Bị khách tố chất lượng đồ ăn kém, nhà hàng buffet hải sản nổi tiếng ở Hà Nội nói gì?
GĐXH - Trên mạng xã hội, một một nhà hàng buffet hải sản nổi tiếng ở Hà Nội đã bị phản ánh bởi chất lượng đồ ăn kém, khiến 2 vị khách phải nhập viện. Trước tình hình trên, về phía nhà hàng đã đưa ra ý kiến.
Trên mạng xã hội, một tài khoản Facebook có tên T.H.T đã đăng tải bài viết phản ánh về chất lượng đồ ăn của một nhà hàng buffet hải sản nổi tiếng nằm ở Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội. Theo đó, sau khi 2 vị khách này sử dụng buffet tại nhà hàng đã có dấu hiệu bị nhiễm khuẩn đường ruột và phải nhập viện. Tài khoản này cho biết, vào ngày 29/6, chị T đi cùng bạn trai đến nhà hàng và sử dụng buffet hải sản. Tại đây, 2 người có ăn nhiều món ăn khác nhau như tôm, cua, bề bề, hàu, sasimi,...
Trong quá trình sử dụng đồ ăn tại nhà hàng, chỉ chị T ăn cua và có ăn phải con hàu nướng có mùi bị thối. Đến khoảng 8h37 phút, hai người thanh toán và ra về.
Đến sáng ngày 30/6, chị T có dấu hiệu bị đau bụng quằn quại từng cơn, "miệng nôn trôn tháo" và phải vào bệnh viện gấp. Sau khi xét nghiệm, bác sĩ cho biết chị T bị nhiễm khuẩn đường ruột, lượng bạch hầu trong máu tăng lên gấp nhiều lần. Bệnh viện đã yêu cầu chị T nằm lại bệnh viện để theo dõi biến chứng. Bạn trai chị T cũng gặp phải dấu hiệu đau bụng và đi ngoài.
Chị T đã có phản ánh với nhà hàng và được phía bên quản lý nhà hàng liên hệ để hỏi thăm tình hình sức khỏe. Tuy nhiên, chị T cho biết, người quản lý vẫn khẳng định rằng hải sản của nhà hàng là rất tươi, việc chị T phải nhập viện là do chị T ăn đồ ăn không phù hợp với cơ thể.
Vào vai một vị khách muốn sử dụng dịch vụ buffet hải sản tại nhà hàng, PV GĐ&XH có trao đổi với đại diện nhà hàng về việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Theo đó, phía bên nhà hàng khẳng định:
"Do hải sản bản chất là tính hàn nên nếu bụng không khỏe hoặc yếu thì cũng dễ bị lạnh bụng và đau bụng. Còn nếu do chất lượng hải sản thì nhà hàng mỗi ngày đều gọi feedback để xin đánh giá. Nếu nguồn cung không tốt thì nhà hàng sẽ thay đổi lại bên cung cấp và khắc phục những vấn đề chưa tốt. Với mỗi khách hàng sẽ có cách đánh giá và nhận xét khác nhau."
Được biết, hiện nay nhà hàng buffet hải sản trên vẫn đang hoạt động bình thường. Phía bên nhà hàng cũng cho biết sẽ vẫn tích cực tiếp nhận các góp ý của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ mỗi ngày.
CBBank và OceanBank chính thức chuyển giao bắt buộc 0 đồng
Bảo vệ người tiêu dùng - 18 giờ trướcGĐXH - Phó Thống đốc thường trực Ngân hàng Nhà nước khẳng định việc chuyển giao bắt buộc các ngân hàng yếu kém (ngân hàng 0 đồng) là một biện pháp mạnh mẽ, nhằm mục tiêu ổn định hệ thống ngân hàng và bảo vệ quyền lợi của người gửi tiền, nhà đầu tư và nền kinh tế nói chung.
Đang 'hụt hơi', doanh nghiệp như 'túm' thêm được 'cọc' trước thông tin giảm tiền thuê đất năm 2024
Bảo vệ người tiêu dùng - 1 ngày trướcGĐXH - Bộ Tài chính đề xuất hai phương án với 2 mức giảm tiền thuê đất phải nộp là 15% và 30%, các doanh nghiệp như gặp được "phao cứu sinh".
