Hà Nội
23°C / 22-25°C

Mondelez Kinh Đô mang đến mùa xuân trọn vẹn với chiến dịch “Lời Mời Sum Vầy”

Thứ hai, 12:53 13/01/2025 | Sản phẩm - Dịch vụ

Thấu hiểu nỗi lòng của những người không thể ăn Tết cùng gia đình, mùa Tết 2025, Mondelez Kinh Đô tiếp nối chiến dịch "Lời Mời Sum Vầy" đầy sáng tạo và nhân văn, nhằm tôn vinh giá trị sum vầy truyền thống của Tết Việt và giúp mang lại mùa xuân trọn vẹn cho những ai đón Tết xa nhà.

Mondelez Kinh Đô tổ chức Sự kiện sum vầy đón Tết tại Thành Phố Hồ Chí Minh vào các ngày 25&26/01/2025 với sự tham gia đặc biệt dành cho những người không thể về quê trong dịp Tết, cùng chung vui trong các hoạt động đón Tết đậm chất truyền thống.

Chào đón Tết Nguyên Đán 2025, Mondelez Kinh Đô tiếp tục khẳng định sứ mệnh gắn kết các giá trị truyền thống và không ngừng sáng tạo thông qua chiến dịch Tết "Lời Mời Sum Vầy 2.0". Xuất phát từ sự thấu hiểu rằng Tết là dịp để sum vầy, đoàn tụ cùng gia đình, nhưng không phải ai cũng may mắn có được niềm vui ấy, chiến dịch "Lời Mời Sum Vầy" đã lan tỏa thông điệp ý nghĩa về sự sẻ chia. Kinh Đô tin rằng chỉ cần một lời mời sum vầy từ những con tim đồng cảm có thể mang đến mùa xuân trọn vẹn cho những ai không thể đón Tết bên những người yêu thương.

Video của chiến dịch: https://www.youtube.com/watch?v=hd95YronCbg

Mondelez Kinh Đô mang đến mùa xuân trọn vẹn với chiến dịch “Lời Mời Sum Vầy”- Ảnh 1.

Mondelez Kinh Đô tiếp tục khẳng định sứ mệnh gắn kết các giá trị truyền thống và không ngừng sáng tạo thông qua chiến dịch Tết "Lời Mời Sum Vầy 2.0".

Điểm nhấn đặc biệt của chiến dịch là Sự kiện sum vầy đón Tết được Mondelez Kinh Đô tổ chức vào các ngày 25-26/01/2025 (nhằm ngày 26-27 Tháng Chạp) tại Nhà Văn hóa Thanh Niên Thành Phố Hồ Chí Minh. Khách mời tham dự sự kiện là những ai không về quê ăn Tết, không chỉ các bạn sinh viên, người lao động, mà còn là những người đang làm việc xa quê, vì nhiều lý do khác nhau không thể đoàn viên với gia đình.

Mondelez Kinh Đô mong muốn tạo ra một không gian Tết ấm áp và vui tươi, nơi mọi người có thể cùng sẻ chia, kết nối và đón Tết như một gia đình, bất kể mọi người ở đâu hay hoàn cảnh ra sao. Trong không gian được thiết kế đậm nét văn hóa Tết của các vùng miền, mọi người sẽ có cơ hội tham gia ca hát, vui chơi, kết nối thêm bạn bè và cùng nhau tận hưởng những phút giây sum vầy ý nghĩa. Đặc biệt, sự kiện còn mang đến trải nghiệm xem bắn pháo hoa rực rỡ, tạo nên những khoảnh khắc trọn vẹn để chào đón năm mới.

Mondelez Kinh Đô mang đến mùa xuân trọn vẹn với chiến dịch “Lời Mời Sum Vầy”- Ảnh 2.

"Lời Mời Sum Vầy" không chỉ tạo được hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ mà còn góp phần gia tăng sự gắn bó của khách hàng với Mondelez Kinh Đô.

Để tham dự sự kiện, người quan tâm chỉ cần truy cập vào microsite chính thức của Kinh Đô tại https://kinhdo.vn/tet/loimoisumvay và điền thông tin để nhận lời mời. Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi lời mời này đến những người mà bạn biết sẽ phải đón Tết xa quê năm nay, cùng lan tỏa thông điệp yêu thương và tinh thần sum vầy trong dịp Tết.

