Mondelez Kinh Đô mang đến mùa xuân trọn vẹn với chiến dịch “Lời Mời Sum Vầy”
Thấu hiểu nỗi lòng của những người không thể ăn Tết cùng gia đình, mùa Tết 2025, Mondelez Kinh Đô tiếp nối chiến dịch "Lời Mời Sum Vầy" đầy sáng tạo và nhân văn, nhằm tôn vinh giá trị sum vầy truyền thống của Tết Việt và giúp mang lại mùa xuân trọn vẹn cho những ai đón Tết xa nhà.
Mondelez Kinh Đô tổ chức Sự kiện sum vầy đón Tết tại Thành Phố Hồ Chí Minh vào các ngày 25&26/01/2025 với sự tham gia đặc biệt dành cho những người không thể về quê trong dịp Tết, cùng chung vui trong các hoạt động đón Tết đậm chất truyền thống.
Chào đón Tết Nguyên Đán 2025, Mondelez Kinh Đô tiếp tục khẳng định sứ mệnh gắn kết các giá trị truyền thống và không ngừng sáng tạo thông qua chiến dịch Tết "Lời Mời Sum Vầy 2.0". Xuất phát từ sự thấu hiểu rằng Tết là dịp để sum vầy, đoàn tụ cùng gia đình, nhưng không phải ai cũng may mắn có được niềm vui ấy, chiến dịch "Lời Mời Sum Vầy" đã lan tỏa thông điệp ý nghĩa về sự sẻ chia. Kinh Đô tin rằng chỉ cần một lời mời sum vầy từ những con tim đồng cảm có thể mang đến mùa xuân trọn vẹn cho những ai không thể đón Tết bên những người yêu thương.
Video của chiến dịch: https://www.youtube.com/watch?v=hd95YronCbg

Mondelez Kinh Đô tiếp tục khẳng định sứ mệnh gắn kết các giá trị truyền thống và không ngừng sáng tạo thông qua chiến dịch Tết "Lời Mời Sum Vầy 2.0".
Điểm nhấn đặc biệt của chiến dịch là Sự kiện sum vầy đón Tết được Mondelez Kinh Đô tổ chức vào các ngày 25-26/01/2025 (nhằm ngày 26-27 Tháng Chạp) tại Nhà Văn hóa Thanh Niên Thành Phố Hồ Chí Minh. Khách mời tham dự sự kiện là những ai không về quê ăn Tết, không chỉ các bạn sinh viên, người lao động, mà còn là những người đang làm việc xa quê, vì nhiều lý do khác nhau không thể đoàn viên với gia đình.
Mondelez Kinh Đô mong muốn tạo ra một không gian Tết ấm áp và vui tươi, nơi mọi người có thể cùng sẻ chia, kết nối và đón Tết như một gia đình, bất kể mọi người ở đâu hay hoàn cảnh ra sao. Trong không gian được thiết kế đậm nét văn hóa Tết của các vùng miền, mọi người sẽ có cơ hội tham gia ca hát, vui chơi, kết nối thêm bạn bè và cùng nhau tận hưởng những phút giây sum vầy ý nghĩa. Đặc biệt, sự kiện còn mang đến trải nghiệm xem bắn pháo hoa rực rỡ, tạo nên những khoảnh khắc trọn vẹn để chào đón năm mới.

"Lời Mời Sum Vầy" không chỉ tạo được hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ mà còn góp phần gia tăng sự gắn bó của khách hàng với Mondelez Kinh Đô.
Để tham dự sự kiện, người quan tâm chỉ cần truy cập vào microsite chính thức của Kinh Đô tại https://kinhdo.vn/tet/loimoisumvay và điền thông tin để nhận lời mời. Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi lời mời này đến những người mà bạn biết sẽ phải đón Tết xa quê năm nay, cùng lan tỏa thông điệp yêu thương và tinh thần sum vầy trong dịp Tết.
