Ladyshop - Ấn Tượng trong từng thiết kế
Sau một thời gian chạy theo những loại hàng hoá đại trà, sản xuất hàng loạt, các tín đồ thời trang đang chuyển dần sang xu thế chuộng hàng thời trang tự thiết kế.
Chính "cơn sốt" mới này đã tạo tiền đề cho các shop thời trang thiết kế thi nhau phát triển, đưa ra thị trường nhiều mẫu thời trang thiết kế độc đáo, chất lượng với mức giá cả hợp lý. Ladshop là một thương hiệu thời trang trung niên được "để mắt" nhất bởi những thiết kế độc lạ, sang trọng và tinh tế.
1. Đa dạng mẫu thiết kế để khách hàng có thể chọn lựa

Sang trọng và tinh tế từ kiểu dáng đến thiết kế
Nhiều cửa hàng đã trở thành địa điểm được nhiều khách hàng trung niên tìm đến thường xuyên vì luôn cho ra những bộ sưu tập mới, hợp với xu thế thời đại với nhiều tên gọi khác nhau đầy thu hút và lôi cuốn như: chào hè, hạ sắc màu, … với nhiều mẫu mã đa dạng theo đúng xu hướng thời trang từng mùa, hơn hết những mẫu thiết kế luôn chuẩn gu các quý bà trung niên từ màu sắc đến kiểu dáng.
Nhiều bộ sưu tập của các cửa hàng ở 2 cơ ở Hà Nội và TP.HCM thường xuyên rơi vào tình trạng cháy hàng sau khi ra mắt. Điều đó cho thấy khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như mẫu mã đưa ra của thương hiệu này.

Thiết kế thu- đông mới nhất của thương hiệu váy đầm trung niên Ladyshop.
Xu thế thời trang Thế giới hay Việt Nam cũng đều đang thay đổi từng ngày. Món đồ bạn yêu thích có thể vài ngày sau đã trở thành lỗi mốt ? Vì thế xu hướng thời trang trung niên thiết kế của thương hiệu Ladyshop luôn luôn cập nhập, luôn luôn làm mới mình ,
2. Luôn đi tắt- đón đầu xu hướng thời trang

Thương hiệu có thể tạo nên cuộc chiến trong tâm trí khách hàng và chính khách hàng quyết định sự thành công hay thất bại của một thương hiệu. Luôn đi tắt- đón đầu , tạo ra dấu ấn và tiếng nói riêng trên thị trường thời trang Việt. Thương hiệu Ladyshop đã gây dựng được lòng tin và sự uy tín trong lòng các tín đồ thời trang việt.
Không chỉ thiết kế những mẫu đầm trung niên thuần Việt, Thương hiệu này cũng thường xuyên cập nhập các xu hướng thời trang của các nước như Trung, Hàn, Mỹ,… để phụ nữ Việt biết đến và biến tấu từ diện mạo giản dị, tối giản đến đẳng cấp, sang trọng. Hy vọng với những thiết kế mới nhất của thương hiệu này sẽ giúp quý bà luôn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.
3. Dịch vụ chăm sóc và hậu mãi luôn được đặt lên hàng đầu
Tưởng chừng là khâu hậu kỳ nhưng dịch vụ hậu mãi luôn là tiêu chí hàng đầu để giữ chân khách hàng. Tạo được niềm tin và quan hệ tốt nhất của thương hiệu với khách hàng của mình. Ladyshop là thương hiệu thời trang trung niên, đối tượng là phụ nữ tuổi trung niên vô cùng kỹ tính, và khắt khe các dịch vụ chăm sóc rất được coi trong.

Tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ tuổi trung niên
Trong dịp lễ 20-10 sắp tới, thương hiệu Ladyshop sẽ tổ chức chương trương trình tri ân khách hàng, mới những mẫu váy vô cùng sang trọng, quyến rũ với giá siêu ưu đãi sẽ thu hút sự chú ý của hàng trăm tín đồ thời trang tại các cửa hàng tại TP.HCM và Hà Nội.

