Hà Nội
23°C / 22-25°C

Mcredit tham vọng “soán ngôi vương” ngành tài chính tiêu dùng nhờ hành trình số hóa

Thứ hai, 08:05 20/12/2021 | Sản phẩm - Dịch vụ

Chỉ trong 5 năm, với hướng đi khác biệt là các giải pháp tài chính số thuận tiện nhất, ưu tiên tối đa các trải nghiệm khách hàng, Mcredit đã nhanh chóng vươn lên vị trí Top 4 trên thị trường tài chính tiêu dùng nhiều cạnh tranh.

Tăng tốc nhờ các giải pháp tài chính thuận tiện

Không phải là doanh nghiệp đầu tiên khai phá thị trường tài chính tiêu dùng, Mcredit xuất hiện khi thị trường này đã xuất hiện nhiều "con gà đẻ trứng vàng". Bởi thế, tân binh Mcredit đứng trước rất nhiều cạnh tranh khốc liệt.

Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) tiền thân là Công ty Tài chính TNHH MTV MB thành lập năm 2016, do MB sở hữu 100% vốn điều lệ. Ngày 21/9/2017, MCredit chuyển đổi hình thức pháp lý từ Công ty Tài chính TNHH MTV MB theo Quyết định số 1965/QĐ-NHNN ngày 21/09/2017 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Vốn điều lệ của Mcredit tính đến tháng 11/2021 là 1.300 tỷ đồng. Hiện, doanh nghiệp này có mạng lưới tại 63 tỉnh thành với 1782 điểm dịch vụ. Ngoài ra, Mcredit hợp tác với 135,445 điểm thu/chi hộ tại hệ thống của MB, Viettel, VN Post, Payoo, Momo...

Nằm trong chiến lược phát triển 2022-2026, "bí quyết" để Mcredit vươn lên giữa cuộc đua tài chính tiêu dùng chính là giải pháp tài chính số thuận tiện nhất, nhanh hơn hơn, đơn giản hơn và dễ dàng hơn cho người tiêu dùng.

Mcredit tham vọng “soán ngôi vương”  ngành tài chính tiêu dùng nhờ hành trình số hóa - Ảnh 1.

Theo Tổng Giám đốc Lê Quốc Ninh, Mcredit hướng tới dịch vụ tài chính thuận tiện nhất cho khách hàng.

"Mục tiêu Mcredit đặt ra nhất quán, hướng tới trở thành công ty tài chính số thuận tiện nhất cho mọi người dân. Chúng tôi luôn nỗ lực thiết kế các sản phẩm "đo ni đóng giày" cho từng đối tượng khách hàng với các sản phẩm dịch vụ tài chính tiêu dùng đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng có thu nhập khiêm tốn từ thành thị tới nông thôn"- Ông Lê Quốc Ninh, Thành viên HĐTV, Tổng giám đốc Mcredit cho biết.

Để đáp ứng nhu cầu của các đối tượng khách hàng, Mcredit đang triển khai 3 dòng sản phẩm chính là Cho vay tiền mặt, Cho vay trả góp và Thẻ tín dụng. Với lợi thế sản phẩm vượt trội, thủ tục xét duyệt nhanh gọn, dịch vụ chăm sóc hậu mãi tận tâm, lãi suất cạnh tranh và mạng lưới rộng khắp giúp Mcredit nhanh chóng tiếp cận tới đông đảo khách hàng trong thời gian ngắn.

Mcredit tham vọng “soán ngôi vương”  ngành tài chính tiêu dùng nhờ hành trình số hóa - Ảnh 2.

Đẩy mạnh, đa dạng sản phẩm để đáp ứng đầy đủ nhu cầu tài chính của người dân.

Điểm mạnh lớn nhất của Mcredit chính là nền tảng vững chắc cùng định hướng chiến lược rõ ràng từ hai cổ đông lớn gồm Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank) và Shinsei Bank (Nhật Bản). Hướng tới mục tiêu trở thành Công ty Tài chính Tiêu dùng hàng đầu Việt Nam, đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm cùng các nhân viên nhiệt huyết của Mcredit đang nỗ lực hết mình để mang tới cho khách hàng và đối tác những sản phẩm phù hợp nhất. Mcredit cũng nhận được sự hỗ trợ chặt chẽ từ hệ sinh thái tài chính toàn diện của MB Group trong việc tiếp cận và bán chéo sản phẩm.

