Bị khách tố chất lượng đồ ăn kém, nhà hàng buffet hải sản nổi tiếng ở Hà Nội nói gì?
GĐXH - Trên mạng xã hội, một một nhà hàng buffet hải sản nổi tiếng ở Hà Nội đã bị phản ánh bởi chất lượng đồ ăn kém, khiến 2 vị khách phải nhập viện. Trước tình hình trên, về phía nhà hàng đã đưa ra ý kiến.

Trên mạng xã hội, một tài khoản Facebook có tên T.H.T đã đăng tải bài viết phản ánh về chất lượng đồ ăn của một nhà hàng buffet hải sản nổi tiếng nằm ở Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội. Theo đó, sau khi 2 vị khách này sử dụng buffet tại nhà hàng đã có dấu hiệu bị nhiễm khuẩn đường ruột và phải nhập viện. Tài khoản này cho biết, vào ngày 29/6, chị T đi cùng bạn trai đến nhà hàng và sử dụng buffet hải sản. Tại đây, 2 người có ăn nhiều món ăn khác nhau như tôm, cua, bề bề, hàu, sasimi,...
Trong quá trình sử dụng đồ ăn tại nhà hàng, chỉ chị T ăn cua và có ăn phải con hàu nướng có mùi bị thối. Đến khoảng 8h37 phút, hai người thanh toán và ra về.

Bài đăng của nhân vật sau khi sử dụng buffet hải sản tại nhà hàng.
Đến sáng ngày 30/6, chị T có dấu hiệu bị đau bụng quằn quại từng cơn, "miệng nôn trôn tháo" và phải vào bệnh viện gấp. Sau khi xét nghiệm, bác sĩ cho biết chị T bị nhiễm khuẩn đường ruột, lượng bạch hầu trong máu tăng lên gấp nhiều lần. Bệnh viện đã yêu cầu chị T nằm lại bệnh viện để theo dõi biến chứng. Bạn trai chị T cũng gặp phải dấu hiệu đau bụng và đi ngoài.
Chị T đã có phản ánh với nhà hàng và được phía bên quản lý nhà hàng liên hệ để hỏi thăm tình hình sức khỏe. Tuy nhiên, chị T cho biết, người quản lý vẫn khẳng định rằng hải sản của nhà hàng là rất tươi, việc chị T phải nhập viện là do chị T ăn đồ ăn không phù hợp với cơ thể.
Vào vai một vị khách muốn sử dụng dịch vụ buffet hải sản tại nhà hàng, PV GĐ&XH có trao đổi với đại diện nhà hàng về việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Theo đó, phía bên nhà hàng khẳng định:
"Do hải sản bản chất là tính hàn nên nếu bụng không khỏe hoặc yếu thì cũng dễ bị lạnh bụng và đau bụng. Còn nếu do chất lượng hải sản thì nhà hàng mỗi ngày đều gọi feedback để xin đánh giá. Nếu nguồn cung không tốt thì nhà hàng sẽ thay đổi lại bên cung cấp và khắc phục những vấn đề chưa tốt. Với mỗi khách hàng sẽ có cách đánh giá và nhận xét khác nhau."
Được biết, hiện nay nhà hàng buffet hải sản trên vẫn đang hoạt động bình thường. Phía bên nhà hàng cũng cho biết sẽ vẫn tích cực tiếp nhận các góp ý của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ mỗi ngày.

Người dùng có bị mất tiền trong tài khoản không khi thẻ từ ATM ngừng giao dịch từ 1/7?
Bảo vệ người tiêu dùng - 4 phút trướcGĐXH - Người dùng đang sở hữu thẻ từ ATM cần thực hiện ngay biện pháp này để giao dịch không bị gián đoạn.

Đình chỉ lưu hành, thu hồi trên toàn quốc kem massage nhập khẩu Hàn Quốc
Bảo vệ người tiêu dùng - 19 giờ trướcGĐXH - Kem Désembre Derma Science High Frequency được quảng cáo là sản phẩm massage tần sóng cao, giúp phân giải mỡ, giải tỏa cơ căng cứng, thúc đẩy tuần hoàn máu… tuy nhiên, sản phẩm thuộc diện buộc thu hồi trên phạm vi toàn quốc.

