Bên trong khách sạn dát vàng cả bể bơi, toilet được rao bán 6000 tỷ đồng
Khách sạn được dát vàng từ khu vực tắm tráng, bể bơi đến các vật dụng chi tiết nhỏ như vòi hoa sen, bồn cầu, bàn ăn, dao dĩa vừa được đại gia Đường 'bia' rao bán giá 250 triệu USD.

Nằm trên khu đất "vàng" trung tâm thủ đô, diện tích hơn 2.200m2, khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake được xây dựng gồm 4 tầng hầm và 25 tầng nổi, tổng vốn đầu tư 100 triệu USD.

Khách sạn được khởi công xây dựng từ tháng 7/2019, hoàn thành vào tháng 7/2020. Toàn bộ gạch ốp bên ngoài công trình được phủ vàng 24k.

Sảnh và phòng chờ với các chi tiết tường, trần đều có màu vàng lấp lánh.

Đây là khách sạn 5 sao với hệ thống 342 phòng nghỉ, 8 phòng họp tiêu chuẩn, bể bơi vô cực dát vàng, phòng fitness và 3 nhà hàng theo phong cách Á - Âu.

Khách sạn này do Dolce, thương hiệu của Wyndham Hotels & Resorts quản lý và khai thác, được giới thiệu là nơi đón tiếp các du khách đến tham quan, làm việc tại Việt Nam. Nhiều chính khách, doanh nhân, tỷ phú trên thế giới cũng từng ở tại đây. Ngay tầng 1 là nhà hàng F29 Golden Beef với các món bò dát vàng 24k nổi tiếng thế giới.

Không gian bên trong ngập tràn màu vàng với các chi tiết như lan can, chỉ, phào, cột đều được dát vàng 24k.

Cửa thang máy trong khách sạn cũng được phủ vàng lấp lánh.
Trong không gian có chiều sâu, các chi tiết được dát vàng đồng đều rất hút mắt. Năm 2020, khách sạn này đã được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác nhận là "Khách sạn có ngoại thất bằng gạch dát vàng với số lượng trang thiết bị nội thất và các món ăn, đồ uống dát vàng nhiều nhất thế giới".

Mỗi phòng nghỉ tại đây có diện tích từ 40 - 48m2, phòng cao cấp rộng khoảng 70 - 90m2; cao cấp nhất là căn suite - tổng thống 184m2, có thể phục vụ tới 10 khách, còn phòng penthouse Hoàng gia có diện tích 170m2.

Phòng nghỉ tiêu chuẩn 5 sao với nhiều chi tiết dát vàng, có tầm nhìn toàn cảnh về phía hồ Giảng Võ.

Không gian nhà tắm xa hoa với bồn cầu, bồn tắm dát vàng 24k lấp lánh.
Mọi chi tiết trong phòng ngủ cho tới tận nhà vệ sinh đều lấp lánh vàng của hàng loạt trang thiết bị như giường, bồn tắm, chậu rửa mặt, vòi hoa sen, giá treo khăn, bồn vệ sinh… cho đến đèn điện.

Trên tầng thượng của khách sạn là bể bơi vô cực dát vàng có diện tích 225m2.

Khu vực tắm tráng ngoài trời cạnh bể bơi cũng cũng được dát vàng 24K toàn bộ.

Chưa nói đến việc được dát vàng đây cũng là bể bơi bốn mùa ngoài trời duy nhất và một trong những bể bơi rộng nhất trong các khách sạn 5 sao ngay trung tâm Hà Nội.

Khu vực nhà hàng 5 sao với bàn ăn, dao, dĩa, khay... mạ vàng.

Điểm nhấn độc đáo tại những nhà hàng và quầy bar bên trong khách sạn là các món ăn phủ vàng 24K đi cùng với đồ dùng trên bàn ăn mạ vàng.
Trao đổi với VietNamNet, ông Nguyễn Hữu Đường (đại gia Đường "bia") cho biết, công ty đang rao bán khách sạn dát vàng Dolce Hanoi Golden Lake với giá từ 250 triệu USD. Hiện tại đã có hàng chục các đối tác từ các nước như Trung Quốc, Ấn Độ và Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE)... ngỏ ý nên mức giá có thể tăng thêm nữa. Theo ông Đường, sở dĩ phải rao bán khách sạn này là do khó khăn về dòng tiền để giải quyết thanh khoản.

