Giải mã tiềm năng thương mại của phân khu hot nhất Sun Beauty Onsen
Tại tâm mạch "thủ phủ nghỉ dưỡng khoáng nóng" Sun Beauty Onsen (Quảng Xương, Thanh Hóa), phân khu Koto mang tiềm năng thương mại dồi dào, đồng thời là tài sản gia tăng giá trị bền vững cho nhà đầu tư.
Hội tụ bộ giá trị "vàng"
Là phân khu thương mại duy nhất trong quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen, Koto được ví như "thỏi vàng mười" khi hội đủ mọi tiềm năng hút khách.

Phân khu Koto nằm tại trung tâm quần thể Sun Beauty Onsen. Ảnh phối cảnh minh họa
"Mọi ngả đường đều dẫn tới phân khu Koto – bài toán quy hoạch được tính toán kỹ lưỡng giúp 231 căn townhouse tại đây đón trọn dòng khách tới lưu trú, vui chơi, khám phá, trải nghiệm tại quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen", đai diện nhà phát triển BĐS cao cấp Sun Property (Thành viên Sun Group) khẳng định.
Trên quy mô gần 100 ha của quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng hàng đầu xứ Thanh, 231 nhà phố thương mại tại phân khu Koto được phân bố trải dài từ Đông sang Tây, một mặt tiếp giáp Quốc lộ 45 – tuyến đường huyết mạch đi qua dự án, một mặt tiếp giáp công viên văn hóa Edo, trải dài tới công viên khoáng nóng Park Onsen và khu vườn dạo mát Kaiyu Shikien. Đặc biệt, một số căn townhouse được thiết lập nằm kề cận tổ hợp biệt thự khoáng nóng đẳng cấp, khu cao tầng và khu VIP Onsen sẽ được Sun Property phát triển trong tương lai.
Ý đồ sắp xếp đầy tính toán này giúp townhouse Koto dễ dàng tiếp cận tất cả các tổ hợp, phân khu khác trong quần thể nghỉ dưỡng Sun Beauty Onsen, từ đó nhân lên giá trị thương mại, kinh doanh đắc lợi cho các căn nhà phố.

Townhouse Koto được thiết kế phù hợp với mục đích ở và kinh doanh. Ảnh phối cảnh minh họa
Đặc biệt, có tới 60% căn nhà phố sở hữu 2 mặt tiền thoáng, với một mặt tiếp giáp đường, một mặt tiếp giáp tiện ích nội khu bao gồm: hồ cá Koi, quảng trường Kyoto, con đường cổng Torii, vườn cây ánh sáng, đường cá chép, đường đèn lồng, đường chuông gió…, từ đó giúp đa dạng mục tiêu kinh doanh cho gia chủ.
Tái hiện những khu phố kinh doanh sầm uất tại cố đô Nhật Bản, những căn townhouse Koto sở hữu lâu dài được thiết kế giúp gia chủ tối ưu công năng sử dụng - vừa để ở, vừa kinh doanh. Trên tổng mặt bằng 5 tầng, tầng 1 và 2 thiết kế theo phong cách những ngôi nhà truyền thống Nhật Bản, cùng với vỉa hè rộng, mặt tiền lớn 7,5m, cực kỳ thuận lợi trong việc kinh doanh các quán trà, café, nhà hàng hay dịch vụ spa, massage. Trong khi đó, các tầng trên được thiết kế theo phong cách hiện đại với ban công lớn và ô cửa kính rộng thoáng, giúp gia chủ dễ dàng kết hợp để ở hoặc kinh doanh dịch vụ lưu trú.
Tương lai không xa, hàng triệu du khách đến Sun Beauty Onsen trải nghiệm dịch vụ tắm khoáng nóng Onsen chuẩn Nhật Bản, tham quan công viên văn hóa Edo, công viên khoáng nóng Park Onsen sẽ mang lại nguồn khách lưu trú, sử dụng dịch vụ thường xuyên cho townhouse Koto. Đặc biệt, hơn 500 căn biệt thự khoáng nóng đẳng cấp nằm tại vị trí kề cận cũng mang lại nguồn khách chi tiêu cao cho dãy nhà phố thương mại Koto.

Koto hưởng lợi từ hệ thống tiện ích chuẩn Nhật tại Sun Beauty Onsen. Ảnh phối cảnh minh họa
Tâm mạch kết nối hệ sinh thái của Sun Group
Không chỉ sở hữu vị trí tâm điểm trong quần thể Sun Beauty Onsen, phân khu Koto còn được định vị là tâm mạch trong hệ sinh thái Sun Group tại Thanh Hóa, kết nối thuận lợi với các dự án du lịch nghỉ dưỡng khác và hưởng trọn sức nóng mà hệ sinh thái mang lại.
