Hà Nội
23°C / 22-25°C

Hà Nội: Nhà hàng buffet hải sản nổi tiếng ở quận Hà Đông tiếp tục bị phốt 'đuổi khách' chỉ vì phản ánh cua có mùi khai

Thứ tư, 17:17 24/07/2024 | Bảo vệ người tiêu dùng

GĐXH - Vừa bị khách tố nhiễm khuẩn đường ruột sau khi ăn hải sản, nhà hàng buffet hải sản nổi tiếng ở Hà Nội tiếp tục dính 'phốt' về cách xử lý thiếu văn minh của nhân viên nhà hàng khi khách phản ánh cua có mùi khai.

Đại học An ninh nhân dân phía Nam chính thức công bố điểm trúng tuyển kì thi tháng 6/2024Đại học An ninh nhân dân phía Nam chính thức công bố điểm trúng tuyển kì thi tháng 6/2024

GĐXH - Hiện nay, trường Đại học An ninh nhân dân đã chính thức công bố điểm trúng tuyển kì thi tháng 6/2024.

Trên mạng xã hội, trong một hội nhóm review đồ ăn có xuất hiện bài viết của tài khoản Facebook có tên K.V.D chia sẻ về trải nghiệm tệ khi đến sử dụng dịch vụ tại một nhà hàng buffet hải sản nổi tiếng tại quận Hà Đông, Hà Nội.

Theo đó, anh D cho biết, anh là một trong những khách hàng thân thiết của nhà hàng này tại cơ sở Trần Phú, Hà Đông. Tuy nhiên đến ngày 1/7/2024, khi anh dùng bữa tại nhà hàng thì có ăn phải món cua có mùi bị khai. Sau đó, anh đã có phản ánh ngay với nhân viên nhà hàng và nhận lại được lời phản hồi: "Cua bên em không phải là cua bị chết, đây là mùi vị đặc trưng của cua tại các vùng miền khác nhau. Anh chị cứ sử dụng bình thường và con nào mình không dùng được thì mình bỏ lại, vì mình đang sử dụng buffet mà." Anh D cho biết, anh hài lòng với cách xử lý này và tiếp tục vui vẻ dùng bữa.

Sau khi đi lấy thêm 3 con cua về bàn để dùng thì có 1 nhân viên nam mặc sơ mi trắng giống quản lý nhà hàng đi tới và nói: "Anh chị vui lòng không sử dụng cua giúp em, đồ ăn bên em không hợp khẩu vị với anh chị, anh chị đứng dậy thanh toán vì đồ ăn bên em không đáp ứng được nhu cầu cao của anh chị."

Lúc này, anh D cảm thấy bức xúc vì thái độ nhân viên nhà hàng và dừng lại bữa ăn ngay sau đó, thanh toán và ra về. Anh D cho biết, tất cả những nhân viên xử lý phản hồi của khách hàng đều không giới thiệu về tên hay chức vụ trong nhà hàng. Đây là hành động thiếu tôn trọng khách hàng khi làm ngành dịch vụ. 

Đặc biệt, trong bài viết, anh D có nhấn mạnh: "Mình sẽ không xóa bài này kể cả CVL có nhét tiền vào mồm mình. Bài này bị xóa trừ khi bị hack nick. Nhất định sẽ không để vụ này chìm."

Trước sự việc khách hàng phản ánh về thái độ nhân viên nhà hàng, ngay sau đó, nhà hàng có lên tiếng trên fanpage chính thức, bày tỏ sự lấy làm tiếc khi để khách hàng gặp phải trải nghiệm không tốt như trên.

cửu vân long

Fanpage chính thức của nhà hàng lên tiếng xin lỗi khách hàng.

Liên quan đến sự việc trên, trước đó, ngày 29/6/2024 cũng có hai vị khách đến ăn tại nhà hàng và phải nhập viện vào sáng hôm sau. Theo lời của nhân vật, quản lý của nhà hàng sau khi nhận được phản ánh chỉ hỏi thăm qua loa và khẳng định đồ ăn hải sản của nhà hàng là rất tươi, việc khách hàng phải nhập viện là do khách hàng ăn đồ ăn không phù hợp với cơ thể.

Hà Nội: Nhà hàng buffet hải sản nổi tiếng ở quận Hà Đông tiếp tục bị phốt 'đuổi khách' chỉ vì phản ánh cua có mùi khai- Ảnh 3.

Vị khách được chẩn đoán nhiễm trùng đường ruột.

Hiện nay, nhà hàng vẫn đang hoạt động bình thường và có chuỗi cơ sở tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh./.

