Bên trong khách sạn dát vàng cả bể bơi, toilet được rao bán 6000 tỷ đồng
Khách sạn được dát vàng từ khu vực tắm tráng, bể bơi đến các vật dụng chi tiết nhỏ như vòi hoa sen, bồn cầu, bàn ăn, dao dĩa vừa được đại gia Đường 'bia' rao bán giá 250 triệu USD.

Nằm trên khu đất "vàng" trung tâm thủ đô, diện tích hơn 2.200m2, khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake được xây dựng gồm 4 tầng hầm và 25 tầng nổi, tổng vốn đầu tư 100 triệu USD.

Khách sạn được khởi công xây dựng từ tháng 7/2019, hoàn thành vào tháng 7/2020. Toàn bộ gạch ốp bên ngoài công trình được phủ vàng 24k.

Sảnh và phòng chờ với các chi tiết tường, trần đều có màu vàng lấp lánh.

Đây là khách sạn 5 sao với hệ thống 342 phòng nghỉ, 8 phòng họp tiêu chuẩn, bể bơi vô cực dát vàng, phòng fitness và 3 nhà hàng theo phong cách Á - Âu.

Khách sạn này do Dolce, thương hiệu của Wyndham Hotels & Resorts quản lý và khai thác, được giới thiệu là nơi đón tiếp các du khách đến tham quan, làm việc tại Việt Nam. Nhiều chính khách, doanh nhân, tỷ phú trên thế giới cũng từng ở tại đây. Ngay tầng 1 là nhà hàng F29 Golden Beef với các món bò dát vàng 24k nổi tiếng thế giới.

Không gian bên trong ngập tràn màu vàng với các chi tiết như lan can, chỉ, phào, cột đều được dát vàng 24k.

Cửa thang máy trong khách sạn cũng được phủ vàng lấp lánh.
Trong không gian có chiều sâu, các chi tiết được dát vàng đồng đều rất hút mắt. Năm 2020, khách sạn này đã được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác nhận là "Khách sạn có ngoại thất bằng gạch dát vàng với số lượng trang thiết bị nội thất và các món ăn, đồ uống dát vàng nhiều nhất thế giới".

Mỗi phòng nghỉ tại đây có diện tích từ 40 - 48m2, phòng cao cấp rộng khoảng 70 - 90m2; cao cấp nhất là căn suite - tổng thống 184m2, có thể phục vụ tới 10 khách, còn phòng penthouse Hoàng gia có diện tích 170m2.

Phòng nghỉ tiêu chuẩn 5 sao với nhiều chi tiết dát vàng, có tầm nhìn toàn cảnh về phía hồ Giảng Võ.

Không gian nhà tắm xa hoa với bồn cầu, bồn tắm dát vàng 24k lấp lánh.
Mọi chi tiết trong phòng ngủ cho tới tận nhà vệ sinh đều lấp lánh vàng của hàng loạt trang thiết bị như giường, bồn tắm, chậu rửa mặt, vòi hoa sen, giá treo khăn, bồn vệ sinh… cho đến đèn điện.

Trên tầng thượng của khách sạn là bể bơi vô cực dát vàng có diện tích 225m2.

Khu vực tắm tráng ngoài trời cạnh bể bơi cũng cũng được dát vàng 24K toàn bộ.

Chưa nói đến việc được dát vàng đây cũng là bể bơi bốn mùa ngoài trời duy nhất và một trong những bể bơi rộng nhất trong các khách sạn 5 sao ngay trung tâm Hà Nội.

Khu vực nhà hàng 5 sao với bàn ăn, dao, dĩa, khay... mạ vàng.

