Giải thưởng “Sáng kiến Marketing của năm” Châu Á vinh danh FWD
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam vừa vinh dự được trao tặng giải thưởng “Sáng kiến Marketing của năm” thuộc hệ thống Giải thưởng Bảo hiểm châu Á 2018, trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam vinh dự đạt giải thưởng này nhờ vào chiến lược khác biệt và các hoạt động marketing xuất sắc mà FWD đã triển khai trong năm qua.
Giải thưởng Bảo hiểm Châu Á do Tạp chí Insurance Asia tổ chức và trao tặng nhằm vinh danh những chiến lược và chiến dịch xuất sắc nhất của các công ty bảo hiểm trên toàn Châu Á. Hơn 100 lãnh đạo cấp cao đến từ 30 công ty bảo hiểm và 15 quốc gia đã tham dự lễ trao giải này.

FWD có tầm nhìn rõ ràng về việc thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm thông qua sự khác biệt và đột phá về sản phẩm và dịch vụ mà FWD đã và đang thực hiện, cũng như các hoạt động marketing mà công ty triển khai. Khác với cách truyền thông truyền thống của bảo hiểm thường tạo ra sự lo lắng mất mát trong tương lai, FWD khuyến khích mọi người tận hưởng cuộc sống trọn vẹn từng phút giây hiện tại. Điều này thể hiện xuyên suốt từ khẩu hiệu “Sống đầy từ hôm nay” cho tới các hoạt động marketing mới mẻ, sáng tạo, năng động và gần gũi. Chính những nỗ lực này đã giúp cho FWD được vinh danh vào Giải thưởng Bảo hiểm châu Á 2018.
Bà Vương Mỹ Phụng, Phó Tổng Giám đốc Chiến lược Tiếp thị & Thương hiệu của FWD Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự được trao tặng giải thưởng uy tín này và đây là một minh chứng nữa cho tầm nhìn “thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm” mà chúng tôi đang thực hiện. Với thông điệp “Sống đầy từ hôm nay”, FWD đã mang đến một hình ảnh mới mẻ, sáng tạo và khác biệt về bảo hiểm nhân thọ với người dân Việt Nam, vẫn là sự bảo vệ nhưng một cách tích cực và chủ động hơn”.
FWD đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam từ năm 2016 với những chiến dịch marketing ấn tượng như quảng cáo thương hiệu trên xe Grab và Uber, ra mắt bài hát giới thiệu “Sống đầy từ hôm nay” nhanh chóng trở thành “hit” sau đó, lần đầu tiên giới thiệu và phân phối sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư đột phá trên trang thương mại điện tử Tiki.vn…

Theo khảo sát thường kỳ về sức mạnh thương hiệu của FWD do công ty Blackbox Singapore thực hiện tại hai thành phố TP.HCM và Hà Nội, các chỉ số về tỷ lệ nhận biết thương hiệu (brand awareness) và tỷ lệ số người xem xét mua bảo hiểm FWD (brand consideration) khá ấn tượng. Cụ thể, vào thời điểm cuối năm 2017, chỉ số nhận biết thương hiệu của FWD là 27%, đứng thứ 6 trên thị trường bảo hiểm nhân thọ. Ngoài ra, khảo sát cũng cho thấy trong số những người biết đến FWD thì có hơn 50% số người sẽ xem xét sẽ chọn mua FWD. Đây là chỉ số khá tốt và có thể nói là đứng trong nhóm thương hiệu dẫn đầu của ngành bảo hiểm nhân thọ.
PV

Giá chung cư tại phường Cầu Giấy, Hà Nội chạm ngưỡng 80 triệu đồng/m2
Giá cả thị trường - 1 giờ trướcGĐXH - Giá chung cư tại phường Cầu Giấy, Hà Nội chạm ngưỡng 80 triệu đồng/m2, cơn “nóng” mới từ kỳ vọng hạ tầng sau sáp nhập.

Mở quán cà phê lỗ sạch 1,5 tỷ đồng, chủ quán nhận ra điều nhiều người bỏ qua
Xu hướng - 2 giờ trướcSau 2 năm kinh doanh quán cà phê, anh Hùng đã phải đóng cửa với gánh nợ gần 1,5 tỷ đồng. Phân tích nguyên nhân thất bại, anh Hùng phát hiện một sai lầm lớn khiến mọi nỗ lực khác trở nên vô nghĩa.