Ông Sameer Yadav, Giám đốc Marketing Mondelez Kinh Đô chia sẻ: "Là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành bánh kẹo tại Việt Nam, Mondelez Kinh Đô luôn tiên phong trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng và các chiến dịch sáng tạo, đồng hành cùng người tiêu dùng trong hành trình giữ gìn và lan tỏa giá trị văn hóa Tết Việt. Chiến dịch 'Lời Mời Sum Vầy' là minh chứng rõ nét cho cam kết không ngừng sáng tạo và thấu hiểu người tiêu dùng của Mondelez Kinh Đô. Chúng tôi hy vọng rằng, dù không thể về quê đón Tết cùng gia đình, mọi người vẫn có thể tìm thấy niềm vui và sự kết nối trong những khoảnh khắc đặc biệt mà Kinh Đô mang lại."
Chiến dịch sáng tạo "Lời Mời Sum Vầy" được Mondelez Kinh Đô giới thiệu lần đầu tiên vào mùa Tết 2024 đã nhanh chóng trở thành một trong những dấu ấn đáng nhớ của thương hiệu. Ngay từ khi ra mắt, chiến dịch đã nhận được sự hưởng ứng rộng khắp từ người tiêu dùng. "Lời Mời Sum Vầy" không chỉ tạo được hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ mà còn góp phần gia tăng sự gắn bó của khách hàng với Mondelez Kinh Đô. Chiến dịch đã được vinh danh tại giải thưởng MMA Smarties Vietnam 2024 với Giải Vàng ở hạng mục Brand Purpose/Activism và Giải Bạc ở hạng mục Diversity & Inclusion.

Mondelez Kinh Đô tiếp nối chiến dịch "Lời Mời Sum Vầy" đầy sáng tạo và nhân văn, nhằm tôn vinh giá trị sum vầy truyền thống của Tết Việt và giúp mang lại mùa xuân trọn vẹn cho những ai đón Tết xa nhà.
Từ những thành công rực rỡ của mùa Tết 2024, Mondelez Kinh Đô tiếp tục nâng tầm chiến dịch "Lời Mời Sum Vầy 2.0" cho mùa Tết 2025. Phiên bản mới này mở rộng các hoạt động sáng tạo, mang đến trải nghiệm sum họp và sẻ chia cho nhiều người hơn, thể hiện rõ nét sự cam kết của Mondelez Kinh Đô trong việc liên tục đổi mới, giữ gìn và phát huy những giá trị văn hóa Tết Việt, đồng hành cùng mỗi gia đình trong hành trình ý nghĩa của mùa lễ hội.
Bên cạnh việc tổ chức các sự kiện ý nghĩa, Mondelez Kinh Đô cũng tiếp tục mang đến những sản phẩm đặc sắc cho mùa Tết năm nay, bao gồm Bộ Quà Tết Kinh Đô Lộc mới được đầu tư nâng cấp về hình ảnh, mẫu mã và bao bì sang trọng, cùng với sản phẩm mới bánh quy thập cẩm Cầu Dừa Đủ Xài độc đáo. Mỗi sản phẩm không chỉ là một món quà mà còn là lời chúc tốt đẹp, trọn vẹn ý nghĩa đoàn viên và sung túc. Mondelez Kinh Đô cam kết không tăng giá cho các sản phẩm chủ lực trong mùa Tết 2025, đồng thời triển khai nhiều chương trình khuyến mãi linh hoạt và phù hợp để phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
Thu Nguyễn
Vinhomes Green City – Hạt nhân của trung tâm đô thị - kinh tế mới Tây Bắc TP.HCM
Sản phẩm - Dịch vụ - 2 giờ trướcTây Bắc TP.HCM đang "thay da đổi thịt từng ngày" trở thành cực phát triển mới của đầu tàu kinh tế cả nước nhờ quy hoạch, hạ tầng hiện đại. Tại đây, Vinhomes Green City nắm giữ vị trí hạt nhân khi kiến tạo chuẩn mực sống mới cùng bộ sưu tập tiện ích Vingroup, lần đầu xuất hiện tại khu vực.
Gần 15 tấn đường cát nhập lậu bị phát hiện tại TP. Hồ Chí Minh
Bảo vệ người tiêu dùng - 6 giờ trướcGĐXH - Ngày 18/11, Cục Quản lý và phát triển thị trường trong nước (Bộ Công thương) cho biết, lực lượng chức năng vừa phát hiện gần 15 tấn đường cát nhập lậu tại 2 cơ sở kinh doanh trên địa bàn TP Hồ Chí Minh.
