Hà Nội
23°C / 22-25°C
Cập nhật lịch cắt điện Hà Nội ngày mai 27/5 mới nhất

Cập nhật lịch cắt điện Hà Nội ngày mai 27/5 mới nhất

Xã hội

GĐXH - Tổng Công ty Điện lực TP. Hà Nội mới đây đã có thông báo về lịch cắt điện trên toàn thành phố trong ngày 27/5. Khách hàng nên nắm thông tin này để chủ động trong sinh hoạt, kinh doanh, sản xuất.

Lịch cắt điện Hà Nội ngày mai 26/5: Có nơi mất liên tiếp 9 tiếng trong ngày

Lịch cắt điện Hà Nội ngày mai 26/5: Có nơi mất liên tiếp 9 tiếng trong ngày

Xã hội

GĐXH – Tổng Công ty Điện lực TP. Hà Nội mới đây đã có thông báo về lịch cắt điện trên toàn thành phố trong ngày 26/5. Khách hàng nên nắm thông tin này để chủ động trong sinh hoạt, kinh doanh, sản xuất.

Thông tin mới nhất về lịch cắt điện Hà Nội ngày mai 25/5

Thông tin mới nhất về lịch cắt điện Hà Nội ngày mai 25/5

Xã hội

GĐXH - Tổng Công ty Điện lực TP. Hà Nội mới đây đã có thông báo về lịch cắt điện trên toàn thành phố trong ngày 25/5. Khách hàng nên nắm thông tin này để chủ động trong sinh hoạt, kinh doanh, sản xuất.

Bất ngờ với công nghệ siêu hiện đại dùng để 'khám bệnh' lưới điện của 'nhà đèn' Thủ đô

Bất ngờ với công nghệ siêu hiện đại dùng để 'khám bệnh' lưới điện của 'nhà đèn' Thủ đô

Thời sự

GĐXH - Nhiều thiết bị kiểm tra hiện đại, chẩn đoán online, camera nhiệt, các chương trình theo dõi, giám sát từ xa để kịp thời phát hiện và ngăn chặn các nguy cơ gây sự cố lưới điện... là những công nghệ đang được EVN Hà Nội áp dụng.

Xâm hại lưới điện cao thế, 02 tổ chức, cá nhân bị phạt số tiền ít ai dám nghĩ tới

Xâm hại lưới điện cao thế, 02 tổ chức, cá nhân bị phạt số tiền ít ai dám nghĩ tới

Đời sống

GĐXH - Đóng cọc tiếp địa vi phạm hành lang bảo vệ cáp ngầm ở Chùa Bộc; Điều khiển xe cẩu gây ra sự cố cho tuyến đường dây trạm 110kV Cầu Diễn đến trạm 110kV Bắc An Khánh, 02 cá nhân, tổ chức bị phạt hành chính với số tiền rất lớn.

EVNHANOI: Cần sự chung tay, đồng hành của các khách hàng sử dụng điện

EVNHANOI: Cần sự chung tay, đồng hành của các khách hàng sử dụng điện

Sản phẩm - Dịch vụ

Để hạn chế tới mức thấp nhất những nguy cơ gây sự cố cục bộ trên hệ thống điện thì Ngành điện nói chung và Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) nói riêng rất cần sự chung tay, thay đổi ý thức sử dụng điện của khách hàng và đặc biệt là các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất để tiết giảm chi phí, tối ưu hiệu quả sản xuất kinh doanh, đồng thời đảm bảo an ninh năng lượng Quốc gia trong bối cảnh khủng hoảng năng lượng toàn cầu.

Nhiều khách hàng "phát sốt" vì sức nóng khủng khiếp của iPhone 12

Nhiều khách hàng "phát sốt" vì sức nóng khủng khiếp của iPhone 12

Sản phẩm - Dịch vụ

GiadinhNet - Dù đã đặt cọc hàng chục triệu đồng để có thể trở thành những người chủ đầu tiên sở hữu Iphone 12 tại Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều khách hàng đang tỏ ra bức xúc khi vẫn chưa nhận được hàng như lịch hẹn.

Hà Nội: Hơn 210 tỷ đồng tiền điện được miễn giảm trong kỳ hóa đơn tháng 5 năm 2020

Hà Nội: Hơn 210 tỷ đồng tiền điện được miễn giảm trong kỳ hóa đơn tháng 5 năm 2020

Sản phẩm - Dịch vụ

Thực hiện Quyết định số 2698/BCT-ĐTĐL ngày 16/4/2020 của Bộ Công Thương và chỉ đạo từ Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) đã thực hiện giảm giá bán điện, giảm tiền điện cho các khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố Hà Nội. Tính đến ngày 16/5/2020, đã có hơn 2,3 triệu khách hàng được hỗ trợ miễn, giảm tiền điện với tổng số tiền hơn 210 tỷ đồng.

Dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4 – Bước đột phá lớn trong ngành Điện

Dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4 – Bước đột phá lớn trong ngành Điện

Sản phẩm - Dịch vụ

GiadinhNet - Cách mạng công nghiệp 4.0 (CMCN 4.0) đang dần “nóng” lên và là xu thế phát triển của hầu hết các nước, phủ sóng hầu hết các quốc gia trên thế giới.

Sau hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều: Tiết lộ phương án cung ứng điện phục vụ hội nghị

Sau hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều: Tiết lộ phương án cung ứng điện phục vụ hội nghị

Xã hội

GiadinhNet - Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) đã nỗ lực đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và chất lượng phục vụ các khu vực diễn ra hội nghị thượng đỉnh, các trung tâm báo chí, nơi ăn nghỉ của các phái đoàn, phóng viên trong thời gian từ ngày 24/2 đến 1/3.

EVN Hà Nội khẳng định quyền lợi của khách hàng dùng điện được đảm bảo

EVN Hà Nội khẳng định quyền lợi của khách hàng dùng điện được đảm bảo

Sản phẩm - Dịch vụ

GiadinhNet - Trong những ngày qua, một số khách hàng của Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVN HANOI) có thắc mắc vì tiền điện tháng 2/2019 tăng cao mặc dù nhu cầu sử dụng điện không tăng, có trường hợp đặc biệt còn không sử dụng điện từ 7-10 ngày trong dịp Tết.

EVN Hà Nội đảm bảo cung ứng điện phục vụ bơm tưới nước vụ Đông Xuân năm 2018-2019

EVN Hà Nội đảm bảo cung ứng điện phục vụ bơm tưới nước vụ Đông Xuân năm 2018-2019

Xã hội

GiadinhNet – EVN Hà Nội vừa công bố kế hoạch đảm bảo cung ứng điện phục vụ bơm tưới nước cho vụ Đông Xuân 2018-2019 trên địa bàn thành phố.

Chăm sóc khách hàng dựa trên công nghệ 4.0 của EVN Hà Nội

Chăm sóc khách hàng dựa trên công nghệ 4.0 của EVN Hà Nội

Sản phẩm - Dịch vụ

GiadinhNet - Hướng tới sự phát triển của Cách mạng Công nghiệp 4.0 (CMCN 4.0), Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVN HANOI) đã áp dụng trí tuệ nhân tạo (Chatbot) trong Chăm sóc khách hàng (CSKH) và trở thành Tổng công ty phân phối điện đầu tiên trong toàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam áp dụng Chatbot phục vụ khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

EVN Hà Nội đảm bảo cung ứng điện tại Thủ đô năm 2018

EVN Hà Nội đảm bảo cung ứng điện tại Thủ đô năm 2018

Sản phẩm - Dịch vụ

GiadinhNet - Trong 9 tháng đầu năm 2018, diễn biến thời tiết có nhiều biến động phức tạp nhưng Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) đã thực hiện đảm bảo điện an toàn, liên tục và ổn định phục vụ các sự kiện chính trị, kinh tế, xã hội và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn Thủ đô.

Điện lực Hà Nội tặng 50.000 vở mới cho học sinh khó khăn

Điện lực Hà Nội tặng 50.000 vở mới cho học sinh khó khăn

Xã hội

GiadinhNet - Trong không khí học sinh cả nước nói chung và học sinh trên địa bàn thành phố Hà Nội nói riêng đều hân hoan phấn khởi chào đón năm học mới. Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVN HANOI) đã trao tặng 50.000 cuốn vở cho các em học sinh tại các trường tiểu học trên địa bàn.

EVN HANOI tiếp tục phát triển trí tuệ nhân tạo trong chăm sóc khách hàng

EVN HANOI tiếp tục phát triển trí tuệ nhân tạo trong chăm sóc khách hàng

Sản phẩm - Dịch vụ

GiadinhNet - Nối tiếp thành công của hệ thống chăm sóc khách hàng tự động sử dụng trí tuệ nhân tạo (Chatbot) trên ứng dụng Facebook và website chăm sóc khách hàng năm 2017, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVN HANOI) tiếp tục nâng cấp phiên bản Chatbot (Chatbot 2) với nhiều tiện ích và tính năng mới, đảm bảo mang đến sự phục vụ tốt hơn cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

Top