Hà Nội
23°C / 22-25°C

Chiến dịch tiếp thị chạm tới người tiêu dùng của J&T Express

Thứ hai, 11:07 21/02/2022 | Sản phẩm - Dịch vụ

Sau gần hai tháng ra mắt chiến dịch “Đỏ”, J&T Express đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng, chủ shop online qua chất lượng dịch vụ, cũng như những ưu đãi mà “Đỏ” mang tới.

Đầu năm 2022, chiến dịch "Đỏ" được triển khai bởi J&T Express với hàng loạt các hoạt động đồng hành và ủng hộ các chủ shop mua may bán đắt với đa dạng hình thức từ online đến offline như mở hàng đầu năm, review (đánh giá sản phẩm dịch vụ), tặng quà cho shop "làm mới" hình ảnh shipper tai mèo giao hàng khắp các ngõ ngách tại TP. HCM. Bên cạnh đó, để nói hộ nỗi lòng của cả người mua và bán đồng thời gửi gắm thông điệp may mắn J&T Express và nhạc sĩ/ ca sĩ Justatee đã cùng bắt tay cho ra mắt MV "O-Đờ-Hỏi-Đỏ" gây bão mùa Tết.

Chiến dịch tiếp thị chạm tới người tiêu dùng của J&T Express - Ảnh 1.

MV "O-Đờ-Hỏi-Đỏ" đã cán mốc hơn 7 triệu lượt xem

Thành quả của những hoạt động thiết thực trên đã thu về hàng chục bình luận cùng lời khen dành về dịch vụ của doanh nghiệp trên các trang nhóm Facebook dịp gần đây. Theo ghi nhận, nhiều chủ shop online cũng bày tỏ cảm xúc bất ngờ về tốc độ giao hàng cũng như sự phản hồi nhiệt tình từ bộ phận chăm sóc khách hàng.

Nhiều bình luận để lại lời khen cho J&T Express, như:

- J&T chăm sóc rất ok từ ngày gửi hàng ở đây, đầu năm vậy là vui rồi 

- Hiện tại thì không có bên nào vượt J&T được về tốc độ giao hàng đâu

- Gửi HN-HCM có đợt chỉ khoảng 2 ngày là cùng là bên đầu HCM đã nhận được hàng rồi ạ. Đỉnh cao luôn ạ!!!

- Năm nay J&T giao xuyên Tết, mình cũng bán xuyên Tết, nên anh ship J&T xông đất nhà mình thấy đỏ lắm luôn

- Vừa rồi J&T có chương trình đón lộc đầu xuân, bốc thăm may mắn mà bốc được em điện thoại, hên ghê, 27 năm cuộc đời lần đầu được thần may mắn độ đó.

Chiến dịch tiếp thị chạm tới người tiêu dùng của J&T Express - Ảnh 2.

Ảnh chụp màn hình từ nhóm giao hàng trên mạng xã hội

Được biết, để có những bình luận tích cực này là thành quả trong việc không ngừng nỗ lực tìm hiểu nhu cầu thị trường cũng như triển khai đúng thời điểm cho chiến địch Đỏ. Với thông điệp "J&T tới, Đỏ tới" ra mắt cận Tết, đồng thời triển khai chương trình Red Tuesday hàng tháng, như một lời cam kết của J&T Express trong việc khẳng định chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng với sự chỉn chu cao nhất, mang đến sự hài lòng trong từng đơn hàng và khiến khách hàng yên tâm kinh doanh buôn bán và phát triển.

Hoạt động đơn vị chuyển phát lại đi mở hàng và "chủ động review cho các shop được coi là bước đi ngược và độc nhưng gây bất ngờ khiến các chủ shop thích thú. Doanh nghiệp cho biết mục đích của chuỗi hoạt động này là muốn lan tỏa sự may mắn đến với tất cả mọi người, đặc biệt là các chủ shop với hy vọng "buôn may bán đắt" trong 2022 này.