Bị khách tố chất lượng đồ ăn kém, nhà hàng buffet hải sản nổi tiếng ở Hà Nội nói gì?Bị khách tố chất lượng đồ ăn kém, nhà hàng buffet hải sản nổi tiếng ở Hà Nội nói gì?

GĐXH - Trên mạng xã hội, một một nhà hàng buffet hải sản nổi tiếng ở Hà Nội đã bị phản ánh bởi chất lượng đồ ăn kém, khiến 2 vị khách phải nhập viện. Trước tình hình trên, về phía nhà hàng đã đưa ra ý kiến.

Hà Nội: Bị đình chỉ hoạt động do không đủ điều kiện PCCC, quán buffet nướng 9 BUK vẫn đón khách tấp nậpHà Nội: Bị đình chỉ hoạt động do không đủ điều kiện PCCC, quán buffet nướng 9 BUK vẫn đón khách tấp nập

GĐXH - Mặc dù đã bị UBND - Công an phường Nghĩa Đô dán thông báo đình chỉ hoạt động do không đảm bảo các điều kiện an toàn về PCCC, quán Buffet nướng 9 BUK tại số 94 Hoàng Quốc Việt (Hà Nội) vẫn hoạt động bình thường bất chấp lệnh đình chỉ.

Hà Nội: Buffet nướng 9BUK tại Hoàng Quốc Việt cố tình che biển quán để kinh doanh, bất chấp "lệnh" đình chỉHà Nội: Buffet nướng 9BUK tại Hoàng Quốc Việt cố tình che biển quán để kinh doanh, bất chấp 'lệnh' đình chỉ

GĐXH - Việc cố tình bất chấp "lệnh" đình chỉ, ngang nhiên hoạt động kinh doanh trong khi chưa đảm bảo các điều kiện an toàn về PCCC là hành vi coi thường pháp luật, thách thức các cơ quan chức năng và coi thường tính mạng người dân của quán Buffet nướng chảo gang 9BUK.

 

Hoàng Minh
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Ngân hàng thu phí tài khoản 22.000 đồng/tháng, dân nghèo chịu thiệt, người dùng hiến kế giảm gánh nặng

Ngân hàng thu phí tài khoản 22.000 đồng/tháng, dân nghèo chịu thiệt, người dùng hiến kế giảm gánh nặng

Bảo vệ người tiêu dùng - 8 giờ trước

GĐXH - Việc hàng chục ngân hàng đồng loạt thu phí quản lý tài khoản với mức 5.000 – 22.000 đồng/tháng đang gây tranh luận mạnh trong dư luận. Không ít ý kiến cho rằng các ngân hàng nên áp dụng cách làm “hợp tình, hợp lý” thay vì âm thầm thu phí, để tránh khiến người dân cảm giác bị “móc túi”.

Có ít nhất 10 ngân hàng đang thu phí tài khoản không đủ số dư tối thiểu, mức cao nhất 22.000 đồng/tháng

Có ít nhất 10 ngân hàng đang thu phí tài khoản không đủ số dư tối thiểu, mức cao nhất 22.000 đồng/tháng

Bảo vệ người tiêu dùng - 1 ngày trước

GĐXH - Hiện có ít nhất 10 ngân hàng thương mại đang triển khai thu phí tài khoản không đủ số dư tối thiểu với mức thu từ 5.000 -22.000 đồng/tháng/tài khoản, tùy theo số dư bình quân và gói tài khoản khách hàng đang sử dụng.

Sau loạt bài của Gia đình và Xã hội, nạn nhân tiêm filler ở Pusan nhận được 250 triệu đồng bồi thường

Sau loạt bài của Gia đình và Xã hội, nạn nhân tiêm filler ở Pusan nhận được 250 triệu đồng bồi thường

Bảo vệ người tiêu dùng - 2 ngày trước

GĐXH - Sau biến chứng nặng nề khi tiêm filler nâng mũi tại Trung tâm Thẩm mỹ Pusan (Hà Nội), bà Đỗ Thị Q. (65 tuổi, Hải Phòng) bị mù hoàn toàn mắt trái, suy giảm thị lực mắt phải và được giám định tổn thương cơ thể 41%. Trong bối cảnh sức khỏe suy kiệt và tinh thần khủng hoảng, gia đình bà đã chấp nhận mức bồi thường 250 triệu đồng để tiếp tục điều trị, mong giữ được mắt phải.

