Hà Nội
23°C / 22-25°C

Chọn mua sản phẩm - khách hàng mang về sự nhiệt huyết của cả đội ngũ BAA Baby

Thứ tư, 13:30 24/11/2021 | Sản phẩm - Dịch vụ

BAA Baby là thương hiệu thời trang trẻ em trong nước với phân khúc cao cấp. Theo chia sẻ của nhiều khách hàng trung thành, chất lượng sản phẩm của BAA chính là lý do khiến rất nhiều mẹ chọn và tin dùng cho bé.

Chọn mua sản phẩm - khách hàng mang về sự nhiệt huyết của cả đội ngũ BAA Baby - Ảnh 1.

Một hành trình dài bắt đầu từ chiếc Bodysuit

Chọn mua sản phẩm - khách hàng mang về sự nhiệt huyết của cả đội ngũ BAA Baby - Ảnh 2.

Đón con chào đời, khoảnh khắc được kề sát làn da với con khiến mẹ thầm nguyện ước sẽ bảo vệ con một đời. Vậy nên những gì mẹ lựa chọn đều phải giúp mẹ bảo vệ con, đặc biệt là trong những ngày đầu đời. Thật sự đồng cảm và thấu hiểu suy nghĩ này của các mẹ, chiếc bodysuit của BAA đã được thôi thúc sinh ra cũng như hành trình của một em bé, cần thời gian thai nghén rất lâu. Sản phẩm đầu tiên này đã trải qua rất nhiều giai đoạn từ khảo sát thị trường, lên ý tưởng, thiết kế, tìm kiếm nguyên phụ liệu, thay đổi và duyệt vô số lần để có thể ra mắt vào tháng 9/2017 và những sự phản hồi tích cực chính là khởi đầu vững chắc cho cả hành trình về sau.

Dù là bé trai hay bé gái, con đều xứng đáng với những sản phẩm tuyệt nhất

Thời trang là một ngành công nghiệp rất nhanh bão hoà, đặc biệt là trong thời đại liên tục thay đổi xu hướng như hiện nay. Tuy vậy, BAA vẫn chọn lội ngược dòng với những thiết kế đơn giản nhất. Không chạy theo những thiết kế phức tạp, màu sắc nổi bật, BAA chọn riêng cho mình những gì tối giản nhưng tinh tế nhất. Nghe có vẻ "nhạt nhoà" nhưng thật ra đây mới chính là điểm mạnh của BAA!

Những thiết kế của BAA luôn được các khách hàng trung thành dành lời khen vì những tính chất dễ thương, dễ phối đồ, tiện dụng, đơn giản nhưng tinh tế. Và dù các danh mục vẫn được chia thành Bé trai và Bé gái, nhưng BAA luôn cổ vũ sự tự do trong những sự lựa chọn của con. Vẫn có áo hồng cho bé trai và váy xám cho bé gái, miễn là con thấy thoải mái, chính là BAA đang thành công!

Để đạt được lời hứa "Thương hiệu Việt vì trẻ em Việt", BAA luôn không ngừng tìm tòi và hoàn thiện mình mỗi ngày trên từng sản phẩm. Không chọn theo đuổi cách thức cũ, nguyên liệu cũ, BAA luôn ưu tiên tìm kiếm và phát triển các chất liệu mới, đặc biệt ủng hộ thời trang xanh. BAA tự hào là thương hiệu thời trang trẻ em Việt Nam tiên phong trong việc giới thiệu các chất liệu mới như Organic Cotton, Modal, Tencel - những chất liệu vải có nguồn gốc tự nhiên đến với khách hàng. Đặc biệt là Tencel - một loại vải được tạo nên từ gỗ của cây bạch đàn. Với độ lành tính tuyệt đối, kháng khuẩn cao, bền màu, ít nhăn, co giãn tốt, đặc biệt thấm hút và khô nhanh - Tencel dường như đáp ứng được trọn vẹn 200% yêu cầu của một sản phẩm bộ đồ cho bé.

Chọn mua sản phẩm - khách hàng mang về sự nhiệt huyết của cả đội ngũ BAA Baby - Ảnh 3.