Cùng với đó, J&T Express triển khai đầu năm hàng loạt chương trình khuyến mãi khủng trong chuỗi chương trình "Red Tuesday" quen thuộc như: hoàn tiền giúp tối ưu lợi nhuận, nhận quà tặng giá trị "khủng" như vàng, thiết bị điện tử hiện đại khi gửi hàng ….

Chiến dịch tiếp thị chạm tới người tiêu dùng của J&T Express - Ảnh 3.

Khách hàng may mắn nhận quà từ Red Tuesday tháng 12/2021

Được thành lập vào tháng 8 năm 2015, J&T Express là một công ty chuyển phát quốc tế đang phát triển nhanh chóng, với hoạt động kinh doanh cốt lõi là dịch vụ chuyển phát nhanh và hậu cần xuyên biên giới. J&T Express cam kết liên tục tạo ra những trải nghiệm chất lượng tích hợp cho khách hàng trên toàn cầu. Mạng lưới của J&T Express bao gồm 10 quốc gia trong đó có Việt Nam và phục vụ hơn hai tỷ người.

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
SUV hạng C giá 368 triệu đồng đẹp sang trọng, siêu tiết kiệm xăng, sánh ngang Mazda CX-5, rẻ chỉ như Kia Morning có gì đặc biệt khi được bán ra ở Trung Quốc?

SUV hạng C giá 368 triệu đồng đẹp sang trọng, siêu tiết kiệm xăng, sánh ngang Mazda CX-5, rẻ chỉ như Kia Morning có gì đặc biệt khi được bán ra ở Trung Quốc?

Giá cả thị trường - 2 giờ trước

GĐXH - SUV hạng C khiến giới yêu xe chú ý khi có mức giá chỉ từ 368 triệu đồng, được xem là ‘đối trọng’ trực tiếp của Mazda CX-5 trong phân khúc SUV đô thị.

Vụ khách sạn Royal Hostel ở Hà Nội bị tố 'bùng' phòng: Bài học đắt giá khi một sai sót nhỏ 'đốt cháy' cả thương hiệu

Vụ khách sạn Royal Hostel ở Hà Nội bị tố 'bùng' phòng: Bài học đắt giá khi một sai sót nhỏ 'đốt cháy' cả thương hiệu

Bảo vệ người tiêu dùng - 3 giờ trước

GĐXH - Vụ việc khách sạn Royal Hostel (19 Hàng Cháo, Hà Nội) bị tố "bùng" phòng của khách nữ dù đã thanh toán 100% chi phí không chỉ là một câu chuyện về ứng xử trong ngành lưu trú. Đây còn là minh chứng điển hình cho sức mạnh của mạng xã hội trong kỷ nguyên số - nơi một sai sót nhỏ trong quy trình phục vụ có thể nhanh chóng biến thành khủng hoảng truyền thông "thổi bay" uy tín tích lũy trong nhiều năm.

Hà Nội: Nhà riêng trong ngõ tại 3 phường Thanh Xuân, Khương Đình và Phương Liệt vượt xa ngưỡng 5 tỷ đồng/căn

Hà Nội: Nhà riêng trong ngõ tại 3 phường Thanh Xuân, Khương Đình và Phương Liệt vượt xa ngưỡng 5 tỷ đồng/căn

Giá cả thị trường - 3 giờ trước

GĐXH - Hiện nay, ngay cả những căn nhà riêng, nằm sâu trong ngõ tại 3 phường mới: Thanh Xuân, Khương Đình và Phương Liệt được hình thành từ quận Thanh Xuân cũ ghi nhận ở ngưỡng cao, vượt xa mốc 5 tỷ đồng/căn.

