Hà Nội
23°C / 22-25°C

Ngựa ô của ngành TV Việt Nam năm 2021 - Bước đột phá của coocaa

Thứ sáu, 09:50 21/01/2022 | Sản phẩm - Dịch vụ

Sự bùng phát của Covid-19 trên phạm vi toàn cầu khiến cho công nghệ ngày càng phát huy vai trò quan trọng trong bối cảnh giãn cách xã hội, giúp con người có thể giải trí, làm việc từ xa một cách dễ dàng.

Hành trình phủ sóng thương hiệu toàn cầu

Không thể phủ nhận rằng công nghệ đã chiếm vị trí trung tâm trong thời kỳ đại dịch. Nắm bắt được tình hình, coocaa TV đã nghiên cứu và kết hợp với Lazada cho ra mắt dòng sản phẩm mang tính đột phá là S6G Pro Max vào 6/6. Sở hữu thiết kế nổi bật, sang trọng và được nhà sản xuất trang bị màn hình lớn, siêu rộng, tràn viền, S6G Pro Max xứng đáng là siêu phẩm smart TV đáng sở hữu trong năm 2021. Đặc biệt, S6G Pro Max là một trong số ít tivi có tính năng ra lệnh bằng giọng nói hỗ trợ tiếng Việt, phù hợp với hầu hết các khách hàng ở mọi độ tuổi.

Ngựa ô của ngành TV Việt Nam năm 2021 - Bước đột phá của coocaa - Ảnh 1.

Đáng chú ý trong khuôn khổ European Cup 2021, coocaa đã hợp tác với Juventus - câu lạc bộ bóng đá Ý Serie A hàng đầu thế giới để phát triển thương hiệu toàn cầu nhằm mang lại trải nghiệm giải trí phong phú hàng đầu cho nhiều người tiêu dùng hơn trên toàn thế giới. Đây là lần đầu tiên coocaa hợp tác với câu lạc bộ bóng đá lớn với tham vọng mang thương hiệu phát triển toàn cầu.

Một trong những cột mốc đánh dấu coocaa TV đã vươn lên tầm cao mới tại thị trường Việt Nam chính là sự kiện coocaa TV đã ký kết với AFF vào tháng 5/2021. Ngày 12/6/2021, coocaa đã chính thức công bố trở thành nhà tài trợ chính thức của AFF Suzuki Cup 2020 và trở thành Smart TV chính thức của AFF Suzuki Cup 2020. Trong suốt hành trình đồng hành cùng giải đấu danh giá này, coocaa đã tổ chức rất nhiều hoạt động để "tiếp lửa" cho giải đấu và hâm nóng niềm đam mê bóng đá của người hâm mộ Việt Nam. Tất cả những hoạt động cộng đồng của coocaa đều được sự quan tâm lớn từ cộng động mang bởi sự hấp dẫn, vui nhộn, giải trí và góp phần mang đến cảm xúc mãnh liệt, thăng hoa cho người hâm mộ dành cho bộ môn thể thao vua này.

Ngựa ô của ngành TV Việt Nam năm 2021 - Bước đột phá của coocaa - Ảnh 2.

Có thể nói, với coocaa TV bạn có thể thỏa sức biến không gian ngôi nhà thành bất cứ điều gì mình muốn: phòng gym với các bài tập nâng cao sức khỏe, rạp chiếu phim hay khám phá những vùng đất mà không cần đi đâu xa khi thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp. Chỉ với một chiếc smart coocaa TV sẽ giúp bạn duy trì nguồn cảm hứng trong không gian quen thuộc.

Khám phá thế giới hình ảnh tuyệt vời cùng coocaa: https://bit.ly/3I9x2qX

Những "cú hích" lớn của coocaa TV trên đường đua công nghệ

Với những hoạt động tích cực trong năm 2021, coocaa đã tiếp cận được nhiều người tiêu dùng hơn và giành vị trí hàng đầu trong các chiến dịch như 9.9, 11.11… trên sàn thương mại điện tử. coocaa đã đạt mức tăng trưởng 251% so với cùng kỳ năm ngoái, trở thành một trong những thương hiệu TV phát triển nhanh nhất tại Việt Nam.

