Bên trong khách sạn dát vàng cả bể bơi, toilet được rao bán 6000 tỷ đồng
Khách sạn được dát vàng từ khu vực tắm tráng, bể bơi đến các vật dụng chi tiết nhỏ như vòi hoa sen, bồn cầu, bàn ăn, dao dĩa vừa được đại gia Đường 'bia' rao bán giá 250 triệu USD.

Nằm trên khu đất "vàng" trung tâm thủ đô, diện tích hơn 2.200m2, khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake được xây dựng gồm 4 tầng hầm và 25 tầng nổi, tổng vốn đầu tư 100 triệu USD.

Khách sạn được khởi công xây dựng từ tháng 7/2019, hoàn thành vào tháng 7/2020. Toàn bộ gạch ốp bên ngoài công trình được phủ vàng 24k.

Sảnh và phòng chờ với các chi tiết tường, trần đều có màu vàng lấp lánh.

Đây là khách sạn 5 sao với hệ thống 342 phòng nghỉ, 8 phòng họp tiêu chuẩn, bể bơi vô cực dát vàng, phòng fitness và 3 nhà hàng theo phong cách Á - Âu.

Khách sạn này do Dolce, thương hiệu của Wyndham Hotels & Resorts quản lý và khai thác, được giới thiệu là nơi đón tiếp các du khách đến tham quan, làm việc tại Việt Nam. Nhiều chính khách, doanh nhân, tỷ phú trên thế giới cũng từng ở tại đây. Ngay tầng 1 là nhà hàng F29 Golden Beef với các món bò dát vàng 24k nổi tiếng thế giới.

Không gian bên trong ngập tràn màu vàng với các chi tiết như lan can, chỉ, phào, cột đều được dát vàng 24k.

Cửa thang máy trong khách sạn cũng được phủ vàng lấp lánh.
Trong không gian có chiều sâu, các chi tiết được dát vàng đồng đều rất hút mắt. Năm 2020, khách sạn này đã được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác nhận là "Khách sạn có ngoại thất bằng gạch dát vàng với số lượng trang thiết bị nội thất và các món ăn, đồ uống dát vàng nhiều nhất thế giới".

Mỗi phòng nghỉ tại đây có diện tích từ 40 - 48m2, phòng cao cấp rộng khoảng 70 - 90m2; cao cấp nhất là căn suite - tổng thống 184m2, có thể phục vụ tới 10 khách, còn phòng penthouse Hoàng gia có diện tích 170m2.

Phòng nghỉ tiêu chuẩn 5 sao với nhiều chi tiết dát vàng, có tầm nhìn toàn cảnh về phía hồ Giảng Võ.

Không gian nhà tắm xa hoa với bồn cầu, bồn tắm dát vàng 24k lấp lánh.
Mọi chi tiết trong phòng ngủ cho tới tận nhà vệ sinh đều lấp lánh vàng của hàng loạt trang thiết bị như giường, bồn tắm, chậu rửa mặt, vòi hoa sen, giá treo khăn, bồn vệ sinh… cho đến đèn điện.

Trên tầng thượng của khách sạn là bể bơi vô cực dát vàng có diện tích 225m2.

Khu vực tắm tráng ngoài trời cạnh bể bơi cũng cũng được dát vàng 24K toàn bộ.

Chưa nói đến việc được dát vàng đây cũng là bể bơi bốn mùa ngoài trời duy nhất và một trong những bể bơi rộng nhất trong các khách sạn 5 sao ngay trung tâm Hà Nội.

Khu vực nhà hàng 5 sao với bàn ăn, dao, dĩa, khay... mạ vàng.

