Hà Nội
23°C / 22-25°C

Bị khách tố chất lượng đồ ăn kém, nhà hàng buffet hải sản nổi tiếng ở Hà Nội nói gì?

Thứ hai, 14:42 22/07/2024 | Bảo vệ người tiêu dùng

GĐXH - Trên mạng xã hội, một một nhà hàng buffet hải sản nổi tiếng ở Hà Nội đã bị phản ánh bởi chất lượng đồ ăn kém, khiến 2 vị khách phải nhập viện. Trước tình hình trên, về phía nhà hàng đã đưa ra ý kiến.

Hà Nội: Buffet nướng 9BUK tại Hoàng Quốc Việt cố tình che biển quán để kinh doanh, bất chấp "lệnh" đình chỉHà Nội: Buffet nướng 9BUK tại Hoàng Quốc Việt cố tình che biển quán để kinh doanh, bất chấp 'lệnh' đình chỉ

GĐXH - Việc cố tình bất chấp "lệnh" đình chỉ, ngang nhiên hoạt động kinh doanh trong khi chưa đảm bảo các điều kiện an toàn về PCCC là hành vi coi thường pháp luật, thách thức các cơ quan chức năng và coi thường tính mạng người dân của quán Buffet nướng chảo gang 9BUK.

Trên mạng xã hội, một tài khoản Facebook có tên T.H.T đã đăng tải bài viết phản ánh về chất lượng đồ ăn của một nhà hàng buffet hải sản nổi tiếng nằm ở Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội. Theo đó, sau khi 2 vị khách này sử dụng buffet tại nhà hàng đã có dấu hiệu bị nhiễm khuẩn đường ruột và phải nhập viện. Tài khoản này cho biết, vào ngày 29/6, chị T đi cùng bạn trai đến nhà hàng và sử dụng buffet hải sản. Tại đây, 2 người có ăn nhiều món ăn khác nhau như tôm, cua, bề bề, hàu, sasimi,...

Trong quá trình sử dụng đồ ăn tại nhà hàng, chỉ chị T ăn cua và có ăn phải con hàu nướng có mùi bị thối. Đến khoảng 8h37 phút, hai người thanh toán và ra về.

cửu vân long

Bài đăng của nhân vật sau khi sử dụng buffet hải sản tại nhà hàng.

Đến sáng ngày 30/6, chị T có dấu hiệu bị đau bụng quằn quại từng cơn, "miệng nôn trôn tháo" và phải vào bệnh viện gấp. Sau khi xét nghiệm, bác sĩ cho biết chị T bị nhiễm khuẩn đường ruột, lượng bạch hầu trong máu tăng lên gấp nhiều lần. Bệnh viện đã yêu cầu chị T nằm lại bệnh viện để theo dõi biến chứng. Bạn trai chị T cũng gặp phải dấu hiệu đau bụng và đi ngoài.

Chị T đã có phản ánh với nhà hàng và được phía bên quản lý nhà hàng liên hệ để hỏi thăm tình hình sức khỏe. Tuy nhiên, chị T cho biết, người quản lý vẫn khẳng định rằng hải sản của nhà hàng là rất tươi, việc chị T phải nhập viện là do chị T ăn đồ ăn không phù hợp với cơ thể.

Vào vai một vị khách muốn sử dụng dịch vụ buffet hải sản tại nhà hàng, PV GĐ&XH có trao đổi với đại diện nhà hàng về việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Theo đó, phía bên nhà hàng khẳng định:

"Do hải sản bản chất là tính hàn nên nếu bụng không khỏe hoặc yếu thì cũng dễ bị lạnh bụng và đau bụng.  Còn nếu do chất lượng hải sản thì nhà hàng mỗi ngày đều gọi feedback để xin đánh giá. Nếu nguồn cung không tốt thì nhà hàng sẽ thay đổi lại bên cung cấp và khắc phục những vấn đề chưa tốt. Với mỗi khách hàng sẽ có cách đánh giá và nhận xét khác nhau."

