Mcredit tham vọng “soán ngôi vương” ngành tài chính tiêu dùng nhờ hành trình số hóa
Chỉ trong 5 năm, với hướng đi khác biệt là các giải pháp tài chính số thuận tiện nhất, ưu tiên tối đa các trải nghiệm khách hàng, Mcredit đã nhanh chóng vươn lên vị trí Top 4 trên thị trường tài chính tiêu dùng nhiều cạnh tranh.
Tăng tốc nhờ các giải pháp tài chính thuận tiện
Không phải là doanh nghiệp đầu tiên khai phá thị trường tài chính tiêu dùng, Mcredit xuất hiện khi thị trường này đã xuất hiện nhiều "con gà đẻ trứng vàng". Bởi thế, tân binh Mcredit đứng trước rất nhiều cạnh tranh khốc liệt.
Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) tiền thân là Công ty Tài chính TNHH MTV MB thành lập năm 2016, do MB sở hữu 100% vốn điều lệ. Ngày 21/9/2017, MCredit chuyển đổi hình thức pháp lý từ Công ty Tài chính TNHH MTV MB theo Quyết định số 1965/QĐ-NHNN ngày 21/09/2017 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Vốn điều lệ của Mcredit tính đến tháng 11/2021 là 1.300 tỷ đồng. Hiện, doanh nghiệp này có mạng lưới tại 63 tỉnh thành với 1782 điểm dịch vụ. Ngoài ra, Mcredit hợp tác với 135,445 điểm thu/chi hộ tại hệ thống của MB, Viettel, VN Post, Payoo, Momo...
Nằm trong chiến lược phát triển 2022-2026, "bí quyết" để Mcredit vươn lên giữa cuộc đua tài chính tiêu dùng chính là giải pháp tài chính số thuận tiện nhất, nhanh hơn hơn, đơn giản hơn và dễ dàng hơn cho người tiêu dùng.
"Mục tiêu Mcredit đặt ra nhất quán, hướng tới trở thành công ty tài chính số thuận tiện nhất cho mọi người dân. Chúng tôi luôn nỗ lực thiết kế các sản phẩm "đo ni đóng giày" cho từng đối tượng khách hàng với các sản phẩm dịch vụ tài chính tiêu dùng đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng có thu nhập khiêm tốn từ thành thị tới nông thôn"- Ông Lê Quốc Ninh, Thành viên HĐTV, Tổng giám đốc Mcredit cho biết.
Để đáp ứng nhu cầu của các đối tượng khách hàng, Mcredit đang triển khai 3 dòng sản phẩm chính là Cho vay tiền mặt, Cho vay trả góp và Thẻ tín dụng. Với lợi thế sản phẩm vượt trội, thủ tục xét duyệt nhanh gọn, dịch vụ chăm sóc hậu mãi tận tâm, lãi suất cạnh tranh và mạng lưới rộng khắp giúp Mcredit nhanh chóng tiếp cận tới đông đảo khách hàng trong thời gian ngắn.
Điểm mạnh lớn nhất của Mcredit chính là nền tảng vững chắc cùng định hướng chiến lược rõ ràng từ hai cổ đông lớn gồm Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank) và Shinsei Bank (Nhật Bản). Hướng tới mục tiêu trở thành Công ty Tài chính Tiêu dùng hàng đầu Việt Nam, đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm cùng các nhân viên nhiệt huyết của Mcredit đang nỗ lực hết mình để mang tới cho khách hàng và đối tác những sản phẩm phù hợp nhất. Mcredit cũng nhận được sự hỗ trợ chặt chẽ từ hệ sinh thái tài chính toàn diện của MB Group trong việc tiếp cận và bán chéo sản phẩm.
Đẩy mạnh số hóa, hướng đến tài chính tiêu dùng thông minh
Trong nhiều năm qua, quá trình số hóa cũng được doanh nghiệp chú trọng, đẩy mạnh. Mcredit không ngừng đầu tư vào công nghệ , hiện đại hóa, đơn giản hóa các hoạt động tài chính tiêu dùng. Đây cũng là nền tảng giúp doanh nghiệp đứng vững giữa đại dịch Covid-19.
Cụ thể, Mcredit đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong vận hành và trong các hoạt động tiếp thị dịch vụ để tiếp cận khách hàng một cách toàn diện, giảm tối đa mức độ tương tác của con người, giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện.
Ông Lê Quốc Ninh cho biết, Mcredit chú trọng đầu tư đào tạo đội ngũ nhân viên, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu suất cao và đặc biệt, quan tâm xây dựng mô hình quản trị công ty và quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế, đảm bảo sự phát triển an toàn và bền vững.
Cuộc đua phát triển thị phần tài chính tiêu dùng giữa các công ty tài chính tiêu dùng hết sức khốc liệt, không chỉ giữa khối công ty này với nhau mà còn giữa các loại hình cho vay nhỏ lẻ mới như Mobile Money, Fintech, các ví điện tử, trung gian thanh toán… Vì thế, Mcredit đã tung ra chiến lược tái định vị thương hiệu với ý tưởng trung tâm dẫn dắt SMART (thông minh) để mang lại sự thuận tiện cho mọi khách hàng, kỳ vọng trở thành bạn đồng hành của người tiêu dùng. Thương hiệu Mcredit mới được xây dựng dựa trên những khái niệm về sự thông minh (là năng lực trí tuệ để đưa ra những giải pháp tối ưu nhất); Từng trải (là có kinh nghiệm phong phú, sâu sắc và giàu lòng thấu cảm với con người); Hiện đại (là khả năng thích ứng với công nghệ số; linh hoạt và nhạy bén.) với hệ giá trị cốt lõi tân, tâm, tín.
