Công nghệ phục vụ sứ mệnh "vì một cuộc sống thuận ích hơn"
Quá trình chuyển đổi số ở Tập đoàn đa ngành TNG Holdings Vietnam lấy con người là trung tâm, là đích đến để nối dài hành trình xây dựng những giá trị thuận ích cho khách hàng, cộng đồng và xã hội.
Làm đầy hơn hệ sinh thái thuận ích
Trong suốt 27 năm qua, TNG Holdings Vietnam đã bền bỉ xây dựng hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ thuận ích hướng đến khách hàng và cộng đồng. Doanh nghiệp chú trọng ứng dụng những giải pháp mới nhất trong đó có công nghệ số để nâng cao chất lượng sản phẩm đồng thời mang đến những trải nghiệm toàn diện cho khách hàng.
Trong kỷ nguyên số, dữ liệu khách hàng là kho báu của các doanh nghiệp. Làm thế nào để TNG Holdings Vietnam khai thác hiệu quả "của để dành" - tệp khách hàng đã phát triển suốt nhiều năm qua? Làm thế nào để mang tới những giá trị thuận ích cho cư dân và cộng đồng khi cuộc sống trong thời đại mới không thể tách rời công nghệ và những sản phẩm công nghệ cao?
Bài toán phát triển bền vững đã được Ban lãnh đạo Tập đoàn đặt lên bàn cân. Và chiến lược chuyển đổi số để hoàn thiện, phát triển mở rộng hệ sinh thái thuận ích đã được TNG Holdings Vietnam khởi động từ rất sớm. Doanh nghiệp này định hướng chuyển đổi số một cách toàn diện từ lãnh đạo số, môi trường làm việc số, kinh doanh số… Mục tiêu của TNG Holdings Vietnam là công nghệ phục vụ sứ mệnh "vì một cuộc sống thuận ích hơn".
Mang tới những trải nghiệm khách hàng mới
Để tăng cường khai thác tiềm năng hệ sinh thái doanh nghiệp, TNG Holdings Vietnam đã bắt tay với đối tác quốc tế triển khai hệ thống CRM trên toàn Tập đoàn, dựng lại chân dung khách hàng 360 độ, tập trung dự báo những nhu cầu mới. Trên cơ sở đó, công ty sẽ tạo ra đặc quyền cho khách hàng trong hệ sinh thái như: ưu đãi chéo trên nền tảng tích hợp; các chương trình khuyến mại được tùy chỉnh theo từng nhu cầu…
Trong lĩnh vực bất động sản, tổng công ty TNG Realty - một thành viên của TNG Holdings Vietnam - tập trung vào 2 trọng tâm chuyển đổi số. Một mặt TNG Realty tập trung ứng dụng công nghệ nâng cao năng lực quản trị, chuẩn hóa quy trình, rút ngắn thời gian đưa sản phẩm tới tay khách hàng. Mặt khác, TNG Realty nỗ lực cải thiện những trải nghiệm khách hàng, gia tăng giá trị hạnh phúc ở những khu đô thị thuận ích.
TNG Realty đã đưa giải pháp Facility Management - FM vào phát triển những tòa nhà, đô thị, khu công nghiệp thông minh. Công nghệ đã giúp tối ưu các khâu quy hoạch, thiết kế trong các sản phẩm của TNG Holdings Vietnam để mang lại công năng tốt nhất về hạ tầng, năng lượng…, từ đó, mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, cư dân.
Là một Tập đoàn đa ngành, không chỉ với bất động sản mà ở bất cứ lĩnh vực nào, khách hàng cũng là trung tâm trong các chiến lược chuyển đổi số của TNG Holdings Vietnam.
Ngoài việc xây dựng những khu đô thị thuận ích, TNG Holdings Vietnam cũng rất chú trọng xây dựng các giá trị sống thuận ích cho người dân. Thấu hiểu những bất tiện ở chung cư, doanh nghiệp này đã phát triển sản phẩm T.Connects tạo ra hành trình trải nghiệm xuyên suốt giữa cư dân, khách hàng, đơn vị quản lý, đơn vị cung cấp dịch vụ. Việc số hóa các thủ tục và luồng thông tin mạch lạc giữa cư dân và ban quản lý, giúp nâng cao chất lượng thụ hưởng của người dân.
Những nỗ lực xây dựng hành trình số trong trải nghiệm khách hàng của TNG Holdings Vietnam đã mang lại những kết quả nổi bật khi nhận được sự hài lòng của khách hàng, góp phần quan trọng vào kết quả kinh doanh tăng trưởng trong 3 năm qua. Đặc biệt, TNG Holdings Vietnam được Hội truyền thông số vinh danh là "Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc" 2 năm liên tiếp.
Tiếp tục nỗ lực trưởng thành về chuyển đổi số
"Trong năm 2022, đối tác Gartner đã giúp chúng tôi đánh giá mức độ trưởng thành về chuyển đổi số trong cả Tập đoàn và đặc biệt là ở lĩnh vực bất động sản. Nhờ đó, chúng tôi biết được mình đang đứng ở đâu, cần làm gì, ưu tiên đầu tư cho các nhóm nền tảng công nghệ nào để đạt được mục tiêu nâng cao trải nghiệm khách hàng, từ đó hỗ trợ chiến lược kinh doanh", ông Bùi Quốc Khánh, Giám đốc CNTT Tập đoàn TNG Holdings Vietnam chia sẻ.
