm. Khó càng thêm khó khi đối tượng khách hàng hướng tới là tuổi trung niên - những người thường rất cẩn trọng trong việc chọn lựa sản phẩm và đặc biệt là khi mua hàng online.
Nhưng cũng chính vì nhiều khó khăn nên đội ngũ của ANCHI lại càng quyết tâm hơn trong việc chinh phục những khách hàng khó tính nhất.
Lấy khách hàng làm trọng tâm để phát triển
Là hãng thời trang online đầu tiên dành riêng cho tuổi trung niên, mỗi sản phẩm ANCHI đưa ra thị trường đều dựa trên sự thấu hiểu và quan tâm dành cho khách hàng. Khi bước sang độ tuổi này, khách hàng không chỉ cần những sản phẩm bền đẹp mà còn mong muốn sự thoải mái. Chính vì vậy nên các sản phẩm của ANCHI đều được may trên chất vải thân thiện với làn da, đường may tỉ mỉ chau chuốt, thiết kế phù hợp với độ tuổi. Mọi thông tin về sản phẩm đều được công khai, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn.

(ANCHI giúp quý ông luôn phong độ, lịch lãm ở tuổi trung niên)
Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng cũng rất tận tâm và chu đáo. Luôn sẵn sàng lắng nghe và giải quyết mọi thắc mắc, từ việc chọn lựa sản phẩm, đến thời gian giao hàng, cung cấp thông tin chi tiết và hỗ trợ khi khách hàng gặp khó khăn trong quá trình mua sắm.
Một trong những yếu tố quan trọng đưa thương hiệu ANCHI đến gần hơn với người tiêu dùng đó là chính sách bán hàng hợp lý và minh bạch, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi mua sắm trực tuyến. Ngoài việc được kiểm tra, mặc thử trước khi thanh toán, ANCHI còn hỗ trợ đổi size nếu mặc không vừa và bảo hành sản phẩm 03 tháng nếu có lỗi từ nhà sản xuất.
Với những sản phẩm và dịch vụ như vậy, nhiều người nghĩ rằng mức giá phải chi trả sẽ rất cao. Nhưng thật bất ngờ khi giá sản phẩm của ANCHI chỉ ở tầm trung, kể cả những người có mức thu nhập không cao cũng có thể dễ dàng sở hữu một chiếc áo sơ mi hay quần âu trung niên chất lượng. Lý giải cho điều này, ông Hoàng Trường Giang - Chủ tịch của Công ty cổ phần ANCHI Group Việt Nam cho biết: "Sở dĩ chúng tôi có thể đưa sản phẩm ra thị trường với mức giá tốt như vậy là nhờ có nhà máy sản xuất tại Việt Nam. Toàn bộ quy trình từ thiết kế, gia công đến đóng gói đều được giám sát nghiêm ngặt. ANCHI cũng là đơn vị trực tiếp phân phối đến tận tay người tiêu dùng, không qua bất kỳ khâu trung gian nào nên giá thành tiết kiệm hơn 30% so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường".
Từng bước khẳng định vị thế trong tâm trí người tiêu dùng
Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ, vào tháng 03 năm 2023, ANCHI đã đón chào vị khách hàng thứ 1.000.000 (một triệu) - trở thành thương hiệu đi đầu trong việc tạo nên phong cách thời trang cho tuổi trung niên. Không chỉ có sản phẩm, các dịch vụ và cam kết của ANCHI cũng được đánh giá cao. Điều này càng khẳng định sự tin tưởng của khách hàng đối với thương hiệu.

(Khách hàng đã sử dụng và phản hồi hài lòng về sản phẩm)
Khẩu hiệu "An tâm mua hàng, an tâm chi tiền" được ANCHI đặt ra như một thông điệp gửi đến khách hàng, bởi niềm tin là yếu tố cốt lõi để xây dựng và phát triển thương hiệu bền vững. Chỉ khi khách hàng tin tưởng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ của một thương hiệu, họ mới có thể mua hàng và chi tiêu một cách tự tin. Trong tương lai, từ khóa "niềm tin" vẫn sẽ là kim chỉ nam dẫn lối cho mọi hoạt động, từng bước đưa ANCHI phát triển và trở thành một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu tại Việt Nam.
