Mcredit tham vọng “soán ngôi vương” ngành tài chính tiêu dùng nhờ hành trình số hóa
Chỉ trong 5 năm, với hướng đi khác biệt là các giải pháp tài chính số thuận tiện nhất, ưu tiên tối đa các trải nghiệm khách hàng, Mcredit đã nhanh chóng vươn lên vị trí Top 4 trên thị trường tài chính tiêu dùng nhiều cạnh tranh.
Tăng tốc nhờ các giải pháp tài chính thuận tiện
Không phải là doanh nghiệp đầu tiên khai phá thị trường tài chính tiêu dùng, Mcredit xuất hiện khi thị trường này đã xuất hiện nhiều "con gà đẻ trứng vàng". Bởi thế, tân binh Mcredit đứng trước rất nhiều cạnh tranh khốc liệt.
Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) tiền thân là Công ty Tài chính TNHH MTV MB thành lập năm 2016, do MB sở hữu 100% vốn điều lệ. Ngày 21/9/2017, MCredit chuyển đổi hình thức pháp lý từ Công ty Tài chính TNHH MTV MB theo Quyết định số 1965/QĐ-NHNN ngày 21/09/2017 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Vốn điều lệ của Mcredit tính đến tháng 11/2021 là 1.300 tỷ đồng. Hiện, doanh nghiệp này có mạng lưới tại 63 tỉnh thành với 1782 điểm dịch vụ. Ngoài ra, Mcredit hợp tác với 135,445 điểm thu/chi hộ tại hệ thống của MB, Viettel, VN Post, Payoo, Momo...
Nằm trong chiến lược phát triển 2022-2026, "bí quyết" để Mcredit vươn lên giữa cuộc đua tài chính tiêu dùng chính là giải pháp tài chính số thuận tiện nhất, nhanh hơn hơn, đơn giản hơn và dễ dàng hơn cho người tiêu dùng.
"Mục tiêu Mcredit đặt ra nhất quán, hướng tới trở thành công ty tài chính số thuận tiện nhất cho mọi người dân. Chúng tôi luôn nỗ lực thiết kế các sản phẩm "đo ni đóng giày" cho từng đối tượng khách hàng với các sản phẩm dịch vụ tài chính tiêu dùng đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng có thu nhập khiêm tốn từ thành thị tới nông thôn"- Ông Lê Quốc Ninh, Thành viên HĐTV, Tổng giám đốc Mcredit cho biết.
Để đáp ứng nhu cầu của các đối tượng khách hàng, Mcredit đang triển khai 3 dòng sản phẩm chính là Cho vay tiền mặt, Cho vay trả góp và Thẻ tín dụng. Với lợi thế sản phẩm vượt trội, thủ tục xét duyệt nhanh gọn, dịch vụ chăm sóc hậu mãi tận tâm, lãi suất cạnh tranh và mạng lưới rộng khắp giúp Mcredit nhanh chóng tiếp cận tới đông đảo khách hàng trong thời gian ngắn.
Điểm mạnh lớn nhất của Mcredit chính là nền tảng vững chắc cùng định hướng chiến lược rõ ràng từ hai cổ đông lớn gồm Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank) và Shinsei Bank (Nhật Bản). Hướng tới mục tiêu trở thành Công ty Tài chính Tiêu dùng hàng đầu Việt Nam, đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm cùng các nhân viên nhiệt huyết của Mcredit đang nỗ lực hết mình để mang tới cho khách hàng và đối tác những sản phẩm phù hợp nhất. Mcredit cũng nhận được sự hỗ trợ chặt chẽ từ hệ sinh thái tài chính toàn diện của MB Group trong việc tiếp cận và bán chéo sản phẩm.
Đẩy mạnh số hóa, hướng đến tài chính tiêu dùng thông minh
Trong nhiều năm qua, quá trình số hóa cũng được doanh nghiệp chú trọng, đẩy mạnh. Mcredit không ngừng đầu tư vào công nghệ , hiện đại hóa, đơn giản hóa các hoạt động tài chính tiêu dùng. Đây cũng là nền tảng giúp doanh nghiệp đứng vững giữa đại dịch Covid-19.
Cụ thể, Mcredit đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong vận hành và trong các hoạt động tiếp thị dịch vụ để tiếp cận khách hàng một cách toàn diện, giảm tối đa mức độ tương tác của con người, giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện.
Ông Lê Quốc Ninh cho biết, Mcredit chú trọng đầu tư đào tạo đội ngũ nhân viên, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu suất cao và đặc biệt, quan tâm xây dựng mô hình quản trị công ty và quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế, đảm bảo sự phát triển an toàn và bền vững.
Cuộc đua phát triển thị phần tài chính tiêu dùng giữa các công ty tài chính tiêu dùng hết sức khốc liệt, không chỉ giữa khối công ty này với nhau mà còn giữa các loại hình cho vay nhỏ lẻ mới như Mobile Money, Fintech, các ví điện tử, trung gian thanh toán… Vì thế, Mcredit đã tung ra chiến lược tái định vị thương hiệu với ý tưởng trung tâm dẫn dắt SMART (thông minh) để mang lại sự thuận tiện cho mọi khách hàng, kỳ vọng trở thành bạn đồng hành của người tiêu dùng. Thương hiệu Mcredit mới được xây dựng dựa trên những khái niệm về sự thông minh (là năng lực trí tuệ để đưa ra những giải pháp tối ưu nhất); Từng trải (là có kinh nghiệm phong phú, sâu sắc và giàu lòng thấu cảm với con người); Hiện đại (là khả năng thích ứng với công nghệ số; linh hoạt và nhạy bén.) với hệ giá trị cốt lõi tân, tâm, tín.