Hơn 95% khách hàng chọn quay lại với BAA vì sự hài lòng đối với chất liệu

Chọn mua sản phẩm - khách hàng mang về sự nhiệt huyết của cả đội ngũ BAA Baby - Ảnh 4.

Chất vải chính là một cầu nối giúp BAA tạo dựng được ấn tượng và lấy được lòng tin của khách hàng nhiều nhất. Sau khi chọn được phương án ưng ý, BAA sẽ tiến hành kiểm tra chi tiết về độ co rút, đổ lông, ra màu để đánh giá chính xác chất lượng của nguyên phụ liệu sẽ dùng, từ đó đi đến quyết định có sản xuất hàng loạt hay không.

Ngoài ra, việc lựa chọn phụ liệu đi kèm cũng phải được kiểm duyệt hết sức kỹ lưỡng. Dù cho việc đó sẽ mất khá nhiều thời gian và công sức. Giải thích cho điều này, anh Lê Nguyên Dũng - CEO BAA Baby chia sẻ: "Để đạt được đến mức hoàn hảo trong từng sản phẩm, một chiếc nút nhỏ cũng không được bỏ qua." Theo những phản hồi thực tế, chất lượng các nút nhựa và kim loại của nhà BAA rất đáng kinh ngạc. Các Mom rất thường xuyên giặt đồ cho con, dù với bất cứ thành phần giặt tẩy hoặc nhiệt độ nào, các loại nút nhà BAA vẫn không hề phai màu hay rỉ sét. Chính những chi tiết nhỏ này đã giúp BAA chinh phục được tất cả những khách hàng khó tính nhất.

Chọn mua sản phẩm - khách hàng mang về sự nhiệt huyết của cả đội ngũ BAA Baby - Ảnh 5.

Hiện tại, sản phẩm của BAA Baby đã được phân phối trên rất nhiều nền tảng để các mẹ bỉm sữa Việt được dễ dàng tiếp cận và mua sắm. Như Shopee, Lazada; Website www.baababy.com.vn và Fanpage www.facebook.com/baababyvn  đều luôn có bộ phận chăm sóc khách hàng sẵn sàng tư vấn. Bên cạnh đó, chính sách đổi trả 30 ngày cũng như ưu đãi đều luôn được duy trì để tạo điều kiện cho Mom có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Hãy để BAA đồng hành cùng bé và gia đình mình trong những chặng đường đầu tiên quan trọng nhé.

Kết: 

Trong suốt hành trình của mình, ngoài những gặt hái thành công, BAA cũng đã trải qua rất nhiều khó khăn về định hướng, tài chính, nhân sự… Nhưng ở mỗi thời điểm như vậy, BAA đều nhớ về sứ mệnh mình đã chọn: Thương hiệu Việt vì trẻ em Việt có động lực để tiếp tục với hành trình của mình. Niềm vui được đồng hành cùng những gia đình Việt trong những hành trình đầu tiên chính là nguồn sức mạnh của tất cả các thành viên nha BAA.

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Gỏi gà măng cụt lại sốt, bà nội trợ chen nhau lên chợ mạng gom măng cụt xanh

Gỏi gà măng cụt lại sốt, bà nội trợ chen nhau lên chợ mạng gom măng cụt xanh

Giá cả thị trường - 3 giờ trước

Măng cụt xanh giá 100.000 đồng/kg khoảng 9-10 trái, loại gọt vỏ sẵn đến 600.000 đồng/kg nhưng vẫn được chốt đơn ào ào bởi món gỏi gà măng cụt đã sốt trở lại.

Cơm nắm 'mồ hôi' nặn bằng nách cô gái trẻ, giá cao gấp 10 lần thông thường

Cơm nắm 'mồ hôi' nặn bằng nách cô gái trẻ, giá cao gấp 10 lần thông thường

Sản phẩm - Dịch vụ - 7 giờ trước

Cơm nắm thấm mồ hôi nách của các cô gái trẻ Nhật Bản, giá cao gấp 10 lần thông thường, hiện là món ăn gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Nhà riêng giá dưới 4 tỷ đồng ở Hà Nội, TPHCM có giao dịch tốt

Nhà riêng giá dưới 4 tỷ đồng ở Hà Nội, TPHCM có giao dịch tốt

Xu hướng - 10 giờ trước

So với chung cư và đất nền, nhà riêng là loại hình có mức độ quan tâm tìm kiếm khá ổn định, kể cả giai đoạn trầm lắng nhất của thị trường.