PV
'Mẹ 2 con' Lan Phương gợi cảm sau ly hôn, tìm lại chính mình qua thể thao
Đẹp - 22 giờ trướcGĐXH - Khoe bộ ảnh gợi cảm, mới đây Lan Phương cho biết cô duy trì tập gym đều đặn, kết hợp thêm một số môn khác như kick-boxing, street dance, múa Trung Quốc và chạy bộ.
Miss International 2025: Kiều Duy đã đến Nhật Bản, phong độ ban đầu thế nào?
Đẹp - 1 ngày trướcĐại diện Việt Nam tại Miss International (Hoa hậu Quốc tế) 2025 là Nguyễn Ngọc Kiều Duy đã có mặt tại Nhật Bản, sẵn sàng cho hành trình mang chiếc vương miện trở lại Việt Nam. Những ngày đầu, phong độ của nàng hậu thế nào?
Nỗi khổ siết cân, cắt tinh bột để đẹp từng centimet của nữ chính phim 'Cách em 1 milimet'
Giảm cân - 1 ngày trướcGĐXH - Phan Minh Huyền chia sẻ về chế độ giảm cân khắc nghiệt giúp cô đạt được vòng eo dưới size XS trong quá trình tham gia bộ phim “Cách em 1 milimet”.
Nhan sắc khi chơi gameshow truyển hình của Chi Pu
Thời trang - 2 ngày trướcGĐXH - Chi Pu mang đến hình ảnh đời thường trong gameshow Sao nhập ngũ, khác xa với hình ảnh lộng lẫy khi đi sự kiện.
MC Khánh Vy gây ấn tượng khi 'biến hóa' đa dạng với sơ mi
Đẹp - 2 ngày trướcGĐXH - Đặc thù dẫn các chương trình dành cho giới trẻ, MC Khánh Vy chọn outfit sơ mi mix chân váy, quần jean phối phụ kiện đa dạng.
Diệp Lâm Anh đẹp hơn sau 3 năm ly hôn chồng thiếu gia
Giảm cân - 3 ngày trướcGĐXH - Diệp Lâm Anh sau khi chia tay chồng thiếu gia, cô có sự "thăng hạng" về nhan sắc. Người đẹp tự tin và được yêu mến hơn xưa.
Vẻ nóng bỏng của nàng Á hậu khiến chồng cũ Diệp Lâm Anh công khai nói lời yêu
Đẹp - 3 ngày trướcGĐXH - Vũ Thúy Quỳnh được chú ý với phong cách thời trang táo bạo, phóng khoáng. Cô thường xuyên xuất hiện trong những thiết kế cắt xẻ mạnh tay, tôn trọn đường cong cơ thể.
Chi tiết đôi giày bệt tinh tế trong đám cưới của 2 nàng hoa hậu họ Đỗ
Thời trang - 4 ngày trướcGĐXH - Đỗ Thị Hà và Đỗ Mỹ Linh là 2 hoa hậu lấy chồng hào môn đều sử dụng giày bệt trong hôn lễ để chiều cao không quá chênh lệch với chồng.
Kem chống nắng - tấm lá chắn chống lão hóa mùa hanh khô
Chăm sóc da - 4 ngày trướcNhiều người thường bỏ qua hoặc giảm bớt việc sử dụng kem chống nắng khi trời chuyển sang thu đông, đặc biệt là vào những ngày nhiều mây, ít nắng. Tuy nhiên, đây là một sai lầm nghiêm trọng trong quy trình chống lão hóa.
Vẻ đẹp sexy của cô dâu tháng 11 'ma nữ Thái Lan' Mai Davika
Thời trang - 4 ngày trướcGĐXH - Mai Davika - cô dâu tháng 11 gây thương nhớ với sắc vóc không chỉ xinh đẹp mà vô cùng sexy. Mới đây, người đẹp làm đám cưới ở tuổi 33 khiến khán giả rất quan tâm.
Không thể nhận ra 'bà mẹ nhí' Angela Phương Trinh xinh đẹp ngày nào
Thời trangGĐXH - Angela Phương Trinh được yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp từ nhỏ, cô còn được coi là thí sinh có tiềm năng khi dự thi Hoa hậu Việt Nam. Tuy nhiên, theo thời gian nhan sắc lẫn ngoại hình người đẹp giờ đây khiến khán giả bị sốc.