Bộ Công thương hỏa tốc yêu cầu giám sát, kiểm tra thực phẩm bảo vệ sức khỏe, sữa và thuốc giả
Bảo vệ người tiêu dùng - 2 ngày trướcGĐXH - Ngày 18/4, Bộ Công Thương đã gửi Công điện hỏa tốc yêu cầu các đơn vị liên quan tăng cường công tác giám sát, kiểm tra, kiểm soát thị trường, đặc biệt đối với các sản phẩm sữa, thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Công ty CP Dầu khí Nam Long bị thu hồi giấy phép phân phối xăng dầu
Bảo vệ người tiêu dùng - 2 ngày trướcGĐXH - Bộ Công Thương vừa có Quyết định thu hồi Giấy xác nhận đủ kiều kiện làm thương nhân phân phối xăng dầu của Công ty CP Dầu khí Nam Long.

Bộ Công Thương chấn chỉnh hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp
Bảo vệ người tiêu dùng - 3 ngày trướcGĐXH - Theo thông tin từ Bộ Công thương, hiện nay trên cả nước còn 16 doanh nghiệp có giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp (giảm 04 doanh nghiệp so với đầu năm 2024).

Sữa Nutri Brain IQ có công dụng chữa tự kỷ, sữa Hikid quảng cáo '100g Hikid bằng 20 lít sữa tươi', Bộ Y tế yêu cầu kiểm tra
Bảo vệ người tiêu dùng - 3 ngày trướcGĐXH - Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa đề nghị Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm TP Hà Nội kiểm tra, xử lý nghiêm hành vi vi phạm, thổi phồng sản phẩm thực phẩm bổ sung Nutri Brain IQ thành 'thần dược' chữa tự kỷ; sản phẩm sữa Hikid quảng cáo '100g Hikid bằng 20 lít sữa tươi'...

Vụ sản xuất gần 600 loại sữa bột giả: Người nổi tiếng quảng cáo sữa bột giả có công dụng như 'thần dược', không thể 'né' trách nhiệm
Bảo vệ người tiêu dùng - 4 ngày trướcGĐXH - Theo luật sư, ngay cả trong trường hợp không chứng minh được yếu tố đồng phạm, người tham gia quảng cáo gian dối vẫn có thể bị xử phạt hành chính, thậm chí truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định của pháp luật.

Vụ gần 600 loại sữa bột giả: Bộ Công thương không cấp phép, quản lý trực tiếp sữa bột giả của các công ty vi phạm?
Bảo vệ người tiêu dùng - 6 ngày trướcGĐXH - Cục trưởng Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Bộ Công Thương) khẳng định, theo quy định, Bộ Công Thương không cấp phép và quản lý trực tiếp mặt hàng sữa bột giả của các công ty vi phạm.

Vụ gần 600 loại sữa bột giả: Nhiều người tiêu dùng hoảng hốt vì lỡ cho con dùng sữa bột giả
Bảo vệ người tiêu dùng - 6 ngày trướcGĐXH - Một lon sữa giả không chỉ gây tổn thất kinh tế mà còn khiến không ít phụ huynh bàng hoàng khi phát hiện họ đã vô tình mua cho con uống trong suốt nhiều tháng qua khi Bộ Công an công bố gần 600 loại sữa bột giả, đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Nhót chín cây mua tại vườn rẻ bèo, xuống phố tiểu thương bán đắt gấp 5
Bảo vệ người tiêu dùng - 1 tuần trướcNhót chín được người dân xã Dương Liễu (Hà Nội) thu hoạch bán với giá 20.000 -25.000 đồng/kg, tuy nhiên khi lên phố loại quả này đang đắt gấp 5 lần.

Buộc thu hồi hai sản phẩm mỹ phẩm của Công ty cổ phần Hana HP Group
Bảo vệ người tiêu dùng - 1 tuần trướcGĐXH - Ngày 12/4, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi mỹ phẩm của Công ty Cổ phần Hana HP Group do lưu thông có nhãn không đáp ứng quy định.

Vụ kẹo rau củ Kera: Thêm nhiều sản phẩm do Công ty Cổ phần Asia Life sản xuất, được quảng cáo như 'thần dược'
Bảo vệ người tiêu dùng - 1 tuần trướcGĐXH - Mặc dù Website chính thức của Công ty Cổ phần Asia Life đã tạm dừng hoạt động nhưng sau vụ kẹo rau củ Kera chứa chất Sorbitol, người tiêu dùng đang truyền tay nhau hàng loạt sản phẩm chăm sóc sức khỏe do công ty này sản xuất.

Sữa Nutri Brain IQ có công dụng chữa tự kỷ, sữa Hikid quảng cáo '100g Hikid bằng 20 lít sữa tươi', Bộ Y tế yêu cầu kiểm tra
Bảo vệ người tiêu dùngGĐXH - Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa đề nghị Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm TP Hà Nội kiểm tra, xử lý nghiêm hành vi vi phạm, thổi phồng sản phẩm thực phẩm bổ sung Nutri Brain IQ thành 'thần dược' chữa tự kỷ; sản phẩm sữa Hikid quảng cáo '100g Hikid bằng 20 lít sữa tươi'...