Từ 1/7, điểm mới về cấp Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa (C/O), người làm xuất nhập khẩu cần 'nằm lòng'
Bảo vệ người tiêu dùng - 19 giờ trướcGĐXH - Thông tư số 40/2025/TT-BCT quy định chi tiết về việc cấp Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa (C/O) và chấp thuận bằng văn bản cho thương nhân tự chứng nhận xuất xứ hàng hóa xuất khẩu, Bộ Công thương ban hành chính thức có hiệu lực từ ngày 01/7/2025.

Ngân hàng BIDV, VietinBank, Agribank, Vietcombank thông báo khẩn sẽ ngừng giao dịch với khách hàng nếu chưa thực hiện đúng những quy định này từ hôm nay
Bảo vệ người tiêu dùng - 1 ngày trướcGĐXH - Từ hôm nay (1/7/2025), nhiều ngân hàng tại Việt Nam áp dụng chính sách mới nhằm nâng cao bảo mật, chuẩn hóa hệ thống và tối ưu chi phí vận hành.

5 giao dịch cá nhân phải nộp thuế và 9 giao dịch không bị 'đánh thuế' qua tài khoản ngân hàng
Bảo vệ người tiêu dùng - 1 ngày trướcGĐXH - Cơ quan thuế xác định nghĩa vụ nộp thuế dựa trên bản chất của giao dịch, không chỉ dựa vào số tiền ra/vào tài khoản.

Dầu sản xuất thức ăn chăn nuôi bị tuồn vào bếp ăn gia đình: Bộ Công Thương nói gì?
Bảo vệ người tiêu dùng - 4 ngày trướcGĐXH - Theo đại diện Cục Công nghiệp (Bộ Công Thương) cho biết, Bộ Công Thương chưa cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với Công ty TNHH sản xuất và xuất nhập khẩu Nhật Minh Food - đơn vị có hành vi sản xuất dầu ăn từ dầu sản xuất thức ăn chăn nuôi.

Loại quả giá rẻ tại Việt Nam, sang Nhật nửa triệu đồng/kg: Hóa ra là "kho" dược liệu quý
Bảo vệ người tiêu dùng - 5 ngày trướcĐây là loại quả đang vào mùa ở Việt Nam, có giá chỉ từ 11.000 -18.000đ/kg. Tuy nhiên, tại Nhật Bản, quả được bán với giá đắt đỏ.

Cận cảnh mỹ phẩm, kính mắt, đồng hồ giả, vi phạm sở hữu trí tuệ y như hàng chính hãng
Bảo vệ người tiêu dùng - 5 ngày trướcGĐXH - Phòng trưng bày giúp người dân “Nhận diện hàng vi phạm trong Tháng cao điểm chống gian lận thương mại, hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ”, kéo dài từ hôm nay (26/6) đến hết ngày 3/7/2025.

Vụ 'hô biến' dầu sản xuất thức ăn chăn nuôi thành dầu ăn cho người: Người tiêu dùng cẩn trọng có thật sự được an toàn?
Bảo vệ người tiêu dùng - 6 ngày trướcGĐXH - Trong bối cảnh người tiêu dùng mua hàng hóa được bày bán ở những địa điểm lớn, uy tín vẫn không tránh khỏi nguy cơ hàng kém chất lượng, thậm chí là hàng giả, gây ảnh hưởng tới sức khỏe thì có lẽ, người mua không thể chỉ trông chờ vào uy tín của thương hiệu, nơi bán, mà cần chủ động trang bị kiến thức về hàng hóa.

Chuyện gì đang xảy ra với chung cư Hà Nội?
Bảo vệ người tiêu dùng - 1 tuần trướcTheo Batdongsan.com.vn, chung cư Hà Nội là loại hình duy nhất ghi nhận lượng người quan tâm tăng trở lại trong tháng 5 (tăng 9% so với tháng 4), trong khi các phân khúc như đất nền, nhà riêng, nhà mặt phố, biệt thự giảm.

Hà Nội: Chuyển cơ quan công an 4 vụ việc về vi phạm hàng hóa tại thủ phủ bánh kẹo gia công La Phù
Bảo vệ người tiêu dùngGĐXH - Ngày 22/6, Chi cục QLTT TP Hà Nội cho biết, 4 vụ việc liên quan đến hàng hóa tại xã La Phù (huyện Hoài Đức) được chuyển đến cơ quan công an để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định trong giai đoạn từ năm 2023 đến hết ngày 15/6/2025.