Thứ Sáu, 15/11/2019 10:25 (GTM +7)
Hà Nội
23°C / 22-25°C

Ngựa ô của ngành TV Việt Nam năm 2021 - Bước đột phá của coocaa

Thứ sáu, 9:50 AM 21/01/2022 | Sản phẩm - Dịch vụ

Sự bùng phát của Covid-19 trên phạm vi toàn cầu khiến cho công nghệ ngày càng phát huy vai trò quan trọng trong bối cảnh giãn cách xã hội, giúp con người có thể giải trí, làm việc từ xa một cách dễ dàng.

Hành trình phủ sóng thương hiệu toàn cầu

Không thể phủ nhận rằng công nghệ đã chiếm vị trí trung tâm trong thời kỳ đại dịch. Nắm bắt được tình hình, coocaa TV đã nghiên cứu và kết hợp với Lazada cho ra mắt dòng sản phẩm mang tính đột phá là S6G Pro Max vào 6/6. Sở hữu thiết kế nổi bật, sang trọng và được nhà sản xuất trang bị màn hình lớn, siêu rộng, tràn viền, S6G Pro Max xứng đáng là siêu phẩm smart TV đáng sở hữu trong năm 2021. Đặc biệt, S6G Pro Max là một trong số ít tivi có tính năng ra lệnh bằng giọng nói hỗ trợ tiếng Việt, phù hợp với hầu hết các khách hàng ở mọi độ tuổi.

Ngựa ô của ngành TV Việt Nam năm 2021 - Bước đột phá của coocaa - Ảnh 1.

Đáng chú ý trong khuôn khổ European Cup 2021, coocaa đã hợp tác với Juventus - câu lạc bộ bóng đá Ý Serie A hàng đầu thế giới để phát triển thương hiệu toàn cầu nhằm mang lại trải nghiệm giải trí phong phú hàng đầu cho nhiều người tiêu dùng hơn trên toàn thế giới. Đây là lần đầu tiên coocaa hợp tác với câu lạc bộ bóng đá lớn với tham vọng mang thương hiệu phát triển toàn cầu.

Một trong những cột mốc đánh dấu coocaa TV đã vươn lên tầm cao mới tại thị trường Việt Nam chính là sự kiện coocaa TV đã ký kết với AFF vào tháng 5/2021. Ngày 12/6/2021, coocaa đã chính thức công bố trở thành nhà tài trợ chính thức của AFF Suzuki Cup 2020 và trở thành Smart TV chính thức của AFF Suzuki Cup 2020. Trong suốt hành trình đồng hành cùng giải đấu danh giá này, coocaa đã tổ chức rất nhiều hoạt động để "tiếp lửa" cho giải đấu và hâm nóng niềm đam mê bóng đá của người hâm mộ Việt Nam. Tất cả những hoạt động cộng đồng của coocaa đều được sự quan tâm lớn từ cộng động mang bởi sự hấp dẫn, vui nhộn, giải trí và góp phần mang đến cảm xúc mãnh liệt, thăng hoa cho người hâm mộ dành cho bộ môn thể thao vua này.

Ngựa ô của ngành TV Việt Nam năm 2021 - Bước đột phá của coocaa - Ảnh 2.

Có thể nói, với coocaa TV bạn có thể thỏa sức biến không gian ngôi nhà thành bất cứ điều gì mình muốn: phòng gym với các bài tập nâng cao sức khỏe, rạp chiếu phim hay khám phá những vùng đất mà không cần đi đâu xa khi thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp. Chỉ với một chiếc smart coocaa TV sẽ giúp bạn duy trì nguồn cảm hứng trong không gian quen thuộc.

Khám phá thế giới hình ảnh tuyệt vời cùng coocaa: https://bit.ly/3I9x2qX

Những "cú hích" lớn của coocaa TV trên đường đua công nghệ

Với những hoạt động tích cực trong năm 2021, coocaa đã tiếp cận được nhiều người tiêu dùng hơn và giành vị trí hàng đầu trong các chiến dịch như 9.9, 11.11… trên sàn thương mại điện tử. coocaa đã đạt mức tăng trưởng 251% so với cùng kỳ năm ngoái, trở thành một trong những thương hiệu TV phát triển nhanh nhất tại Việt Nam.

Liên tục giữ vững vị trí đã giúp coocaa được vinh danh giải thưởng "Thương hiệu LazMall của năm" tại Lazada Brands Future Forum Award Certificate 2021.

Ngựa ô của ngành TV Việt Nam năm 2021 - Bước đột phá của coocaa - Ảnh 3.

Năm 2021 là một năm đánh dấu bước đột phá của coocaa tại thị trường Việt Nam. Trên mạng xã hội, coocaa đã tổ chức nhiều hoạt động trực tuyến giao lưu với người hâm mộ và nhận được sự quan tâm từ hàng triệu fan Việt. Trong suốt năm 2021, lượng người theo dõi trên tài khoản Facebook chính thức của coocaa tại Việt Nam đạt mức tăng trưởng 750%, điều này đủ chứng minh cho sự thành công của con đường mở rộng thương hiệu.

Ông Ren - Giám đốc điều hành của coocaa tại Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng được chứng kiến những thành tựu to lớn của coocaa đạt được tại thị trường Việt Nam. Để đạt được những thành tựu này chúng tôi không thể thiếu được sự ủng hộ, niềm tin của người tiêu dùng đối với thương hiệu. Trong năm mới, chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn để phát triển và cho ra mắt các thiết bị gia dụng chất lượng cao, phù hợp với phong cách sống của giới trẻ, mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm tốt nhất và tạo ra nhiều thành tựu lớn hơn."