Đưa ra các giải pháp tối ưu trên nền tảng công nghệ số, phát triển tài chính thông minh là mục tiêu mà Mcredit đặt ra từ khi ra mắt đến nay, hướng tới trở thành công ty tài chính số thuận tiện nhất, giúp khách hàng tiếp cận dịch vụ nhanh hơn, đơn giản hơn, dễ dàng hơn.
Mcredit – Khi bạn cần
Hotline: 1900 63 67 69
Website: www.mcredit.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/McreditVietNam
Tải App Mcredit: http://onelink.to/mcredit
PV
15 ngân hàng tăng lãi suất huy động trong tháng 4, gửi tiền đâu lãi cao nhất?
Sản phẩm - Dịch vụ - 3 giờ trướcLần đầu tiên trong vòng một năm qua, lãi suất huy động ngân hàng đã quay đầu tăng tại nhiều nhà băng. Số lượng ngân hàng tăng lãi suất đã nhiều hơn so với số ngân hàng giảm lãi suất.
Khuyến cáo những loại iPhone dù có rẻ như cho cũng không nên mua thời điểm này
Giá cả thị trường - 3 giờ trướcGĐXH - Những mẫu iPhone này dù có mức giá hấp dẫn đến đâu cũng không nên mua lúc này.
Giá vàng hôm nay 27/4: Vàng SJC vượt 85 triệu, vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu, PNJ, Doji đua nhau tăng giá
Sản phẩm - Dịch vụ - 5 giờ trướcGĐXH - Giá vàng hôm nay 27/4 bật tăng với giá cao trong bối cảnh nhiều triển vọng tích cực của kim loại quý.
Nghỉ lễ 30/4, đường bay nội địa từ Hà Nội và TP HCM đi hoạt động hết công suất
Sản phẩm - Dịch vụ - 6 giờ trướcGĐXH - Đến cuối tháng 4, trước tình hình một số đường bay nội địa từ Hà Nội và TP.HCM đi, đến các địa phương có tỷ lệ đặt chỗ từ 90-100% trong các ngày 27/4 và 1/5, Cục Hàng không Việt Nam đã phải yêu cầu tăng chuyến bay nội địa.
Thương lái bất ngờ thu mua xác ve sầu giá hơn 2 triệu đồng/kg
Giá cả thị trường - 7 giờ trướcNhững ngày gần đây, các thương lái liên tục săn mua xác ve sầu, với giá cao nhất lên đến 2,2 triệu đồng/kg.
Giá vé máy bay cao 'ngất', người dân lựa chọn 'chữa lành' bằng tàu hỏa, ô tô, chi phí rất rẻ
Giá cả thị trường - 7 giờ trướcGĐXH - Thay vì "săn" vé máy bay đến các điểm du lịch nội địa dịp nghỉ lễ năm nay, nhiều người đã lựa chọn "chữa lành" bằng các phương tiện khác như tàu hỏa hoặc xe ô tô.
Những loại thực phẩm rẻ đến mấy cũng đừng ăn, hại cả gan và đường ruột
Sản phẩm - Dịch vụ - 8 giờ trướcGĐXH - Chất béo bão hòa, đường bổ sung và thịt đã qua chế biến... là những thực phẩm bạn nên cân nhắc sử dụng bởi chúng gây hại cho cả gan lẫn đường ruột. Giá rẻ đến mấy cũng đừng ăn.
Chung cư Hà Nội bị thổi giá, người mua bỏ ý định "phải mua luôn và ngay"
Bảo vệ người tiêu dùng - 21 giờ trướcQuyết định không mua nhà nữa hoặc chuyển hướng tìm ở khu vực xa trung tâm hơn để kỳ vọng giá nhà sẽ rẻ, phù hợp với tài chính… đang là lựa chọn của không ít người.
Cách chọn áo thun kết hợp cùng quần jeans trẻ trung, sành điệu
Sản phẩm - Dịch vụ - 22 giờ trướcGĐXH - Áo thun kết hợp cùng quần jeans tạo ra phong cách trẻ trung, năng động. Đây là một cách mix đồ đơn giản nhưng phù hợp cho nhiều dịp khác nhau, từ đi chơi, dạo phố đến đi học hay đi làm. Dưới đây là 5 cách mix đồ kết hợp áo thun và quần jeans mà bạn không nên bỏ qua.
iTel là nhà mạng di động MVNO tại Việt Nam đón sinh nhật 5 tuổi
Sản phẩm - Dịch vụ - 22 giờ trướcMạng di động iTel chính thức kỷ niệm 5 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam. Chào đón cột mốc đáng tự hào này, iTel công bố chương trình khuyến mại hấp dẫn với cơ hội nhận quà tặng cho tất cả khách hàng đang là thuê bao iTel.
Chọn thời điểm bán vàng không bao giờ lỗ: Lời khuyên của người chơi vàng lâu năm
Giá cả thị trườngGĐXH - Với những người chơi vàng lâu năm họ có những nguyên tắc nhất định để không bao giờ phải chịu thua lỗ khi đầu tư vàng.