Vtkong: Công ty thiết kế thi công trọn gói nhà thờ họ

Vtkong: Công ty thiết kế thi công trọn gói nhà thờ họ

Sản phẩm - Dịch vụ - 3 giờ trước

Nhớ về nguồn cội là một nét đẹp trong truyền thống người việt chúng ta. Dù đi xa hay ở gần ai cũng mong muốn có một nơi thờ tự để đền đáp công ơn dưỡng dục của người sinh thành.

Các thương hiệu chủ lực của Masan Consumer dẫn đầu gần 80% danh mục ngành hàng FMCG

Các thương hiệu chủ lực của Masan Consumer dẫn đầu gần 80% danh mục ngành hàng FMCG

Sản phẩm - Dịch vụ - 3 giờ trước

Các thương hiệu chủ lực của Masan Consumer hiện dẫn đầu gần 80% danh mục hàng tiêu dùng thiết yếu tại Việt Nam và có mặt trong 98% hộ gia đình người Việt (theo báo cáo Kantar 2024).

Xuất hiện ngân hàng có lãi suất cao tới 7,7 - 9% khi gửi tiết kiệm 12 tháng

Xuất hiện ngân hàng có lãi suất cao tới 7,7 - 9% khi gửi tiết kiệm 12 tháng

Giá cả thị trường - 5 giờ trước

GĐXH - Lãi suất tiết kiệm kỳ hạn 12 tháng trong hệ thống ngân hàng dao động quanh ngưỡng 4,9 - 9%.

Giá bạc hôm nay 13/11: Thị trường trong nước liên tục chạm 'trần', giá giao dịch tiến sát 57 triệu đồng/kg

Giá bạc hôm nay 13/11: Thị trường trong nước liên tục chạm 'trần', giá giao dịch tiến sát 57 triệu đồng/kg

Giá cả thị trường - 5 giờ trước

GĐXH - Giá bạc hôm nay ghi nhận tiếp tục giữ đà tăng mạnh khi tại các phiên điều chỉnh sáng nay, giá giao dịch liên tục chạm "trần". Vùng giá bán ra đang tiến sát 57 triệu đồng/kg.

Giá vàng hôm nay 13/11: Vàng SJC, vàng nhẫn BTMC, Doji tăng bao nhiêu sau 24 giờ?

Giá vàng hôm nay 13/11: Vàng SJC, vàng nhẫn BTMC, Doji tăng bao nhiêu sau 24 giờ?

Giá cả thị trường - 5 giờ trước

GĐXH - Giá vàng hôm nay tăng mạnh, giá vàng miếng SJC và nhẫn trơn đồng loạt tăng tới gần 2 triệu đồng/lượng.

Khám phá ô tô hatchback giá 184 triệu đồng thiết kế hiện đại, đi từ Hà Nội tới Quảng Trị mới cần sạc, rẻ hơn hẳn Kia Morning, Hyundai Grand i10, chỉ như Honda SH, ra mắt tại Trung Quốc

Khám phá ô tô hatchback giá 184 triệu đồng thiết kế hiện đại, đi từ Hà Nội tới Quảng Trị mới cần sạc, rẻ hơn hẳn Kia Morning, Hyundai Grand i10, chỉ như Honda SH, ra mắt tại Trung Quốc

Giá cả thị trường - 6 giờ trước

GĐXH - Khám phá ô tô hatchback giá chỉ 184 triệu đồng, rẻ hơn Kia Morning và Hyundai Grand i10. Mẫu xe đi 500km mỗi lần sạc, trang bị công nghệ tiên tiến.

Thoát kén thành phố: Hành trình Gen Z giải nhiệt cuộc sống giữa thiên nhiên

Thoát kén thành phố: Hành trình Gen Z giải nhiệt cuộc sống giữa thiên nhiên

Sản phẩm - Dịch vụ - 6 giờ trước

Thành phố đôi khi giống như chiếc nồi áp suất: càng cố chịu, càng thấy nghẹt thở. Với nhiều sinh viên, áp lực không chỉ đến từ điểm số, mà còn từ deadline, mạng xã hội và nỗi sợ tụt lại phía sau.

Top