Điểm nhấn độc đáo tại những nhà hàng và quầy bar bên trong khách sạn là các món ăn phủ vàng 24K đi cùng với đồ dùng trên bàn ăn mạ vàng.
Trao đổi với VietNamNet, ông Nguyễn Hữu Đường (đại gia Đường "bia") cho biết, công ty đang rao bán khách sạn dát vàng Dolce Hanoi Golden Lake với giá từ 250 triệu USD. Hiện tại đã có hàng chục các đối tác từ các nước như Trung Quốc, Ấn Độ và Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE)... ngỏ ý nên mức giá có thể tăng thêm nữa. Theo ông Đường, sở dĩ phải rao bán khách sạn này là do khó khăn về dòng tiền để giải quyết thanh khoản.
Vụ khách sạn Royal Hostel ở Hà Nội bị tố 'bùng' phòng: Bài học đắt giá khi một sai sót nhỏ 'đốt cháy' cả thương hiệu
Bảo vệ người tiêu dùng - 10 giờ trướcGĐXH - Vụ việc khách sạn Royal Hostel (19 Hàng Cháo, Hà Nội) bị tố "bùng" phòng của khách nữ dù đã thanh toán 100% chi phí không chỉ là một câu chuyện về ứng xử trong ngành lưu trú. Đây còn là minh chứng điển hình cho sức mạnh của mạng xã hội trong kỷ nguyên số - nơi một sai sót nhỏ trong quy trình phục vụ có thể nhanh chóng biến thành khủng hoảng truyền thông "thổi bay" uy tín tích lũy trong nhiều năm.
Vụ khách sạn Royal Hostel ở Hà Nội bị tố 'bùng' phòng: Công an vào cuộc, hàng loạt lỗi vi phạm được 'gọi tên'
Bảo vệ người tiêu dùng - 2 ngày trướcGĐXH - Theo Công an phường Ô Chợ Dừa (TP Hà Nội), ngay sau khi mời chủ khách sạn lên làm việc sau "lùm xùm" bị khách hàng tố "bùng" tiền đặt phòng, lực lượng chức năng đã kiểm tra hành chính đối với khách sạn Royal Hostel (số 19 Hàng Cháo).
Ứng phó bão số 13, các ‘ông lớn’ bán lẻ đồng loạt giảm giá mạnh, tăng hàng thiết yếu phục vụ vùng chịu ảnh hưởng
Bảo vệ người tiêu dùng - 5 ngày trướcGĐXH - Trước diễn biến phức tạp của bão số 13, các hệ thống siêu thị và doanh nghiệp bán lẻ trên cả nước đã đồng loạt triển khai nhiều chương trình ưu đãi lớn, tăng mạnh lượng dự trữ hàng hóa thiết yếu, vừa bình ổn giá, vừa chia sẻ khó khăn cùng người dân trong giai đoạn mưa bão.
Sắp mở Ngày hội sản phẩm vùng cao 2025: Nông sản của đồng bào dân tộc thiểu số sẽ đến tận tay người tiêu dùng cả nước
Bảo vệ người tiêu dùng - 5 ngày trướcGĐXH - Ngày 8/11, Cục Quản lý và Phát triển thị trường (Bộ Công thương) cho biết, ngày hội sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi phía Bắc năm 2025 sẽ tổ chức từ ngày 14-16/11, tại Trung tâm thương mại tỉnh Lai Châu.
Bão số 13 áp sát, hàng thiết yếu được tăng gấp đôi để giữ nguồn cung cho người dân vùng ảnh hưởng
Bảo vệ người tiêu dùng - 6 ngày trướcGĐXH - Trước diễn biến phức tạp của bão số 13 dự kiến đổ bộ vào các tỉnh miền Trung, ngành Công Thương cùng các hệ thống phân phối, bán lẻ lớn trên địa bàn đã chủ động triển khai nhiều giải pháp nhằm đảm bảo nguồn cung hàng hóa thiết yếu, bình ổn giá cả và đáp ứng nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân.
Phát hiện hàng nghìn viên An Cung ngưu Hoàng Nam Dương không rõ nguồn gốc xuất xứ
Bảo vệ người tiêu dùng - 1 tuần trướcGĐXH - Ngày 6/11, Cục Quản lý và Phát triển thị trường (Bộ Công thương) cho biết, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ninh vừa liên tiếp phát hiện, thu giữ 1.500 hộp thực phẩm chức năng viên nang An Cung ngưu không rõ nguồn gốc xuất xứ.
Xóa bỏ thuế khoán từ 01/1/2026: Hộ kinh doanh cần chuẩn bị những gì?
Bảo vệ người tiêu dùng - 1 tuần trướcGĐXH - Từ nay đến hết năm 2025 là thời gian chuyển tiếp từ "cơ chế" xóa bỏ thuế khoán sang mô hình tự khai, tự nộp thuế nên theo trong giai đoạn này, các hộ kinh doanh nên chủ động chuẩn bị sổ sách, tập làm quen với phần mềm và hóa đơn điện tử ngay từ bây giờ.
Xóa bỏ thuế khoán từ 1/1/2026: Ngành thuế khẩn trương 'cầm tay chỉ việc' từng tiểu thương chợ dân sinh như thế nào?
Bảo vệ người tiêu dùng - 1 tuần trướcGĐXH - Ngành Thuế đang khẩn trương triển khai chiến dịch 60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi thuận lợi, minh bạch và đúng quy định, hướng tới mục tiêu xây dựng hệ thống thuế công bằng, hiện đại và lấy người nộp thuế làm trung tâm.
Ngày cuối cùng của Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025: Gian hàng tăng khuyến mại, người dân tranh thủ 'săn' ưu đãi
Bảo vệ người tiêu dùng - 1 tuần trướcGĐXH - Là ngày cuối cùng của Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 nhưng không khí mua sắm vẫn diễn ra sôi động khi hàng nghìn người dân tranh thủ thăm quan và "săn" những ưu đãi cuối cùng của Hội chợ.
Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2025 diễn ra từ ngày 13-17/11 hứa hẹn không gian mua sắm số an toàn, hấp dẫn
Bảo vệ người tiêu dùng - 1 tuần trướcGĐXH - Theo Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công thương), Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2025 bắt đầu diễn ra từ ngày 13-17/11. Hạn mức tối đa giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại và mức giảm giá tối đa đối với hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại là 100%.
Ứng phó bão số 13, các ‘ông lớn’ bán lẻ đồng loạt giảm giá mạnh, tăng hàng thiết yếu phục vụ vùng chịu ảnh hưởng
Bảo vệ người tiêu dùngGĐXH - Trước diễn biến phức tạp của bão số 13, các hệ thống siêu thị và doanh nghiệp bán lẻ trên cả nước đã đồng loạt triển khai nhiều chương trình ưu đãi lớn, tăng mạnh lượng dự trữ hàng hóa thiết yếu, vừa bình ổn giá, vừa chia sẻ khó khăn cùng người dân trong giai đoạn mưa bão.