CHARLES & KEITH ra mắt trang web mua sắm trực tuyến riêng tại thị trường Việt Nam
Việt Nam 15/08/2022 – Mới đây, CHARLES & KEITH, thương hiệu thời trang được yêu thích với những thiết kế vừa độc đáo vừa có tính ứng dụng cao, đã nâng tầm trải nghiệm mua sắm tại Việt Nam khi trang web mua sắm trực tuyến mới, CHARLESKEITH.VN chính thức đi vào hoạt động từ ngày 15 tháng 8.


Với nền tảng bán lẻ trực tuyến mới mẻ này, khách hàng nay có thể dễ dàng tìm kiếm, chọn lựa và mua sắm hơn 600 sản phẩm của CHARLES & KEITH, bao gồm túi xách, giày và kính mát, ở mọi lúc mọi nơi.

Sự kiện này đánh dấu một bước ngoặt mới cho thị trường Việt Nam khi trang web mua sắm trực tuyến là chìa khóa để tăng trưởng hoạt động của kênh bán lẻ. Tính đến nay, đã có 24 cửa hàng CHARLES & KEITH phân phối sản phẩm của thương hiệu ở 7 thành phố lớn tại Việt Nam, trong đó có Hồ Chí Minh và Hà Nội. Là một thương hiệu có tiếng trong giới thời trang, CHARLES & KEITH theo đuổi sứ mệnh mang đến cho khách hàng trên toàn thế giới những thiết kế dẫn đầu xu hướng, tinh tế, nổi bật và có tính thẩm mỹ cao. Với sự hỗ trợ của kênh cửa hàng bán lẻ lẫn các nền tảng mua sắm trực tuyến, thương hiệu tạo cho khách hàng trải nghiệm mua sắm cao cấp trong thời đại số.

