Thương hiệu Việt Nam
Thương hiệu vang bóng một thời (kỳ III): Cao Sao Vàng qua kỳ hoàng kim, bị lãng quên trong nước nhưng lại dậy sóng ở nước ngoài
Xu hướngGiadinhNet - Một sản phẩm siêu rẻ trong nước, nay lại tạo "cơn sốt" ở nước ngoài và được hét với mức giá trên trời.
Sở VH-TT&DL Vĩnh Phúc lên tiếng về việc cấp phép tổ chức chương trình trao giải ‘Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2019’
Giải tríGiadinhNet - Liên quan đến ồn ào về chương trình “Tôn vinh nữ hoàng thương hiệu 2019”, mới đây Phó giám đốc Sở VH-TT&DL Vĩnh Phúc đã chính thức lên tiếng.
BTC khẳng định không sai khi trao danh hiệu Nữ hoàng văn hóa tâm linh
Giải tríGiadinhNet - Chiều 10/7, BTC chương trình Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2019 đã có buổi gặp gỡ giới hạn với một số tờ báo để giải trình những vấn đề được báo chí quan tâm thời gian qua như: Danh xưng Nữ hoàng văn hóa tâm linh; tiêu chí, thủ tục pháp lý khi xét tặng danh hiệu Nữ hoàng của chương trình.
‘Loạn “nữ hoàng” thể hiện sự háo danh của một bộ phận người Việt’
Giải tríGiadinhNet - Nhà nghiên cứu văn hóa tín ngưỡng Nguyễn Ngọc Mai cho rằng việc loạn các danh xưng “nữ hoàng” như vừa qua nói lên bản chất háo danh của một bộ phận người Việt.