Dai-ichi Life Việt Nam
Dai-ichi Life Việt Nam – Kinh doanh gắn liền với Trách nhiệm xã hội
Sản phẩm - Dịch vụNăm 2019 đánh dấu năm hoạt động thứ 13 của tập đoàn Dai-ichi Life tại thị trường Việt Nam và là năm Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) nỗ lực đạt đến cột mốc phục vụ 3 triệu khách hàng. Hướng đến chào mừng sự kiện này, Công ty đã phát động gây quỹ cho chương trình hỗ trợ cộng đồng “Kết nối triệu yêu thương” thay lời tri ân đến khách hàng và cộng đồng đã gửi trọn niềm tin vào thương hiệu bảo hiểm nhân thọ (BHNT) hàng đầu Nhật Bản trong suốt thời gian qua.
Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank ký kết hợp đồng đại lý bảo hiểm độc quyền dài hạn 20 năm
Sản phẩm - Dịch vụVừa qua, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) và Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (“Sacombank”) đã long trọng tổ chức Lễ ký kết hợp đồng đại lý bảo hiểm độc quyền với thời hạn 20 năm.
Dai-ichi Life Việt Nam – 10 năm ghi dấu những nét son
Sản phẩm - Dịch vụTuy mới trải qua 10 năm hình thành và phát triển nhưng Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã có nhiều đóng góp tích cực cho nền kinh tế và giữ vai trò không nhỏ trong việc đảm bảo an sinh xã hội.
Người Việt có chủ quan trước bệnh hiểm nghèo?
Sống khỏeTheo báo cáo của Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen, người Việt Nam có mức độ lạc quan đứng thứ 5 toàn cầu. Theo đó, chỉ số niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam quý I/2016 đạt 109 điểm và tiếp tục ở vị trí cao. Đây là tín hiệu đáng mừng, đặc biệt trong tình hình chi phí sinh hoạt và y tế ngày càng tăng hiện nay. Dù lạc quan, nhưng người Việt vẫn rất tiết kiệm. 78% người Việt có xu hướng tiết kiệm khi có tiền nhàn rỗi và tỉ lệ này đang đứng đầu trong hàng trăm nước được khảo sát.