3 thương hiệu kem lớn của Morinaga Milk sắp có mặt tại Việt Nam
Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk được bán tại Nhật Bản (Pino, PARM và MOW) sẽ có mặt độc quyền tại các cửa hàng thuộc Tập đoàn Aeon Việt Nam ở Thành phố Hồ Chí Minh từ đầu tháng 11.
Công ty Cổ phần Morinaga Nutritional Foods Việt Nam (MNFV) thuộc Tập đoàn Morinaga Milk sẽ giới thiệu đến thị trường Việt Nam ba thương hiệu kem lớn mà Tập đoàn Morinaga Milk đã sản xuất và kinh doanh tại Nhật Bản, bao gồm Pino, PARM và MOW. Ba thương hiệu này đã hiện diện từ lâu và rất phổ biến ở Nhật Bản, thu hút một lượng lớn khách hàng từ trẻ em đến người lớn.
Thị trường kem Việt Nam chào đón thương hiệu mới
MNFV, công ty về sữa chua và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, đang thực hiện một sáng kiến mới để đưa sản phẩm kem do Tập đoàn Morinaga Milk kinh doanh tại Nhật Bản suốt nhiều năm qua đến với người tiêu dùng Việt. Hoạt động này thể hiện cam kết của công ty đối với sứ mệnh: Đóng góp vào "Sự khỏe mạnh" bằng việc cung cấp sản phẩm "bổ dưỡng và ngon miệng" tận dụng công nghệ tiên tiến được đúc kết tại Nhật Bản trong hơn 100 năm qua. Qua đó, công ty sẽ hiện thực hóa một xã hội thịnh vượng đầy ắp tiếng cười.
Quy mô thị trường kem Việt Nam đạt khoảng 210,67 triệu USD (tương đương khoảng 5,2 nghìn tỷ VND) vào năm 2022 và được kỳ vọng sẽ mở rộng với tốc độ tăng trưởng hàng năm khoảng 8%, lên đến 405,51 triệu USD (tương đương khoảng 10,1 nghìn tỷ VND) vào năm 2030. MNFV sẽ mở rộng danh mục sản phẩm của mình bằng cách tận dụng công nghệ phát triển, kiến thức chuyên môn và thương hiệu mà Morinaga Milk đã xây dựng trong nhiều năm trên thị trường Nhật Bản. Bên cạnh đó, công ty sẽ phát triển các kênh bán hàng mới nhằm củng cố hoạt động kinh doanh của mình tại thị trường Việt Nam, nơi được dự báo sẽ có sự tăng trưởng trong tương lai.
Những sản phẩm kem mới từ thương hiệu Morigana Milk tại Việt Nam
Các dòng sản phẩm mà Morinaga Nutritional Foods Việt Nam sẽ ra mắt người tiêu dùng Việt gồm kem Pino, kem PARM Sô-cô-la, kem PARM matcha, kem MOW Vanilla và kem MOW matcha. Tất cả các sản phẩm này đều được sản xuất tại Nhật Bản.
Là loại kem được sản xuất và cho ra mắt vào năm 1976, Pino là một thương hiệu lâu đời đã được yêu thích tại Nhật Bản trong suốt 50 năm. Đây là loại kem được phủ sô cô la, dành cho cả người lớn và trẻ em. Tên gọi "Pino" xuất phát từ hình dáng nhỏ nhắn và đáng yêu giống hình nón, là một cách chơi chữ trong tiếng Ý - Pino có nghĩa là "quả thông". Điều thú vị là tổng lượng bán tại Nhật Bản mỗi năm là khoảng 1,3 tỷ viên (tổng lượng hàng xuất xưởng của thương hiệu trong năm tài chính 2023), đủ để xếp một vòng tròn quanh trái đất. Điều này minh chứng cho việc kem Pino được yêu thích như thế nào tại Nhật. Khối lượng: 6 viên, 60ml.

Dòng sản phẩm thứ hai là PARM, loại kem cao cấp hướng đến đối tượng là người lớn, có lớp phủ mịn và kem bên trong tan chảy cùng lúc, mang lại cảm giác tuyệt vời khi thưởng thức. Sản phẩm này có giá trị kinh doanh cao trong số các loại kem dạng thanh/cây tại Nhật Bản, với doanh số bán hàng năm 2023 đạt hơn 4 tỷ sản phẩm. Tổng doanh số bán hàng tính đến năm tài chính 2023 là hơn 4 tỷ sản phẩm. Khối lượng: 90ml.
MOW là dòng sản phẩm thứ ba trong lần giới thiệu này. Đây là một loại kem ly với sự kết hợp độc đáo của các hương vị, đậm đà vị sữa. Hương vị vani đã được trao giải cao nhất - "Ba Sao" trong Giải thưởng Hương vị Thượng hạng (Superior Taste Award) suốt bốn năm liên tiếp do Viện Hương vị Quốc tế (International Taste Institute) nổi tiếng thế giới đánh giá. Khối lượng: 140ml.
Các sản phẩm kem do Morinaga Nutritional Foods Việt Nam phân phối sẽ chính thức có mặt tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh từ đầu tháng 11. Quý khách hàng sẽ có thể mua sản phẩm tại 199 cửa hàng thuộc tập đoàn Aeon Việt Nam (Aeon, Aeon Citimart, Ministop). Giá bán sản phẩm từ 32.000 – 35.000 VND.