Giá xe Wave RSX FI 2025 mới nhất giảm sốc, rẻ kỷ lục, có loại thấp hơn cả niêm yết, chỉ ngang xe số Wave Alpha
Giá cả thị trường - 2 giờ trướcGĐXH - Giá xe Wave RSX FI 2025 tại đại lý đang giảm giá mạnh, là thời điểm tốt để mua xe số xịn giá hời.

Thực hư về nguồn gốc loại mận róc hạt đang bán đầy thị trường
Xu hướng - 14 giờ trướcGĐXH - Loại mận róc hạt được bày bán tràn ngập trên thị trường được giới thiệu là đặc sản của Sa Pa, tuy nhiên nhiều người lại hoài nghi về nguồn gốc thực sự của mặt hàng này.

Giá nhà riêng trong ngõ tại phường Cầu Giấy, Hà Nội vượt xa ngưỡng 5 tỷ đồng/căn
Giá cả thị trường - 14 giờ trướcGĐXH - Sau khi chính thức sáp nhập địa giới hành chính, phường Cầu Giấy (Hà Nội) không chỉ trở thành tâm điểm về quy hoạch đô thị, mà còn chứng kiến mức giá nhà riêng trong ngõ tăng cao. Nhiều căn nhà hiện được rao bán vượt xa mốc 5 tỷ đồng, có nơi lên đến 12 tỷ đồng.

Xe ga giảm sốc còn 22,5 triệu đồng ở đại lý Việt được ví như tiểu SH, xịn ngang Vision, rẻ hơn xe số Wave Alpha
Giá cả thị trường - 14 giờ trướcGĐXH - Xe ga Espero 50 VELIA được ví như tiểu SH, siêu tiết kiệm xăng đã chính thức có mặt ở đại lý Việt với giá bán hấp dẫn.

6 tháng đầu năm 2025: Buôn lậu, sản xuất hàng giả ở Hà Nội 'lên ngôi', thương mại điện tử là điểm nóng bán hàng nhiều 'không'
Bảo vệ người tiêu dùng - 16 giờ trướcGĐXH - Ngày 4/7, Ban chỉ đạo 389 TP Hà Nội thông tin, nhằm ngăn chặn hoạt động buôn lậu, sản xuất tiêu thụ hàng giả, trong 6 tháng đầu năm 2025, lực lượng chức năng TP Hà Nội đã kiểm tra 2.176 vụ, qua đó phát hiện, xử lý 2.068 vụ vi buôn lậu, sản xuất hàng giả. Trong đó, có 771 vụ hàng nhập lậu, 718 vụ hàng giả và 251 vụ kinh doanh hàng không rõ nguồn gốc.

Kết quả xổ số - KQXS hôm nay thứ Sáu ngày 4/7/2025
Sản phẩm - Dịch vụ - 17 giờ trướcGĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS thứ Sáu ngày 4/7/2025: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB, xổ số Vietlott - XS Vietlott.

Giá bán gây chú ý của những căn nhà mặt phố tại phường Cầu Giấy, Hà Nội
Giá cả thị trường - 18 giờ trướcGĐXH - Sau khi sáp nhập địa giới hành chính, phường Cầu Giấy tại Hà Nội đang thu hút sự chú ý mạnh mẽ từ giới đầu tư bất động sản, đặc biệt với mức giá nhà mặt phố cao ngất ngưởng có nơi vượt mốc 500 triệu đồng/m2.

Xe ga giá 26 triệu đồng trang bị xịn như Air Blade, rẻ hơn Vision, chỉ ngang xe số Wave Alpha
Giá cả thị trường - 19 giờ trướcGĐXH - Xe ga có giá bán rẻ hơn Honda Vision khá nhiều, nhưng những trang bị mà ‘tân binh’ này sở hữu hoàn toàn có thể ‘đè bẹp’ mẫu xe vẫn mệnh danh là ‘Tiểu SH’.

Xe ga giá 26 triệu đồng trang bị xịn như Air Blade, rẻ hơn Vision, chỉ ngang xe số Wave Alpha
Giá cả thị trườngGĐXH - Xe ga có giá bán rẻ hơn Honda Vision khá nhiều, nhưng những trang bị mà ‘tân binh’ này sở hữu hoàn toàn có thể ‘đè bẹp’ mẫu xe vẫn mệnh danh là ‘Tiểu SH’.