Kết quả xổ số - KQXS hôm nay thứ Ba ngày 18/11/2025
Sản phẩm - Dịch vụ - 7 giờ trướcGĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS thứ Ba ngày 18/11/2025: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB, xổ số Vietlott - XS Vietlott.
Tổ chức Year End Party chuyên nghiệp cùng Intour Travel
Sản phẩm - Dịch vụ - 8 giờ trướcYear End Party không chỉ là bữa tiệc khép lại một năm làm việc nhiều nỗ lực, mà còn là dịp gắn kết đội ngũ, tri ân và cùng nhau hướng tới chặng đường mới. Với Intour Travel, mỗi buổi tiệc cuối năm là hành trình cảm xúc, mang đậm dấu ấn doanh nghiệp.
Giá iPhone 14 Pro Max, 13 Pro Max, 12 Pro Max giảm mạnh, thấp chưa từng thấy, xứng danh bộ 3 Pro Max rẻ nhất Việt Nam
Giá cả thị trường - 8 giờ trướcGĐXH - Giá iPhone 14 Pro Max, 13 Pro Max, 12 Pro Max giảm mạnh, bộ ba iPhone Pro Max này tuy cũ nhưng khả năng cân mọi tác vụ vẫn rất tuyệt vời giá lại đang cực rẻ.
Hà Nội: Giá phòng trọ cho thuê tại 3 phường Thanh Xuân, Phương Liệt và Khương Đình tháng 11/2025 biến động như thế nào?
Giá cả thị trường - 8 giờ trướcGĐXH - Sau sáp nhập, thị trường phòng trọ tại phường Thanh Xuân, Phương Liệt và Khương Đình càng sôi động với nhiều lựa chọn đa dạng, đáp ứng nhu cầu chỗ ở của sinh viên và người lao động. Giá thuê dao động từ 1,5–7 triệu đồng/tháng, tùy vào diện tích, vị trí và tiện ích.
Giá vàng hôm nay 18/11: Vàng SJC, vàng nhẫn BTMC, Doji điều chỉnh giảm
Giá cả thị trường - 9 giờ trướcGĐXH - Giá vàng hôm nay ghi nhận vàng miếng SJC giảm sâu về dưới 150 triệu đồng/lượng.
Ngân hàng gây sốc khi lãi suất tiết kiệm 13 tháng vượt 8%: Gửi tiết kiệm 100 triệu đồng nhận bao nhiêu tiền lãi?
Giá cả thị trường - 9 giờ trướcGĐXH - Lãi suất tiết kiệm kỳ hạn 13 tháng trong hệ thống ngân hàng dao động quanh ngưỡng 4,4 - 9%.
Giá bạc hôm nay 18/11: Thị trường trong nước tiếp tục giảm sâu, giao dịch quanh mức 52 triệu đồng/kg
Giá cả thị trường - 9 giờ trướcGĐXH - Thị trường bạc trong nước ngày 18/11 tiếp tục ghi nhận xu hướng đi xuống so với những phiên trước. Giá bạc hiện đang giao dịch quanh vùng 52 triệu đồng/kg, mức thấp nhất trong nhiều ngày gần đây.
Ở Tân Hiệp Phát, không ai 'đi làm', họ đi học, phát triển bản thân và chinh phục tương lai
Sản phẩm - Dịch vụ - 10 giờ trướcTrong hành trình hơn ba thập kỷ phát triển, Tân Hiệp Phát không chỉ được biết đến là tập đoàn nước giải khát hàng đầu Việt Nam, mà còn là một "tổ chức học tập" đúng nghĩa – nơi mỗi thành viên, ở mọi cấp độ, đều không ngừng học hỏi, phát triển bản thân và cùng nhau kiến tạo tương lai.
Xe ô tô điện giá 35 triệu đồng của Việt Nam rẻ hơn cả xe máy Air Blade, chỉ ngang Vision
Giá cả thị trườngGĐXH - Xe ô tô tải điện GIO Tano 250, được phát triển bởi các kỹ sư Việt Nam vừa chính thức ra mắt với mức giá dự kiến khoảng 35 triệu đồng và phạm vi hoạt động lên đến 70 km mỗi lần sạc.