Trong năm 2023, TNG Holdings Vietnam sẽ tập trung vào việc cải thiện sự hài lòng của khách hàng với việc triển khai đồng loạt 5 nhóm chiến lược về công nghệ. Doanh nghiệp này cũng tiếp tục hợp tác với các đối tác uy tín hàng đầu trên thị trường để xây dựng hành trình số trong trải nghiệm khách hàng một cách thuận tiện và hiệu quả.
Bên cạnh đó, TNG Holdings Vietnam cũng nỗ lực tạo dựng các cộng đồng khách hàng với những sở thích, thói quen và xây dựng những sản phẩm, dịch vụ có giá trị vượt trội để mang lại niềm tự hào và gắn kết trong cộng đồng.
PV
Đồng Hồ Hải Triều - Cửa hàng đồng hồ đeo tay cao cấp
Sản phẩm - Dịch vụ - 9 giờ trướcVới kim chỉ nam mang sự an tâm về chất lượng đồng hồ đeo tay và dịch vụ chuyên nghiệp, Hải Triều không ngừng nâng cao 4 yếu tố khiến khách hàng tin tưởng.
Diễn biến giá đất nền tại Đan Phượng, Hà Nội những tháng cuối năm 2024
Giá cả thị trường - 9 giờ trướcGĐXH - Cùng chung tốc độ tăng giá của các khu vực trung tâm, giá đất nền ngoại thành Hà Nội nói chung, tại huyện Đan Phượng nói riêng những tháng cuối năm 2024 cũng ghi nhận sự tăng giá.
Nhiều người sẵn sàng chi vài chục triệu đồng 'đập hộp mù' chỉ để mong tìm thấy thứ này
Xu hướng - 10 giờ trướcGĐXH - Trào lưu xé túi mù chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt", nhiều người trẻ sẵn sàng chi 3-4 triệu đồng/tháng chỉ để tiếp tục được 'đập hộp mù' với hy vọng sở hữu Labubu phiên bản 12 con giáp.
Chủ cũ sửng sốt khi căn nhà mới bán được hơn nửa năm đã tăng giá gần gấp đôi
Giá cả thị trường - 10 giờ trướcHồi tháng 4 năm nay, căn nhà trong ngõ nhỏ, ô tô không vào được bán với giá 1,9 tỷ đồng. Đến nay, chủ cũ phát hiện căn nhà đã được chủ mới bán với giá 3,7 tỷ đồng.
Kết quả xổ số (KQXS) hôm nay thứ Năm ngày 21/11/2024
Sản phẩm - Dịch vụ - 11 giờ trướcGĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS thứ Năm ngày 21/11/2024: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB, xổ số Vietlott - XS Vietlott.
Nhiều người mắc bẫy lừa đảo qua tin nhắn mời vay tiền
Bảo vệ người tiêu dùng - 13 giờ trướcGĐXH - Hiện nay, các hình thức lừa đảo tài chính trực tuyến gia tăng tại Việt Nam. Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam khuyến cáo, người dân nên hết sức cảnh giác trước những lời mời vay tiền qua tin nhắn không rõ nguồn gốc.
Giá iPhone 16, iPhone 16 Pro Max mới nhất giảm mạnh sau 2 tháng xuất hiện, hút khách Việt dịp cuối năm
Giá cả thị trường - 14 giờ trướcGĐXH - Giá iPhone 16 các dòng bắt đầu giảm mạnh sau 2 tháng ra mắt hút khách Việt dịp cuối năm.
Hà Nội: Gần 6.000 căn hộ tại 11 dự án nhà ở xã hội sắp đi vào hoạt động, người dân sẽ được ở chung cư khang trang giá tốt
Giá cả thị trường - 16 giờ trướcGĐXH - Ngày 21/11, Sở Xây dựng Hà Nội cho biết, gần 6.000 căn hộ tại 11 dự án nhà ở xã hội dự kiến hoàn thành từ nay đến năm sau. Theo đó, người dân sẽ có nơi ở khang trang, giá tốt.
Loạt ngân hàng tung lãi suất trên 7%: Gửi tiết kiệm 2 tỉ đồng 13 tháng nhận bao nhiêu tiền lãi?
Giá cả thị trường - 17 giờ trướcGĐXH - Lãi suất nhiều ngân hàng niêm yết ở mức cao, lên đến 7-9,5%. Tuy nhiên, để được nhận mức lãi suất này, cần đáp ứng những điều kiện đặc biệt.
Giá vàng hôm nay 21/11: Vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu, PNJ, Doji tiếp tục tăng sốc, sẽ sớm quay lại mốc lịch sử?
Giá cả thị trường - 18 giờ trướcGĐXH - Giá vàng hôm nay ở vàng miếng SJC và nhẫn trơn giá mua vào tăng cả triệu đồng, bán ra đắt thêm 500-700 nghìn đồng/lượng.
Lịch cúp điện Kiên Giang từ 21 – 24/11/2024: Cúp điện cả ngày dài hàng loạt khu dân cư và tuyến đường
Sản phẩm - Dịch vụGĐXH – Theo thông báo lịch cúp điện của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), trong tuần nhiều khu dân cư và đơn vị thuộc Kiên Giang sẽ mất điện cả ngày.