Hà Nội
23°C / 22-25°C

GrowPLUS+ của NutiFood là sản phẩm đặc trị số 1 Việt Nam

Thứ ba, 07:00 23/05/2017 | Sống khỏe

Vừa qua, Công ty Nielsen đã chứng nhận sản phẩm GrowPLUS+ của Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood là sản phẩm đặc trị dành cho trẻ em bán chạy số 1 Việt Nam trong toàn ngành đặc trị (ngành đặc trị bao gồm sản phẩm dành cho trẻ em trong các trường hợp suy dinh dưỡng, thấp còi, biếng ăn, tăng cân khỏe mạnh, tiêu chảy, dị ứng, tiêu hóa kém...).

Chứng nhận này được khảo sát trên thị trường toàn quốc trong thời gian 1 năm, từ tháng 1 năm 2016 tới tháng 12/2016 trên cả phân khúc sữa bột và sữa bột pha sẵn.

Theo chứng nhận này thì thị phần của sản phẩm GrowPLUS chiếm hơn 37% trong toàn phân khúc sữa bột đặc trị và hơn 38% trong phân khúc sữa bột pha sẵn, trong khi nhãn hàng đứng thứ hai trong phân khúc sữa bột chỉ chiếm hơn 20% và trong phân khúc sữa bột pha sẵn chỉ chiếm gần 17%. Kết quả này được Nielsen đo lường dựa trên thống kê từ gần 190 nhãn hàng của 15 công ty sữa nước ngoài và hơn 50 công ty sữa trong nước.

GrowPLUS là sản phẩm ra đời từ sự trăn trở của các chuyên gia dinh dưỡng NutiFood sau rất nhiều năm trời là bác sĩ khám và chữa bệnh cho trẻ em suy dinh dưỡng tại Việt Nam. Trong gần 5 năm trời, đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm của NutiFood đã làm việc miệt mài để ngày 1/4/2012, GrowPLUS , sản phẩm đặc trị dành cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi đã được tung ra thị trường. Đây là sản phẩm đặc trị đầu tiên và duy nhất trên thị trường Việt Nam và cả trên thế giới dành cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi.

Công ty NutiFood đã hợp tác cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia để thực hiện đề tài chứng minh hiệu quả sử dụng sản phẩm GrowPLUS lên tình trạng dinh dưỡng, miễn dịch, phát triển tâm vận động của trẻ suy dinh dưỡng thấp còi tại tỉnh Bắc Giang.

Sau 6 tháng thực hiện đề tài, các chuyên gia đã theo dõi, đánh giá và cho thấy hiệu quả cải thiện rõ rệt tình trạng trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi, biếng ăn, giảm tỉ lệ trẻ bị mắc bệnh nhiễm khuẩn hô hấp trên, giảm tiêu chảy, táo bón, từ đó giúp trẻ tăng cân và tăng chiều cao tốt hơn nhóm trẻ không sử dụng sản phẩm GrowPLUS một cách rõ rệt. Kết quả cũng cho thấy tỉ lệ các mẹ tin tưởng vào sản phẩm và cảm thấy sản phẩm phù hợp với con mình lên đến 93,4 %, trong đó 83,6% các mẹ cho rằng GrowPLUS làm con tăng cân và ngủ ngon hơn; 82% làm con ăn ngon hơn.

Nhờ sự “truyền miệng” từ chính các bà mẹ khi cho con sử dụng sản phẩm Grow Plus của NutiFood, doanh số tăng trưởng của GrowPLUS lúc vừa ra đời chỉ khoảng vài trăm tỷ thì đến năm 2016 đã tăng lên con số vài ngàn tỷ, tăng trên 1800%, đồng thời GrowPLUS cũng đạt được sự tăng trưởng đều đặn qua các năm.

Ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT của Công ty NutiFood cho biết: Chúng tôi rất tự hào về kết quả đánh giá này vì nó cho thấy đẳng cấp của GrowPLUS , một sản phẩm của một công ty thuần Việt đã chiến thắng sản phẩm của các công ty đa quốc gia sừng sỏ đã có mặt nhiều năm ở thị trường Việt Nam. Cách đây 3 năm, Grow Plus cũng đã được chứng nhận bán chạy số 1 nhưng chỉ trong phân khúc sữa suy dinh dưỡng, còn chứng nhận mới này là cho toàng ngành sữa đặc trị. Chúng tôi tự hào vì từng đi qua một số nước Đông Nam Á và rộng hơn ở một số nước Châu Á chúng tôi thấy, không một sản phẩm sữa đặc trị nào của công ty địa phương có thể vượt qua sản phẩm của các công ty đa quốc gia, trừ Nhật Bản vì đó là đất nước được chính phủ bảo hộ. Khi chúng tôi tìm hiểu thì được biết, tại nhiều quốc gia như Thái Lan, các công ty sữa địa phương đã rất nỗ lực nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm đặc trị nhưng sau đó đều thất bại, nguyên nhân chủ yếu là do người tiêu dùng thiếu niềm tin vào sản phẩm, từ đó dẫn tới tình trạng sản phẩm ra đời, không cạnh tranh được với các công ty đa quốc gia và thất bại. “Trong khi đó, thành công GrowPLUS của NutiFood có được hoàn toàn là do niềm tin từ người tiêu dùng và hiệu quả thật sự của sản phẩm. Bằng chứng là mức độ chênh lệch giữa doanh thu của sản phẩm và ngân sách cho hoạt động Marketing là rất lớn, chi tiêu Marketing không nhiều nhưng hiệu quả truyền miệng lại cao, dẫn đến doanh thu sản phẩm tốt, đó là điều mà rất nhiều người làm trong ngành Marketing phải mơ ước”. Thành công đó đến từ việc các mẹ khi sử dụng GrowPLUS của NutiFood cho con thấy hiệu quả lại truyền miệng cho các mẹ khác và cứ thế các mẹ “rỉ tai” nhau giúp GrowPLUS của chúng tôi có được kết quả như ngày hôm nay.

