Giải mã tiềm năng thương mại của phân khu hot nhất Sun Beauty Onsen
Tại tâm mạch "thủ phủ nghỉ dưỡng khoáng nóng" Sun Beauty Onsen (Quảng Xương, Thanh Hóa), phân khu Koto mang tiềm năng thương mại dồi dào, đồng thời là tài sản gia tăng giá trị bền vững cho nhà đầu tư.
Hội tụ bộ giá trị "vàng"
Là phân khu thương mại duy nhất trong quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen, Koto được ví như "thỏi vàng mười" khi hội đủ mọi tiềm năng hút khách.

Phân khu Koto nằm tại trung tâm quần thể Sun Beauty Onsen. Ảnh phối cảnh minh họa
"Mọi ngả đường đều dẫn tới phân khu Koto – bài toán quy hoạch được tính toán kỹ lưỡng giúp 231 căn townhouse tại đây đón trọn dòng khách tới lưu trú, vui chơi, khám phá, trải nghiệm tại quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen", đai diện nhà phát triển BĐS cao cấp Sun Property (Thành viên Sun Group) khẳng định.
Trên quy mô gần 100 ha của quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng hàng đầu xứ Thanh, 231 nhà phố thương mại tại phân khu Koto được phân bố trải dài từ Đông sang Tây, một mặt tiếp giáp Quốc lộ 45 – tuyến đường huyết mạch đi qua dự án, một mặt tiếp giáp công viên văn hóa Edo, trải dài tới công viên khoáng nóng Park Onsen và khu vườn dạo mát Kaiyu Shikien. Đặc biệt, một số căn townhouse được thiết lập nằm kề cận tổ hợp biệt thự khoáng nóng đẳng cấp, khu cao tầng và khu VIP Onsen sẽ được Sun Property phát triển trong tương lai.
Ý đồ sắp xếp đầy tính toán này giúp townhouse Koto dễ dàng tiếp cận tất cả các tổ hợp, phân khu khác trong quần thể nghỉ dưỡng Sun Beauty Onsen, từ đó nhân lên giá trị thương mại, kinh doanh đắc lợi cho các căn nhà phố.

Townhouse Koto được thiết kế phù hợp với mục đích ở và kinh doanh. Ảnh phối cảnh minh họa
Đặc biệt, có tới 60% căn nhà phố sở hữu 2 mặt tiền thoáng, với một mặt tiếp giáp đường, một mặt tiếp giáp tiện ích nội khu bao gồm: hồ cá Koi, quảng trường Kyoto, con đường cổng Torii, vườn cây ánh sáng, đường cá chép, đường đèn lồng, đường chuông gió…, từ đó giúp đa dạng mục tiêu kinh doanh cho gia chủ.
Tái hiện những khu phố kinh doanh sầm uất tại cố đô Nhật Bản, những căn townhouse Koto sở hữu lâu dài được thiết kế giúp gia chủ tối ưu công năng sử dụng - vừa để ở, vừa kinh doanh. Trên tổng mặt bằng 5 tầng, tầng 1 và 2 thiết kế theo phong cách những ngôi nhà truyền thống Nhật Bản, cùng với vỉa hè rộng, mặt tiền lớn 7,5m, cực kỳ thuận lợi trong việc kinh doanh các quán trà, café, nhà hàng hay dịch vụ spa, massage. Trong khi đó, các tầng trên được thiết kế theo phong cách hiện đại với ban công lớn và ô cửa kính rộng thoáng, giúp gia chủ dễ dàng kết hợp để ở hoặc kinh doanh dịch vụ lưu trú.
Tương lai không xa, hàng triệu du khách đến Sun Beauty Onsen trải nghiệm dịch vụ tắm khoáng nóng Onsen chuẩn Nhật Bản, tham quan công viên văn hóa Edo, công viên khoáng nóng Park Onsen sẽ mang lại nguồn khách lưu trú, sử dụng dịch vụ thường xuyên cho townhouse Koto. Đặc biệt, hơn 500 căn biệt thự khoáng nóng đẳng cấp nằm tại vị trí kề cận cũng mang lại nguồn khách chi tiêu cao cho dãy nhà phố thương mại Koto.

Koto hưởng lợi từ hệ thống tiện ích chuẩn Nhật tại Sun Beauty Onsen. Ảnh phối cảnh minh họa
Tâm mạch kết nối hệ sinh thái của Sun Group
Không chỉ sở hữu vị trí tâm điểm trong quần thể Sun Beauty Onsen, phân khu Koto còn được định vị là tâm mạch trong hệ sinh thái Sun Group tại Thanh Hóa, kết nối thuận lợi với các dự án du lịch nghỉ dưỡng khác và hưởng trọn sức nóng mà hệ sinh thái mang lại.
