Hà Nội
23°C / 22-25°C

Bị khách tố chất lượng đồ ăn kém, nhà hàng buffet hải sản nổi tiếng ở Hà Nội nói gì?

Thứ hai, 14:42 22/07/2024 | Bảo vệ người tiêu dùng

GĐXH - Trên mạng xã hội, một một nhà hàng buffet hải sản nổi tiếng ở Hà Nội đã bị phản ánh bởi chất lượng đồ ăn kém, khiến 2 vị khách phải nhập viện. Trước tình hình trên, về phía nhà hàng đã đưa ra ý kiến.

Hà Nội: Buffet nướng 9BUK tại Hoàng Quốc Việt cố tình che biển quán để kinh doanh, bất chấp "lệnh" đình chỉHà Nội: Buffet nướng 9BUK tại Hoàng Quốc Việt cố tình che biển quán để kinh doanh, bất chấp 'lệnh' đình chỉ

GĐXH - Việc cố tình bất chấp "lệnh" đình chỉ, ngang nhiên hoạt động kinh doanh trong khi chưa đảm bảo các điều kiện an toàn về PCCC là hành vi coi thường pháp luật, thách thức các cơ quan chức năng và coi thường tính mạng người dân của quán Buffet nướng chảo gang 9BUK.

Trên mạng xã hội, một tài khoản Facebook có tên T.H.T đã đăng tải bài viết phản ánh về chất lượng đồ ăn của một nhà hàng buffet hải sản nổi tiếng nằm ở Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội. Theo đó, sau khi 2 vị khách này sử dụng buffet tại nhà hàng đã có dấu hiệu bị nhiễm khuẩn đường ruột và phải nhập viện. Tài khoản này cho biết, vào ngày 29/6, chị T đi cùng bạn trai đến nhà hàng và sử dụng buffet hải sản. Tại đây, 2 người có ăn nhiều món ăn khác nhau như tôm, cua, bề bề, hàu, sasimi,...

Trong quá trình sử dụng đồ ăn tại nhà hàng, chỉ chị T ăn cua và có ăn phải con hàu nướng có mùi bị thối. Đến khoảng 8h37 phút, hai người thanh toán và ra về.

cửu vân long

Bài đăng của nhân vật sau khi sử dụng buffet hải sản tại nhà hàng.

Đến sáng ngày 30/6, chị T có dấu hiệu bị đau bụng quằn quại từng cơn, "miệng nôn trôn tháo" và phải vào bệnh viện gấp. Sau khi xét nghiệm, bác sĩ cho biết chị T bị nhiễm khuẩn đường ruột, lượng bạch hầu trong máu tăng lên gấp nhiều lần. Bệnh viện đã yêu cầu chị T nằm lại bệnh viện để theo dõi biến chứng. Bạn trai chị T cũng gặp phải dấu hiệu đau bụng và đi ngoài.

Chị T đã có phản ánh với nhà hàng và được phía bên quản lý nhà hàng liên hệ để hỏi thăm tình hình sức khỏe. Tuy nhiên, chị T cho biết, người quản lý vẫn khẳng định rằng hải sản của nhà hàng là rất tươi, việc chị T phải nhập viện là do chị T ăn đồ ăn không phù hợp với cơ thể.

Vào vai một vị khách muốn sử dụng dịch vụ buffet hải sản tại nhà hàng, PV GĐ&XH có trao đổi với đại diện nhà hàng về việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Theo đó, phía bên nhà hàng khẳng định:

"Do hải sản bản chất là tính hàn nên nếu bụng không khỏe hoặc yếu thì cũng dễ bị lạnh bụng và đau bụng.  Còn nếu do chất lượng hải sản thì nhà hàng mỗi ngày đều gọi feedback để xin đánh giá. Nếu nguồn cung không tốt thì nhà hàng sẽ thay đổi lại bên cung cấp và khắc phục những vấn đề chưa tốt. Với mỗi khách hàng sẽ có cách đánh giá và nhận xét khác nhau."

Được biết, hiện nay nhà hàng buffet hải sản trên vẫn đang hoạt động bình thường. Phía bên nhà hàng cũng cho biết sẽ vẫn tích cực tiếp nhận các góp ý của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ mỗi ngày.

Tin vui đầu tháng 7 cho những người ao ước được vào vị trí chuyên viênTin vui đầu tháng 7 cho những người ao ước được vào vị trí chuyên viên

GĐXH - Từ ngày 01/7 đến ngày 10/7/2024, trường Đại học Khoa học Tự nhiên trực tiếp nhận hồ sơ ứng tuyển vị trí Chuyên viên Phòng Thanh tra, Pháp chế và Đảm bảo chất lượng.