Ông Sameer Yadav, Giám đốc Marketing Mondelez Kinh Đô chia sẻ: "Là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành bánh kẹo tại Việt Nam, Mondelez Kinh Đô luôn tiên phong trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng và các chiến dịch sáng tạo, đồng hành cùng người tiêu dùng trong hành trình giữ gìn và lan tỏa giá trị văn hóa Tết Việt. Chiến dịch 'Lời Mời Sum Vầy' là minh chứng rõ nét cho cam kết không ngừng sáng tạo và thấu hiểu người tiêu dùng của Mondelez Kinh Đô. Chúng tôi hy vọng rằng, dù không thể về quê đón Tết cùng gia đình, mọi người vẫn có thể tìm thấy niềm vui và sự kết nối trong những khoảnh khắc đặc biệt mà Kinh Đô mang lại."

Chiến dịch sáng tạo "Lời Mời Sum Vầy" được Mondelez Kinh Đô giới thiệu lần đầu tiên vào mùa Tết 2024 đã nhanh chóng trở thành một trong những dấu ấn đáng nhớ của thương hiệu. Ngay từ khi ra mắt, chiến dịch đã nhận được sự hưởng ứng rộng khắp từ người tiêu dùng. "Lời Mời Sum Vầy" không chỉ tạo được hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ mà còn góp phần gia tăng sự gắn bó của khách hàng với Mondelez Kinh Đô. Chiến dịch đã được vinh danh tại giải thưởng MMA Smarties Vietnam 2024 với Giải Vàng ở hạng mục Brand Purpose/Activism và Giải Bạc ở hạng mục Diversity & Inclusion.

Mondelez Kinh Đô mang đến mùa xuân trọn vẹn với chiến dịch “Lời Mời Sum Vầy”- Ảnh 3.

Mondelez Kinh Đô tiếp nối chiến dịch "Lời Mời Sum Vầy" đầy sáng tạo và nhân văn, nhằm tôn vinh giá trị sum vầy truyền thống của Tết Việt và giúp mang lại mùa xuân trọn vẹn cho những ai đón Tết xa nhà.

Từ những thành công rực rỡ của mùa Tết 2024, Mondelez Kinh Đô tiếp tục nâng tầm chiến dịch "Lời Mời Sum Vầy 2.0" cho mùa Tết 2025. Phiên bản mới này mở rộng các hoạt động sáng tạo, mang đến trải nghiệm sum họp và sẻ chia cho nhiều người hơn, thể hiện rõ nét sự cam kết của Mondelez Kinh Đô trong việc liên tục đổi mới, giữ gìn và phát huy những giá trị văn hóa Tết Việt, đồng hành cùng mỗi gia đình trong hành trình ý nghĩa của mùa lễ hội.

Bên cạnh việc tổ chức các sự kiện ý nghĩa, Mondelez Kinh Đô cũng tiếp tục mang đến những sản phẩm đặc sắc cho mùa Tết năm nay, bao gồm Bộ Quà Tết Kinh Đô Lộc mới được đầu tư nâng cấp về hình ảnh, mẫu mã và bao bì sang trọng, cùng với sản phẩm mới bánh quy thập cẩm Cầu Dừa Đủ Xài độc đáo. Mỗi sản phẩm không chỉ là một món quà mà còn là lời chúc tốt đẹp, trọn vẹn ý nghĩa đoàn viên và sung túc. Mondelez Kinh Đô cam kết không tăng giá cho các sản phẩm chủ lực trong mùa Tết 2025, đồng thời triển khai nhiều chương trình khuyến mãi linh hoạt và phù hợp để phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Thu Nguyễn

Bình luận (0)
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Giá xe SH mới nhất giảm mạnh, rẻ chưa từng có trong lịch sử khiến khách Việt ùn ùn chốt đơn

Giá xe SH mới nhất giảm mạnh, rẻ chưa từng có trong lịch sử khiến khách Việt ùn ùn chốt đơn

Giá cả thị trường - 1 giờ trước

GĐXH - Giá xe máy SH mới nhất tháng 12/2025 tại các đại lý hiện đã 'bớt nóng' so với thời gian trước khi giá niêm yết và giá đại lý chênh không nhiều, thậm chí có dòng chỉ ngang giá niêm yết.

Sun Group chuẩn bị khởi động tổ hợp dự án An Tây 51.160 tỷ đồng tại phía bắc TPHCM

Sun Group chuẩn bị khởi động tổ hợp dự án An Tây 51.160 tỷ đồng tại phía bắc TPHCM

Sản phẩm - Dịch vụ - 10 giờ trước

Ngày 19/12/2025, UBND TPHCM phối hợp với Tập đoàn Sun Group sẽ tổ chức Lễ khởi động Tố hợp dự án tại phường Tây Nam và Phú An quy mô 724 ha, tổng mức đầu tư 51.160 tỷ đồng, gồm ba khu đô thị hiện đại (Đông An Tây, Bắc An Tây, Tây An Tây) và Cảng Tổng hợp An Tây.