(Thông tin xem thêm tại: http://goo.gl/087lML)

PV

Cách làm bánh mì đen ngon tuyệt tốt cho sức khỏe

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Da khô mùa lạnh? Đây là 5 cách ăn uống đơn giản giúp da căng mịn, rạng rỡ

Da khô mùa lạnh? Đây là 5 cách ăn uống đơn giản giúp da căng mịn, rạng rỡ

Sống khỏe - 34 phút trước

GĐXH - Thời tiết hanh khô không chỉ làm da khô ráp mà còn khiến làn da kém mịn màng. 5 mẹo ăn uống đơn giản sau sẽ giúp bạn dưỡng da từ bên trong, giữ da khỏe đẹp, căng bóng suốt mùa thu – đông.

Cách loại bỏ hạt vi nhựa từ nguồn nước bạn uống hằng ngày: Đơn giản, người Việt nên làm ngay

Cách loại bỏ hạt vi nhựa từ nguồn nước bạn uống hằng ngày: Đơn giản, người Việt nên làm ngay

Sống khỏe - 45 phút trước

GĐXH - Cách làm quen thuộc giúp loại bỏ hạt vi nhựa thâm nhập vào cơ thể từ nguồn nước bạn uống hàng ngày đó là: đun sôi.

Đàn ông sau 55 tuổi: Làm được 6 điều này, cứ yên tâm trẻ lâu, sống thọ

Đàn ông sau 55 tuổi: Làm được 6 điều này, cứ yên tâm trẻ lâu, sống thọ

Sống khỏe - 5 giờ trước

GĐXH - Khi phải đối mặt với những thách thức của quá trình lão hóa, đặc biệt là sau 55 tuổi, nhiều người đàn ông bắt đầu nhận thấy những thay đổi về tình trạng thể chất của mình.

Giảm mãi không xuống ký: Những 'thủ phạm vô hình' phá tan mọi nỗ lực của bạn

Giảm mãi không xuống ký: Những 'thủ phạm vô hình' phá tan mọi nỗ lực của bạn

Bệnh thường gặp - 8 giờ trước

GĐXH - Bạn không ăn sai, cũng chẳng tập sai — nhưng cân nặng vẫn lì như đá? Rất có thể bạn đang rơi vào 4 “bẫy” khiến việc giảm cân thất bại mà nhiều người không hề nhận ra.

Loại rau giúp thải tác hại của hạt vi nhựa đang bán đầy chợ, người Việt nên ăn hàng ngày

Loại rau giúp thải tác hại của hạt vi nhựa đang bán đầy chợ, người Việt nên ăn hàng ngày

Sống khỏe - 8 giờ trước

GĐXH - Các thói quen liên quan đến chế độ ăn uống và lối sống có thể giúp giảm thiểu mức độ tiếp xúc của con người với vi nhựa.

Tập thể dục để chữa đau lưng, người đàn ông 57 tuổi bất ngờ tử vong

Tập thể dục để chữa đau lưng, người đàn ông 57 tuổi bất ngờ tử vong

Sống khỏe - 10 giờ trước

GĐXH - Điều đặc biệt là bài tập thể dục treo cằm đã được khuyến cáo không an toàn, nhưng những người thực hiện đều tin tưởng nó có thể chữa đau cổ và lưng.

Sai lầm khi ăn lẩu khiến mỡ máu tăng vọt, trước khi ăn cần biết điều này

Sai lầm khi ăn lẩu khiến mỡ máu tăng vọt, trước khi ăn cần biết điều này

Sống khỏe - 12 giờ trước

GĐXH - Nếu thích ăn lẩu và uống nước lẩu, tốt nhất bạn nên tự chế biến nước lẩu bằng các vị ngọt thanh từ rau củ, vị nhạt, không nhiều chất cay, dầu mỡ...

5 cách loại bỏ hạt vi nhựa đơn giản mà hiệu quả, người Việt nên làm ngay

5 cách loại bỏ hạt vi nhựa đơn giản mà hiệu quả, người Việt nên làm ngay

Sống khỏe - 1 ngày trước

GĐXH - Dù không thể loại bỏ hoàn toàn hạt vi nhựa trong cuộc sống, chúng ta vẫn có thể chủ động giảm thiểu việc hấp thụ những hạt này.

Cụ bà 96 tuổi vẫn quyết tâm chiến thắng ung thư

Cụ bà 96 tuổi vẫn quyết tâm chiến thắng ung thư

Sống khỏe - 1 ngày trước

96 tuổi mắc ung thư dạ dày, cụ bà vẫn quyết tâm lên bàn mổ để chữa bệnh tới cùng và ca phẫu thuât thành công đã vượt xa kỳ vọng của gia đình.

Uống nhầm dầu đèn, bé 2 tuổi ở Hà Nội suy hô hấp do gia đình xử lý sai cách

Uống nhầm dầu đèn, bé 2 tuổi ở Hà Nội suy hô hấp do gia đình xử lý sai cách

Mẹ và bé - 1 ngày trước

GĐXH - Việc cố gắng móc họng để gây nôn cho trẻ uống nhầm dầu đèn thắp hương khiến bé hít sặc dầu vào phổi, dẫn đến tình trạng nặng hơn.

Top