Hà Nội
23°C / 22-25°C

Chiến dịch tiếp thị chạm tới người tiêu dùng của J&T Express

Thứ hai, 11:07 21/02/2022 | Sản phẩm - Dịch vụ

Sau gần hai tháng ra mắt chiến dịch “Đỏ”, J&T Express đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng, chủ shop online qua chất lượng dịch vụ, cũng như những ưu đãi mà “Đỏ” mang tới.

Đầu năm 2022, chiến dịch "Đỏ" được triển khai bởi J&T Express với hàng loạt các hoạt động đồng hành và ủng hộ các chủ shop mua may bán đắt với đa dạng hình thức từ online đến offline như mở hàng đầu năm, review (đánh giá sản phẩm dịch vụ), tặng quà cho shop "làm mới" hình ảnh shipper tai mèo giao hàng khắp các ngõ ngách tại TP. HCM. Bên cạnh đó, để nói hộ nỗi lòng của cả người mua và bán đồng thời gửi gắm thông điệp may mắn J&T Express và nhạc sĩ/ ca sĩ Justatee đã cùng bắt tay cho ra mắt MV "O-Đờ-Hỏi-Đỏ" gây bão mùa Tết.

Chiến dịch tiếp thị chạm tới người tiêu dùng của J&T Express - Ảnh 1.

MV "O-Đờ-Hỏi-Đỏ" đã cán mốc hơn 7 triệu lượt xem

Thành quả của những hoạt động thiết thực trên đã thu về hàng chục bình luận cùng lời khen dành về dịch vụ của doanh nghiệp trên các trang nhóm Facebook dịp gần đây. Theo ghi nhận, nhiều chủ shop online cũng bày tỏ cảm xúc bất ngờ về tốc độ giao hàng cũng như sự phản hồi nhiệt tình từ bộ phận chăm sóc khách hàng.

Nhiều bình luận để lại lời khen cho J&T Express, như:

- J&T chăm sóc rất ok từ ngày gửi hàng ở đây, đầu năm vậy là vui rồi 

- Hiện tại thì không có bên nào vượt J&T được về tốc độ giao hàng đâu

- Gửi HN-HCM có đợt chỉ khoảng 2 ngày là cùng là bên đầu HCM đã nhận được hàng rồi ạ. Đỉnh cao luôn ạ!!!

- Năm nay J&T giao xuyên Tết, mình cũng bán xuyên Tết, nên anh ship J&T xông đất nhà mình thấy đỏ lắm luôn

- Vừa rồi J&T có chương trình đón lộc đầu xuân, bốc thăm may mắn mà bốc được em điện thoại, hên ghê, 27 năm cuộc đời lần đầu được thần may mắn độ đó.

Chiến dịch tiếp thị chạm tới người tiêu dùng của J&T Express - Ảnh 2.

Ảnh chụp màn hình từ nhóm giao hàng trên mạng xã hội

Được biết, để có những bình luận tích cực này là thành quả trong việc không ngừng nỗ lực tìm hiểu nhu cầu thị trường cũng như triển khai đúng thời điểm cho chiến địch Đỏ. Với thông điệp "J&T tới, Đỏ tới" ra mắt cận Tết, đồng thời triển khai chương trình Red Tuesday hàng tháng, như một lời cam kết của J&T Express trong việc khẳng định chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng với sự chỉn chu cao nhất, mang đến sự hài lòng trong từng đơn hàng và khiến khách hàng yên tâm kinh doanh buôn bán và phát triển.

Hoạt động đơn vị chuyển phát lại đi mở hàng và "chủ động review cho các shop được coi là bước đi ngược và độc nhưng gây bất ngờ khiến các chủ shop thích thú. Doanh nghiệp cho biết mục đích của chuỗi hoạt động này là muốn lan tỏa sự may mắn đến với tất cả mọi người, đặc biệt là các chủ shop với hy vọng "buôn may bán đắt" trong 2022 này.

Cùng với đó, J&T Express triển khai đầu năm hàng loạt chương trình khuyến mãi khủng trong chuỗi chương trình "Red Tuesday" quen thuộc như: hoàn tiền giúp tối ưu lợi nhuận, nhận quà tặng giá trị "khủng" như vàng, thiết bị điện tử hiện đại khi gửi hàng ….

Chiến dịch tiếp thị chạm tới người tiêu dùng của J&T Express - Ảnh 3.

Khách hàng may mắn nhận quà từ Red Tuesday tháng 12/2021

Được thành lập vào tháng 8 năm 2015, J&T Express là một công ty chuyển phát quốc tế đang phát triển nhanh chóng, với hoạt động kinh doanh cốt lõi là dịch vụ chuyển phát nhanh và hậu cần xuyên biên giới. J&T Express cam kết liên tục tạo ra những trải nghiệm chất lượng tích hợp cho khách hàng trên toàn cầu. Mạng lưới của J&T Express bao gồm 10 quốc gia trong đó có Việt Nam và phục vụ hơn hai tỷ người.

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Nam tiến đúng giai đoạn then chốt của hạ tầng khu Đông TP.HCM, nhà đầu tư miền Bắc 'hái trái ngọt'

Nam tiến đúng giai đoạn then chốt của hạ tầng khu Đông TP.HCM, nhà đầu tư miền Bắc 'hái trái ngọt'

Sản phẩm - Dịch vụ - 4 giờ trước

Giữa lúc thị trường Hà Nội tiến sát ngưỡng giá cao nhất lịch sử và TP.HCM bước vào chu kỳ tăng trưởng mới nhờ hạ tầng đột phá, một dòng chảy âm thầm nhưng mạnh mẽ đang diễn ra: nhà đầu tư miền Bắc dịch chuyển dòng vốn vào phương Nam. Rất nhiều trong số đó đã "hái trái ngọt" tại đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn - Vinhomes Grand Park.