Tài chính hạn hẹp bất chấp rủi ro mua nhà, đất không sổ
Bảo vệ người tiêu dùng - 1 ngày trướcMua nhà, đất không sổ hay sổ đồng sở hữu do tài chính hạn hẹp là lựa chọn của nhiều người trong bối cảnh giá nhà tăng cao. Mặc dù hình thức này giúp giảm gánh nặng tài chính nhưng nó đi kèm với nhiều rủi ro đáng kể.
Có nên gửi tiết kiệm kỳ hạn 1 năm không: Nhân viên ngân hàng lâu năm đưa ra lời khuyên 'thấu tình đạt lý'
Bảo vệ người tiêu dùng - 3 ngày trướcGĐXH - Nhiều người có thói quen gửi tiền có kỳ hạn 1 năm vào ngân hàng tuy nhiên, một số người không chuộng gửi tiết kiệm kỳ hạn này.
Công ty CP XNK Lương thực Thực phẩm Hà Nội góp vốn bằng quyền thuê đất không đúng quy định, lãnh đạo UBND TP Hà Nội có liên quan chịu trách nhiệm
Bảo vệ người tiêu dùng - 3 ngày trướcGĐXH - Thanh tra Chính phủ vừa có thông báo Kết luận Thanh tra việc chuyển đổi mục địch sử dụng đất từ đất sản xuất, kinh doanh sang kinh doanh đất, xây dựng nhà ở giai đoạn 2011-2019 của doanh nghiệp nhà nước, doanh nghiệp cổ phần hóa.
Thu hồi khẩn lô thuốc Cendemuc của Công ty Dược Trung ương 3 do không đạt chất lượng, không đảm bảo sức khoẻ người dùng
Bảo vệ người tiêu dùng - 3 ngày trướcGĐXH - Sở Y tế Hà Nội ra thông báo khẩn thu hồi lô thuốc Cendemuc do Công ty Dược Trung ương 3 sản xuất do không đạt chất lượng, không đảm bảo sức khoẻ người dùng.
Đang thanh tra 2 ngân hàng và 4 doanh nghiệp liên quan đến hoạt động kinh doanh vàng
Bảo vệ người tiêu dùng - 6 ngày trướcGĐXH - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa có văn bản trả lời kiến nghị của cử tri tỉnh Thái Nguyên sau Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khoá XV về tăng cường các biện pháp quản lý và phát triển thị trường vàng an toàn, lành mạnh, hiệu quả, bền vững.
Xuất hiện thông tin trẻ em tại các trường mầm non địa bàn TP tỉnh Bắc Kạn uống sữa kém chất lượng, cơ quan chức năng lập tức vào cuộc xác minh
Bảo vệ người tiêu dùng - 1 tuần trướcGĐXH - Ngay sau khi nghe thông tin về việc sữa kém chất lượng xuất hiện trong các trường mầm non trên địa bàn thành phố tỉnh Bắc Kạn, UBND tỉnh đã ra "tối hậu thư" cho các cơ quan liên quan kiểm tra chất lượng.
Hà Nội sắp chấm dứt chu kỳ khan hiếm nguồn cung nhà ở kéo dài hơn 4 năm
Bảo vệ người tiêu dùng - 1 tuần trướcGĐXH - Theo chuyên gia bất động sản, lượng nguồn cung chung cư cả năm 2024 dự kiến đạt mức gần 30.000 căn hộ, trong đó riêng 9 tháng đầu năm tổng nguồn cung mở bán mới căn hộ chung cư tại Hà Nội đạt hơn 19.000 căn. Với nguồn cung dồi dào này, rất có thể thị trường bất động sản tại Hà Nội sẽ chấm dứt tình trạng khan hiếm nguồn cung.
Mua hụt lô đất ưng ý, khách đầu tư quyết đoán nhanh dịp cuối năm
Bảo vệ người tiêu dùng - 1 tuần trướcTheo các môi giới, gần đây thị trường nhà đất phía Nam xảy ra tình trạng khách mua bị “hụt” căn nhà/mảnh đất đã ưng ý trước đó. Vì thế, họ bắt đầu đưa ra quyết định nhanh hơn để tránh bỏ lỡ cơ hội.
Rùng mình một quán bún bò Huế ở Hà Nội để khu vực chế biến bị ứ đọng rác thải, không che kín
Bảo vệ người tiêu dùngGĐXH - Ngày 7/10, một cơ sở kinh doanh bún bò trên địa bàn quận Tây Hồ (Hà Nội) đã bị xử phạt vì vi phạm quy định về an toàn thực phẩm.