Hà Nội: Nhà hàng buffet hải sản nổi tiếng ở quận Hà Đông tiếp tục bị phốt 'đuổi khách' chỉ vì phản ánh cua có mùi khai
GĐXH - Vừa bị khách tố nhiễm khuẩn đường ruột sau khi ăn hải sản, nhà hàng buffet hải sản nổi tiếng ở Hà Nội tiếp tục dính 'phốt' về cách xử lý thiếu văn minh của nhân viên nhà hàng khi khách phản ánh cua có mùi khai.
Trên mạng xã hội, trong một hội nhóm review đồ ăn có xuất hiện bài viết của tài khoản Facebook có tên K.V.D chia sẻ về trải nghiệm tệ khi đến sử dụng dịch vụ tại một nhà hàng buffet hải sản nổi tiếng tại quận Hà Đông, Hà Nội.
Theo đó, anh D cho biết, anh là một trong những khách hàng thân thiết của nhà hàng này tại cơ sở Trần Phú, Hà Đông. Tuy nhiên đến ngày 1/7/2024, khi anh dùng bữa tại nhà hàng thì có ăn phải món cua có mùi bị khai. Sau đó, anh đã có phản ánh ngay với nhân viên nhà hàng và nhận lại được lời phản hồi: "Cua bên em không phải là cua bị chết, đây là mùi vị đặc trưng của cua tại các vùng miền khác nhau. Anh chị cứ sử dụng bình thường và con nào mình không dùng được thì mình bỏ lại, vì mình đang sử dụng buffet mà." Anh D cho biết, anh hài lòng với cách xử lý này và tiếp tục vui vẻ dùng bữa.
Sau khi đi lấy thêm 3 con cua về bàn để dùng thì có 1 nhân viên nam mặc sơ mi trắng giống quản lý nhà hàng đi tới và nói: "Anh chị vui lòng không sử dụng cua giúp em, đồ ăn bên em không hợp khẩu vị với anh chị, anh chị đứng dậy thanh toán vì đồ ăn bên em không đáp ứng được nhu cầu cao của anh chị."
Lúc này, anh D cảm thấy bức xúc vì thái độ nhân viên nhà hàng và dừng lại bữa ăn ngay sau đó, thanh toán và ra về. Anh D cho biết, tất cả những nhân viên xử lý phản hồi của khách hàng đều không giới thiệu về tên hay chức vụ trong nhà hàng. Đây là hành động thiếu tôn trọng khách hàng khi làm ngành dịch vụ.
Đặc biệt, trong bài viết, anh D có nhấn mạnh: "Mình sẽ không xóa bài này kể cả CVL có nhét tiền vào mồm mình. Bài này bị xóa trừ khi bị hack nick. Nhất định sẽ không để vụ này chìm."
Trước sự việc khách hàng phản ánh về thái độ nhân viên nhà hàng, ngay sau đó, nhà hàng có lên tiếng trên fanpage chính thức, bày tỏ sự lấy làm tiếc khi để khách hàng gặp phải trải nghiệm không tốt như trên.

Fanpage chính thức của nhà hàng lên tiếng xin lỗi khách hàng.
Liên quan đến sự việc trên, trước đó, ngày 29/6/2024 cũng có hai vị khách đến ăn tại nhà hàng và phải nhập viện vào sáng hôm sau. Theo lời của nhân vật, quản lý của nhà hàng sau khi nhận được phản ánh chỉ hỏi thăm qua loa và khẳng định đồ ăn hải sản của nhà hàng là rất tươi, việc khách hàng phải nhập viện là do khách hàng ăn đồ ăn không phù hợp với cơ thể.

Vị khách được chẩn đoán nhiễm trùng đường ruột.
Hiện nay, nhà hàng vẫn đang hoạt động bình thường và có chuỗi cơ sở tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh./.



BIDV, Vietcombank, Agribank, MSB thông báo khẩn: Sẽ ngừng giao dịch chuyển tiền ngay lập tức với trường hợp sau
Bảo vệ người tiêu dùng - 6 giờ trướcGĐXH - BIDV, MSB và nhiều ngân hàng khác triển khai tính năng mới cho phép ngừng ngay giao dịch nếu phát hiện tài khoản thụ hưởng là lừa đảo, đồng thời cảnh báo khách hàng với các trường hợp nghi ngờ.

Hà Nội: Phát hiện nhiều thực phẩm chức năng, mỹ phẩm có dấu nhập lậu
Bảo vệ người tiêu dùng - 1 ngày trướcGĐXH - Ngày 14/6, lực lượng chức năng TP Hà Nội đã kiểm tra đột xuất điểm cất giữ tại một căn nhà ở Bạch Mai (quận Hai Bà Trưng) và thu giữ hàng ngàn sản phẩm là sữa, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm… có dấu hiệu nhập lậu.

