Hà Nội
23°C / 22-25°C

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo công bố dự án Happy Farmers cầu nối liên kết với các nhà cung ứng của Việt Nam

Thứ hai, 19:35 09/08/2021 | Sản phẩm - Dịch vụ

Ngày 1/8/2021, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã công bố dự án Happy Farmers là cầu nối liên kết và hợp tác lâu dài với các nhà cung ứng tiềm năng, uy tín, có năng lực của Việt Nam, hướng tới mục tiêu đưa nông sản Việt Nam vươn ra thế giới.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo công bố dự án Happy Farmers cầu nối liên kết với các nhà cung ứng của Việt Nam - Ảnh 1.

Theo đó, Happy Farmers chiêu thị các nhà cung ứng tại vùng nguyên liệu thông qua các hình thức như hỗ trợ bao tiêu thu mua, kết nối các dự án về chứng nhận (RA, UTZ, 4C) cho vùng canh tác và sản phẩm nông sản phát triển bền vững, được thực thi qua việc xây dựng, tạo chuỗi liên kết giữa sản xuất với chế biến và tiêu thụ tại vùng nguyên liệu trọng điểm của từng ngành hàng.

Về ý nghĩa của dự án, bà Diệp Thảo cho biết Happy Farmers sẽ giúp nâng cao được giá trị và vị thế các sản phẩm nông sản của Việt Nam trên thị trường thế giới, trong đó có các ngành thế mạnh như cà phê Robusta, hạt điều, chè, hồ tiêu.

Tầm nhìn của dự án Happy Farmers là trở thành nhà cung ứng "1 cửa" (Biggest trading gate in Vietnam to the world) cho các đối tác quốc tế những mặt hàng thực phẩm tươi sống tốt nhất từ vùng đất và biển cả của Việt Nam.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo hiện là Nhà sáng lập, CEO TNI King Coffee với 25 năm kinh nghiệm kinh doanh và xuất khẩu cà phê. Bà cũng đang giữ vai trò là Phó Chủ tịch Hiệp hội Cà phê Ca cao Việt Nam (VICOFA).

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo công bố dự án Happy Farmers cầu nối liên kết với các nhà cung ứng của Việt Nam - Ảnh 2.

"Chúng tôi đảm bảo sản lượng xuất khẩu với chất lượng tốt nhất cà phê hạt và ca cao, cùng với chè, thủy hải sản, các loại hạt, ngô, trái cây và nhiều sản vật nhiệt đới hảo hạng khác." – bà Diệp Thảo chia sẻ.

Các sản phẩm nông, lâm, thủy sản của Việt Nam hiện đã xuất khẩu đến hơn 196 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có những thị trường đòi hỏi chất lượng cao như EU, Hoa Kỳ, Nhật Bản... Việt Nam đang đứng trong nhóm đầu ở Ðông - Nam Á và đứng thứ 15 thế giới về xuất khẩu nông, lâm, thủy sản, trong đó ngành chế biến nông sản đứng trong 10 nước hàng đầu thế giới.

Sau dịch thế giới cần lương thực, nhu cầu tăng cao, vì vậy đây là cơ hội cho ngành hàng hóa nông sản, hải sản phát triển mạnh.

Dựa trên các lợi thế đó, Happy Farmers đưa ra các định hướng hoạt động sau:

Thứ nhất, xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm nông sản Việt lớn mạnh nhờ các nhân tố cơ bản như sản phẩm tốt, có chất lượng khác biệt vượt trội, đậm chất Việt.

Thứ hai, chiến lược của ngành nông sản Việt Nam nói chung và Happy Farmers nói riêng là việc xây dựng và thúc đẩy xuất khẩu nông sản sạch với chất lượng cao nhằm làm tăng giá trị nông sản Việt Nam. Song song đó, cùng với TNI King Coffee đẩy mạnh sản xuất cà phê chế biến sâu nhằm nâng cao giá trị gia tăng từ các sản phẩm nông sản và cũng là để quảng bá sản phẩm Việt, mở rộng thị trường tiêu thụ trên toàn cầu.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo công bố dự án Happy Farmers cầu nối liên kết với các nhà cung ứng của Việt Nam - Ảnh 3.

Thứ ba, từ sự tác động của đại dịch COVID-19, người tiêu dùng quan tâm nhiều hơn đến sức khoẻ và sẵn sàng chi trả cho các sản phẩm có chất lượng cao. Happy Farmers luôn sẵn sàng là nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam đối với các mặt hàng nông sản này với cam kết đảm bảo qui trình về phát triển nông nghiệp bền vững và truy xuất nguồn gốc.

