Bị khách tố chất lượng đồ ăn kém, nhà hàng buffet hải sản nổi tiếng ở Hà Nội nói gì?
GĐXH - Trên mạng xã hội, một một nhà hàng buffet hải sản nổi tiếng ở Hà Nội đã bị phản ánh bởi chất lượng đồ ăn kém, khiến 2 vị khách phải nhập viện. Trước tình hình trên, về phía nhà hàng đã đưa ra ý kiến.

Trên mạng xã hội, một tài khoản Facebook có tên T.H.T đã đăng tải bài viết phản ánh về chất lượng đồ ăn của một nhà hàng buffet hải sản nổi tiếng nằm ở Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội. Theo đó, sau khi 2 vị khách này sử dụng buffet tại nhà hàng đã có dấu hiệu bị nhiễm khuẩn đường ruột và phải nhập viện. Tài khoản này cho biết, vào ngày 29/6, chị T đi cùng bạn trai đến nhà hàng và sử dụng buffet hải sản. Tại đây, 2 người có ăn nhiều món ăn khác nhau như tôm, cua, bề bề, hàu, sasimi,...
Trong quá trình sử dụng đồ ăn tại nhà hàng, chỉ chị T ăn cua và có ăn phải con hàu nướng có mùi bị thối. Đến khoảng 8h37 phút, hai người thanh toán và ra về.

Bài đăng của nhân vật sau khi sử dụng buffet hải sản tại nhà hàng.
Đến sáng ngày 30/6, chị T có dấu hiệu bị đau bụng quằn quại từng cơn, "miệng nôn trôn tháo" và phải vào bệnh viện gấp. Sau khi xét nghiệm, bác sĩ cho biết chị T bị nhiễm khuẩn đường ruột, lượng bạch hầu trong máu tăng lên gấp nhiều lần. Bệnh viện đã yêu cầu chị T nằm lại bệnh viện để theo dõi biến chứng. Bạn trai chị T cũng gặp phải dấu hiệu đau bụng và đi ngoài.
Chị T đã có phản ánh với nhà hàng và được phía bên quản lý nhà hàng liên hệ để hỏi thăm tình hình sức khỏe. Tuy nhiên, chị T cho biết, người quản lý vẫn khẳng định rằng hải sản của nhà hàng là rất tươi, việc chị T phải nhập viện là do chị T ăn đồ ăn không phù hợp với cơ thể.
Vào vai một vị khách muốn sử dụng dịch vụ buffet hải sản tại nhà hàng, PV GĐ&XH có trao đổi với đại diện nhà hàng về việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Theo đó, phía bên nhà hàng khẳng định:
"Do hải sản bản chất là tính hàn nên nếu bụng không khỏe hoặc yếu thì cũng dễ bị lạnh bụng và đau bụng. Còn nếu do chất lượng hải sản thì nhà hàng mỗi ngày đều gọi feedback để xin đánh giá. Nếu nguồn cung không tốt thì nhà hàng sẽ thay đổi lại bên cung cấp và khắc phục những vấn đề chưa tốt. Với mỗi khách hàng sẽ có cách đánh giá và nhận xét khác nhau."
Được biết, hiện nay nhà hàng buffet hải sản trên vẫn đang hoạt động bình thường. Phía bên nhà hàng cũng cho biết sẽ vẫn tích cực tiếp nhận các góp ý của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ mỗi ngày.

Trò đùa giả mạo thương hiệu nổi tiếng: Thật, giả lẫn lộn
Bảo vệ người tiêu dùng - 45 phút trướcGĐXH - Hàng loạt tài khoản giả mạo các thương hiệu gà rán nổi tiếng đang mọc lên 'như nấm' khiến cộng đồng mạng không phân biệt được thật - giả. Điều này mang đến nhiều rủi ro tiềm ẩn cho khách hàng lẫn doanh nghiệp bị giả mạo.

Mỹ phẩm bị làm giả ở Bắc Giang được bán trên sàn thương mại điện tử, loạn giá bán
Bảo vệ người tiêu dùng - 2 giờ trướcGĐXH - Tìm kiếm các loại mỹ phẩm có tên trong danh sách bị giả ở Bắc Giang, kết quả cho thấy, các gian hàng trên sàn thương mại điện tử đăng bán với nhiều mức giá, dao động từ 70.000 đồng/sản phẩm cùng dung tích.