Bộ Công Thương sắp trình chính sách chuyển đổi gần 7.000 chợ truyền thống thành các cửa hàng tiện ích, trung tâm thương mại hiện đại

Bộ Công Thương sắp trình chính sách chuyển đổi gần 7.000 chợ truyền thống thành các cửa hàng tiện ích, trung tâm thương mại hiện đại

Bảo vệ người tiêu dùng - 2 ngày trước

GĐXH - Theo Cục trưởng Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước, Bộ Công Thương sắp trình lên Thủ tướng những chính sách quan trọng như chuyển đổi gần 7.000 chợ truyền thống thành các cửa hàng tiện ích và trung tâm thương mại hiện đại.

'Hà Nội đêm không ngủ 2025': Hàng ngàn mặt hàng giảm giá sâu để kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ người dân vùng bão

'Hà Nội đêm không ngủ 2025': Hàng ngàn mặt hàng giảm giá sâu để kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ người dân vùng bão

Bảo vệ người tiêu dùng - 4 ngày trước

GĐXH - Không khí mua sắm cuối năm tại Thủ đô trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi sự kiện "Hà Nội đêm không ngủ – HaNoi Midnight Sale 2025" đang diễn ra, thu hút hơn 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, chuỗi bán lẻ và cơ sở sản xuất tham gia.

Hà Nội quyết liệt xóa chợ tạm, chợ cóc: Ngã tư phố Yên Hòa vẫn 'kẹt cứng' bởi chợ tự phát kéo dài hàng chục năm

Hà Nội quyết liệt xóa chợ tạm, chợ cóc: Ngã tư phố Yên Hòa vẫn 'kẹt cứng' bởi chợ tự phát kéo dài hàng chục năm

Bảo vệ người tiêu dùng - 6 ngày trước

GĐXH - Tại ngã tư phố Yên Hòa – nơi giao giữa ngõ 232 và 259 (phường Yên Hòa, TP Hà Nội), hành lang giao thông rộng rãi lẽ ra dành cho xe cộ lưu thông lại bị "phủ kín" bởi chợ thực phẩm tự phát tồn tại suốt hàng chục năm.

Ngổn ngang chợ cóc ngã ba Hoa Bằng - Yên Hòa (Hà Nội): Bài toán nan giải trong lộ trình xóa chợ tạm của Hà Nội?

Ngổn ngang chợ cóc ngã ba Hoa Bằng - Yên Hòa (Hà Nội): Bài toán nan giải trong lộ trình xóa chợ tạm của Hà Nội?

Bảo vệ người tiêu dùng - 6 ngày trước

GĐXH - Đầu giờ chiều, khu vực ngã ba phố Hoa Bằng – Yên Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) bắt đầu nhộn nhịp khi các tiểu thương chuẩn bị hàng hóa.

Sau mưa bão, tôm hùm Phú Yên tìm nơi giải cứu từ 180.000 đồng/kg, người dân ở Hà Nội 'đo đếm' từng cọng hành vì rau xanh đắt đỏ

Sau mưa bão, tôm hùm Phú Yên tìm nơi giải cứu từ 180.000 đồng/kg, người dân ở Hà Nội 'đo đếm' từng cọng hành vì rau xanh đắt đỏ

Bảo vệ người tiêu dùng - 1 tuần trước

GĐXH - Sau mưa bão, thị trường Hà Nội chứng kiến nghịch lý khi nhiều loại rau xanh, hành lá, cà chua… vẫn tăng giá phi mã, thậm chí đắt ngang cả thủy hải sản đắt đỏ trong bối cảnh tôm hùm Phú Yên đang được kêu gọi "giải cứu" với giá chỉ từ 200.000 đồng/kg.

Táo đỏ bán tràn lan nhiều mức giá, chỉ một điểm phân biệt hàng giả – thật nhập khẩu chính ngạch

Táo đỏ bán tràn lan nhiều mức giá, chỉ một điểm phân biệt hàng giả – thật nhập khẩu chính ngạch

Bảo vệ người tiêu dùng - 1 tuần trước

GĐXH - Thời điểm cuối năm, thị trường táo đỏ trở nên sôi động nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro khi sản phẩm không rõ nguồn gốc trà trộn ngày càng nhiều.

Việc cần làm để giao dịch không gián đoạn khi ngân hàng ngừng chấp nhận hộ chiếu làm giấy tờ tùy thân

Việc cần làm để giao dịch không gián đoạn khi ngân hàng ngừng chấp nhận hộ chiếu làm giấy tờ tùy thân

Bảo vệ người tiêu dùng - 1 tuần trước

GĐXH - Các ngân hàng thương mại sẽ ngừng chấp nhận hộ chiếu làm giấy tờ tùy thân để thực hiện giao dịch thanh toán, rút tiền hoặc sử dụng thẻ đối với khách hàng là công dân Việt Nam từ ngày 1/1/2026.

Top