Mua bán vàng từ 20 triệu đồng sắp buộc phải chuyển khoản?
Bảo vệ người tiêu dùng - 2 ngày trướcGĐXH - Ngân hàng Nhà nước vừa thông báo lấy ý kiến Dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP về quản lý hoạt động kinh doanh vàng. Điểm nhấn của Dự thảo bổ sung là quy định việc thanh toán giao dịch vàng có giá trị từ 20 triệu đồng trở lên phải được thực hiện thông qua chuyển khoản ngân hàng.

Bát bún, phở đồng loạt tăng 5.000 đồng, chủ quán nói do hành, thịt, cua đều gánh thêm thuế
Bảo vệ người tiêu dùng - 2 ngày trướcNhững ngày gần đây, nhiều quán bún, phở, đồng loạt tăng giá thêm 5.000-10.000 đồng/bát khiến không ít thực khách cảm thấy méo mặt, cân nhắc lại thói quen ăn uống hàng quán.

Kiểm tra đột xuất xe ô tô tải, phát hiện thùng xe chứa gần 800 túi xúc xích
Bảo vệ người tiêu dùng - 2 ngày trướcGĐXH - Ngày 12/6, Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Bộ Công thương) cho biết, 800 túi xúc xích, tương đương 560 kg vừa được lực lượng chức năng phát hiện tại Lạng Sơn.

Sau vụ Công ty C.P. Việt Nam bị ‘tố’ sử dụng lợn bệnh: 3 cửa hàng Fresh Shop bị xử phạt do vi phạm trong lĩnh vực an toàn thực phẩm
Bảo vệ người tiêu dùng - 3 ngày trướcGĐXH - Ngày 12/6, thông tin từ Thanh tra Sở Nông nghiệp và Môi trường tỉnh Sóc Trăng cho biết, đơn vị này đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 3 cửa hàng CP Fresh Shop thuộc Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (Công ty C.P. Việt Nam), do vi phạm trong lĩnh vực an toàn thực phẩm.

Sau Công ty C.P. Việt Nam bị 'tố' sử dụng lợn bệnh: Các sản phẩm từ thịt của C.P. giảm giá kèm mua 1 tặng 1, quầy hàng vẫn vắng khách
Bảo vệ người tiêu dùng - 3 ngày trướcGĐXH - Tại các siêu thị, sản phẩm từ thịt của Công ty C.P. Việt Nam áp dụng đồng thời chương trình giảm giá sâu và mua 1 tặng 1 với sản phẩm cùng loại, cùng trọng lượng. Tuy nhiên, các quầy hàng rất vắng khách.

Từ 1/7, người dân không thể giao dịch bằng thẻ ATM
Bảo vệ người tiêu dùng - 3 ngày trướcGĐXH - Từ 01/7, thẻ ngân hàng ATM sẽ chính thức bị ngừng chấp nhận giao dịch. Tính đến nay, các ngân hàng thương mại như Viettinbank, Vietcombank, BIDV, Agribank… đã thông báo rộng rãi đến khách hàng về việc này.

Công ty TNHH Sản xuất và Đầu tư Tinna Lê Make Up kinh doanh hàng trăm sản phẩm mỹ phẩm nhập lậu
Bảo vệ người tiêu dùng - 3 ngày trướcGĐXH - Ngày 11/6, Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước cho biết, lực lượng chức năng TP Hà Nội vừa tạm giữ gần 400 sản phẩm mỹ phẩm tại một cơ sở kinh doanh trên phố Cổ. Cùng thời điểm, tại Ninh Bình, Kiên Giang, Ninh Thuận, lực lượng chức năng cũng thu giữ nhiều hàng hóa không rõ nguồn gốc.

Tăng mức hỗ trợ đến 55.000 đồng/kg hơi gia súc buộc tiêu hủy do bệnh, người chăn nuôi mong chờ từng ngày quy định có hiệu lực
Bảo vệ người tiêu dùng - 5 ngày trướcGĐXH - Quy định mới về hỗ trợ người chăn nuôi có gia súc, gia cầm buộc tiêu hủy vì dịch bệnh, có hiệu lực từ ngày 25/7 tới đây. Theo đó, mức hỗ trợ cao nhất là 55.000 đồng/kg hơi cừu, hươu sao; 50.000 đồng/kg hơi đối với trâu, bò, ngựa, dê và lợn là 40.000 đồng/kg hơi.

Từ 1/7, người dân không thể giao dịch bằng thẻ ATM
Bảo vệ người tiêu dùngGĐXH - Từ 01/7, thẻ ngân hàng ATM sẽ chính thức bị ngừng chấp nhận giao dịch. Tính đến nay, các ngân hàng thương mại như Viettinbank, Vietcombank, BIDV, Agribank… đã thông báo rộng rãi đến khách hàng về việc này.