Giá xăng dầu làm tăng chỉ số tiêu dùng tháng 4 và 'cú' bùng nổ giá vé máy bay

Giá xăng dầu làm tăng chỉ số tiêu dùng tháng 4 và 'cú' bùng nổ giá vé máy bay

Giá cả thị trường - 10 giờ trước

GĐXH - Theo Tổng cục Thống kế, giá xăng dầu tăng theo giá nhiên liệu thế giới là nguyên nhân chính làm chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 4/2024 tăng 0,07% so với tháng trước; trong 8 nhóm hàng hóa dịch vụ, nhóm giao thông có chỉ số giá tăng cao nhất.

Vụ bán 500.000 đồng/3 quả dứa ở phố cổ Hà Nội: Sau trình diện, cơ quan công an sẽ làm gì?

Vụ bán 500.000 đồng/3 quả dứa ở phố cổ Hà Nội: Sau trình diện, cơ quan công an sẽ làm gì?

Bảo vệ người tiêu dùng - 10 giờ trước

GĐXH - Theo Công an phường Hàng Đào (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), cơ quan chức năng yêu cầu người phụ nữ bán 3 quả dứa với giá 500.000 đồng cho du khách nước ngoài viết cam kết không tái phạm.

Giá vàng nhẫn hôm nay tăng vọt

Giá vàng nhẫn hôm nay tăng vọt

Sản phẩm - Dịch vụ - 12 giờ trước

GĐXH - Sáng nay (30/4), giá vàng nhẫn bật tăng trở lại. Theo đó, giá vàng nhẫn tiến sát mốc 77 triệu đồng/lượng.

Nhiều doanh nghiệp phải đáo hạn gần 100.000 tỷ đồng trái phiếu bất động sản

Nhiều doanh nghiệp phải đáo hạn gần 100.000 tỷ đồng trái phiếu bất động sản

Sản phẩm - Dịch vụ - 13 giờ trước

GĐXH - Năm 2024, áp lực đáo hạn trái phiếu bất động sản của nhiều doanh nghiệp vẫn tương đối lớn, trong đó, nhiều doanh nghiệp sẽ phải thanh toán hàng nghìn tỷ đồng đến hạn cho nhà đầu tư.

Chỉ nặng bằng quả trứng gà, vì sao một thanh socola lại có giá hơn 12 triệu đồng?

Chỉ nặng bằng quả trứng gà, vì sao một thanh socola lại có giá hơn 12 triệu đồng?

Xu hướng - 14 giờ trước

Dù có trọng lượng chỉ bằng một quả trứng gà lớn, nhưng đây lại được coi là loại socola đắt nhất trên thế giới.

Nghỉ lễ dài ngày, nhà nghỉ tăng giá gấp đôi, dòng người xếp hàng 5 tiếng vẫn chưa vào được điểm du lịch

Nghỉ lễ dài ngày, nhà nghỉ tăng giá gấp đôi, dòng người xếp hàng 5 tiếng vẫn chưa vào được điểm du lịch

Giá cả thị trường - 1 ngày trước

GĐXH - Nếu nhiều điểm lưu trú bình dân tại Hà Giang tăng giá nghỉ một gấp đôi thì ở Sa Pa (Lào Cai), dòng người xếp hàng 5 giờ đồng hồ vẫn chưa đến lượt được vào cabin cáp treo, để lên đỉnh Fansipan.

Khách đổ xô đi ‘đổi gió’, resort gần Hà Nội hết nhẵn phòng

Khách đổ xô đi ‘đổi gió’, resort gần Hà Nội hết nhẵn phòng

Giá cả thị trường - 1 ngày trước

Sát kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, thay vì đi máy bay do giá vé đắt đỏ, khách du lịch chọn đi gần nên các resort, biệt thự quanh Hà Nội kín phòng. Hành trình bằng đường bộ cũng trở nên sôi động.

Top