Chân dung nữ lãnh đạo 'Gen 2' xây nền tảng kinh doanh bền vững

Chân dung nữ lãnh đạo 'Gen 2' xây nền tảng kinh doanh bền vững

Sản phẩm - Dịch vụ - 7 giờ trước

Trong bức tranh kinh tế Việt Nam, nơi doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ chiếm tỷ trọng cao nhất Đông Nam Á (khoảng 26,5%), nữ doanh nhân Đỗ Hương Ly vẫn là một "ngoại lệ" thú vị.

Kết quả xổ số - KQXS hôm nay thứ Tư ngày 26/11/2025

Kết quả xổ số - KQXS hôm nay thứ Tư ngày 26/11/2025

Sản phẩm - Dịch vụ - 7 giờ trước

GĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS thứ Tư ngày 26/11/2025: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB, xổ số Vietlott - XS Vietlott.

Mèo Anh lông ngắn – 'bé bánh bao' đang chiếm trái tim người trẻ Sài Gòn

Mèo Anh lông ngắn – 'bé bánh bao' đang chiếm trái tim người trẻ Sài Gòn

Sản phẩm - Dịch vụ - 7 giờ trước

Mèo Anh lông ngắn - giống mèo ngoại tưởng như khó nuôi - lại đang trở thành "người bạn nhỏ" của nhiều gia đình trẻ ở Sài Gòn.

Giá màu iPhone 17 Pro Max thay đổi sau 2 tháng ra mắt

Giá màu iPhone 17 Pro Max thay đổi sau 2 tháng ra mắt

Sản phẩm - Dịch vụ - 8 giờ trước

Sau 2 tháng có mặt trên thị trường, liệu giá của các phiên bản màu sắc iPhone 17 Pro Max đã có sự thay đổi đáng kể, và màu nào đang "hot" nhất để giữ giá?

Ngân hàng gây sốc lãi suất tiết kiệm 12 tháng cao tới hơn 8,7%

Ngân hàng gây sốc lãi suất tiết kiệm 12 tháng cao tới hơn 8,7%

Giá cả thị trường - 9 giờ trước

GĐXH - Lãi suất tiết kiệm kỳ hạn 12 tháng trong hệ thống ngân hàng dao động quanh ngưỡng 4,9 - 9%.

Dễ dàng xác thực hàng chính hãng khi quét QR Code trên mỗi chai nước mắm Nam Ngư

Dễ dàng xác thực hàng chính hãng khi quét QR Code trên mỗi chai nước mắm Nam Ngư

Sản phẩm - Dịch vụ - 9 giờ trước

Tiên phong trong việc đưa công nghệ QR Code cung cấp thông tin hàng hóa trong ngành hàng nước mắm, Nam Ngư (một sản phẩm thuộc Công ty Masan Consumer) đang ứng dụng giải pháp đột phá trong kỷ nguyên tiêu dùng thông minh– nơi mỗi khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra nguồn gốc và an toàn của sản phẩm chỉ với một lần quét đơn giản.

Sau mưa bão, tôm hùm Phú Yên tìm nơi giải cứu từ 180.000 đồng/kg, người dân ở Hà Nội 'đo đếm' từng cọng hành vì rau xanh đắt đỏ

Sau mưa bão, tôm hùm Phú Yên tìm nơi giải cứu từ 180.000 đồng/kg, người dân ở Hà Nội 'đo đếm' từng cọng hành vì rau xanh đắt đỏ

Bảo vệ người tiêu dùng - 11 giờ trước

GĐXH - Sau mưa bão, thị trường Hà Nội chứng kiến nghịch lý khi nhiều loại rau xanh, hành lá, cà chua… vẫn tăng giá phi mã, thậm chí đắt ngang cả thủy hải sản đắt đỏ trong bối cảnh tôm hùm Phú Yên đang được kêu gọi "giải cứu" với giá chỉ từ 200.000 đồng/kg.

GS25 Việt Nam chạm mốc cửa hàng thứ 50 tại Hà Nội sau 9 tháng

GS25 Việt Nam chạm mốc cửa hàng thứ 50 tại Hà Nội sau 9 tháng

Sản phẩm - Dịch vụ - 12 giờ trước

Gia nhập thị trường Việt Nam muộn hơn nhiều đối thủ, GS25 Việt Nam đã chứng minh sự phát triển thần tốc khi cán mốc 50 cửa hàng tại Hà Nội chỉ sau 9 tháng cùng hệ thống hơn 400 cửa hàng tại miền Nam.

Trải nghiệm xe ga Honda SH 350i 2026 sang, xịn, đẳng cấp hơn hẳn SH 125i và SH 160i có giá bao nhiêu?

Trải nghiệm xe ga Honda SH 350i 2026 sang, xịn, đẳng cấp hơn hẳn SH 125i và SH 160i có giá bao nhiêu?

Giá cả thị trường - 12 giờ trước

GĐXH - Xe ga Honda SH 350i 2026 phiên bản sở hữu động cơ và trang bị xịn nhất vừa chính thức ra mắt với thiết kế đẹp long lanh, dễ hút khách nhờ giá bán hấp dẫn.

Top