Hà Nội
23°C / 22-25°C

Lần đầu tiên tại TP.HCM: triển lãm chiếc áo siêu bẩn khổng lồ - mang câu chuyện siêu bẩn từ người dùng toàn quốc

Thứ tư, 17:29 02/11/2022 | Sản phẩm - Dịch vụ

Tháng 10 này, OMO Việt Nam đã thực hiện một dự án đầy ý nghĩa giúp thay đổi hoàn toàn góc nhìn về vết bẩn, đồng thời tăng sự thấu hiểu, gắn kết lẫn nhau giữa các thành viên trong gia đình.

"Sạch siêu bẩn, sáng chuyện hay" là chiến dịch mới nhất được OMO Việt Nam thực hiện, với thông điệp "đằng sau mỗi lớp bẩn là một câu chuyện đầy tự hào về hành trình tạo nên lớp bẩn đó".

Khởi động chiến dịch, OMO Việt Nam đã kêu gọi cộng đồng chia sẻ câu chuyện về vết bẩn trên áo quần của chính người thân họ. Chỉ cần tìm kiếm theo hashtag #SạchSiêuBẩn #SángChuyệnHay là ta có thể thấy rất nhiều câu chuyện đầy cảm xúc về chiếc áo bẩn của người thân sau một ngày làm việc được chia sẻ trên mạng xã hội.

Lần đầu tiên tại TP.HCM: triển lãm chiếc áo siêu bẩn khổng lồ - mang câu chuyện siêu bẩn từ người dùng toàn quốc - Ảnh 1.

Được truyền cảm hứng bởi câu chuyện vết bẩn của các gia đình, OMO Việt Nam quyết định triển lãm những câu chuyện đó trên billboard tại đường Hai Bà Trưng, Quận 3, TP.HCM. Hai chiếc áo khổng lồ mang 2 câu chuyện siêu bẩn lấy cảm hứng từ 2 cuộc đời thực: một về ba Thành cần mẫn trồng rừng tại vườn quốc gia, một về ba An vượt mọi "quái vật" siêu bẩn xây trường mới cho con trẻ - được nghệ sĩ minh họa vẽ lại dưới dạng truyện tranh.

Chia sẻ về chiến dịch, nghệ sĩ vẽ tranh minh họa - chị Jiji có cho rằng "Mình thấy con nít khi thấy ba mẹ trên quần áo có vết bẩn thì các bé hay cảm thấy xấu hổ, không thích vết bẩn, thấy vết bẩn là chỉ muốn giặt cho sạch thôi. 

Nhưng khi để ý kĩ hơn, ta sẽ thấy rằng mỗi vết bẩn ẩn đằng sau nó là một câu chuyện. Những nét đẹp lao động sẽ được kể qua từng lớp vết bẩn đó. Càng nhiều lớp bẩn chồng lên nhau sẽ tạo thành một vết siêu bẩn, sẽ càng có thêm nhiều câu chuyện đằng sau đó nữa. 

May mắn là OMO Việt Nam đã tìm ra được góc nhìn này và có được dự án kết hợp rất nhiều vết bẩn trên quần áo tạo thành những câu truyện tranh ý nghĩa".

Đặc biệt, bảng màu vẽ câu chuyện được họa sĩ lấy cảm hứng từ chính các vết bẩn ngoài đời thực. Câu chuyện cũng được hé lộ dần dần qua từng ngày trên billboard, nhằm tái hiện chân thực thời gian và cách thức vết bẩn được hình thành ngày qua ngày.

Qua chiến dịch, OMO Việt Nam hy vọng mọi người sẽ thấu hiểu câu chuyện đằng sau vết bẩn, để trân trọng chúng và những người thân yêu đã tạo nên chúng hơn. 

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Lịch cúp điện Tây Ninh (Long An cũ) từ ngày 28/10 – 2/11/2025: Chi tiết những khu vực bị cúp điện trong tuần

Lịch cúp điện Tây Ninh (Long An cũ) từ ngày 28/10 – 2/11/2025: Chi tiết những khu vực bị cúp điện trong tuần

Sản phẩm - Dịch vụ - 2 giờ trước

GĐXH – Theo thông báo lịch cúp điện của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tuần này, nhiều khu dân cư và đơn vị thuộc Long An cũ sẽ mất điện cả ngày.

Hà Nội: Bất ngờ trước giá nhà phố thương mại tại các phường Cầu Giấy, Yên Hòa, Nghĩa Đô

Hà Nội: Bất ngờ trước giá nhà phố thương mại tại các phường Cầu Giấy, Yên Hòa, Nghĩa Đô

Giá cả thị trường - 2 giờ trước

GĐXH - Hiện nay, dù lượng giao dịch nhà phố thương mại tại 3 phường mới: Cầu Giấy, Yên Hòa và Nghĩa Đô được hình thành từ quận Cầu Giấy khá khiêm tốn, tuy nhiên giá bán đã thiết lập mặt bằng giá mới, dao động từ 85 đến hơn 600 triệu đồng/m2.