Vụ lòng se điếu dài 40m: Quảng cáo sai sự thật, lừa dối người tiêu dùng, chủ quán Lòng Chát có thể bị xử phạt bao nhiêu tiền?
Bảo vệ người tiêu dùng - 1 ngày trướcGĐXH - Theo luật sư, chủ quán Lòng Chát đã công khai xác nhận về việc quảng cáo không đúng về độ dài của bộ lòng se điếu. Hành vi này có thể bị xử phạt từ 60 - 80 triệu đồng đối với cá nhân hoặc từ 120 - 160 triệu đồng đối với tổ chức.

Công an, ngân hàng cảnh báo nguy cơ mất sạch tiền trong tài khoản khi dùng wifi công cộng để chuyển tiền
Bảo vệ người tiêu dùng - 1 ngày trướcGĐXH - Cơ quan công an và hàng loạt các ngân hàng đã liên tục phát đi cảnh báo đến các chủ tài khoản nâng cao cảnh giác trước các hình thức lừa đảo tinh vi.

Vụ lòng se điếu dài 40m: Thực khách ăn lòng vì độc lạ, giá gần 3 triệu/kg nhưng chất lượng thì không rõ
Bảo vệ người tiêu dùng - 2 ngày trướcGĐXH - Theo các thực khách, việc đến quán Lòng Chát thưởng thức món lòng se điếu là vì độc lạ, ngon giòn và giá rất đắt đỏ nhưng không rõ chất lượng ra sao.

Giá bán lẻ điện chính thức tăng 4,8% từ ngày mai (10/5)
Bảo vệ người tiêu dùng - 2 ngày trướcGĐXH - Tập toàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa có Quyết định điều chỉnh mức giá bán lẻ điện bình quân, có hiệu lực từ ngày mai (10/5). Theo đó, giá bán điện tăng 4,8% so với giá hiện hành.

Truy thuốc giả, Hà Nội kiểm tra đột xuất các nhà thuốc, quầy thuốc, công ty dược, cơ sở khám chữa bệnh
Bảo vệ người tiêu dùng - 2 ngày trướcGĐXH - Sở Y tế Hà Nội cho biết, trong Tháng cao điểm phòng, chống thuốc, giả, thuốc kém chất lượng, thuốc không rõ nguồn gốc, xuất xứ, từ ngày 8/5 – 8/6, các Đoàn kiểm tra sẽ kiểm tra đột xuất các cơ sở, điểm kinh doanh mà không báo trước.

Quảng cáo trái phép, Công ty Cổ phần Dược phẩm Desmol bị xử phạt 69 triệu đồng
Bảo vệ người tiêu dùng - 3 ngày trướcGĐXH - Mới đây, Thanh tra Sở Y tế Hà Nội đã ban hành quyết định xử phạt Công ty Cổ phần Dược phẩm Desmol 69 triệu đồng do quảng cáo trái phép.

Vụ lòng se điếu dài 40m: Chủ quán Lòng Chát chưa xuất trình được các giấy tờ chứng minh nguồn gốc bộ lòng mua từ một năm trước
Bảo vệ người tiêu dùng - 4 ngày trướcGĐXH - Đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội vừa kiểm tra đột xuất quán Lòng Chát, tại số 18 Trần Thái Tông, phường Dịch Vọng Hậu - nơi chuyên kinh doanh món lòng se điếu.

Hà Nội truy lùng sản xuất, buôn bán thuốc giả, sữa giả, thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả
Bảo vệ người tiêu dùng - 4 ngày trướcGĐXH - UBND TP. Hà Nội vừa yêu cầu các đơn vị chức năng tăng cường phối hợp, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân liên quan đến sản xuất, buôn bán thuốc chữa bệnh giả, sữa giả và thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả.

Công an, ngân hàng cảnh báo nguy cơ mất sạch tiền trong tài khoản khi dùng wifi công cộng để chuyển tiền
Bảo vệ người tiêu dùngGĐXH - Cơ quan công an và hàng loạt các ngân hàng đã liên tục phát đi cảnh báo đến các chủ tài khoản nâng cao cảnh giác trước các hình thức lừa đảo tinh vi.