Hà Nội
23°C / 22-25°C
Những cách hóa giải hay khi gặp đồng nghiệp xấu

Những cách hóa giải hay khi gặp đồng nghiệp xấu

GiadinhNet - Ở môi trường nào cũng sẽ luôn có một hoặc một vài đồng nghiệp xấu tính, gây khó khăn, tỏ ra khó chịu, nói xấu sau lưng người khác. Nếu bạn không may phải làm việc với họ, làm thế nào để bảo vệ bản thân và tránh được điều tồi tệ nhất?

Tuyệt đối không nói 11 câu này ở nơi công sở, hậu quả của nó sẽ khiến bạn phải rơi nước mắt

Tuyệt đối không nói 11 câu này ở nơi công sở, hậu quả của nó sẽ khiến bạn phải rơi nước mắt

GiadinhNet - Trong công sở, hậu quả của những câu “lỡ lời” có thể làm hỏng mối quan hệ của với đồng nghiệp, làm tan tành sự nghiệp bấy lâu bạn theo đuổi.

Ở nơi làm việc, lưu ý kỹ những khuyến cáo này để đảm bảo phòng dịch COVID-19

Ở nơi làm việc, lưu ý kỹ những khuyến cáo này để đảm bảo phòng dịch COVID-19

Y tế

GiadinhNet - Tại nơi làm việc, việc đeo khẩu trang và đảm bảo khoảng giãn cách tại nơi làm việc, hội họp, khi ăn ca, các khu vực công cộng tại cơ sở lao động thực hiện theo quy định của Chính phủ hoặc Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch COVID-19.

Đây là cách bạn nên làm để kết bạn ở chốn công sở đầy thị phi và hay ganh tỵ

Đây là cách bạn nên làm để kết bạn ở chốn công sở đầy thị phi và hay ganh tỵ

GiadinhNet - Giống như các mối quan hệ khác, tình bạn nơi công sở cũng có những mặt trái của nó, có thể dẫn tới sự thiên vị và những bất đồng. Vì thế, kết bạn ở chốn công sở cũng có nhiều điều cần lưu ý.

Ngôi nhà 7 tầng ở Phan Chu Trinh biến 1 tầng nhà thành khu văn phòng hiện đại bằng gỗ tuyệt đẹp

Ngôi nhà 7 tầng ở Phan Chu Trinh biến 1 tầng nhà thành khu văn phòng hiện đại bằng gỗ tuyệt đẹp

GiadinhNet - Chủ nhà đã dành ra tầng 4 của ngôi nhà để tạo ra một không gian văn phòng vừa tinh tế vừa sáng tạo.

Nếu không muốn bị "tẩy chay" chốn công sở, thì bạn đừng nên làm những điều này

Nếu không muốn bị "tẩy chay" chốn công sở, thì bạn đừng nên làm những điều này

Đây đều là những thói quen không tốt mà bạn nên loại bỏ chúng ngay trước khi bị tẩy chay bởi đồng nghiệp.

15 món đồ tiện ích dân công sở nên sắm để làm việc thật hiệu quả trong năm 2018

15 món đồ tiện ích dân công sở nên sắm để làm việc thật hiệu quả trong năm 2018

Những sản phẩm tiện ích này sẽ hỗ trợ cho bạn trong cả công việc lẫn giải trí rất nhiều đấy.

Những từ đừng bao giờ dùng chốn công sở

Những từ đừng bao giờ dùng chốn công sở

Diễn đạt gãy gọn và loại bỏ những từ không cần thiết này sẽ giúp tiếng nói và hình ảnh của bạn chốn công sở "có trọng lượng" hơn.

Mỗi ngày lết đến công sở, là "đập mặt" vào chừng này nỗi khổ chẳng biết tỏ cùng ai...

Mỗi ngày lết đến công sở, là "đập mặt" vào chừng này nỗi khổ chẳng biết tỏ cùng ai...

Bị "nhồi" trong thang máy chật cứng, nghỉ trưa với mùi mắm tép thoang thoảng, chẳng tìm thấy ly uống nước của mình đâu nữa... là những nỗi khổ "độc quyền" chỉ có dân công sở mới hiểu.

Khi đã chán ngấy với công việc luẩn quẩn thường ngày, cô nàng công sở sẽ phải làm gì?

Khi đã chán ngấy với công việc luẩn quẩn thường ngày, cô nàng công sở sẽ phải làm gì?

Chẳng lẽ phải chấp nhận kiếp công sở ngày ngày "dính đét" với "làm việc, kẹt xe, ăn" và ế ẩm mãi hay sao?

Chiêu đẩy lùi xung đột công sở mà bạn nhất thiết phải trang bị

Chiêu đẩy lùi xung đột công sở mà bạn nhất thiết phải trang bị

GiadinhNet - Xung đột tại nơi làm việc là điều “bất khả kháng”, nó sẽ tìm đến bạn cho dù bạn có tạo ra nó hay không. Điều cần thiết là phải làm thế nào để giải quyết xung đột một cách nhanh chóng.

Những điều vừa giúp bạn chống lại "say nắng" nơi công sở vừa phát triển bản thân và hạnh phúc

Những điều vừa giúp bạn chống lại "say nắng" nơi công sở vừa phát triển bản thân và hạnh phúc

GiadinhNet - Công sở không chỉ là nơi làm việc mà còn là nơi các đồng nghiệp có thể chia sẻ cùng nhau các vấn đề của cuộc sống, vì thế việc "say nắng" nơi công sở là rất dễ.

Bảy vật dụng siêu bẩn tại công sở

Bảy vật dụng siêu bẩn tại công sở

Sống khỏe

Văn phòng làm việc có rất nhiều người nên có những vị trí khá mất vệ sinh mà bạn không thể ngờ tới. Bạn nên chú ý không trực tiếp chạm vào những nơi này và rửa tay trước khi ăn.

Nhân viên năng suất làm gì trong 10 phút đầu tiên tới công sở?

Nhân viên năng suất làm gì trong 10 phút đầu tiên tới công sở?

Những nhân viên làm việc hiệu quả biết rằng 10 phút đầu tiên có thể quyết định hiệu quả làm việc của cả ngày hôm đó. Vì thế, họ dành thời gian để làm những việc nhỏ nhưng quan trọng dưới đây.

4 điều bạn không nên chia sẻ nhiều ở nơi làm việc

4 điều bạn không nên chia sẻ nhiều ở nơi làm việc

Chuyện không vui của gia đình, chuyện ốm đau, bệnh tật, tham vọng nghề nghiệp... là những điều bạn không nên chia sẻ nhiều ở nơi làm việc.

7 bí quyết giúp bạn thành công ở công sở

7 bí quyết giúp bạn thành công ở công sở

Nơi bạn làm việc là một xã hội thu nhỏ, vì vậy bạn cần ý thức về hành động của mình để không làm đồng nghiệp khó chịu. 7 bí quyết dưới đây giúp bạn thành công ở công sở.

Top