Nền tảng thương mại điện tử mới cũng mang lại cho khách hàng nhiều ưu đãi trực tuyến độc quyền. Với giao diện trang web có cả hai ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt, khách hàng có thể mua sắm một cách thoải mái và tiện lợi nhất.
Để đảm bảo trải nghiệm mua sắm trên trang web CHARLESKEITH.VN luôn là một niềm vui, những tính năng chăm sóc khách hàng trên trang web đã được nâng cấp, mang đến nhiều lựa chọn phong phú hơn cho những ai cần hỗ trợ, tư vấn riêng. Khách hàng có thể trao đổi với hệ thống trợ giúp chuyên biệt bằng tiếng Việt khi có bất kỳ vấn đề gì. Nhân viên chăm sóc khách hàng cũng sẵn sàng hỗ trợ qua số điện thoại chuyên biệt cho dịch vụ và email.
Mọi đơn hàng tại Việt Nam từ nay sẽ được vận chuyển trực tiếp từ trong nước, rút ngắn thời gian giao hàng và giúp khách hàng tiết kiệm chi phí vận chuyển. Khách hàng cũng không còn phải trả thuế nhập khẩu. Nhờ vậy, quá trình hoàn trả sản phẩm cũng nhanh chóng và giản tiện hơn.
Về CHARLES & KEITH
CHARLES & KEITH là thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới dành cho công chúng thành thị sành điệu. Thương hiệu gây được tiếng vang nhờ các bộ sưu tập đặc biệt với những sản phẩm tuyển chọn. Được sáng lập vào năm 1996 bởi hai doanh nhân Charles Wong và Keith Wong với mục đích khơi dậy niềm vui và sự tự tin ở những người phụ nữ yêu thích thời trang thông qua những mẫu mã giày dép hợp xu hướng, sử dụng được cho nhiều hoàn cảnh, đến nay thương hiệu đã phát triển lớn mạnh. Không chỉ dừng lại ở giày dép, nay thương hiệu còn cung cấp các sản phẩm túi xách, kính mắt, phụ kiện và đồ trang sức.
Được vun đắp bởi bốn giá trị thương hiệu - Experimental, Desirable, Curated and Modern - CHARLES & KEITH hướng đến tôn vinh và truyền cảm hứng cho phụ nữ mỗi ngày. Với hơn 600 cửa hàng trong mạng lưới toàn cầu, CHARLESKEITH.COM mở rộng phạm vi tiếp cận của thương hiệu tại Hoa Kỳ, Châu Á Thái Bình Dương và Châu Âu.
PV
Buộc tiêu huỷ 1,23 triệu con lợn, Tết Nguyên đán giá thịt lợn có thể tăng mạnh
Giá cả thị trường - 2 giờ trướcChỉ trong 11 tháng, nước ta đã phải tiêu hủy hơn 1,23 triệu con lợn do dịch tả lợn châu Phi, chưa kể thiệt hại do mưa lũ. Vậy, nguồn cung cho Tết Nguyên đán 2026 có thiếu hụt đẩy giá thịt lợn tăng mạnh?
Ô tô MPV 7 chỗ giá 170 triệu đồng nội thất sang chảnh, trang bị hiện đại, rẻ hơn hẳn Kia Morning, Hyundai i10, chỉ ngang Honda SH ra mắt tại Ấn Độ
Giá cả thị trường - 2 giờ trướcGĐXH - Ô tô MPV 7 chỗ cỡ nhỏ Triber hứa hẹn tạo cơn sốt mới trong phân khúc xe giá rẻ, nơi ngày càng nhiều người dùng lần đầu “lên đời” từ xe máy sang ô tô.
Thứ vỏ cây khô của đồng bào miền núi được các nước thích mê, đem về 6.500 tỷ
Xu hướng - 2 giờ trướcLoại vỏ cây khô của đồng bào miền núi đang được nhiều nước săn mua, giúp xuất khẩu quế của Việt Nam thu về khoảng 6.500 tỷ đồng chỉ sau 10 tháng.
Cựu kỹ sư IT bỏ phố về quê, biến lá thông thành nguồn thu hơn 1,8 tỷ đồng/năm
Xu hướng - 12 giờ trướcChỉ từ những chiếc lá thông rụng, một cựu kỹ sư IT đã xây dựng mô hình kinh tế xanh khép kín, tạo thu nhập ổn định, việc làm cho dân làng và quảng bá lối sống thuận tự nhiên.
Nhiều chặng sớm 'cháy' vé máy bay Tết Nguyên đán 2026
Giá cả thị trường - 16 giờ trướcDù tăng giá mạnh nhưng vé máy bay Tết Nguyên đán 2026 vẫn sớm "cháy" hàng trên nhiều chặng, khách hàng rất vất vả tìm mua.
Thị trường Noel 2025: Đa dạng mẫu mã, sức mua giảm
Sản phẩm - Dịch vụ - 16 giờ trướcGĐXH - Từ đầu tháng 12, nhiều cửa hàng, siêu thị bắt đầu bày bán nhiều sản phẩm trang trí với đa dạng mẫu mã để phục vụ người dân dịp Noel 2025.
Kết quả xổ số (KQXS) hôm nay thứ Bảy ngày 6/12/2025
Sản phẩm - Dịch vụ - 18 giờ trướcGĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS thứ Bảy ngày 6/12/2025: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB, xổ số Vietlott - XS Vietlott.
Hà Nội: Giá đất ở tại 3 phường Ba Đình, Ngọc Hà và Giảng Võ đang biến động như thế nào?
Giá cả thị trường - 18 giờ trướcGĐXH - Sau khi sáp nhập địa giới từ ngày 1/7/2025 theo Nghị quyết 19/NQ-HĐND TP Hà Nội, thị trường bất động sản tại 3 phường mới: Ba Đình, Ngọc Hà và Giảng Võ được hình thành từ quận Ba Đình cũ tiếp tục “nổi sóng”, đặc biệt ở phân khúc đất ở.
Giá thực phẩm và nhiên liệu leo thang sau mưa lũ, CPI tháng 11 tăng 0,45%
Sản phẩm - Dịch vụ - 19 giờ trướcCục Thống kê cho biết, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 11 tăng 0,45% so với tháng trước; tăng 3,28% so với tháng 12/2024; tăng 3,58% so với cùng kỳ năm trước.
Giá vàng SJC tăng mạnh, tiến về đỉnh cũ
Giá cả thị trường - 20 giờ trướcGĐXH - Giá vàng trong nước hôm nay (6/12) tăng 1,1 triệu đồng ở cả hai chiều so với phiên trước đó.
Giá lăn bánh Honda City giảm sâu, rẻ kỷ lục, chỉ ngang xe hạng A, Hyundai Accent, Toyota Vios không so lại doanh số
Giá cả thị trườngGĐXH - Giá lăn bánh Honda City đang cực canh tranh khiến Hyundai Accent và Toyota Vios có nguy cơ thua doanh số.