Nhờ vị trí tiếp giáp tuyến đường huyết mạch QL45, từ townhouse Koto du khách dễ dàng di chuyển tới các trung tâm du lịch lớn của xứ Thanh và đặc biệt là các dự án trong hệ sinh thái nhiều tỷ đô đang ngày càng được Sun Group mở rộng như Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, công viên Sun World (khoảng cách 15km), Khu tâm linh Am Tiên (11 km), Khu du lịch nghỉ dưỡng Bến En (23 km)… Thuận tiện về di chuyển, du khách lưu trú tại khu phố Koto – Sun Beauty Onsen sẽ có nhiều lựa chọn trong lịch trình nghỉ dưỡng, trải nghiệm hệ sinh thái mà Sun Group đang không ngừng kiến tạo tại xứ Thanh.
Tiềm năng thương mại kể trên được giới đầu tư đặt nhiều kỳ vọng khi bức tranh du lịch tại Thanh Hóa đang được vẽ bởi những gam màu cực kỳ tươi sáng. Địa phương này mới đây gây ấn tượng khi vượt xa các trung tâm du lịch lớn như Phú Quốc (Kiên Giang), Đà Nẵng, Nha Trang (Khánh Hòa) - đón gần 900.000 lượt khách, thu về khoảng 2.000 tỷ đồng trong 4 ngày nghỉ lễ (từ 30/4 đến 3/5).
Các chuyên gia nhận định, du lịch xứ Thanh tới đây sẽ bùng nổ mạnh mẽ hơn nữa nhờ sự tham gia của các nhà đầu tư lớn như Sun Group trong việc kích hoạt tiềm năng du lịch bốn mùa, gia tăng các dịch vụ, sản phẩm du lịch đẳng cấp, trong đó, du lịch khoáng nóng tại Sun Beauty Onsen được nâng tầm thành nghệ thuật thụ hưởng cuộc sống, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Koto đón dòng khách đổ về vui chơi, trải nghiệm trong tương lai. Ảnh phối cảnh minh họa
Tại xứ sở Mặt trời mọc – nơi có tới hơn 3.000 resort tắm khoáng nóng và hơn 20.000 bể khoáng nóng, tắm Onsen đã được nâng tầm thành văn hóa, nghệ thuật sống, mang lại doanh thu khổng lồ cho ngành công nghiệp du lịch chăm sóc sức khỏe. Còn tại Việt Nam, du lịch khoáng nóng cũng đang mở ra cơ hội lớn cho các nhà đầu tư làm bài bản, chuyên nghiệp. Kể từ khi chính thức khai trương, khu nghỉ dưỡng khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh do Sun Group đầu tư luôn thu hút đông đảo khách nghỉ dưỡng, lưu trú với công suất đạt 90% ngày trong tuần và 100% ngày cuối tuần.
Điều này bảo chứng cho sức hút của quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen tại Thanh Hóa ngay khi vừa chính thức ra mắt. Kết hợp nguồn khoáng nóng thanh xuân quý giá cùng phong cách Nhật Bản độc đáo, dự án mở ra cơ hội mới cho nhà đầu tư nhanh nhạy, muốn nắm bắt điểm rơi lợi nhuận, đón sóng đầu tư.
Trong đó, lợi thế của nhà phố thương mại Koto đang tiếp tục gia tăng khi hệ thống hạ tầng giao thông của Thanh Hóa ngày càng hoàn thiện, tăng khả năng liên kết vùng, rút ngắn thời gian di chuyển giữa các trung tâm du lịch lớn, từ đó giúp phân khu này cũng như toàn bộ quần thể Sun Beauty Onsen thiết lập mặt bằng giá trị mới, bảo đảm cho đà tăng giá bền vững theo thời gian.
PV
Paradise HR đồng hành cùng NIDEC trong quản lý nhân sự
Sản phẩm - Dịch vụ - 41 phút trướcTrong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0, chuyển đổi số không còn là lựa chọn mà là yêu cầu sống còn đối với các doanh nghiệp sản xuất quy mô lớn.