Đẩy mạnh số hóa, hướng đến tài chính tiêu dùng thông minh

Trong nhiều năm qua, quá trình số hóa cũng được doanh nghiệp chú trọng, đẩy mạnh. Mcredit không ngừng đầu tư vào công nghệ , hiện đại hóa, đơn giản hóa các hoạt động tài chính tiêu dùng. Đây cũng là nền tảng giúp doanh nghiệp đứng vững giữa đại dịch Covid-19.

Mcredit tham vọng “soán ngôi vương”  ngành tài chính tiêu dùng nhờ hành trình số hóa - Ảnh 3.

Mcredit tập trung đẩy mạnh công nghệ, ứng dụng hiện đại.

Cụ thể, Mcredit đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong vận hành và trong các hoạt động tiếp thị dịch vụ để tiếp cận khách hàng một cách toàn diện, giảm tối đa mức độ tương tác của con người, giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện.

Ông Lê Quốc Ninh cho biết, Mcredit chú trọng đầu tư đào tạo đội ngũ nhân viên, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu suất cao và đặc biệt, quan tâm xây dựng mô hình quản trị công ty và quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế, đảm bảo sự phát triển an toàn và bền vững.

Mcredit tham vọng “soán ngôi vương”  ngành tài chính tiêu dùng nhờ hành trình số hóa - Ảnh 4.

Cuộc đua phát triển thị phần tài chính tiêu dùng giữa các công ty tài chính tiêu dùng hết sức khốc liệt, không chỉ giữa khối công ty này với nhau mà còn giữa các loại hình cho vay nhỏ lẻ mới như Mobile Money, Fintech, các ví điện tử, trung gian thanh toán… Vì thế, Mcredit đã tung ra chiến lược tái định vị thương hiệu với ý tưởng trung tâm dẫn dắt SMART (thông minh) để mang lại sự thuận tiện cho mọi khách hàng, kỳ vọng trở thành bạn đồng hành của người tiêu dùng. Thương hiệu Mcredit mới được xây dựng dựa trên những khái niệm về sự thông minh (là năng lực trí tuệ để đưa ra những giải pháp tối ưu nhất); Từng trải (là có kinh nghiệm phong phú, sâu sắc và giàu lòng thấu cảm với con người); Hiện đại (là khả năng thích ứng với công nghệ số; linh hoạt và nhạy bén.) với hệ giá trị cốt lõi tân, tâm, tín.

Đưa ra các giải pháp tối ưu trên nền tảng công nghệ số, phát triển tài chính thông minh là mục tiêu mà Mcredit đặt ra từ khi ra mắt đến nay, hướng tới trở thành công ty tài chính số thuận tiện nhất, giúp khách hàng tiếp cận dịch vụ nhanh hơn, đơn giản hơn, dễ dàng hơn.

Mcredit – Khi bạn cần

Hotline: 1900 63 67 69

Website: www.mcredit.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/McreditVietNam 

Tải App Mcredit: http://onelink.to/mcredit

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Nho Trung Quốc 'đội lốt' nho Ninh Thuận bán đầy Hà Nội, giá bằng mớ rau, người sành ăn chỉ cách phân biệt

Nho Trung Quốc 'đội lốt' nho Ninh Thuận bán đầy Hà Nội, giá bằng mớ rau, người sành ăn chỉ cách phân biệt

Giá cả thị trường - 15 giờ trước

GĐXH - Nho sữa Trung Quốc hiện đang được rao bán tràn ngập thị trường Việt với mức giá rẻ bất ngờ, chỉ từ 25.000 đồng/kg nhưng điều đáng chú ý, loại nho này đang được không ít tiểu thương đánh lừa người tiêu dùng về nguồn gốc xuất xứ.

Cầm 3 tỷ đồng trong tay, săn đất Hà Nội ở những khu vực nào?

Cầm 3 tỷ đồng trong tay, săn đất Hà Nội ở những khu vực nào?

Giá cả thị trường - 15 giờ trước

GĐXH - Hiện nay, giá đất tại Hà Nội đang ở ngưỡng rất cao, thậm chí có 3 tỷ đồng người mua đất cũng chỉ có thể mua được ở những vị trí khá xa trung tâm.