Đưa ra các giải pháp tối ưu trên nền tảng công nghệ số, phát triển tài chính thông minh là mục tiêu mà Mcredit đặt ra từ khi ra mắt đến nay, hướng tới trở thành công ty tài chính số thuận tiện nhất, giúp khách hàng tiếp cận dịch vụ nhanh hơn, đơn giản hơn, dễ dàng hơn.
Mcredit – Khi bạn cần
Hotline: 1900 63 67 69
Website: www.mcredit.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/McreditVietNam
Tải App Mcredit: http://onelink.to/mcredit
PV
Ngân hàng lãi suất cao nhất khi gửi tiền 6 tháng: Gửi tiết kiệm 2 tỉ đồng nhận tiền lãi ra sao?
Giá cả thị trường - 1 giờ trướcGĐXH - Với gần 30 ngân hàng trong hệ thống, mức lãi suất tiết kiệm 6 tháng đang dao động từ 3 - 5,6%/năm.
Diễn biến giá nhà riêng lẻ tại Tây Hồ, Hà Nội những tháng cuối năm 2024
Giá cả thị trường - 1 giờ trướcGĐXH - Tây Hồ là một trong những quận có giá nhà thuộc tốp cao của thủ đô. Ghi nhận tại thời điểm tháng 11/2024, giá nhà ở riêng lẻ trên địa bàn quận Tây Hồ, Hà Nội đang ở ngưỡng không phải ai cũng có khả năng mua được.
Diễn biến giá đất nền tại Thường Tín, Hà Nội những tháng cuối năm 2024
Giá cả thị trường - 2 giờ trướcGĐXH - Cùng chung tốc độ tăng giá của các khu vực trung tâm, giá đất nền ngoại thành Hà Nội nói chung, tại huyện Thường Tín nói riêng những tháng cuối năm 2024 cũng ghi nhận sự tăng giá.
13 ngân hàng này tăng lãi suất tiết kiệm, có hai nhà băng 2 lần tăng lãi cho người gửi tiền
Bảo vệ người tiêu dùng - 2 giờ trướcGĐXH - Đến nay, đã có 13 ngân hàng đồng loạt tăng lãi suất gửi tiết kiệm (huy động), trong đó có ngân hàng Agribank và VIB hai lần tăng lãi suất tiết kiệm.
Xe ô tô MPV giá 500 triệu đồng sắp bán tại Việt Nam rẻ hơn hẳn Mitsubishi Xpander có gì đặc biệt?
Giá cả thị trường - 3 giờ trướcGĐXH - Xe ô tô MPV có giá dự kiến cực rẻ chỉ 500 triệu đồng đã bắt đầu được đại lý trong nước nhận cọc, rẻ lấn át Mitsubishi Xpander.
Phòng trưng bày 'hiểu hàng thật, tránh hàng giả' phục vụ người tiêu dùng Thủ đô từ nay đến hết 29/11
Bảo vệ người tiêu dùng - 4 giờ trướcGĐXH - Ngày 22/11, tại Hà Nội, Tổng cục Quản lý thị trường mở phòng trưng bày nhận diện hàng thật, hàng giả đối với các mặt hàng sữa, thực phẩm, đồ gia dụng, mỹ phẩm… Thời gian mở cửa kéo dày đến hết ngày 29/11.
Black Friday năm 2024 rơi vào ngày nào?
Sản phẩm - Dịch vụ - 4 giờ trướcGĐXH - Black Friday năm 2024 là ngày nào để giúp mọi người có thể mua được những món đồ yêu thích với mức giá hấp dẫn?
Giá vàng hôm nay 22/11: Vàng SJC, vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu, Doji, PNJ tiếp tục tăng với biên độ lớn
Giá cả thị trường - 6 giờ trướcGĐXH - Giá vàng hôm nay ở vàng nhẫn và miếng SJC trong nước tiếp tục tăng dựng đứng.
Lịch cúp điện Cà Mau ngày 22 - 24/11/2024: Nhiều khu dân cư nằm trong diện cúp điện cả ngày
Sản phẩm - Dịch vụ - 6 giờ trướcGĐXH – Theo thông báo lịch cúp điện của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), cuối tuần nhiều khu dân cư và đơn vị thuộc Cà Mau sẽ mất điện cả ngày.
Lịch cúp điện Bà Rịa – Vũng Tàu ngày 22 – 24/11/2024: Cúp điện 13 tiếng/ngày một số khu vực để sửa chữa
Sản phẩm - Dịch vụ - 7 giờ trướcGĐXH – Theo thông báo lịch cúp điện của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), cuối tuần nhiều khu dân cư và đơn vị thuộc Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ mất điện cả ngày.
Chi tiết xe ga Vision mới giá 31,3 triệu đồng đẹp đỉnh, màu sắc độc đáo, trang bị đẳng cấp sẽ thống trị thị trường?
Giá cả thị trườngGĐXH - Xe ga Vision của Honda Việt Nam đã chính thức ra mắt phiên bản 2025 với loạt màu mới cực độc đáo và lạ mắt, xe cũng được nâng cấp thêm tiện ích, giá bán từ 31,3 triệu đồng.