Hà Nội
23°C / 22-25°C

Chiến dịch tiếp thị chạm tới người tiêu dùng của J&T Express

Thứ hai, 11:07 21/02/2022 | Sản phẩm - Dịch vụ

Sau gần hai tháng ra mắt chiến dịch “Đỏ”, J&T Express đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng, chủ shop online qua chất lượng dịch vụ, cũng như những ưu đãi mà “Đỏ” mang tới.

Đầu năm 2022, chiến dịch "Đỏ" được triển khai bởi J&T Express với hàng loạt các hoạt động đồng hành và ủng hộ các chủ shop mua may bán đắt với đa dạng hình thức từ online đến offline như mở hàng đầu năm, review (đánh giá sản phẩm dịch vụ), tặng quà cho shop "làm mới" hình ảnh shipper tai mèo giao hàng khắp các ngõ ngách tại TP. HCM. Bên cạnh đó, để nói hộ nỗi lòng của cả người mua và bán đồng thời gửi gắm thông điệp may mắn J&T Express và nhạc sĩ/ ca sĩ Justatee đã cùng bắt tay cho ra mắt MV "O-Đờ-Hỏi-Đỏ" gây bão mùa Tết.

Chiến dịch tiếp thị chạm tới người tiêu dùng của J&T Express - Ảnh 1.

MV "O-Đờ-Hỏi-Đỏ" đã cán mốc hơn 7 triệu lượt xem

Thành quả của những hoạt động thiết thực trên đã thu về hàng chục bình luận cùng lời khen dành về dịch vụ của doanh nghiệp trên các trang nhóm Facebook dịp gần đây. Theo ghi nhận, nhiều chủ shop online cũng bày tỏ cảm xúc bất ngờ về tốc độ giao hàng cũng như sự phản hồi nhiệt tình từ bộ phận chăm sóc khách hàng.

Nhiều bình luận để lại lời khen cho J&T Express, như:

- J&T chăm sóc rất ok từ ngày gửi hàng ở đây, đầu năm vậy là vui rồi 

- Hiện tại thì không có bên nào vượt J&T được về tốc độ giao hàng đâu

- Gửi HN-HCM có đợt chỉ khoảng 2 ngày là cùng là bên đầu HCM đã nhận được hàng rồi ạ. Đỉnh cao luôn ạ!!!

- Năm nay J&T giao xuyên Tết, mình cũng bán xuyên Tết, nên anh ship J&T xông đất nhà mình thấy đỏ lắm luôn

- Vừa rồi J&T có chương trình đón lộc đầu xuân, bốc thăm may mắn mà bốc được em điện thoại, hên ghê, 27 năm cuộc đời lần đầu được thần may mắn độ đó.

Chiến dịch tiếp thị chạm tới người tiêu dùng của J&T Express - Ảnh 2.

Ảnh chụp màn hình từ nhóm giao hàng trên mạng xã hội

Được biết, để có những bình luận tích cực này là thành quả trong việc không ngừng nỗ lực tìm hiểu nhu cầu thị trường cũng như triển khai đúng thời điểm cho chiến địch Đỏ. Với thông điệp "J&T tới, Đỏ tới" ra mắt cận Tết, đồng thời triển khai chương trình Red Tuesday hàng tháng, như một lời cam kết của J&T Express trong việc khẳng định chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng với sự chỉn chu cao nhất, mang đến sự hài lòng trong từng đơn hàng và khiến khách hàng yên tâm kinh doanh buôn bán và phát triển.

Hoạt động đơn vị chuyển phát lại đi mở hàng và "chủ động review cho các shop được coi là bước đi ngược và độc nhưng gây bất ngờ khiến các chủ shop thích thú. Doanh nghiệp cho biết mục đích của chuỗi hoạt động này là muốn lan tỏa sự may mắn đến với tất cả mọi người, đặc biệt là các chủ shop với hy vọng "buôn may bán đắt" trong 2022 này.

Cùng với đó, J&T Express triển khai đầu năm hàng loạt chương trình khuyến mãi khủng trong chuỗi chương trình "Red Tuesday" quen thuộc như: hoàn tiền giúp tối ưu lợi nhuận, nhận quà tặng giá trị "khủng" như vàng, thiết bị điện tử hiện đại khi gửi hàng ….

Chiến dịch tiếp thị chạm tới người tiêu dùng của J&T Express - Ảnh 3.

Khách hàng may mắn nhận quà từ Red Tuesday tháng 12/2021

Được thành lập vào tháng 8 năm 2015, J&T Express là một công ty chuyển phát quốc tế đang phát triển nhanh chóng, với hoạt động kinh doanh cốt lõi là dịch vụ chuyển phát nhanh và hậu cần xuyên biên giới. J&T Express cam kết liên tục tạo ra những trải nghiệm chất lượng tích hợp cho khách hàng trên toàn cầu. Mạng lưới của J&T Express bao gồm 10 quốc gia trong đó có Việt Nam và phục vụ hơn hai tỷ người.

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Hoa loa kèn đầu mùa, giá cao vẫn nhiều chị em tấp nập đặt mua

Hoa loa kèn đầu mùa, giá cao vẫn nhiều chị em tấp nập đặt mua

Sản phẩm - Dịch vụ - 14 giờ trước

GĐXH – Hoa loa kèn hiện đang vào thời điểm đầu mùa vẫn còn khá ít người bán. Giá so với năm trước có tăng hơn, nhưng nhiều chị em vẫn tấp nập đặt mua.