Hà Nội: Bị đình chỉ hoạt động do không đủ điều kiện PCCC, quán buffet nướng 9 BUK vẫn đón khách tấp nậpHà Nội: Bị đình chỉ hoạt động do không đủ điều kiện PCCC, quán buffet nướng 9 BUK vẫn đón khách tấp nập

GĐXH - Mặc dù đã bị UBND - Công an phường Nghĩa Đô dán thông báo đình chỉ hoạt động do không đảm bảo các điều kiện an toàn về PCCC, quán Buffet nướng 9 BUK tại số 94 Hoàng Quốc Việt (Hà Nội) vẫn hoạt động bình thường bất chấp lệnh đình chỉ.

Những trường hợp này, cảnh sát cơ động mới có quyền dừng xe, hàng triệu người dân cần lưu ýNhững trường hợp này, cảnh sát cơ động mới có quyền dừng xe, hàng triệu người dân cần lưu ý

GĐXH - Cảnh sát cơ động (CSCĐ) được xử phạt vi phạm luật giao thông nhưng có được xử phạt xe không giấy tờ hay không là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc trong tham gia giao thông. Xem ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời cho câu hỏi trên.

Hoàng Minh
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Vì sao người dùng gửi thêm 20.000 đồng vào ngân hàng ACB để vượt số dư tối thiểu vẫn bị trừ phí tài khoản?

Vì sao người dùng gửi thêm 20.000 đồng vào ngân hàng ACB để vượt số dư tối thiểu vẫn bị trừ phí tài khoản?

Bảo vệ người tiêu dùng - 21 giờ trước

GĐXH - Hiện một số ngân hàng chưa triển khai thu phí tài khoản không đạt số dư tối thiểu nhưng không ít ngân hàng đã triển khai dịch vụ này nhiều năm. Đáng chú ý, nếu người dùng không để ý, dù làm đủ hoặc đảm bảo số tiền tối thiểu cần, tài khoản thanh toán vẫn bị thu phí.

Người dùng chia sẻ kinh nghiệm tránh bị ngân hàng thu phí tài khoản khi không đạt số dư tối thiểu

Người dùng chia sẻ kinh nghiệm tránh bị ngân hàng thu phí tài khoản khi không đạt số dư tối thiểu

Bảo vệ người tiêu dùng - 1 ngày trước

GĐXH - Những ngày gần đây, câu chuyện nhiều ngân hàng triển khai thu phí tài khoản nếu khách hàng không duy trì số dư tối thiểu đang khiến không ít người bất ngờ. Nhiều người dùng đã chia sẻ cách để không bị mất phí oan khi đang quản lý nhiều tài khoản hoặc có tài khoản "bỏ quên".

Vietcombank, VietinBank, BIDV, Agribank… sẽ lập tức dừng giao dịch chuyển/rút tiền với tài khoản không đáp ứng một trong những yêu cầu này

Vietcombank, VietinBank, BIDV, Agribank… sẽ lập tức dừng giao dịch chuyển/rút tiền với tài khoản không đáp ứng một trong những yêu cầu này

Bảo vệ người tiêu dùng - 1 ngày trước

GĐXH - Nhiều tài khoản ngân hàng Vietcombank, VietinBank, BIDV, Agribank có thể bị tạm ngừng giao dịch nếu khách hàng không hoàn tất các yêu cầu định danh theo quy định mới.

Ồn ào ‘gầu bò có dòi’: Quán bò nhúng giấm lâu đời ở Hà Nội bất ngờ đóng cửa sau 15 năm hoạt động

Ồn ào ‘gầu bò có dòi’: Quán bò nhúng giấm lâu đời ở Hà Nội bất ngờ đóng cửa sau 15 năm hoạt động

Bảo vệ người tiêu dùng - 1 ngày trước

GĐXH - Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin một khách hàng tố cáo quán bò nhúng giấm trên phố Trần Xuân Soạn (phường Hai Bà Trưng, Hà Nội) phục vụ thịt bò có dấu hiệu xuất hiện dòi. Sự việc thu hút nhiều ý kiến tranh luận, cơ quan chức năng đã nhanh chóng vào cuộc để kiểm tra, xác minh.