Thứ tư, nắm bắt cơ hội Việt Nam đang hỗ trợ ngành nông nghiệp đẩy mạnh các chương trình, dự án phát triển nông nghiệp bền vững tại các vùng nguyên liệu, Happy Farmers cũng đặt mục tiêu thúc đẩy liên kết với các doanh nghiệp địa phương, các HTX nông nghiệp, các tổ chức nông hộ để mở rộng nguồn cung hàng hóa, đa dạng hóa các loại sản phẩm.

Bên cạnh đó, các chuỗi liên kết được thiết lập chặt chẽ giữa sản xuất, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp gắn kết với thị trường của Happy Farmers thông qua các hợp đồng hợp tác sản xuất - chế biến và tiêu thụ, cũng góp phần thay đổi nhận thức, tập quán, trách nhiệm, năng lực của người sản xuất, nhà kinh doanh và người tiêu dùng.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo công bố dự án Happy Farmers cầu nối liên kết với các nhà cung ứng của Việt Nam - Ảnh 4.

Happy Farmers là dự án được bà Diệp Thảo ấp ủ từ những năm bà còn rất trẻ, khi mới ngoài 20 tuổi, với mong muốn người nông dân Việt Nam có cuộc sống tốt hơn. Trong đó quan trọng nhất là việc nâng cao đời sống của các nông hộ, ổn định thu nhập và tạo nhiều việc làm của nông hộ.

Thông tin chi tiết về dự án có trên website Happy Farmers: https://www.happyfarmers.coffee

Mọi thắc mắc về dự án, vui lòng liên hệ hộp thư: sales@happyfarmers.coffee

Thông tin nhà sáng lập:

Madame Lê Hoàng Diệp Thảo là nữ doanh nhân, nữ tướng ngành cà phê Việt Nam. Bà hiện là Nhà sáng lập kiêm Tổng Giám đốc công ty TNHH TNI King Coffee.

Năm 2015, khi đối diện với biến cố gia đình, bà đã tự thân thành lập TNI King Coffee để gìn giữ hình ảnh và công lao hơn 20 năm gây dựng Trung Nguyên. Đây cũng là lúc đánh dấu lần khởi nghiệp cà phê thứ 2 của bà.

Chưa đến 5 năm, dưới sự dẫn dắt của bà, thương hiệu King Coffee đã có bước tiến rất nhanh khi có mặt tại hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, trong đó có các thị trường lớn như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Nga, Dubai,…

Với những đóng góp cho xã hội và ngành cà phê, năm 2020, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã được tạp chí Global Brands Magazine (UK) trao tặng giải thưởng "Most Admired CEO in Vietnam" (CEO được ngưỡng mộ nhất tại Việt Nam) trong lĩnh vực Food & Beverage. Cũng trong năm 2020, bà được bầu vào vị trí Phó Chủ tịch Hiệp hội Cà phê Ca cao Việt Nam VICOFA.

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Nam tiến đúng giai đoạn then chốt của hạ tầng khu Đông TP.HCM, nhà đầu tư miền Bắc 'hái trái ngọt'

Nam tiến đúng giai đoạn then chốt của hạ tầng khu Đông TP.HCM, nhà đầu tư miền Bắc 'hái trái ngọt'

Sản phẩm - Dịch vụ - 1 giờ trước

Giữa lúc thị trường Hà Nội tiến sát ngưỡng giá cao nhất lịch sử và TP.HCM bước vào chu kỳ tăng trưởng mới nhờ hạ tầng đột phá, một dòng chảy âm thầm nhưng mạnh mẽ đang diễn ra: nhà đầu tư miền Bắc dịch chuyển dòng vốn vào phương Nam. Rất nhiều trong số đó đã "hái trái ngọt" tại đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn - Vinhomes Grand Park.

Chân dung nữ lãnh đạo 'Gen 2' xây nền tảng kinh doanh bền vững

Chân dung nữ lãnh đạo 'Gen 2' xây nền tảng kinh doanh bền vững

Sản phẩm - Dịch vụ - 3 giờ trước

Trong bức tranh kinh tế Việt Nam, nơi doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ chiếm tỷ trọng cao nhất Đông Nam Á (khoảng 26,5%), nữ doanh nhân Đỗ Hương Ly vẫn là một "ngoại lệ" thú vị.