Được biết, hiện nay nhà hàng buffet hải sản trên vẫn đang hoạt động bình thường. Phía bên nhà hàng cũng cho biết sẽ vẫn tích cực tiếp nhận các góp ý của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ mỗi ngày.

Tin vui đầu tháng 7 cho những người ao ước được vào vị trí chuyên viênTin vui đầu tháng 7 cho những người ao ước được vào vị trí chuyên viên

GĐXH - Từ ngày 01/7 đến ngày 10/7/2024, trường Đại học Khoa học Tự nhiên trực tiếp nhận hồ sơ ứng tuyển vị trí Chuyên viên Phòng Thanh tra, Pháp chế và Đảm bảo chất lượng.

Hà Nội: Bị đình chỉ hoạt động do không đủ điều kiện PCCC, quán buffet nướng 9 BUK vẫn đón khách tấp nậpHà Nội: Bị đình chỉ hoạt động do không đủ điều kiện PCCC, quán buffet nướng 9 BUK vẫn đón khách tấp nập

GĐXH - Mặc dù đã bị UBND - Công an phường Nghĩa Đô dán thông báo đình chỉ hoạt động do không đảm bảo các điều kiện an toàn về PCCC, quán Buffet nướng 9 BUK tại số 94 Hoàng Quốc Việt (Hà Nội) vẫn hoạt động bình thường bất chấp lệnh đình chỉ.

Những trường hợp này, cảnh sát cơ động mới có quyền dừng xe, hàng triệu người dân cần lưu ýNhững trường hợp này, cảnh sát cơ động mới có quyền dừng xe, hàng triệu người dân cần lưu ý

GĐXH - Cảnh sát cơ động (CSCĐ) được xử phạt vi phạm luật giao thông nhưng có được xử phạt xe không giấy tờ hay không là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc trong tham gia giao thông. Xem ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời cho câu hỏi trên.

Hoàng Minh
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Chuyên gia Tài chính ngân hàng TS. Nguyễn Trí Hiếu: Nên đánh thuế mua bán vàng dựa trên lợi nhuận

Chuyên gia Tài chính ngân hàng TS. Nguyễn Trí Hiếu: Nên đánh thuế mua bán vàng dựa trên lợi nhuận

Bảo vệ người tiêu dùng - 1 giờ trước

GĐXH - Chuyên gia kinh tế đồng tình với quan điểm của Chính phủ về thu thuế mua bán vàng nhằm tăng tính minh bạch và hạn chế đầu cơ vàng.

Cách tiết kiệm tiền khi đi chợ: Chi tiêu thông minh – tiêu ít vẫn có bữa cơm đủ đầy

Cách tiết kiệm tiền khi đi chợ: Chi tiêu thông minh – tiêu ít vẫn có bữa cơm đủ đầy

Bảo vệ người tiêu dùng - 2 giờ trước

Hiện nay, nhiều bà nội trợ than thở rằng “đi chợ hôm nay hết tiền nhanh hơn trước”. Thực tế, chỉ cần thay đổi một vài thói quen nhỏ, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm từ vài chục đến cả trăm nghìn đồng/ tuần mà bữa cơm gia đình vẫn đủ dinh dưỡng.

Hà Nội: Tăng cường triển khai thực hiện các biện pháp điều hành, bình ổn giá những tháng cuối năm 2025

Hà Nội: Tăng cường triển khai thực hiện các biện pháp điều hành, bình ổn giá những tháng cuối năm 2025

Bảo vệ người tiêu dùng - 9 giờ trước

GĐXH - UBND thành phố Hà Nội yêu cầu các đơn vị liên quan triển khai thực hiện các biện pháp điều hành, bình ổn giá trên địa bàn Thành phố những tháng cuối năm 2025.

Mua nhà đất tháng 'cô hồn' cần lưu ý gì?

Mua nhà đất tháng 'cô hồn' cần lưu ý gì?

Bảo vệ người tiêu dùng - 5 ngày trước

Mua nhà, đất trong tháng 7 âm lịch giờ không còn bị quá kiêng kỵ nhưng khách hàng vẫn được khuyến cáo cần tỉnh táo, minh bạch khi giao dịch.