Khi giá không còn là lợi thế, trải nghiệm khách hàng lên ngôi
Sản phẩm - Dịch vụ - 41 phút trướcTrong thương mại hiện đại, khi sản phẩm và giá dễ bị thay thế, trải nghiệm khách hàng đã trở thành tài sản chiến lược định vị thương hiệu. Từ đặt hàng, vận chuyển đến hậu mãi, mỗi điểm chạm đều định hình cảm xúc và quyết định khách hàng ở lại hay rời đi.
Sun Group sắp khởi công tuyến tàu điện đô thị 9.000 tỷ đồng tại Phú Quốc
Sản phẩm - Dịch vụ - 11 giờ trướcVào ngày 19/12 tới đây, UBND tỉnh An Giang và Tập đoàn Sun Group sẽ khởi công tuyến tàu điện đô thị (LRT) đầu tiên tại Phú Quốc. Dự án được xem là một trong những bước phát triển hạ tầng quan trọng bậc nhất của đảo Ngọc trong giai đoạn mới, khi thành phố này chuẩn bị trở thành nơi đăng cai Hội nghị cấp cao APEC 2027.
Vì sao hàng nghìn người chọn Hiền Nhung TOEIC thay vì tự học lan man?
Sản phẩm - Dịch vụ - 11 giờ trướcNhiều người dành hàng tháng trời học TOEIC nhưng điểm vẫn không tăng. Nguyên nhân thường nằm ở cách học thiếu định hướng và không bám sát năng lực thật
Kết quả xổ số - KQXS hôm nay thứ Tư ngày 17/12/2025
Sản phẩm - Dịch vụ - 14 giờ trướcGĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS thứ Tư ngày 17/12/2025: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB, xổ số Vietlott - XS Vietlott.
Nồi chiên không dầu BlueStone - Chọn chuẩn sống khỏe, trọn an tâm mỗi ngày
Sản phẩm - Dịch vụ - 15 giờ trướcKhi “sống khỏe” trở thành tiêu chuẩn của mọi gia đình, việc lựa chọn bữa ăn và thiết bị bếp an toàn càng được chú trọng. Nồi chiên không dầu BlueStone mang đến giải pháp nấu ăn ít dầu mỡ, giữ trọn vị ngon, giúp cả nhà an tâm tận hưởng bữa ngon mỗi ngày.
Một loại quả giúp tăng sức đề kháng đang vào mùa, bán đầy chợ Việt giá chỉ bằng cốc trà sữa
Sản phẩm - Dịch vụ - 15 giờ trướcGĐXH - Loại quýt này đang vào mùa, bán đầy thị trường với mức giá phải chăng nên được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.
Spa 15 năm tại Đà Nẵng giành giải thưởng quốc tế 'Best Spa Experience 2025'
Sản phẩm - Dịch vụ - 17 giờ trướcGiữa thị trường spa Đà Nẵng cạnh tranh, Queen Spa hơn 15 năm tuổi được hội đồng quốc tế vinh danh Best Spa Experience in Vietnam 2025, nhờ sự kết hợp giữa liệu pháp trị liệu Việt Nam và không gian trải nghiệm cảm xúc.
Hà Nội: Bất ngờ với giá bán nhà mặt phố tại 4 xã Hoài Đức, An Khánh, Sơn Đồng và Dương Hòa
Giá cả thị trường - 17 giờ trướcGĐXH - Hiện nay, giá nhà mặt phố tại 4 xã mới: Hoài Đức, An Khánh, Sơn Đồng và Dương Hòa được hình thành từ huyện Hoài Đức cũ tiếp tục ấm nóng.
Giá đất ở tại huyện Hoài Đức cũ: Xã An Khánh, Sơn Đồng, Dương Hòa đang biến động như thế nào?
Giá cả thị trường - 18 giờ trướcGĐXH - Sau khi sáp nhập địa giới từ ngày 1/7/2025 theo Nghị quyết 19/NQ-HĐND TP Hà Nội, thị trường bất động sản tại 4 xã mới: Hoài Đức, An Khánh, Sơn Đồng và Dương Hòa được hình thành từ huyện Hoài Đức cũ tiếp tục “nổi sóng”, đặc biệt ở phân khúc đất ở.
Agribank, Vietcombank, VietinBank và BIDV tăng mạnh lãi suất: Gửi 100 triệu đồng nhận bao nhiêu tiền là nhiều nhất?
Giá cả thị trườngGĐXH - Agribank, Vietcombank, VietinBank và BIDV vừa đồng loạt điều chỉnh tăng lãi suất tiết kiệm tại quầy, đặc biệt ở các kỳ hạn dài.