Liên tục giữ vững vị trí đã giúp coocaa được vinh danh giải thưởng "Thương hiệu LazMall của năm" tại Lazada Brands Future Forum Award Certificate 2021.

Ngựa ô của ngành TV Việt Nam năm 2021 - Bước đột phá của coocaa - Ảnh 3.

Năm 2021 là một năm đánh dấu bước đột phá của coocaa tại thị trường Việt Nam. Trên mạng xã hội, coocaa đã tổ chức nhiều hoạt động trực tuyến giao lưu với người hâm mộ và nhận được sự quan tâm từ hàng triệu fan Việt. Trong suốt năm 2021, lượng người theo dõi trên tài khoản Facebook chính thức của coocaa tại Việt Nam đạt mức tăng trưởng 750%, điều này đủ chứng minh cho sự thành công của con đường mở rộng thương hiệu.

Ông Ren - Giám đốc điều hành của coocaa tại Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng được chứng kiến những thành tựu to lớn của coocaa đạt được tại thị trường Việt Nam. Để đạt được những thành tựu này chúng tôi không thể thiếu được sự ủng hộ, niềm tin của người tiêu dùng đối với thương hiệu. Trong năm mới, chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn để phát triển và cho ra mắt các thiết bị gia dụng chất lượng cao, phù hợp với phong cách sống của giới trẻ, mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm tốt nhất và tạo ra nhiều thành tựu lớn hơn."

Tháng 1 năm 2022 này, coocaa tiếp tục mở rộng nỗ lực trong hoạt động chống lại Covid-19 bằng cách tặng 50 TV cho 5 bệnh viện ở Việt Nam.

Facebook: https://www.facebook.com/coocaa.official/

Instagram: https://www.instagram.com/coocaavietnam/?hl=en

Thông tin về coocaa

coocaa là thương hiệu cung cấp hàng đầu của TV thông minh, hệ thống R&D và hệ điều hành nội dung. Thương hiệu luôn nỗ lực giúp khách hàng trên khắp thế giới "Khám phá, trải nghiệm, sáng tạo". Được thành lập vào năm 2006, coocaa đã hoạt động trên khắp Châu Âu, Ấn Độ và Đông Nam Á. Với sứ mệnh thúc đẩy lối sống thông minh thông qua công nghệ tiên tiến của mình, coocaa cam kết phát triển các sản phẩm thông minh và thiết kế tinh xảo và để đáp ứng nhu cầu của thế hệ trẻ.

PV


 

 

 

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Nam tiến đúng giai đoạn then chốt của hạ tầng khu Đông TP.HCM, nhà đầu tư miền Bắc 'hái trái ngọt'

Nam tiến đúng giai đoạn then chốt của hạ tầng khu Đông TP.HCM, nhà đầu tư miền Bắc 'hái trái ngọt'

Sản phẩm - Dịch vụ - 14 giờ trước

Giữa lúc thị trường Hà Nội tiến sát ngưỡng giá cao nhất lịch sử và TP.HCM bước vào chu kỳ tăng trưởng mới nhờ hạ tầng đột phá, một dòng chảy âm thầm nhưng mạnh mẽ đang diễn ra: nhà đầu tư miền Bắc dịch chuyển dòng vốn vào phương Nam. Rất nhiều trong số đó đã "hái trái ngọt" tại đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn - Vinhomes Grand Park.

Chân dung nữ lãnh đạo 'Gen 2' xây nền tảng kinh doanh bền vững

Chân dung nữ lãnh đạo 'Gen 2' xây nền tảng kinh doanh bền vững

Sản phẩm - Dịch vụ - 16 giờ trước

Trong bức tranh kinh tế Việt Nam, nơi doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ chiếm tỷ trọng cao nhất Đông Nam Á (khoảng 26,5%), nữ doanh nhân Đỗ Hương Ly vẫn là một "ngoại lệ" thú vị.