Giá vàng hôm nay 28/10: Vàng SJC, vàng nhẫn BTMC, DOji tiếp tục giảm

Giá vàng hôm nay 28/10: Vàng SJC, vàng nhẫn BTMC, DOji tiếp tục giảm

Giá cả thị trường - 3 giờ trước

GĐXH - Giá vàng hôm nay ở vàng SJC, vàng nhẫn tiếp tục giảm sâu.

Lịch cúp điện An Giang (Kiên Giang cũ) từ ngày 28/10 – 2/11/2025: Nhiều tuyến đường và khu dân cư bị cúp điện liên tục 11 tiếng/ngày

Lịch cúp điện An Giang (Kiên Giang cũ) từ ngày 28/10 – 2/11/2025: Nhiều tuyến đường và khu dân cư bị cúp điện liên tục 11 tiếng/ngày

Sản phẩm - Dịch vụ - 3 giờ trước

GĐXH – Theo thông báo lịch cúp điện của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), trong tuần nhiều khu dân cư và đơn vị thuộc Kiên Giang cũ sẽ mất điện cả ngày.

Từ vỉa hè đến cao ốc: F&B take away âm thầm mở rộng khắp thành phố

Từ vỉa hè đến cao ốc: F&B take away âm thầm mở rộng khắp thành phố

Sản phẩm - Dịch vụ - 3 giờ trước

GĐXH - Mô hình bán đồ uống lưu động bằng xe đẩy (Mô hình F&B take away) đang phổ biến ở các đô thị lớn, chỉ cần vài mét vuông bánh xe đã có thể tạo nên “quán cà phê mini” thu hút khách mà không cần mặt bằng hay biển hiệu.

Xe ga giá 19 triệu đồng của Honda thiết kế hoài cổ, đẹp  tựa SH Mode, rẻ hơn Vision, xe số Wave Alpha về Việt Nam có giá ra sao?

Xe ga giá 19 triệu đồng của Honda thiết kế hoài cổ, đẹp tựa SH Mode, rẻ hơn Vision, xe số Wave Alpha về Việt Nam có giá ra sao?

Giá cả thị trường - 4 giờ trước

GĐXH - Xe ga đẹp long lanh của Honda đã chính thức cập bến đại lý Việt khiến khách hàng ‘đứng ngồi không yên’ xe sở hữu thiết kế độc đáo hơn cả Vision và SH Mode.

Lịch cúp điện Tây Ninh từ ngày 28/10 – 2/11/2025: Nhiều hộ dân không có điện để dùng liên tục 12 tiếng/ngày

Lịch cúp điện Tây Ninh từ ngày 28/10 – 2/11/2025: Nhiều hộ dân không có điện để dùng liên tục 12 tiếng/ngày

Sản phẩm - Dịch vụ - 4 giờ trước

GĐXH – Theo thông báo lịch cúp điện của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tuần này nhiều khu dân cư và đơn vị thuộc Tây Ninh sẽ mất điện cả ngày.

Xe ô tô sedan hạng C hybrid giá 270 triệu đồng đẹp sang, thiết kế hiện đại sánh ngang Honda Civic, rẻ hơn Kia Morning, Hyundai Grand i10

Xe ô tô sedan hạng C hybrid giá 270 triệu đồng đẹp sang, thiết kế hiện đại sánh ngang Honda Civic, rẻ hơn Kia Morning, Hyundai Grand i10

Giá cả thị trường - 6 giờ trước

GĐXH - Sedan hạng C hybrid hứa hẹn trở thành đối thủ đáng gờm của Honda Civic khi sở hữu thiết kế hiện đại, nội thất cao cấp cùng giá bán cực cạnh tranh, chỉ từ hơn 270 triệu đồng.

Hơn 2 tỷ mở quán lẩu Trung Quốc, sai lầm nhỏ khiến chủ quán suýt mất sạch

Hơn 2 tỷ mở quán lẩu Trung Quốc, sai lầm nhỏ khiến chủ quán suýt mất sạch

Xu hướng - 6 giờ trước

Bỏ hơn 2 tỷ đồng đầu tư quán lẩu Trung Quốc, một sai lầm tưởng chừng nhỏ khiến chủ quán suýt đánh mất tất cả và nhận ra bài học đắt giá trong kinh doanh ẩm thực.

Bán không khí lễ hội – chiêu hút khách độc lạ của các quán cà phê mùa cuối năm

Bán không khí lễ hội – chiêu hút khách độc lạ của các quán cà phê mùa cuối năm

Sản phẩm - Dịch vụ - 6 giờ trước

GiadinhNet - Cuối năm, khi phố xá rực sáng đèn Giáng sinh, các quán cà phê cũng bước vào “cuộc đua trang trí”. Từ thương hiệu lớn đến quán nhỏ, ai cũng muốn thu hút khách bằng thứ “hàng hóa” đặc biệt – không khí lễ hội.

Top