Hà Nội
23°C / 22-25°C

Chiến dịch "Tiến bước sống đầy" của FWD được truyền cảm hứng bởi những nhân vật đời thực tại Châu Á

Thứ ba, 14:23 16/08/2022 | Sản phẩm - Dịch vụ

Tập đoàn FWD ra mắt chiến dịch thương hiệu mới "Press Play" – "Tiến bước sống đầy", tiếp tục đồng hành và truyền cảm hứng cho người dân khu vực Châu Á tiến bước và sống trọn vẹn với những đam mê của mình.

Chiến dịch "Press Play" – "Tiến bước sống đầy" được truyền cảm hứng bởi những nhân vật đời thực tại Châu Á cùng những khoảnh khắc và trải nghiệm chân thật của họ khi phải đối mặt với những vấn đề khó khăn trong cuộc sống. Họ đã lựa chọn "pause" - "tạm dừng" để hiểu rõ hơn về mục tiêu và mơ ước của bản thân, để rồi mạnh mẽ "press play" - "tiến bước sống đầy", chủ động kết nối lại với những người thân yêu, theo đuổi đam mê, dũng cảm đón nhận thách thức mới và can đảm lựa chọn nghề nghiệp yêu thích của riêng mình.

Chiến dịch "Tiến bước sống đầy" của FWD được truyền cảm hứng bởi những nhân vật đời thực tại Châu Á - Ảnh 1.

Thông qua hình ảnh nút "play" mang tính biểu tượng với độ nhận diện rộng rãi, chiến dịch thương hiệu mới của FWD thể hiện sự nhất quán trong việc truyền tải tinh thần bảo hiểm luôn đồng hành giúp mọi người tận hưởng cuộc sống và tự tin sống đầy.

Ông Ryan Jong Hoon Kim, Phó Tổng Giám đốc Phụ trách Chiến lược Tiếp thị và Thương hiệu kiêm Kỹ thuật số Tập đoàn FWD cho biết: "Chiến dịch thương hiệu mới của FWD phản ánh những cơ hội và thách thức mà mỗi người đang phải đối mặt khi nghĩ về tương lai, và chúng tôi muốn truyền cảm hứng "press play" – "tiến bước sống đầy" để mọi người chủ động theo đuổi mục tiêu nghề nghiệp, đam mê và ước mơ của riêng mình. Cùng với tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm, chiến dịch thương hiệu mới tiếp tục truyền cảm hứng "Sống đầy từ hôm nay" và đây là minh chứng rõ ràng nhất cho cam kết của thương hiệu FWD với khách hàng".

Ý tưởng sáng tạo của chiến dịch "Press play" - "Tiến bước sống đầy" chính là lời kêu gọi hãy hành động và truyền cảm hứng để mọi người bước ra khỏi vùng an toàn và thực hiện tất cả những dự định đang còn dang dở.

Để tạo nên một chiến dịch ý nghĩa, Tập đoàn FWD đã hợp tác cùng TBWA\ Singapore, Sixtoes TV và AIRBAG tìm kiếm khắp Châu Á những câu chuyện chân thật đến từ những con người đang thực sự sống với tinh thần "tiến bước sống đầy".

Câu chuyện của anh Somchai Jayo (Jakatae) 55 tuổi, là nông dân trồng cà phê là ví dụ điển hình cho tinh thần Tiến bước sống đầy. Được sinh ra và nuôi dưỡng tại ngôi làng Lahu, anh Somchai Jayo (Jakatae), 55 tuổi, đã gác lại những khoảng thời gian hạnh phúc cùng gia đình, rời xa quê hương để mưu sinh lập nghiệp trên thành phố. Khi đã dành dụm đủ số tiền mong muốn, anh quyết định trở về, hội ngộ cùng người mẹ thân thương tại quê nhà Lahu của mình.

Chiến dịch "Tiến bước sống đầy" của FWD được truyền cảm hứng bởi những nhân vật đời thực tại Châu Á - Ảnh 2.

Sau 2 năm sống xa gia đình, anh Somchai Jayo đã được gặp lại những người thân yêu của mình. Đây cũng là lần đầu tiên anh được trải nghiệm cảm giác du lịch bằng máy bay và tàu lửa!

Hiện tại, anh đang cùng gia đình điều hành và phát triển một nông trại và nhà nghỉ homestay. Tại đây, anh trồng rất nhiều cà phê, chuối và những loại cây khác. Nhà chính là nơi trái tim anh thuộc về.

Tiến Phúc

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Đầu tháng 7, Vietlott thông báo có một người trúng giải thưởng tiền tỷ

Đầu tháng 7, Vietlott thông báo có một người trúng giải thưởng tiền tỷ

Sản phẩm - Dịch vụ - 8 giờ trước

GĐXH - Mới đây, Công ty Xổ số Điện toán Việt Nam (Vietlott) thông báo đã tìm ra người chơi may mắn trúng giải Jackpot 2 của xổ số Power 6/55.