Nhờ vị trí tiếp giáp tuyến đường huyết mạch QL45, từ townhouse Koto du khách dễ dàng di chuyển tới các trung tâm du lịch lớn của xứ Thanh và đặc biệt là các dự án trong hệ sinh thái nhiều tỷ đô đang ngày càng được Sun Group mở rộng như Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, công viên Sun World (khoảng cách 15km), Khu tâm linh Am Tiên (11 km), Khu du lịch nghỉ dưỡng Bến En (23 km)… Thuận tiện về di chuyển, du khách lưu trú tại khu phố Koto – Sun Beauty Onsen sẽ có nhiều lựa chọn trong lịch trình nghỉ dưỡng, trải nghiệm hệ sinh thái mà Sun Group đang không ngừng kiến tạo tại xứ Thanh.
Tiềm năng thương mại kể trên được giới đầu tư đặt nhiều kỳ vọng khi bức tranh du lịch tại Thanh Hóa đang được vẽ bởi những gam màu cực kỳ tươi sáng. Địa phương này mới đây gây ấn tượng khi vượt xa các trung tâm du lịch lớn như Phú Quốc (Kiên Giang), Đà Nẵng, Nha Trang (Khánh Hòa) - đón gần 900.000 lượt khách, thu về khoảng 2.000 tỷ đồng trong 4 ngày nghỉ lễ (từ 30/4 đến 3/5).
Các chuyên gia nhận định, du lịch xứ Thanh tới đây sẽ bùng nổ mạnh mẽ hơn nữa nhờ sự tham gia của các nhà đầu tư lớn như Sun Group trong việc kích hoạt tiềm năng du lịch bốn mùa, gia tăng các dịch vụ, sản phẩm du lịch đẳng cấp, trong đó, du lịch khoáng nóng tại Sun Beauty Onsen được nâng tầm thành nghệ thuật thụ hưởng cuộc sống, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Koto đón dòng khách đổ về vui chơi, trải nghiệm trong tương lai. Ảnh phối cảnh minh họa
Tại xứ sở Mặt trời mọc – nơi có tới hơn 3.000 resort tắm khoáng nóng và hơn 20.000 bể khoáng nóng, tắm Onsen đã được nâng tầm thành văn hóa, nghệ thuật sống, mang lại doanh thu khổng lồ cho ngành công nghiệp du lịch chăm sóc sức khỏe. Còn tại Việt Nam, du lịch khoáng nóng cũng đang mở ra cơ hội lớn cho các nhà đầu tư làm bài bản, chuyên nghiệp. Kể từ khi chính thức khai trương, khu nghỉ dưỡng khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh do Sun Group đầu tư luôn thu hút đông đảo khách nghỉ dưỡng, lưu trú với công suất đạt 90% ngày trong tuần và 100% ngày cuối tuần.
Điều này bảo chứng cho sức hút của quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen tại Thanh Hóa ngay khi vừa chính thức ra mắt. Kết hợp nguồn khoáng nóng thanh xuân quý giá cùng phong cách Nhật Bản độc đáo, dự án mở ra cơ hội mới cho nhà đầu tư nhanh nhạy, muốn nắm bắt điểm rơi lợi nhuận, đón sóng đầu tư.
Trong đó, lợi thế của nhà phố thương mại Koto đang tiếp tục gia tăng khi hệ thống hạ tầng giao thông của Thanh Hóa ngày càng hoàn thiện, tăng khả năng liên kết vùng, rút ngắn thời gian di chuyển giữa các trung tâm du lịch lớn, từ đó giúp phân khu này cũng như toàn bộ quần thể Sun Beauty Onsen thiết lập mặt bằng giá trị mới, bảo đảm cho đà tăng giá bền vững theo thời gian.
PV
Phụ huynh đổ xô tìm mua ghế an toàn cho trẻ em trên ô tô trước quy định mới
Sản phẩm - Dịch vụ - 8 giờ trướcTừ 1/1/2026, trẻ em dưới 10 tuổi và chiều cao dưới 1,35 m khi ngồi ô tô phải dùng thiết bị an toàn, thị trường ghế trẻ em trên ô tô trở nên sôi động với nhiều lựa chọn từ loại phổ thông đến cao cấp.