Ladyshop là thương hiệu thời trang trung niên, với những mẫu đầm thiết kế tinh tế và lịch lãm. Với mục đích hướng tới sự sang trọng và quý phái cho phụ nữ tuổi trung niên.
Hotline: 0977805355 - 0984082911 - 0865250086
Địa chỉ: Showroom Hà Nội: Số 423 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Showroom HCM: 483/18 Lê Văn Sỹ, P.12, Q.3, TP Hồ Chí Minh.
PV

Gu thời trang biến hóa của siêu mẫu Minh Tú
Đẹp - 10 giờ trướcGĐXH - Từ hình ảnh mạnh mẽ đến vẻ sang trọng trên thảm đỏ và phong cách đời thường cuốn hút, Minh Tú chứng minh sức hút của biểu tượng thời trang đa phong cách.

Hương Giang: Mạnh mẽ trong ‘Sao nhập ngũ’, quyến rũ đời thường
Đẹp - 10 giờ trướcGĐXH - Trong Sao nhập ngũ, Hương Giang ghi dấu với hình ảnh kỷ luật. Ngoài đời, nàng hậu tiếp tục khẳng định sức hút với phong cách thời trang cuốn hút.

Từng bị chê mặc xấu, Phương Oanh thăng hạng thế nào sau 4 năm?
Đẹp - 18 giờ trướcGĐXH - Từng bị chê cách ăn mặc trong "Hương vị tình thân" 4 năm trước, Phương Oanh đang được khán giả khen gu thời trang thăng hạng trong "Gió ngang khoảng trời xanh".

Làn da đẹp ở tuổi U40 của Hoàng Thùy Linh
Chăm sóc da - 22 giờ trướcGĐXH - Hoàng Thùy Linh ở tuổi U40 nhưng vẫn giữ được một làn da trẻ trung không tuổi. Nhờ có làn da khỏe mạnh như vậy nên khi makeup, gương mặt của cô tỏa sáng và không "góc chết".

Mặt mộc và vóc dáng ở tuổi U50 của diva Trần Thu Hà
Chăm sóc da - 1 ngày trướcGĐXH - Diva Trần Thu Hà ở tuổi U50 nhưng vóc dáng lẫn làn da của chị rất trẻ trung. Nhờ giữ gìn được tuổi thanh xuân nên nữ diva nhạc Việt không ngại khoe mặt mộc mỗi khi ở nhà và tự tin chia sẻ trên Facebook.

Vì sao không giảm cân khi chạy bộ?
Giảm cân - 1 ngày trướcChạy bộ là một cách tập luyện giúp giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều người chạy bộ thường xuyên nhưng lại không giảm cân, vậy đâu là nguyên nhân?

Chi Pu nổi bật với gu thời trang từ Việt Nam đến thảm đỏ quốc tế
Đẹp - 2 ngày trướcGĐXH - Chi Pu luôn ghi dấu bằng gu thời trang hợp xu hướng và phong thái tự tin, dù trên sân khấu, thảm đỏ hay trong đời thường.

10 cách biến hóa với khăn lụa: Bí quyết nâng tầm phong cách như quý cô Paris
Thời trang - 2 ngày trướcChỉ một chiếc khăn lụa, nếu biết cách “kể chuyện”, có thể khiến bộ đồ tối giản nhất trở nên sống động và sang trọng hơn gấp bội.

Mách bạn cách ủ tóc nha đam mềm, óng khỏe, không tốn tiền
Đẹp - 3 ngày trướcGĐXH - Với đặc tính dưỡng ẩm, giàu các vitamin nuôi dưỡng, nha đam từ lâu đã được sử dụng như một phương thuốc tự nhiên cho da và tóc. Bài viết sau đây mách bạn cách ủ tóc bằng nha đam giúp tóc óng khỏe.

Mặt mộc tuổi trung niên của diva Mỹ Linh
Chăm sóc da - 3 ngày trướcGĐXH - Diva Mỹ Linh ở tuổi 50 có làn da mộc khỏe khoắn nhờ lối sống hàng ngày rất khoa học và lành mạnh.

Sắc vóc đời thực của nữ MC VTV mới dẫn 2 đại nhạc hội V Concert và V Fest
ĐẹpGĐXH - Phí Linh - nữ MC VTV mới dẫn 2 đại nhạc hội V Concert và V Fest, ngoài tài năng còn được đánh giá cao sắc vóc gợi cảm dù đã qua một lần sinh nở.