Điểm nhấn độc đáo tại những nhà hàng và quầy bar bên trong khách sạn là các món ăn phủ vàng 24K đi cùng với đồ dùng trên bàn ăn mạ vàng.
Trao đổi với VietNamNet, ông Nguyễn Hữu Đường (đại gia Đường "bia") cho biết, công ty đang rao bán khách sạn dát vàng Dolce Hanoi Golden Lake với giá từ 250 triệu USD. Hiện tại đã có hàng chục các đối tác từ các nước như Trung Quốc, Ấn Độ và Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE)... ngỏ ý nên mức giá có thể tăng thêm nữa. Theo ông Đường, sở dĩ phải rao bán khách sạn này là do khó khăn về dòng tiền để giải quyết thanh khoản.
Cách phân biệt nho sữa Hàn Quốc nhập khẩu chính ngạch với nho sữa không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Bảo vệ người tiêu dùng - 11 giờ trướcGĐXH - Thị trường trái cây nhập khẩu đang ghi nhận tình trạng nho sữa không rõ nguồn gốc "đội lốt" nho Hàn Quốc với giá bán chênh lệch gấp đôi. Dù có ngoại hình khá giống nhau, hai loại nho này vẫn có nhiều đặc điểm khác biệt về bao bì, chất lượng và giấy tờ kiểm dịch mà người tiêu dùng có thể nhận biết để tránh mua nhầm.
Cận cảnh mỹ phẩm xuất xứ Nhật Bản được sản xuất giả tinh vi, khó phân biệt bằng mắt thường
Bảo vệ người tiêu dùng - 2 ngày trướcGĐXH - Phòng trưng bày Hàng thật – Hàng giả khai mạc ngày 21/10 tại Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Bộ Công Thương) đã thu hút sự chú ý khi trưng bày loạt sản phẩm Nhật Bản quen thuộc với người tiêu dùng Việt.
Phụ nữ tuổi mãn kinh nên mua gì khi vào siêu thị?
Bảo vệ người tiêu dùng - 4 ngày trướcGĐXH - Mãn kinh khiến nhiều phụ nữ đối mặt với bốc hỏa, mất ngủ, tăng cân, loãng xương và rối loạn tâm trạng. Chọn lọc việc mua thực phẩm phù hợp có thể giảm đáng kể các triệu chứng này. Vậy khi đi siêu thị, phụ nữ mãn kinh nên bỏ gì vào giỏ hàng?
Giá rau đắt đỏ, nhiều gia đình Thủ đô chuyển hướng sang nguồn cung thực phẩm xanh 'bao sạch'
Bảo vệ người tiêu dùng - 4 ngày trướcGĐXH - Đối mặt với giá thực phẩm xanh tăng, nhiều gia đình trẻ ở Thủ đô đã thay đổi thói quen mua sắm, tìm đến các nguồn cung thực phẩm ổn định, an toàn là lựa chọn mua hàng ở sang siêu thị hoặc nhờ người thân đặt mua rau từ quê gửi lên.
Gần 15 tấn đường cát nhập lậu bị phát hiện tại TP. Hồ Chí Minh
Bảo vệ người tiêu dùng - 5 ngày trướcGĐXH - Ngày 18/11, Cục Quản lý và phát triển thị trường trong nước (Bộ Công thương) cho biết, lực lượng chức năng vừa phát hiện gần 15 tấn đường cát nhập lậu tại 2 cơ sở kinh doanh trên địa bàn TP Hồ Chí Minh.
Gia đình thu nhập thấp xoay xở thế nào khi rau xanh là mặt hàng rẻ nhất cũng trở thành xa xỉ sau bão?
Bảo vệ người tiêu dùng - 6 ngày trướcGĐXH - Với mức thu nhập khoảng 12 triệu đồng/tháng, nhiều gia đình có thu nhập trung bình như chị Nguyễn Thị Nhật (43 tuổi, ở Khu tập thể Thanh Xuân Bắc, Hà Nội) phải tính toán lại từng bữa ăn của gia đình.
Vụ 'khách sạn Royal Hostel' ở Hà Nội bị tố 'bùng' phòng: Đình chỉ nam lễ tân, chủ cơ sở vẫn chịu sức ép dư luận
Bảo vệ người tiêu dùng - 1 tuần trướcGĐXH - Theo lãnh đạo Công an phường Ô Chợ Dừa (TP Hà Nội), chủ cơ sở Royal Hostel, số 19 phố Hàng Cháo đang đối mặt sức ép lớn từ dư luận sau khi bị phản ánh không cho khách nhận phòng dù khách đã trả tiền cho 3 ngày lưu trú.
Chính thức khai mạc Online Friday 2025: Nhiều hàng tiêu dùng khuyến mại sâu, thúc đẩy thương mại điện tử Việt Nam phát triển bền vững
Bảo vệ người tiêu dùng - 1 tuần trướcGĐXH - Tối 14/11/2025, tại Hà Nội, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công thương) đã tổ chức Lễ khai mạc Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday 2025. Sự kiện đánh dấu ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm, đồng thời truyền tải thông điệp tiêu dùng thông minh, an toàn và bền vững trong kỷ nguyên kinh tế số.
Khai mạc Ngày hội sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi phía Bắc năm 2025
Bảo vệ người tiêu dùng - 1 tuần trướcGĐXH - Sáng 14/11, Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Bộ Công thương) cho biết, Ngày hội sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi phía Bắc năm 2025 chính thức khai mạc tại Trung tâm thương mại tỉnh Lai Châu, mở đầu chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại quy mô khu vực miền núi phía Bắc.
Thu hồi 45 sản phẩm mỹ phẩm do không có hồ sơ công bố
Bảo vệ người tiêu dùng - 1 tuần trướcGĐXH - Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa ban hành các quyết định thu hồi tổng cộng 45 sản phẩm mỹ phẩm thuộc nhiều nhóm như dầu gội, dầu xả, kem dưỡng da, toner… do doanh nghiệp không có hoặc không xuất trình được hồ sơ thông tin sản phẩm theo quy định.
Giá rau đắt đỏ, nhiều gia đình Thủ đô chuyển hướng sang nguồn cung thực phẩm xanh 'bao sạch'
Bảo vệ người tiêu dùngGĐXH - Đối mặt với giá thực phẩm xanh tăng, nhiều gia đình trẻ ở Thủ đô đã thay đổi thói quen mua sắm, tìm đến các nguồn cung thực phẩm ổn định, an toàn là lựa chọn mua hàng ở sang siêu thị hoặc nhờ người thân đặt mua rau từ quê gửi lên.