Hà Nội yêu cầu tăng tổng mức bán lẻ, siêu thị 'tung' khuyến mại đẩy mạnh kích cầu dịp Giáng sinh

Hà Nội yêu cầu tăng tổng mức bán lẻ, siêu thị 'tung' khuyến mại đẩy mạnh kích cầu dịp Giáng sinh

Bảo vệ người tiêu dùng - 3 ngày trước

GĐXH - Ngay khi UBND TP Hà Nội ban hành kế hoạch về kích cầu nội địa, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa, doanh thu dịch vụ tiêu dùng, hỗ trợ sản xuất, kinh doanh và phát triển thị trường trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2026, các đơn vị bán lẻ cũng nhân dịp Giáng sinh "tung" các chương trình khuyến mại.

Nhiều người dùng ở Hà Nội bất ngờ trở thành 'con nợ' của ngân hàng vì… bỏ quên tài khoản

Nhiều người dùng ở Hà Nội bất ngờ trở thành 'con nợ' của ngân hàng vì… bỏ quên tài khoản

Bảo vệ người tiêu dùng - 4 ngày trước

GĐXH - Những ngày gần đây, câu chuyện ngân hàng thu phí tài khoản chưa hết nóng khi nhiều người dùng bất ngờ trở thành con nợ của ngân hàng khi ra phòng giao dịch kiểm tra tình trạng tài khoản thanh toán mà nhiều năm không sử dụng.

Phí ngân hàng đè nặng ví tiền sinh viên: Ngày nào cũng phải tính từng đồng mới đủ sống giờ lại lo thêm phí ATM

Phí ngân hàng đè nặng ví tiền sinh viên: Ngày nào cũng phải tính từng đồng mới đủ sống giờ lại lo thêm phí ATM

Bảo vệ người tiêu dùng - 4 ngày trước

GĐXH - Với nhiều bạn trẻ đang sống bằng khoản chu cấp eo hẹp từ gia đình, mức phí tuy nhỏ nhưng lại tạo thêm một nỗi lo trong bối cảnh chi phí sinh hoạt ở các thành phố lớn ngày càng đắt đỏ.

Ngân hàng thu phí tài khoản 22.000 đồng/tháng, dân nghèo chịu thiệt, người dùng hiến kế giảm gánh nặng

Ngân hàng thu phí tài khoản 22.000 đồng/tháng, dân nghèo chịu thiệt, người dùng hiến kế giảm gánh nặng

Bảo vệ người tiêu dùng - 5 ngày trước

GĐXH - Việc hàng chục ngân hàng đồng loạt thu phí quản lý tài khoản với mức 5.000 – 22.000 đồng/tháng đang gây tranh luận mạnh trong dư luận. Không ít ý kiến cho rằng các ngân hàng nên áp dụng cách làm “hợp tình, hợp lý” thay vì âm thầm thu phí, để tránh khiến người dân cảm giác bị “móc túi”.

Có ít nhất 10 ngân hàng đang thu phí tài khoản không đủ số dư tối thiểu, mức cao nhất 22.000 đồng/tháng

Có ít nhất 10 ngân hàng đang thu phí tài khoản không đủ số dư tối thiểu, mức cao nhất 22.000 đồng/tháng

Bảo vệ người tiêu dùng - 6 ngày trước

GĐXH - Hiện có ít nhất 10 ngân hàng thương mại đang triển khai thu phí tài khoản không đủ số dư tối thiểu với mức thu từ 5.000 -22.000 đồng/tháng/tài khoản, tùy theo số dư bình quân và gói tài khoản khách hàng đang sử dụng.

Sau loạt bài của Gia đình và Xã hội, nạn nhân tiêm filler ở Pusan nhận được 250 triệu đồng bồi thường

Sau loạt bài của Gia đình và Xã hội, nạn nhân tiêm filler ở Pusan nhận được 250 triệu đồng bồi thường

Bảo vệ người tiêu dùng - 1 tuần trước

GĐXH - Sau biến chứng nặng nề khi tiêm filler nâng mũi tại Trung tâm Thẩm mỹ Pusan (Hà Nội), bà Đỗ Thị Q. (65 tuổi, Hải Phòng) bị mù hoàn toàn mắt trái, suy giảm thị lực mắt phải và được giám định tổn thương cơ thể 41%. Trong bối cảnh sức khỏe suy kiệt và tinh thần khủng hoảng, gia đình bà đã chấp nhận mức bồi thường 250 triệu đồng để tiếp tục điều trị, mong giữ được mắt phải.

Top