Nhổn - ga hà nội
Hà Nội: Người dân thích thú khi lần đầu trải nghiệm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội
Đời sốngGĐXH - Sau 15 năm khởi công, metro Nhổn - ga Hà Nội đã bắt đầu vận hành thương mại đoạn trên cao. Rất đông người dân đã có mặt tại các ga tàu để lấy vé, trải nghiệm tuyến đường sắt đô thị thứ hai của Thủ đô.
Những vòng vỏ hầm thi công đoạn ngầm đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội có gì đặc biệt?
Thời sựGĐXH - Để chuẩn bị cho công tác đào hầm đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vào cuối tháng 7/2024, với chiều dài đường hầm hơn 4km, metro Nhổn - ga Hà Nội cần 3.488 vòng vỏ hầm. Mỗi vỏ hầm nặng 4 tấn.
Hà Nội: Rào chắn ở nút giao Nguyễn Chí Thanh - Kim Mã, các phương tiện di chuyển ra sao?
Thời sựGĐXH - Ngày 8/7, khu vực dưới gầm cầu vượt nút giao Nguyễn Chí Thanh - Kim Mã (quận Ba Đình) đã được rào chắn, phân luồng, tổ chức giao thông để phục vụ thi công dốc hạ ngầm của dự án đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội.
Cảnh nhếch nhác xung quanh nhà ga đường sắt Nhổn -Ga Hà Nội trước ngày đưa vào hoạt động
Đời sốngGĐXH - Mặc dù chuẩn bị được đưa vào hoạt động, thế nhưng các nhà ga đoạn trên cao của Dự án đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội hiện đang ngổn ngang rác thải, vật liệu xây dựng... Cảnh nhếch nhác, xuống cấp khiến nhiều người dân khi đi qua không khỏi "lắc đầu ngao ngán".
Bên trong tàu đường sắt trên cao tuyến Nhổn - ga Hà Nội có gì?
Xã hộiGiadinhNet - Mỗi đoàn tàu gồm 4 toa (2 toa động cơ có cabin, 1 toa động cơ và 1 toa kéo theo) có khả năng chuyên chở 944 - 1.124 người/đoàn tàu, với mật độ khoảng 6,6 - 8 người/m2 và khai thác với tốc độ thương mại 37km/h, tốc độ thiết kế 80km/h.
Người dân Thủ đô phấn khích khi lần đầu 'sờ tận tay' tàu điện trên cao tuyến Nhổn - ga Hà Nội
Xã hộiGiadinhNet - Sáng 23/1, đông đảo người dân Thủ đô đã có mặt tại nhà ga S1 (đối diện ĐH Công nghiệp) để lên thăm quan tàu trên cao tuyến Nhổn - ga Hà Nội.
Đường sắt đô thị: Tàu Nhổn – ga Hà Nội mỗi lần chở được 1.124 người
Xã hộiGiadinhNet - Theo BQL đường sắt đô thị Hà Nội, đoàn tàu của tuyến đường sắt đô thị số 3, đoạn Nhổn – ga Hà Nội gồm 4 toa (2 toa động cơ có cabin, 1 toa động cơ và 1 toa kéo theo) có khả năng chuyên chở 944-1.124 người/đoàn tàu, với mật độ khoảng 6,6-8 người/m2 và khai thác với tốc độ thương mại 37km/h, tốc độ thiết kế 80km/h.