Kết quả xổ số - KQXS hôm nay thứ Tư ngày 26/11/2025

Kết quả xổ số - KQXS hôm nay thứ Tư ngày 26/11/2025

Sản phẩm - Dịch vụ - 16 giờ trước

GĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS thứ Tư ngày 26/11/2025: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB, xổ số Vietlott - XS Vietlott.

Mèo Anh lông ngắn – 'bé bánh bao' đang chiếm trái tim người trẻ Sài Gòn

Mèo Anh lông ngắn – 'bé bánh bao' đang chiếm trái tim người trẻ Sài Gòn

Sản phẩm - Dịch vụ - 16 giờ trước

Mèo Anh lông ngắn - giống mèo ngoại tưởng như khó nuôi - lại đang trở thành "người bạn nhỏ" của nhiều gia đình trẻ ở Sài Gòn.

Giá màu iPhone 17 Pro Max thay đổi sau 2 tháng ra mắt

Giá màu iPhone 17 Pro Max thay đổi sau 2 tháng ra mắt

Sản phẩm - Dịch vụ - 17 giờ trước

Sau 2 tháng có mặt trên thị trường, liệu giá của các phiên bản màu sắc iPhone 17 Pro Max đã có sự thay đổi đáng kể, và màu nào đang "hot" nhất để giữ giá?

Ngân hàng gây sốc lãi suất tiết kiệm 12 tháng cao tới hơn 8,7%

Ngân hàng gây sốc lãi suất tiết kiệm 12 tháng cao tới hơn 8,7%

Giá cả thị trường - 18 giờ trước

GĐXH - Lãi suất tiết kiệm kỳ hạn 12 tháng trong hệ thống ngân hàng dao động quanh ngưỡng 4,9 - 9%.

Dễ dàng xác thực hàng chính hãng khi quét QR Code trên mỗi chai nước mắm Nam Ngư

Dễ dàng xác thực hàng chính hãng khi quét QR Code trên mỗi chai nước mắm Nam Ngư

Sản phẩm - Dịch vụ - 18 giờ trước

Tiên phong trong việc đưa công nghệ QR Code cung cấp thông tin hàng hóa trong ngành hàng nước mắm, Nam Ngư (một sản phẩm thuộc Công ty Masan Consumer) đang ứng dụng giải pháp đột phá trong kỷ nguyên tiêu dùng thông minh– nơi mỗi khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra nguồn gốc và an toàn của sản phẩm chỉ với một lần quét đơn giản.

Sau mưa bão, tôm hùm Phú Yên tìm nơi giải cứu từ 180.000 đồng/kg, người dân ở Hà Nội 'đo đếm' từng cọng hành vì rau xanh đắt đỏ

Sau mưa bão, tôm hùm Phú Yên tìm nơi giải cứu từ 180.000 đồng/kg, người dân ở Hà Nội 'đo đếm' từng cọng hành vì rau xanh đắt đỏ

Bảo vệ người tiêu dùng - 20 giờ trước

GĐXH - Sau mưa bão, thị trường Hà Nội chứng kiến nghịch lý khi nhiều loại rau xanh, hành lá, cà chua… vẫn tăng giá phi mã, thậm chí đắt ngang cả thủy hải sản đắt đỏ trong bối cảnh tôm hùm Phú Yên đang được kêu gọi "giải cứu" với giá chỉ từ 200.000 đồng/kg.

GS25 Việt Nam chạm mốc cửa hàng thứ 50 tại Hà Nội sau 9 tháng

GS25 Việt Nam chạm mốc cửa hàng thứ 50 tại Hà Nội sau 9 tháng

Sản phẩm - Dịch vụ - 21 giờ trước

Gia nhập thị trường Việt Nam muộn hơn nhiều đối thủ, GS25 Việt Nam đã chứng minh sự phát triển thần tốc khi cán mốc 50 cửa hàng tại Hà Nội chỉ sau 9 tháng cùng hệ thống hơn 400 cửa hàng tại miền Nam.

Top