Tháng 1 năm 2022 này, coocaa tiếp tục mở rộng nỗ lực trong hoạt động chống lại Covid-19 bằng cách tặng 50 TV cho 5 bệnh viện ở Việt Nam.

Facebook: https://www.facebook.com/coocaa.official/

Instagram: https://www.instagram.com/coocaavietnam/?hl=en

Thông tin về coocaa

coocaa là thương hiệu cung cấp hàng đầu của TV thông minh, hệ thống R&D và hệ điều hành nội dung. Thương hiệu luôn nỗ lực giúp khách hàng trên khắp thế giới "Khám phá, trải nghiệm, sáng tạo". Được thành lập vào năm 2006, coocaa đã hoạt động trên khắp Châu Âu, Ấn Độ và Đông Nam Á. Với sứ mệnh thúc đẩy lối sống thông minh thông qua công nghệ tiên tiến của mình, coocaa cam kết phát triển các sản phẩm thông minh và thiết kế tinh xảo và để đáp ứng nhu cầu của thế hệ trẻ.

PV


 

 

 

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Người Việt chi hơn 1 tỷ USD mua iPhone

Người Việt chi hơn 1 tỷ USD mua iPhone

Giá cả thị trường - 15 phút trước

Kim ngạch nhập khẩu iPhone của Việt Nam trong năm 2021 tăng gần 160% so với một năm trước đó.

Đỏ mắt chờ vay tiền ngân hàng mua nhà

Đỏ mắt chờ vay tiền ngân hàng mua nhà

Bảo vệ người tiêu dùng - 1 giờ trước

Người dân ngày càng khó vay ngân hàng để mua nhà khi room tín dụng dần cạn kiệt. Điều này khiến thanh khoản thị trường đi xuống dù giá nhà chưa có dấu hiệu hạ nhiệt như kì vọng.

Loạn giá đất khu vực Ngọc Trinh công bố đã mua ở Bảo Lộc

Loạn giá đất khu vực Ngọc Trinh công bố đã mua ở Bảo Lộc

Giá cả thị trường - 4 giờ trước

Xã Đại Lào - nơi Ngọc Trinh check-in và công bố mới tậu 11 ha - gây chú ý lẫn tranh cãi thời gian qua. Hiện, giá đất khu vực này nhiễu loạn với nhiều mức cao thấp khác nhau.

Gần 40% nhà đầu tư hối tiếc vì rút tiền khỏi thị trường

Gần 40% nhà đầu tư hối tiếc vì rút tiền khỏi thị trường

Giá cả thị trường - 7 giờ trước

Chiến sự Ukraine: Cuộc khảo sát chỉ ra 70% nhà đầu tư thuộc thế hệ Gen Z đã rút tiền khi thị trường có những biến động tiêu cực.

Nhà đầu tư hoang mang vì giá vàng lao dốc thảm

Nhà đầu tư hoang mang vì giá vàng lao dốc thảm

Giá cả thị trường - 8 giờ trước

GiadinhNet - Giá vàng bất ngờ quay đầu giảm mạnh sau 2 phiên tăng giá.

Bí quyết ăn ngon cuối tháng dù "mỏng ví" nhờ loạt deal đỉnh từ ngày hội ShopeeFood

Bí quyết ăn ngon cuối tháng dù "mỏng ví" nhờ loạt deal đỉnh từ ngày hội ShopeeFood

Sản phẩm - Dịch vụ - 12 giờ trước

Đến hẹn lại lên, Ngày hội ShopeeFood diễn ra vào ngày 26 hàng tháng cùng loạt ưu đãi siêu"hot" như: Thương hiệu giảm 50%, Siêu Deal 0 đồng, Ưu đãi kép 1 đồng cùng với Freeship...

Cá hồi tăng giá kỷ lục, người dân ngại chi tiền mua

Cá hồi tăng giá kỷ lục, người dân ngại chi tiền mua

Giá cả thị trường - 13 giờ trước

Theo giới kinh doanh hải sản, trong phân khúc sản phẩm thuộc nhóm trung và cao cấp, cá hồi là sản phẩm đang có mức tăng giá mạnh nhất trong 5 tháng đầu năm nay.

Cua hai da vào mùa được lùng mua, nhiều nơi không đủ hàng để bán

Cua hai da vào mùa được lùng mua, nhiều nơi không đủ hàng để bán

Giá cả thị trường - 1 ngày trước

Nhiều gạch, thịt chắc, thơm ngon lại hiếm nên loại cua này có giá khá đắt đỏ, từ 650-950 nghìn đồng/kg nhưng vẫn khó mua.

Những bộ bàn ghế gỗ nghìn năm tuổi giá tiền tỷ, đại gia mới dám tậu

Những bộ bàn ghế gỗ nghìn năm tuổi giá tiền tỷ, đại gia mới dám tậu

Giá cả thị trường - 1 ngày trước

Những bộ bàn ghế "khủng" có giá tiền tỷ, được chế tác từ các loại gỗ hiếm độ tuổi nghìn năm, đang trưng bày tại triển lãm ở Đà Nẵng thu hút sự chú ý của nhiều người.

Viên uống cho người tai biến Orihiro NattoKinase capsules 'nổ' công dụng như thần dược, bách bệnh đều tiêu tan

Viên uống cho người tai biến Orihiro NattoKinase capsules 'nổ' công dụng như thần dược, bách bệnh đều tiêu tan

Sản phẩm - Dịch vụ - 1 ngày trước

GiadinhNet - Trên các nền tảng internet, sản phẩm TPBVSK Orihiro NattoKinase capsules đang được quảng cáo như "thuốc tiên", có thể sử dụng với đối tượng có nhiều bệnh lý.

Top