Kết quả xổ số - KQXS hôm nay thứ Tư ngày 26/11/2025

Kết quả xổ số - KQXS hôm nay thứ Tư ngày 26/11/2025

Sản phẩm - Dịch vụ - 3 giờ trước

GĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS thứ Tư ngày 26/11/2025: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB, xổ số Vietlott - XS Vietlott.

Mèo Anh lông ngắn – 'bé bánh bao' đang chiếm trái tim người trẻ Sài Gòn

Mèo Anh lông ngắn – 'bé bánh bao' đang chiếm trái tim người trẻ Sài Gòn

Sản phẩm - Dịch vụ - 4 giờ trước

Mèo Anh lông ngắn - giống mèo ngoại tưởng như khó nuôi - lại đang trở thành "người bạn nhỏ" của nhiều gia đình trẻ ở Sài Gòn.

Giá màu iPhone 17 Pro Max thay đổi sau 2 tháng ra mắt

Giá màu iPhone 17 Pro Max thay đổi sau 2 tháng ra mắt

Sản phẩm - Dịch vụ - 5 giờ trước

Sau 2 tháng có mặt trên thị trường, liệu giá của các phiên bản màu sắc iPhone 17 Pro Max đã có sự thay đổi đáng kể, và màu nào đang "hot" nhất để giữ giá?

Ngân hàng gây sốc lãi suất tiết kiệm 12 tháng cao tới hơn 8,7%

Ngân hàng gây sốc lãi suất tiết kiệm 12 tháng cao tới hơn 8,7%

Giá cả thị trường - 5 giờ trước

GĐXH - Lãi suất tiết kiệm kỳ hạn 12 tháng trong hệ thống ngân hàng dao động quanh ngưỡng 4,9 - 9%.

Dễ dàng xác thực hàng chính hãng khi quét QR Code trên mỗi chai nước mắm Nam Ngư

Dễ dàng xác thực hàng chính hãng khi quét QR Code trên mỗi chai nước mắm Nam Ngư

Sản phẩm - Dịch vụ - 6 giờ trước

Tiên phong trong việc đưa công nghệ QR Code cung cấp thông tin hàng hóa trong ngành hàng nước mắm, Nam Ngư (một sản phẩm thuộc Công ty Masan Consumer) đang ứng dụng giải pháp đột phá trong kỷ nguyên tiêu dùng thông minh– nơi mỗi khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra nguồn gốc và an toàn của sản phẩm chỉ với một lần quét đơn giản.

Sau mưa bão, tôm hùm Phú Yên tìm nơi giải cứu từ 180.000 đồng/kg, người dân ở Hà Nội 'đo đếm' từng cọng hành vì rau xanh đắt đỏ

Sau mưa bão, tôm hùm Phú Yên tìm nơi giải cứu từ 180.000 đồng/kg, người dân ở Hà Nội 'đo đếm' từng cọng hành vì rau xanh đắt đỏ

Bảo vệ người tiêu dùng - 7 giờ trước

GĐXH - Sau mưa bão, thị trường Hà Nội chứng kiến nghịch lý khi nhiều loại rau xanh, hành lá, cà chua… vẫn tăng giá phi mã, thậm chí đắt ngang cả thủy hải sản đắt đỏ trong bối cảnh tôm hùm Phú Yên đang được kêu gọi "giải cứu" với giá chỉ từ 200.000 đồng/kg.

GS25 Việt Nam chạm mốc cửa hàng thứ 50 tại Hà Nội sau 9 tháng

GS25 Việt Nam chạm mốc cửa hàng thứ 50 tại Hà Nội sau 9 tháng

Sản phẩm - Dịch vụ - 9 giờ trước

Gia nhập thị trường Việt Nam muộn hơn nhiều đối thủ, GS25 Việt Nam đã chứng minh sự phát triển thần tốc khi cán mốc 50 cửa hàng tại Hà Nội chỉ sau 9 tháng cùng hệ thống hơn 400 cửa hàng tại miền Nam.

Trải nghiệm xe ga Honda SH 350i 2026 sang, xịn, đẳng cấp hơn hẳn SH 125i và SH 160i có giá bao nhiêu?

Trải nghiệm xe ga Honda SH 350i 2026 sang, xịn, đẳng cấp hơn hẳn SH 125i và SH 160i có giá bao nhiêu?

Giá cả thị trường - 9 giờ trước

GĐXH - Xe ga Honda SH 350i 2026 phiên bản sở hữu động cơ và trang bị xịn nhất vừa chính thức ra mắt với thiết kế đẹp long lanh, dễ hút khách nhờ giá bán hấp dẫn.

Top