Doanh nghiệp tự giới thiệu
Xe ga 125cc giá 32,8 triệu đồng ở Việt Nam thiết kế thời thượng, trang bị sánh ngang SH Mode, rẻ chỉ như Vision
Giá cả thị trường - 8 giờ trướcGĐXH - Xe ga 125cc thiết kế thời thượng được đánh giá là đối thủ nặng ký có thể đe dọa vị thế Honda Vision – “Tiểu SH” tại nhiều thị trường châu Á.
Kết quả xổ số (KQXS) hôm nay thứ Năm ngày 13/11/2025
Sản phẩm - Dịch vụ - 9 giờ trướcGĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS thứ Năm ngày 13/11/2025: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB, xổ số Vietlott - XS Vietlott.
SUV hạng C giá 368 triệu đồng đẹp sang trọng, siêu tiết kiệm xăng, sánh ngang Mazda CX-5, rẻ chỉ như Kia Morning có gì đặc biệt khi được bán ra ở Trung Quốc?
Giá cả thị trường - 12 giờ trướcGĐXH - SUV hạng C khiến giới yêu xe chú ý khi có mức giá chỉ từ 368 triệu đồng, được xem là ‘đối trọng’ trực tiếp của Mazda CX-5 trong phân khúc SUV đô thị.
Vụ khách sạn Royal Hostel ở Hà Nội bị tố 'bùng' phòng: Bài học đắt giá khi một sai sót nhỏ 'đốt cháy' cả thương hiệu
Bảo vệ người tiêu dùng - 13 giờ trướcGĐXH - Vụ việc khách sạn Royal Hostel (19 Hàng Cháo, Hà Nội) bị tố "bùng" phòng của khách nữ dù đã thanh toán 100% chi phí không chỉ là một câu chuyện về ứng xử trong ngành lưu trú. Đây còn là minh chứng điển hình cho sức mạnh của mạng xã hội trong kỷ nguyên số - nơi một sai sót nhỏ trong quy trình phục vụ có thể nhanh chóng biến thành khủng hoảng truyền thông "thổi bay" uy tín tích lũy trong nhiều năm.
Hà Nội: Nhà riêng trong ngõ tại 3 phường Thanh Xuân, Khương Đình và Phương Liệt vượt xa ngưỡng 5 tỷ đồng/căn
Giá cả thị trường - 13 giờ trướcGĐXH - Hiện nay, ngay cả những căn nhà riêng, nằm sâu trong ngõ tại 3 phường mới: Thanh Xuân, Khương Đình và Phương Liệt được hình thành từ quận Thanh Xuân cũ ghi nhận ở ngưỡng cao, vượt xa mốc 5 tỷ đồng/căn.
Vtkong: Công ty thiết kế thi công trọn gói nhà thờ họ
Sản phẩm - Dịch vụ - 13 giờ trướcNhớ về nguồn cội là một nét đẹp trong truyền thống người việt chúng ta. Dù đi xa hay ở gần ai cũng mong muốn có một nơi thờ tự để đền đáp công ơn dưỡng dục của người sinh thành.
Các thương hiệu chủ lực của Masan Consumer dẫn đầu gần 80% danh mục ngành hàng FMCG
Sản phẩm - Dịch vụ - 14 giờ trướcCác thương hiệu chủ lực của Masan Consumer hiện dẫn đầu gần 80% danh mục hàng tiêu dùng thiết yếu tại Việt Nam và có mặt trong 98% hộ gia đình người Việt (theo báo cáo Kantar 2024).
Xuất hiện ngân hàng có lãi suất cao tới 7,7 - 9% khi gửi tiết kiệm 12 tháng
Giá cả thị trường - 15 giờ trướcGĐXH - Lãi suất tiết kiệm kỳ hạn 12 tháng trong hệ thống ngân hàng dao động quanh ngưỡng 4,9 - 9%.
Giá bạc hôm nay 13/11: Thị trường trong nước liên tục chạm 'trần', giá giao dịch tiến sát 57 triệu đồng/kg
Giá cả thị trường - 15 giờ trướcGĐXH - Giá bạc hôm nay ghi nhận tiếp tục giữ đà tăng mạnh khi tại các phiên điều chỉnh sáng nay, giá giao dịch liên tục chạm "trần". Vùng giá bán ra đang tiến sát 57 triệu đồng/kg.
Giá vàng hôm nay 13/11: Vàng SJC, vàng nhẫn BTMC, Doji tăng bao nhiêu sau 24 giờ?
Giá cả thị trường - 15 giờ trướcGĐXH - Giá vàng hôm nay tăng mạnh, giá vàng miếng SJC và nhẫn trơn đồng loạt tăng tới gần 2 triệu đồng/lượng.
Xe máy điện giá 26 triệu đồng, công nghệ hiện đại, cốp rộng, thiết kế đẹp chẳng kém SH Mode, LEAD, rẻ hơn Vision
Giá cả thị trườngGĐXH - Xe máy điện đang được dân tình săn đón hơn cả Honda Vision và LEAD nhờ thiết kế đẹp lấn át SH Mode, giá bán siêu rẻ chỉ 26 triệu đồng.