Những mẫu iPhone dù có rẻ đến đâu cũng không nên mua thời điểm hiện tại

Những mẫu iPhone dù có rẻ đến đâu cũng không nên mua thời điểm hiện tại

Bảo vệ người tiêu dùng - 5 ngày trước

GĐXH - Đây là những mẫu iPhone được khuyến cáo không nên mua ở thời điểm hiện tại dù cho chúng có mức giá hấp dẫn đến đâu.

Các ngân hàng đồng loạt rà soát CNTT, siết chặt an ninh mạng

Các ngân hàng đồng loạt rà soát CNTT, siết chặt an ninh mạng

Bảo vệ người tiêu dùng - 6 ngày trước

GĐXH - Cục Công nghệ thông tin (Ngân hàng Nhà nước) yêu cầu các ngân hàng và đơn vị liên quan cập nhật kịp thời các bản vá an ninh cho toàn bộ thiết bị trong hệ thống, đặc biệt là máy chủ, ứng dụng, thiết bị mạng, an ninh mạng.

Nông sản Việt đẩy mạnh kết nối, Bộ Công Thương đưa giải pháp nào kiểm soát chất lượng và nguồn gốc?

Nông sản Việt đẩy mạnh kết nối, Bộ Công Thương đưa giải pháp nào kiểm soát chất lượng và nguồn gốc?

Bảo vệ người tiêu dùng - 1 tuần trước

GĐXH - Thời gian qua, nhiều trung tâm thương mại và hệ thống bán lẻ không ngừng mở rộng thị trường tại các tỉnh, thành. Việc tăng cường kết nối nông sản thông qua kênh bán lẻ hiện đại không chỉ mở rộng cơ hội tiêu thụ, nâng cao giá trị cho hàng Việt và nông sản địa phương, mà còn góp phần tạo thêm việc làm cho người lao động.

Giá điện dự kiến tăng 3% vào tháng 10/2025, khoản lỗ gần 45.000 tỷ sẽ được phân bổ dần ra sao?

Giá điện dự kiến tăng 3% vào tháng 10/2025, khoản lỗ gần 45.000 tỷ sẽ được phân bổ dần ra sao?

Bảo vệ người tiêu dùng - 1 tuần trước

GĐXH - Bộ Công Thương khẳng định sẽ tiếp tục điều hành giá điện theo lộ trình, tránh "giật cục", nhằm đảm bảo ổn định kinh tế – xã hội và quyền lợi của cả doanh nghiệp điện lực lẫn người tiêu dùng. Theo đó, nếu khoản lỗ gần 45.000 tỷ đồng được tính vào giá bán lẻ điện bình quân thì tác động cũng chỉ ở mức 2 – 5%.

Kinh hoàng hàng vạn băng vệ sinh, bỉm trẻ em giả được sản xuất bằng công nghệ thô sơ

Kinh hoàng hàng vạn băng vệ sinh, bỉm trẻ em giả được sản xuất bằng công nghệ thô sơ

Bảo vệ người tiêu dùng - 1 tuần trước

GĐXH - Ngày 9/9, Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước cho biết, lực lượng chức năng vừa triệt phá 1 cơ sở sản xuất băng vệ sinh phụ nữ, bỉm trẻ em giả các nhãn hiệu nổi tiếng bằng công nghệ thô sơ tại Thái Nguyên.

Điện lực miền Bắc: Hai hộ dân trùng tiền điện do ngẫu nhiên, không có chuyện sao chép hóa đơn

Điện lực miền Bắc: Hai hộ dân trùng tiền điện do ngẫu nhiên, không có chuyện sao chép hóa đơn

Bảo vệ người tiêu dùng - 1 tuần trước

GĐXH - Theo Điện lực Cẩm Khê (Công ty Điện lực Phú Thọ), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cùng UBND xã và công an đã phối hợp kiểm tra hoá đơn tiền điện của 2 hộ giống hệt nhau.

Top