Đồng loạt khởi công loạt dự án quy mô lớn, Sun Group khẳng định vai trò doanh nghiệp tư nhân trong kiến thiết hạ tầng quốc gia

Đồng loạt khởi công loạt dự án quy mô lớn, Sun Group khẳng định vai trò doanh nghiệp tư nhân trong kiến thiết hạ tầng quốc gia

Sản phẩm - Dịch vụ - 12 giờ trước

Ngày 19/12, trong không khí khởi công, khánh thành và thông xe kỹ thuật 234 công trình, dự án trọng điểm trên cả nước chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Tập đoàn Sun Group đồng loạt khởi công 5 công trình quy mô lớn khắp ba miền, với tổng mức đầu tư lên tới 148.653 tỷ đồng.

Hành trình kết nối nụ cười của bác sĩ Phương Thảo tại nha khoa Thùy Anh

Hành trình kết nối nụ cười của bác sĩ Phương Thảo tại nha khoa Thùy Anh

Sản phẩm - Dịch vụ - 14 giờ trước

Tốt nghiệp chuyên ngành bác sĩ răng hàm mặt Đại học Y chính quy, bác sĩ Phương Thảo dành trọn tâm huyết để theo học chuyên sâu về chuyên ngành nắn chỉnh răng.

Từ ngày 1/1/2026, người bán hàng trên sàn thương mại điện tử bắt buộc phải làm điều này

Từ ngày 1/1/2026, người bán hàng trên sàn thương mại điện tử bắt buộc phải làm điều này

Sản phẩm - Dịch vụ - 14 giờ trước

GĐXH - Theo quy định mới nhất, từ năm 2026, các sản phẩm bán trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) phải công bố tiêu chuẩn chất lượng.

Điều gì tạo nên sự thành công của thương hiệu Đá Phong Thủy 68

Điều gì tạo nên sự thành công của thương hiệu Đá Phong Thủy 68

Sản phẩm - Dịch vụ - 16 giờ trước

Trong thị trường phong thủy sôi động hiện nay, không ít thương hiệu xuất hiện rồi lặng lẽ biến mất. Thế nhưng Đá Phong Thủy 68 lại ngày càng khẳng định vị thế với triết lý kinh doanh ưu tiên trải nghiệm khách hàng và uy tín thương hiệu làm hàng đầu.

Qua hơn 400 tiêu chí, Vinamilk Green Farm A2 đạt Clean Label Project vượt FDA

Qua hơn 400 tiêu chí, Vinamilk Green Farm A2 đạt Clean Label Project vượt FDA

Sản phẩm - Dịch vụ - 18 giờ trước

Với việc trở thành thương hiệu sữa tươi A2 đầu tiên tại châu Á chinh phục chứng nhận Tinh khiết chuẩn Mỹ (Clean Label Project) trong năm 2025, Vinamilk Green Farm A2 đã khẳng định mạnh mẽ cam kết kiến tạo chuẩn mực minh bạch và chất lượng cho ngành sữa Việt.

Kết quả xổ số (KQXS) hôm nay thứ Năm ngày 18/12/2025

Kết quả xổ số (KQXS) hôm nay thứ Năm ngày 18/12/2025

Sản phẩm - Dịch vụ - 18 giờ trước

GĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS thứ Năm ngày 18/12/2025: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB, xổ số Vietlott - XS Vietlott.

Newtown Diamond Đà Nẵng - sức hút mới với nhà đầu tư Hà Nội

Newtown Diamond Đà Nẵng - sức hút mới với nhà đầu tư Hà Nội

Sản phẩm - Dịch vụ - 18 giờ trước

Vừa qua tại Hà Nội, sự kiện giới thiệu tổ hợp căn hộ Newtown Diamond Đà Nẵng với chủ đề "Beyond the Glory - Chạm đỉnh vinh quang" đã thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư khi mang đến thông tin cập nhật về tiềm năng phát triển của thị trường bất động sản Đà Nẵng, chính sách ưu đãi hấp dẫn và các trải nghiệm nghệ thuật đẳng cấp.

HQT Logistics đưa giải pháp bộ sạc gần hơn với hạ tầng năng lượng trong nước

HQT Logistics đưa giải pháp bộ sạc gần hơn với hạ tầng năng lượng trong nước

Sản phẩm - Dịch vụ - 20 giờ trước

GVE Power chính thức tiếp cận thị trường Việt Nam thông qua văn phòng đại diện HQT Logistics, mang đến thêm lựa chọn giải pháp sạc đạt tiêu chuẩn và có khả năng vận hành lâu dài.

Top