Trung Quốc "thu lợi" 35 tỷ NDT/năm nhờ một loại thực phẩm đặc biệt: Được người Mỹ ''săn đón'' trong khi dân bản địa chẳng mặn mà

Trung Quốc "thu lợi" 35 tỷ NDT/năm nhờ một loại thực phẩm đặc biệt: Được người Mỹ ''săn đón'' trong khi dân bản địa chẳng mặn mà

Sản phẩm - Dịch vụ - 15 giờ trước

Trong quá khứ, loại thực phẩm này được xem là thức ăn xa xỉ ở đất nước tỷ dân, giá cao hơn nhiều so với giá thịt ngoài thị trường.

Giá vàng hôm nay 26/3: Vàng đang có những diễn biến trái chiều

Giá vàng hôm nay 26/3: Vàng đang có những diễn biến trái chiều

Giá cả thị trường - 19 giờ trước

GĐXH - Chốt phiên giao dịch cuối tuần (26/3), giá vàng thế giới và trong nước cùng quay đầu giảm.

Vì sao dâu tây Hàn Quốc, Nhật Bản giá bạc triệu vẫn bán chạy?

Vì sao dâu tây Hàn Quốc, Nhật Bản giá bạc triệu vẫn bán chạy?

Giá cả thị trường - 23 giờ trước

Trong khi dâu tây Trung Quốc có 30.000 - 40.000 đồng/kg, gắn mác Đà Lạt, Sơn La mới bán được hàng thì dâu tây Hàn Quốc, Nhật Bản giá cao gấp 4-5 lần vẫn cháy hàng

Làm thêm dịch vụ lái xe hộ, người đàn ông ở Hà Nội kiếm nhiều tiền hơn thu nhập của nhân viên văn phòng

Làm thêm dịch vụ lái xe hộ, người đàn ông ở Hà Nội kiếm nhiều tiền hơn thu nhập của nhân viên văn phòng

Sản phẩm - Dịch vụ - 1 ngày trước

GĐXH - Ngoài công việc chính làm theo giờ hành chính, anh Trần Hoàng Mạnh làm thêm dịch vụ lái xe hộ vào mỗi tối và các ngày cuối tuần. Với 499.000 đồng/3 giờ, tối thiểu 1 chuyến 1 ngày, anh Mạnh có thêm khoản thu nhập đáng kể.

Lạ đời loại nho mọc chi chít dọc thân cây, nhiều người tò mò muốn đặt mua cũng khó

Lạ đời loại nho mọc chi chít dọc thân cây, nhiều người tò mò muốn đặt mua cũng khó

Sản phẩm - Dịch vụ - 1 ngày trước

GĐXH – Khác với những loại nho thân leo thường thấy là quả mọc trên cây thân leo, trên giàn. Loại nho thân gỗ, quả lại mọc trực tiếp ở trên thân cây và cành cây. Loại nho mọc chi chít dọc thân cây đang được nhiều người tìm mua.

Về thăm "thủ phủ" trồng nhót ở Hà Nội: Người dân than "được mùa nhưng mất giá"

Về thăm "thủ phủ" trồng nhót ở Hà Nội: Người dân than "được mùa nhưng mất giá"

Sản phẩm - Dịch vụ - 1 ngày trước

Mặc dù giá nhót chín đầu mùa tại Hà Nội được các tiểu thương bán lên tới hơn 100.000 đồng/kg. Tuy nhiên, tại các vùng được coi là “thủ phủ” của loại quả này, người nông dân lại cho biết “nhót được mùa nhưng mất giá”.

Bóc giá món quà xa xỉ mà Linh Rin và Phillip Nguyễn dành tặng bố mẹ đỡ đầu con tương lai trong đám cưới bạc tỷ

Bóc giá món quà xa xỉ mà Linh Rin và Phillip Nguyễn dành tặng bố mẹ đỡ đầu con tương lai trong đám cưới bạc tỷ

Sản phẩm - Dịch vụ - 1 ngày trước

GĐXH - Theo chia sẻ từ Huyền Baby, vợ chồng cô được Linh Rin - Phillip Nguyễn tặng khăn lụa Burberry và ví da Ferragamo khi dự hôn lễ của họ tại Philippines.

Giá vé máy bay nội địa 'neo cao', nhiều người chọn du lịch nước ngoài trong dịp nghỉ lễ sắp tới

Giá vé máy bay nội địa 'neo cao', nhiều người chọn du lịch nước ngoài trong dịp nghỉ lễ sắp tới

Sản phẩm - Dịch vụ - 1 ngày trước

GĐXH - Theo khảo sát của phóng viên, dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay, giá vé máy bay nhiều chặng nội địa tăng cao, nhiều người lựa chọn các chặng bay quốc tế cho dịp nghỉ lễ và mùa du lịch sắp tới.

32 năm viết câu chuyện trên đồi, lão nông Sán Dìu thu tiền tỷ, bán vải kiểu không giống ai

32 năm viết câu chuyện trên đồi, lão nông Sán Dìu thu tiền tỷ, bán vải kiểu không giống ai

Sản phẩm - Dịch vụ - 1 ngày trước

Trên vườn đồi, vải thiều còn đương hoa, lão nông Sán Dìu say sưa kể hành trình 32 năm tạo ra loại quả đặc sản. Trong vườn xuất hiện nhiều tấm biển đánh dấu cây vải được du khách bao mua với giá cả chục triệu đồng.

Top