Kết quả xổ số (KQXS) hôm nay Chủ nhật ngày 17/8/2025

Kết quả xổ số (KQXS) hôm nay Chủ nhật ngày 17/8/2025

Sản phẩm - Dịch vụ - 18 giờ trước

GĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS Chủ nhật ngày 17/8/2025: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB, xổ số Vietlott - XS Vietlott.

Xe đa dụng MPV 7 chỗ giảm giá mạnh tại Việt Nam: Mitsubishi Xpander, Toyota Veloz Cross còn bao nhiêu?

Xe đa dụng MPV 7 chỗ giảm giá mạnh tại Việt Nam: Mitsubishi Xpander, Toyota Veloz Cross còn bao nhiêu?

Giá cả thị trường - 22 giờ trước

GĐXH - Nhiều xe đa dụng MPV 7 chỗ ăn khách tại Việt Nam như Mitsubishi Xpander, Toyota Veloz Cross hay Hyundai Stargazer đang được hãng giảm giá để kích cầu khách hàng.

Loạt sản phẩm hút khách nhờ lấy cảm hứng từ Quốc khánh 2/9

Loạt sản phẩm hút khách nhờ lấy cảm hứng từ Quốc khánh 2/9

Xu hướng - 23 giờ trước

Các sản phẩm thời trang, trang sức, phụ kiện in hình cờ đỏ sao vàng đang rất hút khách trước thềm Quốc khánh 2/9.

Kết quả xổ số (KQXS) hôm nay thứ Bảy ngày 16/8/2025

Kết quả xổ số (KQXS) hôm nay thứ Bảy ngày 16/8/2025

Sản phẩm - Dịch vụ - 1 ngày trước

GĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS thứ Bảy ngày 16/8/2025: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB, xổ số Vietlott - XS Vietlott.

Hàng loạt kem gắn nhãn ‘Snow Baby’ bao bì đẹp mắt, hình ảnh nguyên liệu tươi ngon nhưng bên trong chỉ là hương liệu

Hàng loạt kem gắn nhãn ‘Snow Baby’ bao bì đẹp mắt, hình ảnh nguyên liệu tươi ngon nhưng bên trong chỉ là hương liệu

Bảo vệ người tiêu dùng - 1 ngày trước

GĐXH - Đẹp mắt nhưng dễ gây nhầm lẫn, đó là thực trạng của loạt sản phẩm kem mang nhãn hiệu “Snow Baby” đang được bày bán tại các siêu thị, cửa hàng trên địa bàn Hà Nội.

215 triệu đồng sở hữu SUV hạng A đẹp ngang Kia Sonet, rẻ hơn Morning và Grand i10 có gì đặc biệt khi ra mắt ở Ấn Độ?

215 triệu đồng sở hữu SUV hạng A đẹp ngang Kia Sonet, rẻ hơn Morning và Grand i10 có gì đặc biệt khi ra mắt ở Ấn Độ?

Giá cả thị trường - 1 ngày trước

GĐXH - Xe gầm cao SUV hạng A giá 215 triệu đồng vừa ra mắt sẽ trở thành ‘ô tô quốc dân’ mới nhờ thiết kế cực đẹp và tiện ích.

Xe máy điện Honda giá 13 triệu về Việt Nam: Thiết kế sang như Vision, SH Mode nhưng rẻ hơn xe số

Xe máy điện Honda giá 13 triệu về Việt Nam: Thiết kế sang như Vision, SH Mode nhưng rẻ hơn xe số

Giá cả thị trường - 1 ngày trước

GĐXH - Xe máy điện của Honda đang chuẩn bị cập bến thị trường Việt Nam có giá bán siêu rẻ chỉ 13 triệu đồng.

Phường Ba Đình, Hà Nội: Chung cư vượt 100 triệu đồng/m2, biệt thự chạm mốc 100 tỷ đồng, vẫn có nhà ở giá khoảng 3 tỷ đồng

Phường Ba Đình, Hà Nội: Chung cư vượt 100 triệu đồng/m2, biệt thự chạm mốc 100 tỷ đồng, vẫn có nhà ở giá khoảng 3 tỷ đồng

Giá cả thị trường - 1 ngày trước

GĐXH - Sau sáp nhập, giá nhà, đất trên địa bàn phường Ba Đình, thành phố Hà Nội vẫn duy trì ở mức cao. Tuy nhiên người có thu nhập vừa và thấp vẫn có hy vọng mua được nhà tại trung tâm với loại hình nhà ở này.

Top