Loại dưa chuột ‘khủng’ cả kg/quả, đặc sản vùng Tây Bắc được chị em thi nhau săn đón

Loại dưa chuột ‘khủng’ cả kg/quả, đặc sản vùng Tây Bắc được chị em thi nhau săn đón

Sản phẩm - Dịch vụ - 8 giờ trước

GĐXH - Dưa mèo là một loại quả đặc sản mang hương vị thơm ngon, giá trị dinh dưỡng cao và nguồn gốc tự nhiên, an toàn. Mặc dù có giá bán cao gấp đôi, gấp ba dưa chuột thường nhưng vẫn được nhiều người tiêu dùng săn đón.

Đình chỉ lưu hành, thu hồi trên toàn quốc kem massage nhập khẩu Hàn Quốc

Đình chỉ lưu hành, thu hồi trên toàn quốc kem massage nhập khẩu Hàn Quốc

Bảo vệ người tiêu dùng - 11 giờ trước

GĐXH - Kem Désembre Derma Science High Frequency được quảng cáo là sản phẩm massage tần sóng cao, giúp phân giải mỡ, giải tỏa cơ căng cứng, thúc đẩy tuần hoàn máu… tuy nhiên, sản phẩm thuộc diện buộc thu hồi trên phạm vi toàn quốc.

Từ 1/7, điểm mới về cấp Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa (C/O), người làm xuất nhập khẩu cần 'nằm lòng'

Từ 1/7, điểm mới về cấp Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa (C/O), người làm xuất nhập khẩu cần 'nằm lòng'

Bảo vệ người tiêu dùng - 11 giờ trước

GĐXH - Thông tư số 40/2025/TT-BCT quy định chi tiết về việc cấp Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa (C/O) và chấp thuận bằng văn bản cho thương nhân tự chứng nhận xuất xứ hàng hóa xuất khẩu, Bộ Công thương ban hành chính thức có hiệu lực từ ngày 01/7/2025.

Kết quả xổ số - KQXS hôm nay thứ Ba ngày 1/7/2025

Kết quả xổ số - KQXS hôm nay thứ Ba ngày 1/7/2025

Sản phẩm - Dịch vụ - 12 giờ trước

GĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS thứ Ba ngày 1/7/2025: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB, xổ số Vietlott - XS Vietlott.

Lịch cúp điện Vĩnh Long từ ngày 1 – 6/7/2025: Nhiều khu dân cư nằm trong diện cúp điện liên tục

Lịch cúp điện Vĩnh Long từ ngày 1 – 6/7/2025: Nhiều khu dân cư nằm trong diện cúp điện liên tục

Sản phẩm - Dịch vụ - 13 giờ trước

GĐXH – Theo thông báo lịch cúp điện của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), hôm nay đến hết tuần nhiều khu dân cư và đơn vị thuộc Vĩnh Long sẽ mất điện cả ngày.

Xe gầm cao SUV hạng D 7 chỗ giá 530 triệu đồng đẹp như Toyota Fortuner, rẻ ngang sedan hạng A Toyota Vios, nhỉnh hơn Kia Morning có gì đặc biệt khi ra mắt ở Ấn Độ?

Xe gầm cao SUV hạng D 7 chỗ giá 530 triệu đồng đẹp như Toyota Fortuner, rẻ ngang sedan hạng A Toyota Vios, nhỉnh hơn Kia Morning có gì đặc biệt khi ra mắt ở Ấn Độ?

Giá cả thị trường - 13 giờ trước

GĐXH - Xe gầm cao SUV 7 chỗ thiết kế đẹp như Toyota Fortuner, giá rẻ gần ngang ngửa Toyota Vios vừa ra mắt đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Phường Hoàn Kiếm mới: Giá nhà mặt phố chạm mốc trăm tỷ đồng, thị trường ấm nóng sau sáp nhập

Phường Hoàn Kiếm mới: Giá nhà mặt phố chạm mốc trăm tỷ đồng, thị trường ấm nóng sau sáp nhập

Giá cả thị trường - 14 giờ trước

GĐXH - Sau đợt sáp nhập các phường trung tâm như phường Hoàn Kiếm mới đang trở thành "điểm nóng" trên bản đồ bất động sản Hà Nội. Những căn nhà mặt phố tại đây liên tục lập đỉnh giá mới, có nơi vượt mốc 850 triệu đồng/m², khiến cả người mua lẫn giới đầu tư phải giật mình.

Lịch cúp điện Tây Ninh từ ngày 1 – 6/7/2025: Cúp điện cả ngày dài nhiều khu dân cư

Lịch cúp điện Tây Ninh từ ngày 1 – 6/7/2025: Cúp điện cả ngày dài nhiều khu dân cư

Sản phẩm - Dịch vụ - 16 giờ trước

GĐXH – Theo thông báo lịch cúp điện của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tuần này nhiều khu dân cư và đơn vị thuộc Tây Ninh sẽ mất điện cả ngày.

Lịch cúp điện Long An từ ngày 1 – 6/7/2025: Cúp điện 12 tiếng/ngày nhiều khu dân cư và tuyến đường

Lịch cúp điện Long An từ ngày 1 – 6/7/2025: Cúp điện 12 tiếng/ngày nhiều khu dân cư và tuyến đường

Sản phẩm - Dịch vụ - 16 giờ trước

GĐXH – Theo thông báo lịch cúp điện của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tuần này, nhiều khu dân cư và đơn vị thuộc Long An sẽ mất điện cả ngày.

Top