Kinh nghiệm X3Sales triển khai Google Ads cho 20+ ngành nghề khác nhau
Sản phẩm - Dịch vụ - 9 giờ trướcThị trường quảng cáo Google Ads là một chiến trường phức tạp và đầy cạnh tranh. Đáng tiếc, nhiều doanh nghiệp phải đối mặt với một vấn đề chung: các agency thường áp dụng một công thức chung (one-size-fits-all) cho mọi khách hàng, dẫn đến lãng phí ngân sách và hiệu suất kém.
Xe Miền Nam: Định hình chuẩn mực mới cho dịch vụ thuê xe cao cấp tại Việt Nam
Sản phẩm - Dịch vụ - 9 giờ trướcTrong thị trường dịch vụ vận chuyển du lịch ngày càng cạnh tranh, Xe Miền Nam đã khẳng định vị thế là một trong những đơn vị tiên phong, tập trung vào chất lượng đội xe và sự tận tâm của đội ngũ nhân sự.
Canxi, vitamin D, Omega-3, Collagen... vì sao được phụ nữ trung niên chi mạnh tay?
Sản phẩm - Dịch vụ - 10 giờ trướcGĐXH - Vào khung giờ sáng và đầu giờ tối tại các siêu thị lớn ở Hà Nội như Big C, Winmart, Lotte Mart, Mega Market… dễ nhận thấy sự xuất hiện của nhiều phụ nữ trong độ tuổi 45–60. Giỏ hàng của nhóm khách này có sự khác biệt: ưu tiên sức khỏe hơn thời trang, chuộng sản phẩm “xanh” và sẵn sàng chi cho tiện ích.
Xe ga 175cc giá 44 triệu đồng trang bị chẳng kém SH, rẻ hơn Air Blade
Giá cả thị trường - 13 giờ trướcGĐXH - Xe ga 175cc đang khiến dân tình xôn xao bởi thiết kế thể thao như Yamaha NVX 155, trang bị và động cơ xịn xò hơn Honda Air Blade, giá chỉ 44 triệu đồng.
Kết quả xổ số (KQXS) hôm nay thứ Năm ngày 20/11/2025
Sản phẩm - Dịch vụ - 13 giờ trướcGĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS thứ Năm ngày 20/11/2025: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB, xổ số Vietlott - XS Vietlott.
Vé Tết 2026: Vì sao tàu hỏa là lựa chọn được yêu thích hàng đầu?
Sản phẩm - Dịch vụ - 13 giờ trướcNếu như trước đây, tốc độ là ưu tiên số một, thì giờ đây, sự trọn vẹn của cảm xúc và sự thuận tiện trong kết nối mới là đích đến.
Xúc động ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11: Học sinh Thủ đô vượt đường dài viếng thầy cô quá cố
Xu hướng - 13 giờ trướcGĐXH - Mỗi dịp 20/11, bên cạnh những bó hoa rực rỡ dành tặng thầy cô trên giảng đường thì nhiều gia đình và học trò ở Hà Nội lại lặng lẽ chuẩn bị lễ vật, vượt quãng đường xa để lên nghĩa trang tri ân những nhà giáo đã yên nghỉ.
Giá iPhone 15, iPhone 15 Pro Max giảm sốc, rẻ như xả kho, cực dễ mua dù xịn chẳng kém iPhone 17
Giá cả thị trường - 14 giờ trướcGĐXH - Giá iPhone 15, iPhone 15 Pro Max đang ở mức giá cực rẻ dù hiện vẫn có giá trị sử dụng rất cao.
Lịch cúp điện Vĩnh Long (Bến Tre cũ) từ ngày 20-23/11/2025: Cúp điện từ sáng sớm, kéo dài hơn 10 tiếng/ngày nhiều khu dân cư
Sản phẩm - Dịch vụ - 14 giờ trướcGĐXH – Theo thông báo lịch cúp điện của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tuần này nhiều khu dân cư thuộc Bến Tre cũ sẽ mất điện cả ngày.
Trải nghiệm Hyundai Grand i10 bản SUV cỡ nhỏ giá 174 triệu đồng đẹp long lanh, rẻ hơn Kia Morning, chỉ như Honda SH bán ở Ấn Độ
Giá cả thị trườngGĐXH - Xe gầm cao cỡ nhỏ Hyundai Exter, còn được ví như phiên bản SUV của Hyundai Grand i10, vừa được hãng xe Hàn Quốc giới thiệu bản nâng cấp tại thị trường Ấn Độ.