Hà Nội
23°C / 22-25°C

Điện lực hà nội chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng dựa trên công nghệ 4.0 của EVN Hà Nội

Chăm sóc khách hàng dựa trên công nghệ 4.0 của EVN Hà Nội

Sản phẩm - Dịch vụ

GiadinhNet - Hướng tới sự phát triển của Cách mạng Công nghiệp 4.0 (CMCN 4.0), Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVN HANOI) đã áp dụng trí tuệ nhân tạo (Chatbot) trong Chăm sóc khách hàng (CSKH) và trở thành Tổng công ty phân phối điện đầu tiên trong toàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam áp dụng Chatbot phục vụ khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

Top